Có thể đòi Đảng một lời xin lỗi

Thứ Năm, 28 tháng 2, 201319nhận xét

Trước những lời phát biểu của Trọng giáo sư, và ông Nguyễn Sinh Hùng chi bộ có thể chính thức yêu cầu một lời xin lỗi từ các ổng. 

Các ổng - và Hiến Pháp cho gằng: Đảng vì nhân dân phục vụ, chịu sự giám sát của nhân dân. Nói lại cho rõ lần nữa tiến trình sửa đổi Hiến pháp của xứ sở nài ghi nhận như vầy.

Bản thân ông Nguyễn Sinh Hùng thay Bê tuyên dụ trước tuyền quốc dân gằng: Sửa Hiển Pháp là vấn đề hệ trọng quốc gia, tuyền dân quyết định. Vầy mà chưa được ít bữa một ông thì rủa dân suy thoái đạo đức, lý tưởng; một ông thì bảo: phải kỷ luật "nhân dân" vì rằng đó là âm mưu của thế lực thù địch. 

Vầy là thế nào? Vì nhân dân phục vụ mà thế há? Đầy tớ nhân dân mà thế há?

Cần phải nhớ gằng các ông vận động tuyền dân tham gia sửa Hiển Pháp và huyền tuyền đéo có một văn bản nầu cấm "nhân dân" soạn thảo hiến pháp mới. Đương nhiên đó vấn đề hệ trọng quốc gia, tuyền dân tham gia quyết định. 

Cá nhân mỗi con người có quyền nói tiếng nói khác với Đảng, có quyền yêu những thứ khác các ông, có quyền bay tới những chân trời cao hơn luận thuyết của Đảng; nhân dân có quyền mơ cao hơn Đảng. Vầng tôi cam đoan với ông gằng nhân dân có các quyền ấy! 

Bản thân Hiến pháp xứ nài ghi nhận nhân dân có quyền lập hội, biểu tình và tự do ngôn luận và không ai cấm quyền kiến nghị phỏng ạ?

Vầng theo như nhời các ông nói thì nhân dân có ít nhất 5.500 thằng phản động, suy thoái đạo đức. Nhưng tôi hỏi các ông: họ có tham ô hủ hóa hông? Họ có làm nên Vinashin, Vinaline bất hủ không? Họ có lấy đất của người khác với giá đúng bằng giá một bát phở không? Không hề! 

Thế vì cớ giề các ông bảo họ là suy thoái đạo đức? Là thù địch? Các ông trả lời đi! 

Vì nhân dân phục vụ, chịu sự giám sát của nhân dân mà coi người khác biệt chính kiến là thù địch hả? Bạc chi mà bạc rứa các ông?

Vâng tôi sẽ kìm chế để hông văng một câu Mẹc xà lù trước phát ngôn vi hiến của chính các ông! Với tư cách công dân, với tư cách ông chủ của Đảng tôi chính thức đòi một lời xin lỗi và "chịu trách nhiệm chính trị" từ phía  Đảng. 

Mặc dù "chịu trách nhiệm chính trị" cũng chỉ mang giá trị tượng trưng và và chả nghĩa lý qué gì!

Nếu các ông không xin lỗi tôi dứt khoát không tha thứ!! Nhưng mà tôi đéo tha thứ thì làm gì được các ông? Ồ các ông là đầy tớ mà, đương nhiên!!!
...
Chi bộ ạ! Xứ Lừa vừa hiện hữu một pha châm lửa đốt đít bất hủ của Bê. Thời sự VTV 1 tối qua cho biết, quá nhiều nhân dân tham gia diễn biến hòa bình, thế lực thù địch hệ quả từ lời kêu gọi tuyền dân tham gia sửa đổi Hiến Pháp. 

Thế mới tệ hại chứ!!

Những phản biện, đe nẹt của Nguyễn Sinh Hùng, Hồ Trọng Ngũ, Lê Văn Cương, ... bùng phát! 

Chi bộ câm lặng cả sao? Nầu mời tham gia phản pháo!

Anh ví dụ thế nài: Quân đội đéo phải là do Đảng sinh ra. Quân đội của xứ nài sinh ga từ yêu cầu giải phóng quốc gia và ông Cụ thành lập quân đội nhằm đáp ứng yêu cầu ấy, chứ đéo phải là để bảo vệ Đảng nhế!

Quân đội đó là quân đội của Việt Minh sau này là quân đội của Chính phủ Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa not phải của Đảng nhế.

Một điều khá hài hước là Trong khi Trọng giáo sư và Nguyễn Sinh Hùng một người Bắc, một người Trung cuống cuồng châm lửa đốt đít, cuống cuồng dập lửa thì đồng chí X xứ Nam Kỳ, trầm lắng, huấn thị quân đội, hông thấy đồng chí nài nói nhân dân khác biệt chính kiến là thế lực thù địch? Thế là thế nghéo nầu? 

Nghẹn ngào lại nghẹn ngào chăng?

Thế mới bi hài cho chính trị thời mạt pháp, trước sau tự vả miệng nhau!
Share this article :

+ nhận xét + 19 nhận xét

lúc 11:14 28 tháng 2, 2013

Bê: đcm anh đéo xin lỗi đới, làm giề nhau?

lúc 11:15 28 tháng 2, 2013

phe của 3D vẫn đang tìm cách đủng đỉnh lột tiền của lừa quốc http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2013/02/co-the-som-cam-mua-nha-oto-bang-tien-mat/

Nặc danh
lúc 11:20 28 tháng 2, 2013

Học tập mần theo tấm bác nì:
Bác dạy :"Quân đội ta, trưng với nước...
Học tập :"Quân đội ta, trưng với đảng...

He he he
lạ đéo dì chúng nó

NôngDân
lúc 13:02 28 tháng 2, 2013

+ Để cho mọi người góp ý, tức là muốn thấy cái chưa được, cái chưa đồng thuận. Có cần thay đổi hay không để có một bản hiến pháp tốt hơn, đáp ứng nguyện vọng của đông đảo nhân dân?.
+ Mới thấy một số ý kiến không đồng thuận với mình, đã nhảy loi choi, vỗ lồn phành phạch như mấy con mẹ mất gà. Vội vàng quy chụp, đe dọa. Loại này đéo khá được!.
+ Kết luận: Nghị quyết 4 và cái gọi là “phê và tự phê” chỉ là bịt bợm. Đợi đấy mà đòi mấy thằng đó xin lỗi!

lúc 15:38 28 tháng 2, 2013

Ben TDN co bai cua Pham Ngoc Cuong , cac ban xem di!

NôngDân
lúc 16:58 28 tháng 2, 2013

+ Ờ! cứ ở trong nhà nói vọng ra như Sông Hàn thế này nó an toàn, chứ làm như Nguyễn Đắc Kiên nguy hiểm lắm!. Mình yếu đéo ra gió ai cười kệ họ. Đéo gì tự dưng phải thêm news vào đít hantimes khó nhớ bỏ mẹ. Tự đánh mất tên miền lại “be” ầm là mình bị cướp, đúng là lãnh tụ thằng nào cũng lắm chuyện.

lúc 17:02 28 tháng 2, 2013

Tự mất tên miền là sao? Giải thích rõ hơn cho anh phát?

lúc 21:34 28 tháng 2, 2013

Thấy các bố cứ gồng mình lên cãi lý, tưởng chừng như các bố rất hoang mang. Tưởng rằng mần một phép thử sơ sơ, ai dè đám lơ ngơ mần thật.

lúc 21:56 28 tháng 2, 2013

Các bác còm bựa em đọc được, hiểu được. Các bác viết theo lối văn nói mà lại tiếng địa phương thì em hiểu thế quái nào được? huhu..Đọc muốn nổ bóng. Vừa dọc, vừa dịch, vừa mò..cực thân bỏ mẹ!

Lãnh tụ muốn đảng xin lỗi á? Ừ, muốn là quyền của lãnh tụ. Còn có thỏa mãn cái muốn đó của lãnh tụ hay không là quyền của đảng. Đấy, tha hồ dân chủ, nhá! ;-)

Chính Ủy
lúc 22:22 28 tháng 2, 2013

Anh zí kặt vào lời xin lỗi của Bê. Giỏi lắm giống X nhận lỗi hồi nọ chứ làm đéo? chúng có bao giờ ăn năn thực sự?
Thực là:
Mấy đời bánh đúc có xương
Mấy đời lũ ấy có thương dân mình

NôngDân
lúc 22:30 28 tháng 2, 2013

+ Tự mất tên miền là sao?. Hoặc là bựa Sông Hàn đã "suy thoái", hoặc đã bị lộ mật khẩu, xem lại đi!.

lúc 22:34 28 tháng 2, 2013

@ Con Bần Nông: Anh nói gồi IT anh dốt chỉ có thể nhờ gúc bảo vệ nội dung của Hantimes, còn đéo biết giữ tên miền thế nào. Sơ sẩy thì bị bỏn khoắng mẹ mất, đéo đòi được đành chịu chứ sao?
@ Con Ủy: ĐCM, anh đã bảo là nhận trách nhiệm chính trị mà lị, sai đéo đâu mà sai?

lúc 22:36 28 tháng 2, 2013

Tưởng rằng phép thử sơ
Ai dè cái đám lơ ngơ mần thật. Thế mới đau, phỏng ạ chi bộ?

lúc 22:50 28 tháng 2, 2013

@NgaVoi Nguyen

Hôm trước đọc cái còm của cha nầu trên fb: hôm trước, em bảo anh rằng thì là không có "vùng cấm", nay em lại gọi anh là "phản động" là sao?
hé hé ! cười rụng cả răng.

Nặc danh
lúc 09:04 1 tháng 3, 2013

Anh thích câu này: “Nhân dân có quyền bay tới những chân trời cao hơn luận thuyết của Đảng”. Thế mà chúng nó đéo coi dâm ra cái giề.

lúc 09:52 1 tháng 3, 2013

Cũng chỉ là nhóm lợi ích và nhóm lợi ích nhỏ thui. Xúi quẩy là xứ Lừa chả có sự lựa chọn nầu ngoài hai nhóm lợi ích nài?

lúc 14:06 1 tháng 3, 2013

dí kac vào lời xin lỗi của bọn chó này, đíu thèm đòi bọn chó này xin lỗi.- có khi anh phải xin lỗi loài Chó vì đã đem bọn "đầy tớ" này ví với Chó há há há

vannguyen
lúc 03:02 2 tháng 3, 2013

Đúng là bò đực , chẳng nghĩ đéo gì hết . Kẻ cúi đầu (s)in lỗi , chính là giai cấp tinh hoa , trí thức , con chim đầu đàn .
Bò : Tại sao ?
lão phu : Do họ để một con bò lên lãnh đạo đất nước 90 triệu . Địt mẹ bọn tinh hoa hèn nhát , chúng mà(i) chết nhanh đi

Hâm mộ Đảng ta
lúc 12:30 21 tháng 3, 2013

ô, ĐM, con này lại cải tử hoàn sinh rồi à ?

chúc mừng cái cho ra dáng người văn minh.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo