Mừng sinh nhật Đảng: Hậu quả của việc ăn trên ngồi chốc

Thứ Bảy, 2 tháng 2, 201328nhận xét

Mai (ngày 3/2/2013) là sinh nhật Đảng - Đảng tròn 83 tuổi, theo lý số và kinh nghiệm dân gian thì đơi là tuổi vận tuổi hạn. 49, 53, 83, dễ nải sinh chứng bệnh, chết bất đắc kỳ tử, nhà nào có người tuổi nài thường là cẩn thận đề phòng lắm.

Sinh nhật lần thứ 83 của Đảng, anh tặng món quà nài: Hậu quả của việc ăn trên ngồi chốc.

Mừng Đảng, Mừng Xuân, Mừng Đất nước đổi mới, hay nở hoa giề giề đó. Đèo mẹ! Đảng, Bê thật bất hủ ngồi trên cả tạo hóa, ngồi trên đất nước, quê hương. Thế chẳng phải ăn trên ngồi chốc thì còn đéo giề nữa?

Bao vinh quang vĩ đại bội phần
Đảng dành mình nhân dân nhận phần thua.

Thiệt đéo sai tý nầu, đến ông Giời còn đéo bằng Đảng huống hồ?


Vầy mà loay hoay 25 năm trời, xây dựng chỉnh đốn Đảng kết quả vưỡn đéo đâu vầu đâu cả.  Học tập làm theo tấm gương ông Cụ từng được kỳ vọng là mũi đột phá để xiết lại kỷ cương, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, thiệt xứng danh công bộc của Dân muôn đời bất hủ.

Nhưng thời buổi nài cái đéo giề mà chả đem buôn được? Kể cả ông Cụ và tư tưởng của ổng cũng hông ngoại lệ luôn. Thai cháo sen bát bảo Minh Châu bằng thức ăn gia súc Con Cò là hợp lý. Mặc dù anh cũng đéo biết là Lừa có ăn cám Cò hay không nữa?

Và đơi hậu quả là tất yếu!

Thật kỳ lạ, anh vầu nhà vệ sinh của một xã, tóm ngai được quả nài. Vĩ đại mẹ luôn hí hí!!

Bồn rửa mặt thì đéo để rửa mặt mà he he để giấy vệ sinh, chuẩn bị mọi thứ cho thần dân Vinh quang đi cọt đít. Đại đoàn kết bị xé, từ Hiến pháp (sửa đổi), đến đương kim Thủ tướng đều chuẩn bị thực thi một công việc nghiêm túc, tối thượng, vinh quang là giề thì chi bộ tự hiểu.

Ảnh chụp thực tế, đéo hề qua dàn dựng, thế mới tài hí hí!!!

Trạng trọng đặt trong thư mục His của bến bựa bất hủ Han Times!!

Click ảnh để phóng to.
@ Chi bộ mồm lồn: Trong chi bộ, ai có nhời bình hay, mừng lão Bông Bông 83 xuân, anh sẽ dán lên tham luận nài, làm quà cho lão.

Từ giờ việc nâng cấp cồng măng thành tham luận chính sẽ được tiến hành thường xuyên, như một hềnh thức động viên đầu lâu chi bộ nơi bến bựa bất hủ Han Times!


Đợi từ sáng đến gờ mà đéo có một cồng măng nầu ra hồn, bọn Bựa chại mẹ đâu hết, thui để lãnh tụ tự xử. Địt con mẹ, đúng là lũ lõ đít, bù zú!!

Share this article :

+ nhận xét + 28 nhận xét

lúc 11:01 2 tháng 2, 2013

Click ảnh để phóng to.
@ Chi bộ mồm lồn: Trong chi bộ, ai có nhời bình hay, gọi là mừng đảng 83 xuân, anh sẽ dán lên tham luận nài.

Từ giờ việc nâng cấp cồng măng thành tham luận chính sẽ được tiến hành thường xuyên, như một hềnh thức động viên đầu lâu chi bộ nơi bến bựa bất hủ Han Times!

NôngDân
lúc 13:55 2 tháng 2, 2013

+ Đúng là Đảng ta tròn 83 tuổi, nhưng không nhất thiết đó là tuổi hạn theo lý số hoặc kinh nghiệm dân gian. Các cụ ta có câu “Đức năng thắng số”, với đức thì đảng ta hơi bị thừa, vì “Đảng ta là đạo đức là văn minh” cơ mà!. Hơn nữa “Đảng ta là muôn năm” thì 83 coi như ở tuổi chưa cai sữa.
+ Nếu nói về tuổi Tớ nói có sách mách có chứng, Ông Trọng khi 83 tuổi đưa vợ đi xét nghiệm “Khi cầm phiếu kết quả trên tay tôi mới dám tin là vợ mình đang mang thai”. Sau khi mẹ tròn con vuông Ông Trọng đã đặt tên con là Nguyễn Hữu Đức. Ai không tin HÃY ĐỌC Ở ĐÂY NÀY. 83 tuổi vẫn còn “Máu” cứ ăn trên ngồi chốc, không cần phải sợ hậu quả!.

Nặc danh
lúc 18:57 2 tháng 2, 2013

Bác Nông dân diễn đạt thật! Chi bộ ạ, ông Trọng của bác Nông dân đéo phải bác Cả Trọng Tử Bí rồi thông mô. Hehehe!!!

lúc 19:10 2 tháng 2, 2013

Hôm qua, anh có một buổi phược, tình cờ chôm được 2 bức 1 và ba, bức hai thì anh có từ trước. Địt con mẹ, chi bộ đéo thấy giề à?

lúc 19:15 2 tháng 2, 2013

Để anh gợi một chút về bức thứ nhất và bức hai nhế:

Mừng Đảng, Mừng Xuân, Mừng Đất nước đổi mới, hay nở hoa giề giề đó. Đèo mẹ! Đảng, Bê thật bất hủ ngồi trên cả tạo hóa, ngồi trên đất nước quê hương. Thế chẳng phải ăn trên ngồi chốc thì còn đéo giề nữa?

Bao vinh quang vĩ đại bội phần
Đảng dành mình nhân dân nhận phần thua.

Sau thời gian ăn trên ngồi chốc, sau 25 niên loay hoay xây dựng và chỉnh đốn đảng, kết quả là Đại đoàn kết bị xé tan, đéo còn gì, từ Hiến Pháp (sửa đổi) đến Thủ tướng đương nhiệm thải đều vào nhà vệ sinh.

ĐCM thế mới hoành.

Tất cả đã được xé vụn, làm giề thì chi bộ tự hiểu. Phía dưới chổi lau nhà tự chế và Vim đã chờ sẵn hí hí!!

Sông Thu Bồn
lúc 20:31 2 tháng 2, 2013

Có vẻ như là hậu duệ (chưa đạt lắm) của photphet blog. Nếu là Sông Hàn của...Hàn Quốc thì không bàn. Nếu đúng là Hàn Giang Đà Nẵng thì thấy ...dị òm.

lúc 20:32 2 tháng 2, 2013

Con mặt lồn nài, anh là anh, anh đéo phải là Phẹt nhế mài!!

Sông Thu Bồn
lúc 20:52 2 tháng 2, 2013

Vậy cố lên "anh" nhé. Đừng giống bất kỳ ai, dù là câu chửi "lồn nài"

lúc 20:59 2 tháng 2, 2013

Thôi anh biến đơi!! Bồn bồn đéo gì có mà bồn xí hí hí!!

Sông Thu Bồn
lúc 21:03 2 tháng 2, 2013

Công nhận miệng anh rất rộng (thì sang), chứa cả "lồn nài", "bồn xí"...

Thế Hả
lúc 21:04 2 tháng 2, 2013

anh đã nói với con Hàn rồi, mài chấp làm đéo gì cái bọn đấy. Mài chẳng phải đã xác quyết rằng lãnh tụ đéo hề quan tâm chi tiết lèo tèo,lèo tèo sao? Địt mẹ, anh thực đéo muốn thấy mài cứ tranh cãi những chuyện vớ vẩn thế, mài lao vào tranh cãi, thế là đã tác dụng hóa bọn dư luận viên rồi. việc mài khuyến khích cái đầu lâu của chi bộ là để giảm bớt bọn DLV sao? Ấy thế mà mài lại cứ làm loãng chính cái bến nài? Sao anh cứ phải nhắc nhở mài thế?

Sông Thu Bồn
lúc 21:05 2 tháng 2, 2013

P.S: "Ăn trên ngồi trốc" chứ không phải "chốc". Trốc (hay "trooc") là cái đầu theo phương ngữ Bắc Trung Bộ. Kính anh...nài!

lúc 21:09 2 tháng 2, 2013

@ Con Bồn: Chốc hai trốc kệ mẹ anh. Ngoài ra mài cồng măng cái đéo giề cho nó đáng đọc, thì cồng. Tiếp cái theo những dạng thế nài,anh tống Pam, thứ lỗi kiên nhẫn của anh không nhiều.

Sông Thu Bồn
lúc 21:20 2 tháng 2, 2013

Đây cũng không kiên nhẫn lắm đâu. OK còm "đáng đọc" đây:
Hình 1: Đảng đã tự xử, thay đổi trật tự khẩu hiệu. Thực tế vũ như cẩn. Không biết hình chụp lâu chưa.
Hình 2: Đó là "nhà tài trợ"

Hình 3: Chuyện thường ngày ở huyện, xã, tỉnh. Có gì mà...xoắn

Chúc anh "con Hàn" có nhiều entry chất lượng hơn. Ngôn ngữ giật gân (lồn, bựa...) mới nghe có thể...hay hay, ngồ ngộ (mà tôi nhầm là của photpet, xori) nhưng không thay thế được nội dung.

Vài lời chia sẻ. Kính/

vannguyen
lúc 22:10 2 tháng 2, 2013

Haha ! cu Hàn bị ăn cả hộp cứt vào mồm rồi , lâu lắm mới thấy có còm đầy cá tính như con Thu Bồn lồn rộng kia . Được đấy , cố lên Thu Bồn !
Cu Hàn lồn bị coi là hàng nhái của Phẹt liệt thì kể ra cũng đau thật , chia sẻ nỗi đau với ngươi đấy .
Thằng phẹt liệt nhát gan , chuyên cóp pết , lâu lâu mói ị dc một bãi , cũng đéo phải là cái gì kinh dị hoặc là có tính hiện tượng . Anh hùng bến bựa bây giờ nhiều như lông lồn gái 18 , phẹt cũng chỉ là một sợi thôi , thưa cô Thu Bồn có lông nách mọc kiểu cánh tiên . hố hố .

lúc 07:08 3 tháng 2, 2013

Anh tặng dư luận viên Thu Bồn câu thơ:

Thu Bồn nghe đảng xông pha
Vào đây ý kiến hoá ra như Lồn

lúc 08:00 3 tháng 2, 2013

đón xuân này bê nhớ xuân xưa
những mùa xuân nay đã qua rồi
đâu có còn dân đón dân đưa
đưa bê bay theo làn gió
nay chỉ còn mơ ước mà thôi

Nặc danh
lúc 10:17 3 tháng 2, 2013

Nhân dịp sinh nhật Đảng ngày 3 tháng 2 (ấy là Đảng nói thế, chứ Đảng sinh ngày nào thì chính Đảng cũng không biết) mời tất cả mọi người cùng nghe bài hát ca ngợi Đảng của 1 nhạc sỹ mà bố bị Đảng giết, bản thân bị Đảng đuổi, làm bài ca ngợi Đảng tẹo nữa bị qui là phản động (Tạch Tạch Sè) phải đi cải tạo, vậy mà vẫn 1 lòng 1 dạ sắt son với Đảng, đây là 1 tấm gương cho tất cả quần chúng noi theo (và luôn tin tưởng vào Đảng, để có thể được trở thành nhân dân như người nhạc sỹ này)

Xin mời nghe

http://www.youtube.com/watch?v=oNo6HuGiCog

nặc ranh
lúc 11:49 3 tháng 2, 2013

năm cùng tháng tận thử luận một quẻ cho đảng xem, năm nay nhằm qúy tỵ, đảng thì cũng 83 niên, mồm thì thối lại vừa lú vừa lẫn hết mẹ, theo triền thiết thì rắn già rắn lột ---> đảng già đảng tọt vào xăng. Vận số của đảng niên này là hết.

Vụng Thùng
lúc 23:05 3 tháng 2, 2013

Đẹch mịa thàng Hàn !
Bố mày, đến giờ vẫn chứ nhận được tiền tết thật. Nhưng, con mẹ mài, mài đừng có mà xúc phạm bố mài nhá. Mài bắt bố mày chùi khu bằng mấy tờ báo kia để bẩn khu bố mài hả ?

Nặc danh
lúc 23:59 3 tháng 2, 2013

83 là năm hạn nhưng ko có nghĩa là ai 83 cũng gặp hạn (theo logic học mà e biêt). chắc đảng vẫn còn ngấp ngoái vài niên nữa. bùn wa!

lúc 03:13 4 tháng 2, 2013

85 mà còn như này, lão 83 có gì phải xoắn?
http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2013/02/cu-ong-85-tuoi-danh-guc-3-ten-cuop-trong-dem/

lúc 12:20 4 tháng 2, 2013

@ Con Văn nguyên, mài hớn hở thế mài?
@ Con Thu bồn: Ảnh mới đới mài ạ. Nó ti chỉ là chiện thường ở huyện dưng người ta có thể nhìn thấy gất nhiều điều cả thói tính, cách sinh hoạt và sự thờ ơ của dân xứ nài. Hơn nữa tuyền bộ những cái đáng phải cho đi chùi đít lại tuyền là hệ trọng quốc gia (mà báo chí đăng tải) cả, đuấy thế mới tài.

ĐCM! Con Vụng Thùng, lại còn đến thế nữa hả mài?

83 tuổi đúng là tuổi vận hạn đới, dưng anh cho rằng có ốm đói thì Bê vưỡn bất đắc kỳ tử trong niên nài. Chỉ cần bỏn chịu hi sinh đi một ít, khéo điều hòa mâu thuẫn quyền lực một ít thì ruồi đâu lại đóng đới. Lừa mươi niên nữa vưỡn là Lừa, hông khác được.

vannguyen
lúc 16:09 4 tháng 2, 2013

Địt mẹ . Hành sử vụ Thu Bồn , cu Hàn làm như cặc , đéo đúng tầm lãnh tụ đầu buồi . Lão phu , nghĩ thế đấy !
khẳng định đéo ăn theo , hàng nhái thì ok . nhưng cần nghiêm túc công nhận và cảm ơn con đĩ Thu Bồn đã chỉ ra lỗi chính tả , dù lỗi này với chi bộ là số không . lãnh tụ phải làm gương , rất cần tỏ ra rõ ràng , công minh , chuyện nào ra chuyện đó , không lẵn lộn , chuyên quyền . Mặc dù chẳng để làm cái củ lồn gì .
Cuối cùng thì vẫn có quyền quăng cái buồi to đùng vào mặt con Thu Bồn , nếu thích . Hố hố .

MDinh
lúc 21:19 5 tháng 2, 2013

Đúng là ảnh mới, nó đây:
http://vov.vn/Chinh-tri/Dang-Nha-nuoc-se-lang-nghe-dong-gop-cua-doi-ngu-tri-thuc/246725.vov

lúc 21:16 18 tháng 2, 2014

CSVN là muôn năm cơ mà,quan trọng là cái ghế lãnh đạo ,còn màu gì,đỏ hay vàng ,trắng hay đen đâu có còn quan trọng.Như tầu CS đấy,mèo trắng hay mèo đen nếu bắt được chuột...lợi nhuận thảy đều tốt cả!

Tranh thủ mà tích cóp tư bản đi thì hơn là chưởi bới đó,không thấy con cháu các cụ đang tư bản hoá cả loạt rồi đó sao,các bác??????

Lượng đang đổi và chất rồi cũng sẽ đổi thôi mà,nhanh chân lên nhé kẻo lại là người tay trắng đến sau!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo