Thôi xong, thế là lại xiết Vàng?

Thứ Bảy, 5 tháng 1, 20137nhận xét

Khi nói về mua vàng tích trữ, con Kao Nguyên một trong những bựa viên của bến Han Times đã có một bình luận rất hay và cho đến thời điểm này nó đã chứng tỏ những tiên liệu của Kao Nguyên là đúng đắn. 

Lãnh tụ kính yêu nổ hơn bom của Chi bộ sẽ đăng lại tham luận nài của con Kao:

Sông Hàn: Có xiền thì mua vàng mà trữ mài ạ. Thiệt đới he he!!

Sông thân thương!

Nghe nhời khuyên của mài, anh cũng thích hehe. nhưng đầu tư vào Vàng lúc này lắm rủi ro:

Ưu:
-Giá vàng từ nay đến hết quý 4 nhẽ tăng mẹ >$2000/troy ounce ( Lừa thì >$2000+$200) vì mấy thèn Châu âu đang ngập ngụa trong nợ.
- Tình hình hết sức loạn xạ trong nền kinh tế hiện nay, niềm tin vào B, cháy các tiệm cầm đồ, tụi sản bất động hết thở vơn vơn.. Đầu tư vào Vãng nhẽ thông minh.
Ti diên sẽ có các điểm Nhược sau:
- Một ngày đẹp chời, ai đó xuộc thẳng vào nhà, lấy hũ bơ ra, đoé phải SJC hả em, anh tạm lập biên bản mang về xử lý, ôi đoè mẹ vàng anh đới, biết ngày mô ra..!( anh rét cái này lém)
- Hiện Cô-ta nhập vàng của bỏn ACB và các bỏn khác còn nhiều ( anh đoé dám công bố chi tiết. Khi rung cây mà không doạ được khỉ, một là bắn mẹ khỉ, hai là chuyển thế sang nhập, tiền cậu anh cuối năm nay chuyển về chừng >8tỏi obama.)
- Anh Obama là lá của anh và anh Khựa của anh ổn định ghế sẽ thả chim bồ câu ra, và anh Khựa, luôn luôn là vậy, sẽ nạp cho anh ít máu. Giá vàng thế giới đứng giá quanh $1800/âu-xơ.(% cái này thấp, anh nghiên về cái trên hơn)
Thế anh đầu tư gì? Tiền anh ít, đầu tư vàng anh rét, anh chuyển thể đầu tư Mía đường với Thành bạn anh.
Anh bần nông, ăn mỏng, mỗi kg đường so giá hiện nai chỉ cần chênh 1,5k/kg ôi anh giàu mẹ. Ba Đức bạn anh lấy quota của Laos nhập được chừng 750ngàn tấn cũng sẽ chẳng vội.
Đèo mẹ, qua tết anh giàu mẹ!( giá hiện tại của Đường Rs 99,7% dao đọng từ 20.500~20.800/kg) Chờ tin vui của anh từ nay đến tết Sông nhé!


Trong một động thái liên quan tới Vàng, hôm nai VN ex vừa đăng thông tin: Vàng trang sức cũng sẽ bị kiểm soát nghiêm ngặt. Bài báo cho biết: "Thay vì thả nổi như hiện nay, từng sản phẩm vàng trang sức sẽ phải chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ. Giao dịch mua bán vàng trang sức đều phải có hóa đơn chứng từ rõ ràng, đại diện Ngân hàng Nhà nước cho biết khi trao đổi vớiVnExpress vào chiều qua.
Hãy chứng minh ông là hợp pháp?
Từ tháng 5 hoặc tháng 6 tới, Ngân hàng Nhà nước cũng sẽ thực hiện những quy định đã đưa ra trong Nghị định 24 và Thông tư 16 về quản lý thị trường vàng. Theo đó, các hộ cá thể sẽ không được tham gia vào lĩnh vực này. Những cửa hàng muốn tiếp tục kinh doanh sẽ phải thực hiện đăng ký lại".

Và: "Từ 10/1 tới, sẽ chỉ có 14 doanh nghiệp và 17 tổ chức tín dụng, với hơn 2.400 chi nhánh sẽ được cấp phép lại để kinh doanh vàng miếng. Khoảng 70% số cửa hàng còn lại có thể tiếp tục được mua bán vàng trang sức cho đến khi có quy định mới của Ngân hàng Nhà nước về việc quản lý mặt hàng này".

Lý của Ngân hàng Nhà nước đưa ra rất nực cười: "Hai cái lợi lớn nhất từ việc quản lý trên là Ngân hàng Nhà nước sẽ thu được thuế và khách hàng có thể mua bán ở những nơi được Nhà nước đảm bảo".

Khởi đầu cho việc quản lý Vàng chính là lệnh cấm Vàng miếng (trừ SJC), dư luận nhiều người cho rằng lệnh nài chỉ phục vụ cho một nhóm lợi ích đầu cơ Vàng, Vàng trong nước tiếp tục nhải múa, vượt kịch trần giá Vàng thế giới.

Lệnh cấm trở nên ngớ ngẩn và bất khả thi khi bọn Bần lông lõ đít bán đất và mua Vàng chỉ, vàng trang sức thay thế, như một thứ bùa hộ mệnh chống lại sự mất giá thảm hại của tiền ông Cụ, cũng như lệnh cấm trao đổi ngoại tệ.

Trong dân gian việc vay mượn Vàng khá là phổ biến. 

Ti diên ngai khi có lệnh xiết chặt quản lý Vàng trang sức, bọn bần nông lõ đít ham tích trữ Vàng có nguy cơ  lãnh đủ, bởi he he đéo biết chứng mênh thế nầu nguồn gốc xuất xứ của ông Vàng mà mềnh đang sở hữu? Tàng trữ ông Vàng đéo có nguồn gốc xuất xứ sẽ rất dễ bị coi là phạm pháp???

Rất nhiều phiền phức cho các hộ kinh doanh Vàng cá thể. Trong khi đó 31 ngân hàng, doanh nghiệp được cấp giấy phép kinh doanh Vàng miếng sẽ tiếp tục vỡ bẫm.

Lopby chính sách còn giề lời hơn nữa? Và Vàng luôn là Vàng, cái tên đã nói lên tất cả. 
Share this article :

+ nhận xét + 7 nhận xét

fs
lúc 20:53 5 tháng 1, 2013

đm tích vàng thì sợ mấy thằng nhồn ngân hàng đẻ ra đủ kiểu để lột vàng mình, nào là vàng SJC, vàng nhà nước, vàng giả, k có bao bì bảo vệ, vàng có series, chứng minh nguồn gốc... đm tương lai coi chừng chúng lấy máy kim loại dò xem nhà thằng nào có hơi vàng chúng nó vào lột hết ấy chứ. mua USD thì bị cấm, tích vàng đéo đc, mua đất sợ bị giải tỏa cưỡng chế, giữ tiền thì bị mất giá ầm ầm, làm ăn bị thuế & chính sách hành, tích hàng bị phạt vì đầu cơ, làm người sủa thì bị túm vì tuyên truyền chống phá... đéo mẹ nó, chắc k đâu khổ vì đéo đc làm ng mà phải làm lừa như xứ này ><

fs
lúc 21:04 5 tháng 1, 2013

tuy diên, em vẫn thấy có vài cái làm ăn đc, như bạn Kao của anh cũng là 1 cách, tựu chung theo em là 1 câu "ăn ít nhưng nhiều và đều đặn", cốt đừng lao vào những cái chúng sinh bổ vào, đừng để ai biết mình "đang giàu lên". Như em đang tính làm cái về giáo dục, mỗi khách đc 5000, nhưng thu cả vài ngàn ng thì nó lại khác, tháng nào cũng thu thì .... he he

NôngDân
lúc 21:22 5 tháng 1, 2013

+ Sông Hàn viết về vàng à?, thế thì tớ tham gia bình luận:
- Thứ nhất: Khi loài người thoát khỏi kiếp ăn lông ở lỗ, bắt đầu có nhu cầu trao đổi hàng hóa, họ không thể duy trì mãi cảnh đem con Lừa đi đổi lấy mấy con gà hay con lợn! ( như nhà Lừa những năm đầu đổi mới cái đéo gì cũng quy ra thóc). Thế là họ cần có một vật phẩn trung gian để trao đổi, nên tiền tệ ra đời. Sau nhiều thay đổi từ vỏ sò, vỏ ốc, tiền kim loại (tiền Đồng, tiền Bạc), tiền giấy … Người ta nhận ra rằng vật phẩm được sử dụng làm tiền phải có các thuộc tính: “Dễ phân biệt; Bền vững; Ổn định vể lượng sẵn có; Giá trị nội tại không bị biến động”….
- Vàng là kim loại đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên vì: Nhiều thế kỷ nay lượng vàng mà con người có thay đổi không đáng kể qua nhiều thế kỷ; Quá bền vững, đéo thèm tham gia các phản ứng hóa học, chỉ có nước Cường Toan mới làm tan được nó; Hơn nữa nó luôn là vật lưu giữ có giá trị nhất.
- Khi tiền giấy ra đời, người ta muốn duy trì giá trị của nó, họ gán cho nó một giá trị tương tương với một lượng vàng nào đó, lượng tiền chỉ in thêm khi dự trữ vàng trong kho của quốc gia tăng thêm, đây là chế độ bản vị vàng đầy đủ.
- Chế độ bản vị vàng đã giới hạn giới hạn quyền năng của các chính phủ, đéo cho chúng tự tiện in tiền bơm vào lưu thông. Vì vậy cuối cùng nó bị bãi bỏ, kết quả đến hôm nay, ngay như đồng tiền mạnh nhất cũng mất giá so với vàng từ 35USD/oun xuống thành xấp xỉ 1.700USD/oun
+ Tớ chỉ hiểu về bản vị vàng là như thế. Giờ thì xét đến chính sách của nhà Lừa.
- Thứ nhất: Sau khi nghị quyết 11 thực thi, Kinh tế nhà Lừa bị co rút nghiêm trọng, sản xuất bị đình đốn. Nguồn thu của nhà Lừa sụt giảm có nguy cơ đéo còn tiền để duy trì các khoản chi thường xuyên. Ngay các Sổ Hưu của cậu Thanh muốn bảo vệ cũng đéo có tiền trả.
- Thứ hai: Tiền đầu tư của các nhóm lợi ích trong chính quyền nhà lừa có nguy cơ thành ”của thiên trả địa”. Thế là đỉnh cao trí tuệ nhà Lừa, be ầm lên là nợ xấu ở ngân hàng, ở bất động sản(mả bố chúng nó, phần đông như Nông dân tớ có tiền cho vay đâu mà xấu mới tốt). Thế là nhà lừa quyết định in tiền để cứu lợi ích nhóm của mình. Chúng cũng biết rằng đây là hành động tự bóp dái mình, nó sẽ đẩy kinh tế trong nước vào tình trạng đình lạm (lạm phát + đình đốn sản xuất) nghiêm trọng hơn.
- Thứ ba: Trong cơn quẫn bách, bụng đói mắt hoa, chúng mới tưởng tượng ra vài trăm tấn vàng cho rằng đang còn lưu trữ trong dân. Thế là một nghị quyết mới được ban hành, dụ người dân đưa vàng thật để lấy cái tờ giấy có đóng dấu của khoai và bảo đây là chứng chỉ vàng ( nhưng đéo phải là Tiền theo chế độ bản vị vàng). Cấm người dân trao đổi vàng thật, để họ chỉ còn kênh duy nhất là nộp cho chính phủ.
+ Chính sách này sẽ tạo nên cục máu đông chạy trong huyết mạch nền Kinh tế Việt Nam. Cục máu này sẽ tạo ra nhiều cục máu khác, gây tắc ngẽn cục bộ cho nhiều khu vục, làm cho nhiều phần trên cơ thể sẽ bị hoại tử. Cuộc sống sẽ chấm dứt khi nó làm tắc nghẽn động mạch vành của Tim. Lúc đó đồng chí X đã hoàn thành sự nghiệp của mình.
+ Nhưng thôi mọi người cứ chờ và chiêm nghiệm, rất có thể chính sách về Vàng là không khả thi, nhưng tiền đã được bơm ra, chứng khoán đã lên được hơn chục phần trăm so với thời điểm thấp nhất. Mọi thành phần cũng dễ thở hơn vào tết Nguyên Đán, sau đó đồng chí X sẽ vẫy tay chào nhau trong thắng lợi ”đã vực dậy nền kinh tế”.

MDinh
lúc 08:50 6 tháng 1, 2013

Cứ như Bờm... tọng vô mồm cho xong, yên tâm công tác.
Hàn có dư dả thì cho đĩ vay đi, hay tạm ứng cũng được, đầu tư vô chân dài lãi to đó hàn.

Thế Hả
lúc 21:03 6 tháng 1, 2013

Theo anh, nuôi chó tốt hơn cả. đèo mẹ, lều báo đéo nào đã nhận định "trộm chó đã trở thành cuốc nạn", nay nguồn cung từ "trộm chó" sắp cạn. nhanh chân về nuôi cỡ nghìn ông chó. chả mấy anh có iPhone!

NôngDân
lúc 21:28 6 tháng 1, 2013

+ Sông Hàn muồn Nông dân tớ ”Mần một bài bản vị vàng từ Mẽo đê…”, nhưng mới bình luận một đoạn, đã sợ thọt dái lên cổ. Hết hồn, vội vàng phải cải chính lại ” Thư thư đi, niên hết tết đến anh đang bận vật xiền”. Thế mà đòi người khác viết bài, gửi vào hòm thư!!!. Thôi Sông Hàn à!, hãy học tập làm theo tay Thanh đi, cố mà giữ cái” Sổ Hưu”, yếu thì đừng ra gió!!!.

lúc 22:06 6 tháng 1, 2013

@ Nông Dân: Anh bẩu với con Fs là thư thư rùi anh biên về cái pari 1973, chứ liên quan đéo giề về cái "Bản vị Vàng" mà sợ với chả xoắn!!
Con Bần nông bàn về Vàng và khả lăng lopby vàng cứ thấy hai hai tính thiết phục cao anh đăng mẹ luôn ngai sợ đéo giề?

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo