Đối diện công dân

Thứ Năm, 10 tháng 1, 201325nhận xét

Đối diện với công dân? Dững kẻ tay không biên log để phản ánh quan điểm của mềnh, hay bày tỏ ước muốn dân chủ hóa, là đội ngũ Bút Chiến hùng hậu được Đảng bảo kê? 

Trước đơi dư luận mạng từng loang truyền thông tin rất nhiều những blog được gọi là lề trái được lập ra với mục đích là bẫy công dân, bọn mạng lõ đít gọi đó là "chim mồi", đéo biết thực hư thế nầu. Nhưng, anh tin tưởng rằng những công dân ngoan hiền đang thực thi việc bảo vệ chế độ không nghĩ ra trò nài, bởi đánh bẫy công dân là vô sỉ.

Gần đơi, trong một động thái mang tên cái gọi là truyền thông, định hướng tư tưởng, Tiên giáo Hà Nội khẳng định sự ra đời của nhóm Bút Chiến.

Gần tám trăm tờ báo nhà đài ăn lương ngân sách là hông đủ hay sao? Nhẽ đâu phải đầu tư  cho mấy thằng trẻ ranh kia? Chẳng nhẽ những con nhận sự đầu tư từ Tiên giáo để viết bài "chống rận" hông cảm thấy xấu hổ khi đối diện với những blogger tay không viết bài về dân chủ  Chẳng nhẽ Ban tiên giáo Thủ đô Văn vật không cảm thấy xấu hổ hay sao?

Có còn tý nầu là tự trọng nữa hông? 

Đừng nói với anh gằng nhận tiền để chửi nhé, anh vả vạy mẹ quai hàm ra đó! 

Trong cộng đồng mạng xuất hiện rất nhiều blogger thân chính quyền, đặc biệt trên FB có những hội như Hội những người cộng sản, Yêu nước Hội, chống phản động. Ngôn ngữ, văn phong  và tư duy trong từng bài viết của thành viên những hội nhóm này cho thấy họ là những đứa trẻ con chưa lớn, hoàn toàn không đủ tầm để thực hiện cái gọi là "Bút chiến". 

Trong số họ có những người kiên trì theo đuổi lý tưởng suốt bốn năm năm trời, tất nhiên cũng đéo ít thằng buông vũ khí chống phản động.

Đừng nói với anh bỏn nhận được sự bảo kê từ Tiên giáo Hà Nội?

Và thật không thể tưởng tượng nổi những người cầm quyền có thể đối diện với công dân bằng cách như vầy? Có đáng xấu hổ hông hở chi bộ?

Anh cũng kịch liệt phản đối việc Trọng giáo sư cho rằng đầu tư 1 Mẽo kim vầu công tác truyền thông tư tưởng hơn 10 Mẽo kim cho quốc phòng. Tiền đéo nầu cũng là tiền từ thuế của dân, tiền của quốc gia, hông phải để đem tiêu hoang nhế - dù chỉ là một Mẽo kim. 

Ngân sách Quốc phòng một niên của Lừa xấp xỉ khoảng 2 tỷ USD (con số ước đoán), giả sử lấy 1/10 trong đó thành ra là 200 triệu Mẽo Kim, tương đương với 4 chiếc Su 30MK2V chưa võ khí, không hề ít. Giả sử giặc đến nhà mang tư tưởng mác lê gươm giáo đeo treo lên thử hỏi nó có sợ hông? Chắc bỏn sẽ lăn ra chết vì cười đứt mẹ ruột hí hí!! 

Công dân có quyền tự do tư tưởng, có quyền nói yêu và nói ghét. Hông một thế lực nầu, không một quyền lực nầu có thể tự cho và thực thi cái quyền áp đặt tư tưởng lên đầu công dân cả. Củ tỷ như anh nói: Anh đéo yêu giề Bê, đa nguyên mẹ đi cho lành thì đó là quyền của anh, Bê not cấm cản được.

Bê càng không thể bỏ tiền ngân sách để xây tường tư duy, cầm cố giam hãm tư duy công dân trong những bức tường của mềnh. Và có dành tiền của, hay công sức cho đám Bút chiến, hay đầu tư cho công tác tư tưởng thì phiền Bê lấy ngân sách từ Đảng phí nhé!

Còn hỏi anh về ngân sách cuốc gia để đầu tư cho thứ đới thì thứ lỗi một trinh cũng đéo cho. 

Tất nhiên chi bộ có thể hỏi luôn: Anh dẫm lề nầu? He he! Anh đéo có trách nhiệm phải dẫm bất cứ lề nầu. Lề của anh di nhất xác quyết Dân chủ hóa và Dân chủ hóa! Đó là chìa khóa duy nhất để Lừa có thể thoát khỏi nghèo đói bê tha lông lỗ dã man để trưởng thành cho đúng ông người bà người. 

Con nầu - những con nầu đéo làm được phiền nghỉ mẹ nó đi, đừng càm ràm. 

Trân chọng!!
Share this article :

+ nhận xét + 25 nhận xét

lúc 14:07 10 tháng 1, 2013

giờ mới biết mấy con DG , Hòa Bình, Camcam...là lũ 900 dư luận viên. Cười phọt cả cứt...

lúc 14:14 10 tháng 1, 2013

Đọc xong cái tiên cáo của Tuyên giáo Hà Nội mới thấy nực cười, té ra bỏn đã đẻ ra một đám long nhong chỉ nhận tiền để chửi há há!!

Chú Kim
lúc 15:13 10 tháng 1, 2013

Chú đã gọi bọn í là đám "Bắc Cụ" nghĩa là bú...tự do! Dưng đéo có ai tin, chừ thì tin chưa? hã hã

Nặc danh
lúc 15:17 10 tháng 1, 2013

cô tiên lãng, bác sĩ lâm trập,... cùng bầy dư luận viên bề hê sủa ngày sủa đêm cũng chả làm cu Sông chạy vãi đái về bến còn jì, bọn sùng vũ khí chửi coi bộ cũng lợi hại gất.

lúc 15:27 10 tháng 1, 2013

Như vầy là bây gờ chi bộ đã nhận diện được đám dư luận viên mà theo tin đồn là ăn lương của Bê chỉ để làm một việc là chửi như vịt. Xem nầu:

Cô Tiên nài, cô ấy nổ gất to rằng có hẳn một hệ thống cố vấn trên mọi nẻo đường tổ cuốc đặc biệt là ở Phồng.Thậm chí cô cổ còn móc đâu ra được cả tin nhắn của người ta (phạm trù nài được coi là xúc phạm đời tư công dân).

Con già dái ghẻ aka DG một trong những bựa viên mà lãnh tụ hàng yêu quý. Công bằng mà nói trong nhóm logger thân chế độ thì con nài chửi rền và có bài bản. Hẳn nhiên cũng là minh tinh của đám luôn.

Con Hòa Bình: Cùng hạng với con DG, thậm chí trình của Hòa Bình còn trên cả DG.

Bút luận là con nầu, lãnh tụ chưa từng biết he he!!

Leee, lãnh tụ đéo quan tâm.

Con Đông La thì khác đéo thằng thần kinh, nói năng huyên thuyên. Con đới huyền tuyền đéo xứng liệt vầu bất cứ hạng nầu.

Nếu Tiên giáo Hà Nội, hai Bê đầu tư cho Đông La thì thực sự là vô bổ, vô tích sự.

Dưng tất cả bỏn đéo bằng được đám cuồng nhiệt yêu Bê trên FB đâu, bỏn đó mới gọi là bền bỉ ý chí, sắc son cách mệnh. Hông biết cô Chém đệ yêu của lãnh tụ có nằm trong số ấy hông?

Nếu cô cổ nằm trong số dững con Vịt được đài thọ để kêu quàng quạc thì nhẽ lãnh tụ hơi xấu hổ.

lúc 15:28 10 tháng 1, 2013

Tất diên khi hông có danh sách bọn cù bựa ăn lương và chửi thì những nhân vật kể trên chỉ là một trong những giả thiết đáng yêu rất đỗi thân thương.

Sorry nhế đám con Vịt.

NôngDân
lúc 15:48 10 tháng 1, 2013

+ Quá lo lắng vì không còn ”định hướng tư tưởng” được ai, nên bệnh LÚ càn trầm trọng, này nhé: “XD Đảng bắt đầu từ đâu? Ông Lê Nin trả lời bắt đầu từ việc ra đời một tờ báo. Bác Hồ bắt đầu từ báo Thanh Niên…... Cụ Mao nói tư tưởng là thống soái hàng đầu.” như vậy là ” Cụ Mao, Ông Lê Nin, Bác Hồ “, bây giờ thêm ”cháu Lú” là có bốn thế hệ nhà họ đều, quan tâm tới công tác tư tưởng, nên phải đổ thêm tiền của vào “chém gió” là đương nhiên.
+ Lú phát biểu thêm ” chưa bao giờ Việt Nam có đội ngũ làm công tác tư tưởng hùng hậu, phương tiện hiện đại, nhanh nhạy như bây giờ, với hơn 800 cơ quan báo chí, hàng nghìn ấn phẩm, 17.000 nhà báo... “. Ô hô, bây giờ mỗi tỉnh cần thêm khoảng 1000 “chuyên gia bút chiến”, chỉ cần biết trích lục, copy và paste để tham gia đấu tranh trên mạng, khiếp thật!.
+ Điều này, bọn đầu lừa ”học tập và làm theo” mô hình của Trung Quốc với đội quân 50 xu (trả 50 xu cho một comment), đã có mấy năm nay.
+ Hôi trẻ mình ngoan ngoãn, gọi dạ bảo vâng, nhưng đéo biết tại sao mình càng già càng đổ đốn, rất hay chửi tục nói bậy?. Mả bố chúng nó, hôm nay ông mới tìm ra nguyên nhân!.

Nặc danh
lúc 19:46 10 tháng 1, 2013

Thời buồi kinh thế khó khăn, mấy trăm việc làm cũng là điều đáng quý. thảo nào bọn bên nhà cô Tiên huyền hay đấu tố lão NôngDân.

NôngDân
lúc 20:18 10 tháng 1, 2013

+ "Thiện tai, thiện tai "!!!, đừng quá bức xúc Nặc danh à, ở bên nhà “cô Tiên!!!” nhiều cháu nó tham gia comment tuổi còn nhỏ, ta lên châm chước cho các cháu. Nông dân tôi chỉ cho rằng không nên để những kẻ đang Lú Lẫn cố tiếp tục tạo ra thế hệ tiếp ”Lú Lẫn” hơn.

MDinh
lúc 22:08 10 tháng 1, 2013

Nghe thiên hạ đồn rằng con Hàn sắp về làm quản đốc phân xưởng chửi. Cỏn đi thì Bến Bựa ai quản he?

Lặc Gianh
lúc 23:06 10 tháng 1, 2013

Đèo mẹ, đọc bọn này mình nghĩ chúng nó cũng cí tí xam xám, chứ không đơn thuần chỉ là mọc tóc. Sao vậy cà ? thì ga là chúng nó là cảm tình viên với cả bút chiến.
Ướt mẹ quần rồi vơ Thương Hàn ơi !

Nặc danh
lúc 09:40 11 tháng 1, 2013

ôi địt mẹ sông hàn lâu không gặp anh thấy chú bệnh nặng mẹ nó rồi, để anh nhận chú này: chú là một thằng có tham vọng và khi tham vọng của chú đéo đạt được chú đâm ra thù hận. Hãy sống thật với lòng mình đi em

lúc 09:43 11 tháng 1, 2013

Ông chó nầu sủa ông ổng thế? Anh đập cho cái blog vầu mặt gờ!!

Nặc danh
lúc 10:48 11 tháng 1, 2013

Dư luận viên của tiên dáo chăng?

Thienly
lúc 11:01 11 tháng 1, 2013

À há, Lãnh tụ cho phản biện một phát:

Việc đéo gì lãnh tụ chi bựa lại làm cái chiện nói xấu, nói tốt các log khác ở đây, có gì hay ho?

Ông thì lại cho rằng nếu muốn lập các hội nhóm bút chiến chống phản động cho hiệu quả nhất (ước gì ông là Bê, đéo phải là lừa)thì B ít nhất nên dùng hai ông blog này, đặng mà khai dân trí:

1. Ông Đông La
2. Ông Sông Hàn

Lý do:

+ Thực phẩm thật, chất lượng thật, không biến đổi gien, không màu công nghiệp, có sâu, nhưng sâu thật, đéo phải sâu giả...(giả, như bài của MD vừa bị bóc mẽ chẳng hạn)

+ Có thể nhà hàng vừa bán vừa chửi, tức, ngứa tai, nhưng đéo mẹ, nó chửi đúng, khổ hay sướng tùy người, đi xin hay đi mua ...

Và nhân đây cũng chia xẻ kinh nghiệm với lũ lừa rằng, khi ăn bánh trái hoa quả ... ở hai quán này thì phải biết bóc vỏ, vất xơ, bỏ hạt v..v...lựa lấy cái ngon cái bổ mà ăn.

Còn ăn tạp, ăn cả lạt buộc, cả lớp lá bên ngoài, cả hạt bên trong ... chưa thấy ngon đã ngộ độc mẹ rùi...

Thienly
lúc 11:08 11 tháng 1, 2013

Dặn thêm, màu mè xanh xanh đỏ đỏ là cái lạt buộc, cái lớp lá bên ngoài cái bánh, bóc vất nó đi! rồi Măm.

Nói cho cùng, hình như thằng đéo nấu cũng là lãnh tụ!

lúc 13:33 11 tháng 1, 2013

Blog của sông Hàn OK chứ blog của con nặc nô Đông la thúi không ngửi nổi.

lúc 13:54 11 tháng 1, 2013

Anh kịch liệt phản đối việc chặn Han Times. Bâu nhiêu trang được thả tự do, trang của anh bị chặn là thế đéo nào hả chi bộ?

fs
lúc 15:59 11 tháng 1, 2013

thực ra k hẳn là chặn chỉ đích Hantimes đâu, mà là vì 4T (thối tha tồi tệ) chặn wordpress, blogspot, facebook. mà Hantimes của lãnh tụ nằm xây dựng trên nền tảng blogspot nên bị "dính lây" thôi.

lúc 16:58 11 tháng 1, 2013

Ố blogpost anh vưỡn vào ngoan hiền mà.

fs
lúc 17:12 11 tháng 1, 2013

hế hế, em mới có 1 cách chỉ ra xem blog thằng nào là "chó sủa", còn cái nào là dân chủ thật (bị 4T ghét bỏ). cách như vầy: lãnh tụ k dùng DNS google hoặc OpenDNS gì đó, mà vẫn dùng DNS bình thường của nhà cung cấp net (ví dụ của em là SPT), nếu vào trang nào của blogspot hoặc wordpress viết về chính trị mà vẫn bình thường thì trang đó là của "chó sủa", ví dụ ở đơi là của thằng điên đôngla donglasg.blogspot.com và cô Tiên http://googletienlang.blogspot.com/ vào ok còn của bác Chênh cũng trên blogspot http://huynhngocchenh.blogspot.com/ thì đéo vào đc. tương tự thế với Ba Sàm. lãnh tụ thử kiểm nghiệm nhé hé hé.

Nặc danh
lúc 18:42 11 tháng 1, 2013

lãng tụ biên đéo gì mà tự xóa thê kia???

lúc 19:19 11 tháng 1, 2013

@ Con Nặc danh: Anh vừa tích hợp thêm tính năng mới cho bến dưng đcm kiểm tra lại thì té ra Han Times đã có gồi.

Vừa nghe Nhất Duy Trương bềnh về Thanh Bá Nguyễn trên BBC. Chợt nhớ trước đơi Nhất chại câu blast trên "Góc nhìn khác" đại ý bẩu: Kinh tế Đà Nẵng có đéo giề đâu tuyền bán đất, cả thành phố hông có lấy một doanh nghiệp nhớn.

Câu nài là Nhất bềnh về Kinh tế Đà Nẵng khi báo chí đăng tin Liêu Chiểu nợ lương vì thất thu thuế. Giờ Thanh trở vận nắm cờ trảm yêu ra Rồng Lộn, Nhất biên Bá Thanh và hiện tượng Đà Nẵng.

Nhất bài tỏ hi vọng sẽ có "hiện tượng" giề đó ở Rồng lộn. He he thời thế đúng là có đổi thay phỏng ạ chi bộ?

lúc 19:51 11 tháng 1, 2013

Tủ lạnh chơi một bài nàm anh Lợi Hà lội mất hứng, tuy vậy ảnh bảo cần kiên trì sự nghiệp, bất chấp thế lực thù địt gièm pha:
Phân xưởng chửi cần tuyển thêm công nhân vừa hồng vừa chuyên, thử việc 3 bài, trả theo kg/ bài, tính bằng USD. Nhào dô đê...

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo