Tuyên ngôn độc lập của Việt Nam thẫm đẫm tinh thần Mẽo quốc

Thứ Năm, 24 tháng 1, 201370nhận xét

"Anh đứng trong cửa sắt
Em đứng ngoài cửa sắt"
- Thơ Ông Cụ - Ngục Trung Nhật Ký -

"Quân tại Tương giang đầu
Thiếp tại Tương giang vĩ"
- Thơ một thằng cha căng chú kiết bên Tầu quãng ngàn niên trước Ông Cụ sinh thành - 

Hì hì đến chết mẹ cười, thế mà người ta cứ bắt anh phải nghĩ trong hay ngoài cửa sắt là hay là vĩ đại, là đồng cảm khốn khổ lao tù? À mà thôi khoẳng loằng ngoằn, anh đi thẳng vầu vấn đề.

Một ngài đẹp trời hông phải túi bụi vật xiền, lãnh tụ ngồi rỗi lôi hai quả tuyên ngôn độc lập của Mẽo và Lừa ra so sánh đối chiếu. Bỗng dưng giật mềnh, tý ngã bổ ngửa. Mẹc!! Tuyền bộ cách hành văn trong tuyên ngôn độc lập của Lừa do Ông Cụ soạn thảo thấm đẫm tinh thần Mẽo quốc, y xì đúc mẹ luôn.
Chi bộ tham khảo bản Tuyên ngôn độc lập của Mẽo quốc bản tiếng Việt ở đơi. Còn bản tiếng Anh ở đơi. Tuyên ngôn Độc Lập của Lừa quốc tại đơi.
Việc người Mẽo kể tội vua Anh trong quá trình cai trị thuộc địa 13 bang Bắc Mỹ được ông Cụ bê đi kể tôi Pháp quốc. Ông ta (vua nước Anh) đã x, y, z, l, mờ, còn Thực dân Pháp đểu giả, khốn nạn cũng X, y, z, lờ mờ với dân ta há há!!

Tự mà gúc đi, đèo mẹ, đến Gúc cũng còn lười thì bốc shits luôn cho anh. Nhế!

Đến cả câu: "Tuyền thể dân tộc Việt Nam quyết đem tuyền bộ tinh thần …." vươn vươn cũng lại bắt chước cách hành văn, nhịp điệu của Tuyên ngôn Độc lập của Mẽo. Việt văn nó thế nài nài: "Vững tin vào sự bảo hộ thiêng liêng của thượng đế, chúng ta nguyện cùng hiến dâng tính mạng, tài sản và danh dự thiêng liêng của mình để bảo đảm cho bản tuyên ngôn này"
Nguyên văn tiếng Anh nó thế nài nài: "... Reliance on the Protection of the divine Providence, we mutually pledge to each other our Lives, our Fortunes, and our sacred Honor".
Đới thế mới thần tình.
Gọi một cách tinh hoa thì Tuyên Ngôn độc lập của Lừa được khơi nguồn cảm hứng, và thấm đẫm những giá trị của nhân loại tiến bộ (ở đơi là Mẽo hông phải là Nga Sô, hai mác lê gươm giáo). Nói một cách khắc nghiệt thì rằng thì là mà …. hí hí!! (Chi bộ tự điền vầu dấu 3 chấm nhế)
Thiệt sâu vụ so sánh đối chiếu nài, Lãnh tụ cảm thấy hơi xấu hổ. Đến cái Tuyên Ngôn Độc Lập - tiên bố trước tuyền thế thế giới về việc ra đời của quốc gia, về sự độc lập của dân tộc mềnh, Lừa còn vay mượn ý tứ cách hành văn của người ngoài, hỏi làm sâu cho tiến bộ?

Lãnh tụ hông muốn xới lại dững chiện quá vãng và tinh thần ngợi ca của loại Lừa, nhưng nhìn vầu quá khứ để biết về sâu Lừa hông tấn bộ được. Đơn giản tuyền đi vay mượn, chắp vá ý tưởng chứ hông biết dùng đến cái nội lực thực sự chân chính của mềnh. 

Rất khó để ví von Tuyên Ngôn Độc Lập do Ông Cụ soạn thảo với Nam Quốc Sơn Hà với sự hãnh diện: "Nam Quốc Sơn Hà Nam Đế Cư", hay Đại Cáo Bình Ngô (Trãi Nguyễn): Như nước Đại Việt ta từ trước/ Vốn xưng nền văn hiến đã lâu". 

Thực sự là rất vênh, rất khó so sánh. Một đau xót cho Lừa quốc? Phải chăng là vầy?? 
......
Để công bình và tranh biện trên tinh thần khoa học, thoải mái bốc shits vả mặt chủ trang (aka lãnh tụ vĩ đại nổ hơn bom của chi bộ) anh quyết định mở cồng măng cho tham luận nài. Đèo con mẹ, hông chi bộ lại bẩu anh vạch vòi rồi độc tài khóa nghéo tham luận để minh định chân lý riêng mềnh.

Vì đơi là một vấn đề khá là nhại cảm, nên anh đề nghị chi bộ tham luận một cách cẩn thận , một số từ cần phải hết sức khiêm tốn, tránh né các kiểu cho anh. Bến nài hông nên bị đổ thuốc phiện. 

Chết ngai, luôn đới, đéo đùa đâu. Thế nhế!!
Share this article :

+ nhận xét + 70 nhận xét

lúc 20:53 24 tháng 1, 2013

Con nặc danh mé trên đã bị tống pam. Thứ lỗi anh đéo rảnh để nói chiện với mài, thế nhế!!

lúc 20:58 24 tháng 1, 2013

Anh thông báo từ rài trở đi những cồng măng vô nghĩa lý sẽ bị tống pam, cấm cố vĩnh viễn việc sinh hoạt tại bến. Củ tỷ như con nặc danh phía triên bẩu đổ shits vầu mồm anh, dưng đéo nêu ra nguyên do, chứng cớ, đéo biện giải đàng hoàng.

Hông thể cứ lợi dụng không khí bềnh đẳng, bác ái ở Bến mà vầu gây mất vệ sinh được. Như thế ô uế gất!

Còn chi bộ cũng liều liệu mà kiếm cho mềnh cái tên đê là vừa. Những cồng măng nặc danh sẽ được anh ưu ái dành một suất trong pam đới.

Đèo mẹ!!

lúc 21:41 24 tháng 1, 2013

tủ lạnh ở đâu ra hôm nay bày đặt viết english trong này thế? có biết dịch k vậy há há.

lúc 21:44 24 tháng 1, 2013

Mài dịch đê, mà phỏng vấn thế đéo nầu gồi hả?

lúc 21:48 24 tháng 1, 2013

Đèo con mẹ vừa đọc cái cồng măng của Fs bên chỗ lão Thanh Bá. Chúc mừng nhế, hãi tin thuôi, thời buổi nài kiếm thóc khó lắm, có cơ là cứ tin, cứ mần hê hê!!

lúc 21:56 24 tháng 1, 2013

kể kiếm thóc cũng vật thật, đòi lương gấp rưỡi chỗ cũ, ng ta k chịu, thêm có 30 obama thôi, nhưng được cái là thưởng 30/4, 2/9, tết vươn vươn, có cả đi du lịch. với lại cái nghề đó, nói nôm na là đi kiểm tra thằng khác nên có tính chất tham nhũng tí hí hí hí.

Chính Ủy
lúc 02:18 25 tháng 1, 2013

Mịa bí thơ đưa đề tài Hàng Nhái để chi bộ thảo nuận mà nị cấm phạm húy? khác đéo bảo đi ị nhưng cấm tè? Anh nhớ 1 câu thơ đểu ngày xưa đọc ở chuyện thế này:

Ta không làm được thì sao chép
Nếu dám cười ta, ta cũng cười

Nặc danh
lúc 08:43 25 tháng 1, 2013

Con lợn Hàn này ngu còn quá con lợn, mày (thằng Hàn) thử tìm xem có bài viết nào mà có giá trị của ông Cụ mà không chép từ đâu đó không? Còn những thứ khác thì đương nhiên là vớ vẩn đến mức Đảng ta cũng không dám ghi lại, ví dụ như thơ chúc tết của ông Cụ, tự tìm đọc để biết nhé con lợn không có óc Hàn

Nhưng anh phải công nhận 1 điều là Ngục Trung Nhật Ký hay ho phết, thấm đẫm tinh thần của người Hán yêu nước, anh thích

Thienly
lúc 13:22 25 tháng 1, 2013

Trình thẩm của Lãnh tụ về bản Tuyên ngôn độc lập của Cụ Hồ kém quá, nghe ông dạy đây.

1. Trước hết về chuyện đạo văn, đạo ý tưởng, vốn là chuyện bình thường thời các cụ học chữ Tàu, không nghiêm trọng như sau này khi có công ước Berne, và càng nhớ, càng vận dụng được chữ nghĩa "thánh hiền" thì càng được coi là tài giỏi, đéo có gì mà phải xoắn. Chuyện này còn dài, nếu có điều kiện sẽ nói sau...

2. Thứ hai, mày dốt ở chỗ, đã tách rời bản tuyên ngôn độc lập với hoàn cảnh mà nó ra đời.

Phía bắc là hơn 20 vạn quân Tưởng đang chầu rìa ở biên giới. Phía Nam, quân viễn chinh Anh mượn cớ giúp Pháp vào giải giáp (tước khí giới) quân đội Nhật chuẩn bị tràn vào.

Trong hội nghị ngày 15- 8- 1945 Ông Cụ nhận định: Mâu thuẫn giữa Anh, Pháp, Mỹ và Liên Xô có thể làm cho Anh Mỹ nhân nhượng với Pháp và để cho Pháp trở lại Đông Dương. Bởi vì Đông Dương vốn là thuộc địa của Pháp, nay Pháp trở lại là lẽ đương nhiên khi phát xít Nhật đã bị đồng minh đánh bại.

3. Bởi vậy, để viết bản TNĐL, Ông Cụ đã vận dụng hai bản TNĐL của Mỹ và Pháp để làm căn cứ, dùng chính những lý lẽ của Mỹ và Pháp vốn đã thành chân lý được thế giới công nhận để khóa mồm chúng lại. Điều đó thể hiện nội lực thâm hậu của Ông Cụ, chú mày nên tự hào chứ không nên "lấy làm xấu hổ"

Từ hai trích dẫn đó, suy ra tất cả các dân tộc trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đều có quyền sung sướng và quyền tự do,"Đó là những lẽ phải không ai chối cải được.

Mục đích tối thượng là: phủ định mọi quyền cai trị của Pháp trên đất nước Việt Nam, Pháp hay Mỹ muốn cãi thì hãy xem lại những gì tổ tiên chúng mày viết ra cái đã (được nhân loại coi là chân lý)

4. Một sự khác nhau cơ bản và rất quan trọng giữa Tuyên Ngôn độc lập và Tuyên ngôn "Bình Ngô" hay "Thơ thần" là ngoài việc tuyên bố với quốc dân đồng bào, còn là tuyên cáo với nước ngoài, để tranh thủ dư luận quốc tế, tranh thủ sự ủng hộ của chính Đồng Minh, trong khi đó "Cáo Bình Ngô" hay "Thơ thần" chỉ là những tuyên cáo nội bộ, không có tính ngoại giao. Vì vậy việc dẫn ý hai bản TNĐL đã trở thành chân lý (càng nhiều người biết càng tốt, người nước ngoài càng tốt, người Pháp, người Mỹ càng tốt) là hoàn toàn xác đáng.

5. Chỗ "so sánh" chú mày viết ông chưa hiểu lắm, không lẽ chú mày cho rằng Ông Cụ nên viết Tuyên ngôn kiểu "Như nước Đại Việt ta từ trước" hoặc "sông núi nước nam vua Nam ở" thì "hùng" hơn?

Thienly
lúc 13:30 25 tháng 1, 2013

Ghi thêm:

Riêng ông, ông chưa bao giờ coi "Thơ Thần" hay "cáo Bình Ngô" là "Tuyên ngôn", chỉ nên gọi là "tuyên bố chủ quyền". Và tuyên bố với ai ? Đó là câu hỏi, nên tự trả lời.

Con Mafiovi viết chuẩn đới, không chỉ ở đây, ông có nhới khen!

lúc 13:44 25 tháng 1, 2013

@ Con Thiên Lý: Tuyên ngôn độc lập của một quốc ga, khẳng định nền độc lập của chính dân tộc ấy nó phẩy bắt đầu từ đâu.

Đéo thể nầu nói gằng: Phải bắt chước (aka) tiếp thu các tinh hoa văn hóa nhân loại (aka cách hành văn) mới là tiến bộ. Nó phải bắt đầu từ chính nội tại của dân tộc mềnh, trên cái tư duy của chếnh mềnh.

Trong tuyên ngôn của ông Cụ, không những giống tuyeen ngôn của bọn Mẽo về ý tứ, cách hành văn mà nhiều câu he he còn bê nguyên cả nhịp điệu, cách ngắt chấm phẩy câu.

Điều đó ông hỏi mài có nên hông?

Chẳng nhẽ cứ nhất thiết phải bắt chước hành văn, phỏng theo ý của nước ngoài (ở đơi là tuyên ngôn của Mẽo) thì mới soạn được TNĐL?

Thật hành văn như vầy thì đéo khó mấy!!

Cho nên so sánh về giá trị nghệ thuật, hai tuyên ngôn chủ quyền cuoocs gia thì he he anh nói gằng Bản tuyên nguôn của ông Cụ rất khó để sánh với thơ thần hai Cáo Bình Ngô (trãi Nguyễn).

lúc 13:49 25 tháng 1, 2013

Còn cô Ma Phít một quái gở mới của Bến Bựa Han Times. Lãnh tụ luôn luôn dành cho cô ấy sự trân trọng: Tham luận của cô cổ luôn quái zị, chìm, và quái zị dưng nó phản ánh cái đầu lâu sâu sắc và cách nhìn khác biệt khá bâu dung của cô cổ.

lúc 13:59 25 tháng 1, 2013

Ngục Trung Nhật Ký tương triền của ông Cụ có hai hông? Anh nói (quan điểm của anh, đéo nhất thiết là của chi bộ hai chân lý) gằng đéo hay.

Có khoảng 9/10 là zở, 1/10 còn lại là được, trong tuyền tập thơ nài anh chỉ thấy có hai câu được coi là hai ho: Phong như lợi kiếm ma sơn thạch/Hàn tự tiêm phong thích thụ chi.

Hai câu nài hay, có cái tráng trí, cái ngạo nghễ, dưng về sau thì đuối mẹ đi nên chỉ còn lại: Viễn tự chung thanh thôi khách bộ/Mục đồng xuy địch dẫn ngưu quy.

Đuối và gượng gất!

Vì sâu? Vì nội hàm hông đủ để trường kỳ hí hí!!

lúc 14:23 25 tháng 1, 2013

Đèo mẹ, tiền đồn tiên phong thì phải thế chứ. Có đéo bâu giờ thấy sử sách lừa chối bỏ hai phủ nhận việc Lừa đoánh Mẽo là cho cả khối XHCN hai nhân dân bị áp bức tuyền thế giới đâu?

Con Hồ Hải nói như quẹt!!

Đẳng cấp tiên phong, tiền đồn thì phải nổ như vầy mới xứng tầm.

Bạn già anh nhiều thằng quần thảo với quân Sài Gòn ở Cổ thành Quảng Trị, nhiều thằng đội bom Trường Sơn. Hỏi mài đánh nhâu vì cái đéo?

Nó cười zản zị. Tâu ghét Mẽo, ghét Ngụy thì tao đánh chứ biết đéo CS là cái giề?

Niên ngoái, 40 niên Cổ thành Quảng Trị, bạn già anh về thả hoa trên dòng Thạch Hãn. Vòng hoa ghi chữ: Kính viếng những người đã ngã xuống trong trận Thành cổ 72.

Bỏn ngồi bú rượu, triện chò huyên thuyên đầm ấm thân tình với những cựu binh Sài Gòn khi xưa. Hòa hợp gất, thân tình gất. Thế mà địt con mẹ mấy con chíp hôi gờ cứ mở mồm ra là Ngụy, là bọn bợ đít Mẽo, quân bán nước hại đồng bào, thiệt đáng tru di.

Cái tư duy của bỏn như vầy thì vạn đời đéo khá được đâu. Chiến thắng vĩ đại nhất luôn là chiến thắng của sự hòa hợp và bâu dung thậm chí là he he tôn vinh trọng thị kẻ chiến bại.

lúc 14:25 25 tháng 1, 2013

Địt con mẹ, bọn chi bộ bù zú lõ đít mặt lìn trao đi đâu hết gồi để bến tèo heo thế nài, để anh huyên thuyên thế nài à?

Mẹc xà lù chúng mài he he!!

lúc 14:41 25 tháng 1, 2013

Việc vận dụng cái BTN của những thằng giãy chết, lúc nó đang uy hiếp nước mình là tỉnh táo.Hơn nữa, cái bản tuyên ngôn của nó cũng đéo thêm bớt cái gì được !?
Thằng con Hàn thử bàn cái " dân chủ" tí nào. anh không chắc dân vịt cần đến nó

lúc 14:49 25 tháng 1, 2013

@SÔNG HÀN
Cứ mặc mẹ cái bọn chíp hôi, chúng thì khác đéo gì con vẹt Có những điều mình nói giống thằng điên, nhưng dân Vịt lại hòa hợp từ chỗ đấy. Vì chửi nhau chúng đã tự hóa giải rồi.

lúc 15:23 25 tháng 1, 2013

Anh hứa với chi bộ sẽ có một tham luận về tư duy dân chủ ở Lừa quốc thiên đàng và nhu cầu hít hà dân chủ của Lừa quốc.

Vắn tắt anh bật mý thế nài:

Vấn đề 1. Dân Lừa là cái đéo giề? Tư duy tôn trọng bản ngã (TÔI) là thế nầu?
Vấn đề 2. Dân xứ Lừa có nhu cầu hít hà dân chủ hông? Đáng tiếc là đéo có?
Vấn đề 3. Tieemj cận dân chủ lối nầu: Địt con mẹ, đéo phải cứ chửi Bê vô tội vạ là dân chủ. Dân chủ trước hết từ chính cái đầu lâu của chi bộ - nó được định hình trên cổ chứ đéo phải là cắm thẳng vầu lỗ đít.
Rốt lại cần một tư duy khai phóng hiện hữu và thực tế ở ngai xứ Lừa nài!

Thienly
lúc 21:04 25 tháng 1, 2013

Trong phạm vi entry này, và liên quan đến entry này mời tham khảo 2 món sau:

1. Tác giả Lý Mật đời Đường, mắng Tùy Dạng Đế
"Quyết Đông hải chi ba lưu ác bất tận
Khánh nam sơn chi trúc thư tội vô cùng"

Cáo Bình Ngô:
"Quyết Đông Hải chi thủy bất túc dĩ trạc kỳ ô,
Khánh Nam Sơn chi trúc bất túc dĩ thư kỳ ác"

2. Hai câu nói sau ở hai thời điểm cách nhau đúng 6 năm:

"Nhiệm vụ của thanh niên không phải là đòi hỏi Nước nhà đã cho mình những gì, mà phải tự hỏi mình đã làm gì cho Nước nhà? ..." - Hồ Chí Minh, 19 tháng 1 năm 1955

Đừng hỏi Tổ quốc có thể làm gì cho bạn, mà hãy hỏi bạn có thể làm gì cho Tổ quốc ( Ask not what your country can do for you - Ask what you can do for your country) - John Kennedy, 20 tháng 1 năm 1961

Trong văn cũng như đời, đôi khi vẫn có những học hỏi (xưa gọi là tập cổ, bây giờ gọi là đạo văn), và vẫn có những trùng hợp...cái gì đã là chân lý, thì nó đúng cho cả Đông và Tây...

Với TNĐL, mục đích tối thượng là Pháp cút đi, không phải là lúc "mài mực làm thơ".

Đơn giản thế thôi, ông cho là chú Hàn đã khắt khe quá đáng và không đáng.

Thienly
lúc 21:12 25 tháng 1, 2013

Ta đánh Pháp cho cả 14 (hay 17) nước Châu Phi

Ta đánh Mỹ, cho cả Xô, Trung và có thể nói thêm cho cả nhân loại tiến bộ.

Nói thế nào cũng được. Nhưng trước hết, không được quên hoặc lờ đi rằng ta đánh Pháp, đánh Mỹ cho chính nền độc lập dân tộc và thống nhất của ta.

Bọn "rận" cố tình lơ đi chỗ "trước hết" này...

lúc 21:16 25 tháng 1, 2013

He he con Lý đưa ga lắm lý dưng đéo lý nầu đúng trọng tâm cả. Anh bẩu TNĐL mà ông Cụ soạn thảo chịu ảnh hưởng quá nhiều của TNĐL Mẽo quốc (con mặt lìn nầu phản động gất nó bẩu: TNĐL xứ Lừa là một bản nhái TNĐL Mẽo Quốc), mài muốn bác thì phải lôi chứng lý từ chính tuyên ngôn độc lập ra chứ viễn dẫn đéo đâu làm gề?

Chi bộ sở dĩ hông dám tham luận nhiều ở entry nài chính là bởi một là chi bộ sợ, hai là bởi lòng kính ngưỡng của chi bộ vầu ông Cụ nên he he đéo dám nhìn thẳng vầu cái sai của ổng.

Anh thì khác, anh nhìn trên chứng lý, tư duy và phán quyết đúng sai, tiệt diên đéo cảm tính, cũng hông có giề là quá đáng cả.

Cá nhân anh hông hài lòng với việc ông Cụ soạn thảo ra tiên ngôn độc lập như vầy. Ông Cụ huyền tuyền có thể vận dụng đầu lâu của mềnh, những ngài tháng bôn ba lao động xuất khẩu, tiếp thu Mác Lê gươm gáo, vận dung chính khát vọng độc lập của dân tộc để mần. Đúng hông?

Việc giề phải bắt chước ý tứ, hành văn của Mẽo quốc?

Trước với anh bản TNĐL cũng là chân lý, thiên cổ hùng văn, tuyệt thế vô song... dưng... thế đéo nầu anh lại đi đọc TNĐL của Mẽo.

Đèo mẹ, thế mới chết!! Thực lòng mà nói đến gờ anh cũng đéo muốn đọc lại TNĐL của Mẽo đâu. Vãi!!

lúc 21:21 25 tháng 1, 2013

@ Cô Ma Phít bọn văn chương plust anh đéo gảnh mà quan tâm. Kệ mẹ bọn tự xóc lọ với nhâu, vui vui anh mần bài thơ, thơ anh còn hai, sầu bi, thiên cổ hơn chán vạn.

Đương diên thế mới là lãnh tụ hí hí!!

vannguyen
lúc 03:18 26 tháng 1, 2013

Chào chi bộ đầu bò !
Lâu rồi , lão phu không tham gia chỉ đạo việc đái đái ỉa của mấy con bò . Nay nhận thấy lũ bò chả tiến bộ lên tí cặc nào , thậm trí còn tỏ ra ngu ngu... vẫn chỉ được mỗi cái tài nhớ dai , ngoài ra chẳng có thể hiện được tí chút kinh nguyệt và trải nghiệm gì cả . Như lồn .
Cái con đầu buồi Mafiovi lảm nhảm như trẻ con đọc sách , nhộn nhạo , hổ lốn , lủng củng ... địt có tí gì gọi là tư duy của kẻ từng trải , va đập . Một con bò non , đích thực .
Ba cái mớ sách vở , kiến thức , bằng cấp , tạp nham của bò điên Mafiovi , lão phu toàn dùng làm giấy chùi đít . hố hố .

lúc 04:34 26 tháng 1, 2013

Haha con vannguyen tái suất dang hồ tỏ ra không hổ ranh là bựa viên, phong độ vưỡn, tầm nhìn cú vọ, anh có nhời khen. Bí thơ bản lãnh số không này không giáo hóa luôn thì thế điếu nào cũng lạc lối trong mấy cái lìn. haha!

CCCP
lúc 10:14 26 tháng 1, 2013

Khai sinh xứ lừa ông cụ mần tiên ngôn độc lập thấm đẫm tình mẽo.
Khai tử ông cụ anh Ba mần điếu văn ông cụ từ điếu văn 6 Lê (do đ/c " thương Ông thương mười" chấp bút) thấm đẫm tình "Các Chú Cứ phá".
Như rứa là ...Huề !

lúc 10:29 26 tháng 1, 2013

đèo mẹ thì bởi vì bắt chước ng ta nên cái bản tuyên ngôn như thế là báo hiệu cho cả cái xứ lừa cả đời lúc nào cũng "học tập, làm theo" chứ còn mẹ gì nữa.
gì mà đánh cho LX, TQ? đm dân tộc nghèo bỏ mẹ, bị ng ta ức hiếp còn bày đặt đánh cho ai?

lúc 10:43 26 tháng 1, 2013

hềnh như trong mỗi con lừa chúng ta, đều có 1 nỗi sợ thường trực, đều có 1 cái cảm giác k biết mềnh là ai? k rõ lịch sử của mềnh, k rõ mềnh đang làm cái giề?
xứ lừa mình nài, mấy ai đã từng tìm hiểu, nghiên cứu ngọn ngành về chính bản thân mềnh chưa?
- mấy ai tìm hiểu về lịch sử xứ lừa nài, coi lịch sử là 1 môn học quan trọng?
em đến với cái bến của tủ lạnh mặt lìn nài là vì những bài lịch sử của con Hàn, đọc thấy những thứ mà ng ta đéo viết hoặc đéo dám viết, như thế mới thực sự hiểu về lịch sử. em thích mấy cái đới hí hí.
thời đi học hầu hết đéo ai coi trọng môn lịch sử, vì coi nó là môn phụ, xin lỗi đm lịch sử đéo phải là môn phụ hay chính gì cả, nó là 1 môn quan trọng đới. khi anh đéo hiểu về lịch sử thì làm cặc gì biết thay đổi tương lai. a đéo hiểu gì về chính trị thì anh ngàn đời chỉ là thằng bưng bê bô hót cứt cho thằng khác thôi, đèo mẹ. bởi thế nên nhiều đứa đi làm bị sếp ức hiếp, bị đồng nghiệp ghen gét, đèo mẹ đó cũng là vì anh đéo hiểu gì về lịch sử & chính trị cả.
- mấy ai ở xứ nài tìm hiểu về xã hội học chưa? tìm hiểu về bản chất con người, tại sao ta lại ăn ngủ địt ị, tại sao phải tạo mối quan hệ giữa người với người? cái phong tục tập quán ngàn đời ở đâu ra, từ lúc nào đến lúc nào?
đèo mẹ nỗi đau ở đơi là em nhận thức được những điều đó nhưng lại đéo có điều kiện hay nguồn tư liệu để tìm hiểu về nó, thế mới đau!!!!!!!

lúc 11:17 26 tháng 1, 2013

Con Văn mặt lìn trao kia! Anh là anh chúa ghét bọn jọ mõm đi sinh hoạt chi bộ. Mài jọ mõm bâu lâu gờ oẳng lên một tiếng như cái con mặt lìn ấy.

Con Chính mài rủa anh bãn lãnh hông số, dưng đcm việc anh dám ngang nhiên đốn hạ tư tưởng ông Cụ trong một thiên cổ hùng văn, khai sinh xứ Lừa hiện đại thì đã là một bất hủ gồi. Chi bộ có thể đọc có thể chiêm nghiệm về chính mềnh, về hoàn cảnh của xứ lừa hiện tại vàhiểu vì sâu như vầy. Địt con mẹ, bất hủ trác tuyệt đến thế còn zì?

Vấn đề với chi bộ là chiêm nghiệm và bẩu vệ bến gõ chửa?

lúc 11:23 26 tháng 1, 2013

Đới nhw con fs anh khen còn. Đcm bướng anh lại kỷ luật cả đám gờ.

Mẹc xà lù!!!!

lúc 12:20 26 tháng 1, 2013

Mà Tuyên ngôn độc lập ông cụ viết bằng tiếng Việt mà. Bằng tiếng việt thằng Quốc tế nào mà hiểu. Mà sao không tự viết ra một bài mắc chứng gì mà đi chôm chỉa của người ta?

lúc 12:25 26 tháng 1, 2013

Lãnh tin hay quá.

vannguyen
lúc 15:13 26 tháng 1, 2013

Địt mẹ bò ! Cu Hàn lồn đang mâu thuẫn giữa ước mơ và thực tế . Lừa có một bề dày chủ nghĩa quân thần , trọng truyền thống thì việc chép bài TNDL là địt có vấn đề , như kiểu đã đái là phải khai . Kêu cái buồi !
Cu muốn đại lừa phải có bản TNDL đầy bản sắc , sáng tạo ... đúng với tầm thế địa chính trị củ lồn với bao xương máu đổi trác ? Có cặc , còn lâu !
Tư tưởng bầy đàn , coi thường tự do cá nhân thì làm đéo gì có sáng tạo , mới lạ . Hơi có sự khác người là ăn cả rổ đá vào đầu , chưa kể tù tội , ám toán , luôn rình rập trên mọi nẻo đường từ mạng ảo đến đời thường .
Các con bò tha hồ đào bới , soi mói , nhận xét lịch sử , lão phu khen cái tính tò mò ấy . nhưng cũng cảnh báo là đừng nên coi lịch sử như thước đo , chuẩn mực , rút kinh nguyệt từ lịch sử đôi khi rất có hại .
Lũ bò ăn hại đái như bia . hố hố .
@Mafiovi : Bò cố viết ngắn , cô đọng .

lúc 16:04 26 tháng 1, 2013

đm nói như con vannguyen thì xứ lừa nài đời đời kiếp kiếp vẫn ngu như cặc, vậy thì học hành tìm hiểu chính trí làm đéo gì hố hố.

vannguyen
lúc 18:16 26 tháng 1, 2013

Tổ sư lũ bò ! Với lão phu , lịch sử là đã qua , không thể thay đổi và đặc biệt là đéo nhất thiết đúng với sự thật . nói đến đây , chắc rất nhiều bò nhao nhao phản đối !!! địt mẹ bò , đừng cãi .
@ FS : Dựa vào lịch sử để đoán tương lai ư ? sai con đĩ mẹ rồi , thực ra chỉ có tính tham khảo , giải trí mà thôi , lão phu cho là thế .
Tương lai phụ thuộc vào hôm nay , vào cái nhà ngươi , con bò ngây thơ đang làm , lịch sử đéo liên quan .
Chính trị , lịch sử , kiến thức chỉ như cái kìm , cái tô vít... giúp ngươi trong một công việc cụ thể nào đó . Nếu ngươi tôn thờ , phụ thuộc hoàn toàn vào nó thì ngươi điên mẹ rồi, bản ngã con người đéo có và vô tình thành mẹ nó một cái công cụ trong đám búa ,kìm , to vít , liềm , hái...
Cái tôi của ngươi đâu ? Con bò mê loạn .

lúc 21:59 26 tháng 1, 2013

@vannguyen
vannguyen nói có lý, đèo mẹ em cũng đang cảm thấy mình thiếu bản ngã và đang hơi lạc lối.
em hay có những suy nghĩ ý tưởng khác lạ so với mọi người xung quanh, nhưng đèo mẹ đến khi thực hiện thì lại bị lý trí nó kìm hãm mẹ nó lại. trước lúc thực hiện điều gì đó em luôn tìm mọi kiến thức và kỹ năng hòng đảm bảo mình đi đúng hướng (nhưng đúng hướng là thế đéo nào?), k vấp ngã. Nhưng có lẽ chính cái này làm em khựng lại và đến giờ vẫn đang loay hoay.
Phải tìm lại cái bản ngã của mềnh mới đc.
địt cu vannguyen cái, cảm ơn nhé há há.

Thế Hả
lúc 22:19 26 tháng 1, 2013

Thật con Hàn đưa một chủ đề quá khó với anh, anh vẫn chưa dứt ra được cái tâm lý "trung quân". cái này anh đéo có ý kiến gì cả. xin lỗi con Hàn!

lúc 08:27 27 tháng 1, 2013

Anh điếu tham gia vào tham nuận bòi nài điếu phải vì sợ như con Hàn nói, sợ kặt thằng lào con lào, mà cũng điếu phải vì trung quân kính ngưỡng giề, anh chỉ trung với lẽ phải chả với quân với tướng nào hết! Zưng nhận xét đánh giá 1 người như HCM và ở thì quá khứ đầy sương mù là không đơn giản. Cái chủ đề người cũ việc cũ này đã hàng tỷ cuộc tranh nuận từ ông ổng đến thì thào từ trên mạng sang báo giấy ra đến hàng bia hàng nước mà chả đi đến đâu. Sư nói sư phải vãi nói vãi hay. Không khác thầy bói xem voi. Bên khư khư là cái chân cột chống trời khổng lồ, bên nằng nặc là cái đuôi mẩu thịt thừa lông cứng lởm chởm ve vẩy. Mệt lử, tức điên, tăng xông. Chả liên quan kặt đến hôm nay và ngày mai. Thế giới thay đổi từng giờ huống hồ bàn chuyện cách đây mấy chục năm. Âu cũng là thói quen truyền thống hãm tài của xứ Lừa, ăn mày dĩ vãng để bấu víu tự hào vênh váo cũng có và để thù hận cay độc chì chiết cũng có. Anh dí kặt, vừa nhàm vừa cũ rích vừa boring. Đáng quan tâm phải là vấn đề thời sự vừa nóng vừa thồi hôm nay hay sắp xảy ra ngày mai ngày kia, những thứ bùng nổ hay tịt ngóm ảnh hưởng đến anh, chi bộ cùng toàn thể con dân xứ Lừa. Lịt mịa, cái thói Lừa chỉ luẩn quẩn hao tốn tâm huyết và thì giờ vào những thứ hão đâu đâu trong khi bọn chung quanh nó đã đi xa tít mù tắp.
Đây là ý của anh không nhất thiết khác với thực tế, cũng đéo phải chiếu chỉ vua ban nên chi bộ cứ bình tĩnh tiếp tục ăn mày dĩ vãng cho nó dân chủ haha

NôngDân
lúc 11:33 28 tháng 1, 2013

+ ”Đơn giản Sông luôn chảy!”, nhưng dòng “SÔNG HÀN” này đã ngừng chảy gần tuần nay!. Đéo thấy có bài nào mới!!!.

nặc ranh
lúc 16:40 28 tháng 1, 2013

Lẽ lại giống mẹ nó Lê Anh Hùng gồi? cu Hàn có bị bắt vào trại phục hồi nhân phẩm thì phải tìm cách báo tin ra ngoài cho chi bộ biết nhá. Hí hí !

lúc 22:31 28 tháng 1, 2013

Sông kia rày đã nên đồng
Chỗ làm nhà cửa, chỗ trồng ngô khoai
Đêm nghe tiếng ếch bên tai
Giật mình còn tưởng tiếng ai gọi Hàn

fs
lúc 23:25 28 tháng 1, 2013

đèo mẹ nghe đâu sông nhà ta bị cắt chim rồi chi bộ ạ. hôm qua hôm kia đi phượt gì đó vẫn léng phéng quen thói nên bị xẻo ròi.

lúc 15:32 29 tháng 1, 2013

Địt con mẹ, mấy hôm nai anh ong sủ vì tết nhất, đủ các khoản đè đầu cưỡi cổ anh, nên xao nhãng việc họp chi bộ.
Thứ lỗi thứ lỗi hí hí!!

lúc 16:43 29 tháng 1, 2013

Đéo nên vach quần đái niên 2013 rùi bình về mùi khai năm cũ. Hơn nữa, sao chép copy là truyền thống của loài Lừa. Lừa mãi vẫn là lừa. Đéo khác ác. Đèo Mie!

lúc 16:54 29 tháng 1, 2013

cty mới gọi em rồi nè hé hé, qua Tết em làm chỗ mới rồi. pv thành công ròi nè tủ lạnh. hí hí.

lúc 16:55 29 tháng 1, 2013

@SÔNG HÀN
thứ lỗi đéo giề? làm loạt bài viết mới ca ngợi đảng quang vinh mừng năm mới đê.

lúc 17:52 29 tháng 1, 2013

Á, tin vui tin vui. Chúc mừng con Fs nhế!! Đèo mẹ, bựa viên phải thế chứ hí hí!!

Thienly
lúc 18:08 29 tháng 1, 2013

Phải đấy, đếm trong số khoảng 45 đảng phái chính trị xứ Lừa, thật chỉ có thể ca ngợi Đảng CS tuy có già (83 tuổi), nhưng quang vinh, thành tích đầy mình, hy sinh to lớn, không thể phủ nhận.

Kế đó, các ông QDĐ thời cụ Nguyễn Thái Học hy sinh cũng nhiều.

Phần lớn các đảng phái còn lại nói chung là có tâm huyết, nhưng không có thành tích gì với dân tộc.

Có một đảng, do ông Thiệu lập ra chỉ để hỗ trợ ông trúng cử Tổng thống.

Thế đéo nào tôi vẫn bị ám ảnh bởi cái câu "Bát cơm manh áo ở đời, mắc mớ chi ông cha nó" ( Cụ Đồ Chiểu) của các ngài Liệt sỹ Cần Giuộc, giáo mác chọi với tàu đồng, súng thép.

Độc lập, thống nhất, ước mơ tưởng như bất khả của các cụ Cần Giuộc, các cụ Cần vương, các (bốn hay năm) cụ Phan, các cụ khác...(và của cả các Đảng phái kia?)đã được Đảng của HCM thực hiện!

Quyền sống, quyền tự do và mưu cầu hạnh phúc, nôm na là quyền bát cơm manh áo ở đời, đcm, mắc mớ chi ông cha nó?

Mắc mớ chi ông cha nó? Di lụy đến giờ, lòng người chưa yên? Vẫn còn đang ra rả bên nọ, bên kia đấy thôi?

lúc 22:55 29 tháng 1, 2013

Lũ chi bộ tham luận entry nài dư bòi cả lượt. Đéo đứa nầu hiểu, thiệt đáng xấu hổ! Thuôi anh đi ngủ cho khỏe, mặc mẹ chi bộ.

Dại mãi mà cũng đéo nên. Mẹc xà lù!!

văn lâm
lúc 19:05 24 tháng 6, 2013

Không phải vô tình mà Ông Cụ tham khảo và sử dụng từ ''nội dung'' đến ''nhịp điệu'' ,dấu chấm phẩy(nếu có thế)từ bản Tuyên ngôn Độc lập của Mẽo và bản Tuyên ngôn Độc lập 1945 của nước VNDCCH;chuyện này thể hiện cái TẦM của CỤ HỒ.

Trong TÂM TƯỞNG của CỤ HỒ,một người đã giành nửa cuộc đời bôn ba khắp thế giới,đã học là phải tìm học thày giỏi nhất,muốn dân thoát ách thực dân được sống ấm no hạnh phúc thì phải học cái anh Mẽo,đất nước mới vài trăm năm thoát ách thực dân nay đã vươn lên vừa giầu vừa mạnh hơn cả ''mẫu quốc'' trước đây là nước Anh.

CỤ HỒ đã chọn đúng THÀY.

Tiếc rằng thời thế xoay vần,cái ''cọc''Mẽo nhiễm bệnh dị ứng CS năm 1945 ấy đã không tạo được cho CỤ HỒ (vốn chỉ muốn dùng CS như lá bài giành độc lập) chỗ dựa trong cuộc chiến giành độc lập cho dân VN từ tay thực dân Pháp.Đây cũng là hậu quả đáng tiếc từ sự khác biệt tư duy văn hóa ĐÔNG TÂY .Người Mỹ vốn thực dụng đã không hiểu được ẩn ý sâu xa trong tư duy của Cụ!

Với CỤ HỒ,Độc lập Tự do Hạnh phúc mới là mục đích ,mới đích thị là tư tưởng của CỤ HỒ;Cộng sản chỉ là công cụ là phương tiện nhất thời để nhanh có độc lập mà thôi.Tiếc rằng những thế hệ lãnh đạo Nhà nước sau CỤ HỒ cũng chỉ dừng lại về tư tưởng Hồ Chí Minh như tư duy của người Mỹ,đã không hiểu,không phát huy được tư tưởng DÂN TỘC DÂN CHỦ của CỤ .

Thực tế ngày nay ở VN đang đặt ra vấn đề đâu là tư tưởng của Hồ Chí Minh để mọi người dân học tập?

Một danh nhân văn hóa mà định hướng tư tưởng lại thể hiện những vướng mắc bất cập về kinh tế chính trị đến mức đe dọa an huy của chế độ ?

Vậy vấn đề cần đặt ra là liệu tư tưởng của CỤ có là CNCS như mấy ông CS bảo thủ ngày nay ở VN đang cố tình gán ghép hay đích thực tư tưởng của CỤ là DÂN TỘC DÂN CHỦ như tinh thần Tuyên ngôn độc lập của nước Mỹ mà chính Hồ Chí Minh đã viện dẫn phần lớn trong bản Tuyên ngôn độc lập bất hủ của nước VNDCCH mà Cụ là người chắp bút năm 1945 lịch sử?

Chuyện đâu là tư tưởng Hồ Chí Minh không những là vấn đề riêng của Đảng CS và nhân dân VN cần chuẩn định mà ngay cả nước Mỹ ,người Mỹ cũng cần thấu hiểu để những rào cản cuối cùng trong quan hệ Việt -Mỹ sớm được tháo gỡ.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo