Dân chủ bắt đầu từ đâu?

Thứ Tư, 30 tháng 1, 201332nhận xét

Xứ Lừa nài có cái chết nhất là chiên xóc lọ quá khứ; ăn mài vinh quang quá khứ, kiêu ngạo tự phụ tất bại. Dầu vinh quang có rạng ngời thì cũng đéo có thể ngồi mãi trên đó, càng đéo thể mài quá khứ mà ăn mãi được. 

Tuổi già sinh bệnh
Công bằng mà nhìn nhận: Đảng Cộng Sản Việt Nam đã luôn biết cách để thoát khỏi những thử thách hiểm nghèo nhất, luôn biết cách để sinh tồn; lịch sử đã mênh chứng điều đó. Công bằng mà nói thì việc xứ Lừa thống nhất được sau mấy trăm niên huynh đề tương tàn, ngoại bang thống trị, đó là thành công lớn gất của Bê.

Đơi, hãi cười và tin yêu hí hí!!
Nhưng vinh quang luôn kèm tàn độc, hông thiếu cảnh trải thây trăm họ mần công một người cho nên hông thể cứ mãi ăn bám quá khứ mà sống được. 

Mười mười năm  niên, đại thế ắt có biến chiển, không động sự nọ thì cũng vỡ sự kia. Từ sau 1975 đến gờ, trong vòng gần bốn mươi năm, thế giới điên đảo xoay chuyển, dưng sự thích ứng của ĐCS ngài càng chậm chạp, hồ đồ lẩm cẩm và gia trưởng. 

Tệ hơn từ sau năm 1986 đến gờ chưa khi nầu Bê xác lập được tầm nhìn cỡ ba chục năm, chưa khi nầu Bê vượt lên chính mềnh, tuyền he he vá víu cho thoát chết, đổ thuốc men khỏi bất đắc kỳ tử. Đừng ngạc nhiên, nhân sinh thất thập cổ lai hi, tuổi già thì phải lú, không lú mới là có vấn đề. 

Anh thậm ghét cái trò hề học tập làm theo. Mẹc xà lù giả dối và lố bịch đéo chịu được, báo hại tiêu tốn bâu ngân quỹ để học một người đã chết mà mọi việc dĩ nhiên là đéo đâu vầu đâu có chăng chỉ thêm khăn mùi xoa lau nước mắt giả tạo. 

Những sự vụ như thảo phạt X gần đơi là một minh chứng! Cho dù sau tháng 6, đại cục có được định nhưng vết dấu "bên ấy" oánh "bên mềnh" sẽ được đời đời khắc nghi như một sự hài hước vô đối ở Lừa quốc thiên đàng. 

Sự già cỗi và độc tài về tư tưởng đéo phải chỉ báo hại Đảng CS Việt Nam mà he he sẽ báo hại chính dân tộc nài. Chi bộ yêm phận làm những con Lừa, cố kiết có được cỏ để ăn cho qua ngài đoạn tháng còn đừng mơ dững giề cao sang. Nhuế!!

Nhời Bê chém gió niên 2020, xứ nài thành nước Công nghiệp đã chính thức hóa gió bay đi gồi. Đừng mơ há há!!!

Tường tư duy phủ bóng
Đối diện với thực trạng nài, anh thường si tư: Có hai không một nhu cầu dân chủ thực sự ở trong những cái đầu lâu Lừa. Nói ra thì chi bộ bẩu anh bi quan nhưng thực sự là anh đéo hề thấy cái nhu cầu ấy, hoặc thấy nhưng nó quá thiểu năng và èo uột. 

Tường tư duy ngai trong chính đầu lâu chi bộ: Sống chết bẩu vệ Bê bất luận đúng sai là phi dân chủ thậm chí là đào mồ chôn Bê; sự phân lề là phi dân chủ; chửi Bê vô tội vạ là phi dân chủ.  Và địt con mẹ cứ ông ổng đòi dân chủ mà đéo từng thực thi dân chủ cũng là phản thùng, lố bịch, thối tha đáng phải tống tù, tống pam các kiểu.

Máy trợ thính not đồ chơi tình dục
Nhiều thằng cứ nghĩ chửi Bê kịch liệt vầu - Đó là dân chủ, nên bạ cái đéo giề bọn cũng chửi, cứ làm như có bãi nước bọt của bỏn là Bê chết đuối được ấy. Hông Bê chỉ cười ruồi và đương nhiên đéo chết đuối bằng bãi nước bọt, hay anh hùng bàn phím của chi bộ đâu. Bê đéo hề sợ những trò hề đó, tớn lên Bê vả cho một phát vậy mẹ quai hàm, bướng à, cãi à!! ĐCM, đến lúc ấy lại bẩu: Đen vãi loằn!!! Bê thiệt ác bá cường hào. 

Chi bộ hãi biết mềnh là ai và nhớ kỹ cho anh Bê là Bê chứ có phải là khoai tây đéo đâu mà đòi hỏi thứ không có!!

Tường tư duy còn chính trong câu cửa miệng của đám bần nông lõ đít: ơn trên ngài đời, vinh quang bất diệt thay đấng sáng tạo. Anh xác quyết mẹ luôn: Hông, hông hề, công dân một nhà nước Cộng Hòa huyền tuyền đéo ơn ai. Hãi biết quyền đó và hãi trả quyền đó về công dân của một nhà nước Cộng Hòa.

Chính quyền - Nhà nước, đéo giề khác một cơ quan hành chính công. Đèo mẹ! Ăn một cây kem cũng phải đóng thuế ơn cái đéo giề không biết!!

Nhìn vầu thực tế đi, hãi thật thà test phát xem bâu nhiêu trong chi bộ hiểu về dân chủ, bâu nhiêu những con Lừa cần có dân chủ!! Đừng tự viễn vông nữa!! Muốn xây một cái nhà vững bền trước hết bắt đầu từ móng. Muốn dân chủ trước hết đạp đổ tường tư duy và khiến cho Lừa ý thức được mềnh là ông người bà người chân chính. 

Cách mệnh đầu lâu tối thiểu mất mười niên
Lịch sử xứ nài, oái oăm và chết tiệt nhất là đéo một lần tiếp cận được với dân chủ, đéo một gần ánh sáng chân chính của Dân Chủ; đương diên cũng đéo một lần tập dượt dân chủ. Tư duy dân chủ thiểu năng, tâm tính loài lừa là hoàn toàn dễ hiểu. 

Anh nhắc cho chi bộ nhớ: Lịch sử xứ nài xuyên suốt cổ kim chỉ có quân chủ và độc tài, Phan Chu Trinh thì chết mẹ nó gồi còn đâu? Chấm hết đéo gì khác!!

Vầy Dân chủ từ đâu? Từ Bê à? Từ Hiến Pháp mới à? Hông, đéo hề luôn. Dân chủ chỉ bắt đầu từ nơi anh - lãnh tụ nổ hơn bom của chi bộ, bắt đầu từ chính chi bộ. Khi Dân Chủ đã thành nhu cầu hít hà như bầu không khí thì Bê dẫu muốn cũng đéo thể cản được, tất diên phải tự biến nếu hông muốn bị diệt vong trong quan tài lịch sử. 

Hiện nai, chi bộ chỉ có được tưởng thưởng tinh thần, nhỏ giọt thánh thót, thanh tao mà hoàn toàn đéo hề biết cái bánh vẽ đó dùng làm cái chi chi he he!! Nhìn thì thèm, nhưng ăn vầu tất vỡ mồm ngai, luôn, lập tức và khẩn cấp.

Nếu Lừa đéo tiệt cỏ thì he he phải mất mươi niên nữa cho chính những biến chiến trong đầu lâu chi bộ và cấu trúc thượng tầng. Mươi niên cho việc xứ nài có thể xác quyết được nhu cầu dân chủ và nhất quyết dân chủ hóa.

Cách mệnh đầu lâu là cuộc cách mệnh vĩ đại nhất từng hiện diện ở xứ nài.  Trước sau bất hủ nhất là đơi, vô tiền khoáng hậu chính là đơi, nền móng vững chắc cho một xứ Lừa dân chủ thành công là đơi. 

Muốn biến chuyển hãy tự mềnh biến chuyển, muốn cách mệnh phải cách mệnh chính mềnh và muốn dân chủ phải bắt đầu từ chính mỗi người. Câu nài đúng cho chi bộ và cho cả Bê, anh giáo hóa đéo sai đâu. 
......

P/s: Anh vừa xem cái Hiến pháp do đám nhân sĩ lõ đít khởi thảo và cống hiến, thấy hay dưng đéo bâu giờ anh ký kiến nghị. Hông phải là vì anh sợ mà he he anh thấy nó là ảo tưởng, y dư Định luật sư khi xưa, tuyền mò trăng đáy nước, huyền hồ hư ảo và trông vào bề trên quá đi.

Tinh hoa có thể soạn thảo Hiến Pháp Mẽo, Hiến Pháp khoai tây, Nhật bản hai cái đéo giề đó cũng được. Nhưng tinh hoa đéo bâu giờ soạn thảo và thực dụng được Hiến Pháp tại Lừa quốc thiên đàng nài cả. 

Một cái mà chi bộ có thể kiểm ngai đơi: Bâu nhiêu thằng sẽ ký? Dăm trăm, anh đéo chấp, một ngàn, vài ngàn đéo chấp có chăng thêm tí ti trọng lượng, dưng nếu có vài vạn thì he he địt con mẹ đó chính là lúc tư duy dân chủ đã thành hình, nhu cầu hít hà dân chủ đã có ở xứ nài.

Còn không ueat shits cả cho anh. Hông nên mơ mộng giề!
Share this article :

+ nhận xét + 32 nhận xét

lúc 22:50 29 tháng 1, 2013

Hết gồi, anh đã qua thời kỳ tin vầu minh tinh, tin vầu đấng cứu thế, anh chỉ tin chính nơi anh cái đầu lâu vĩ đại của mềnh. Dân Chủ bắt đầu từ việc làm chủ đầu lâu và tư duy đích thực.

Bài nài nhằm đáp ứng nhu cầu của con Đại Cùn, cô Ma phít và một số con trong bến Bựa, cũng dư khẳng định xác quyết tư tưởng bất hủ của anh - Lãnh tụ nổ hơn bom của chi bộ.

Những con kỳ cựu nơi bến bựa nài, chắc hông ngạc nhiên lắm về tham luận của anh, chắc bỏn cũng bẩu anh đéo có tư tưởng giề mới.

Dưng tư duy của anh luôn xác quyết như vầy. Cần phải xây nền cần phải làm cái đầu lâu chuyển biến để nắm và chủ động được sự biến chuyến.

Còn hông bốc shit mẹ hết cho anh.

Điểm yếu về tư duy dân chủ là cố hữu, căn bản, quy định nên tập tính của loài Lừa. Hông phá vỡ được tập tính và tư duy nài thì vạn đời đéo mong có dân chủ ở Lừa quốc, đừng mơ!!

Chi bộ, hãi kiểm nghiệm mà xem vì cớ giề Bắc Phi chỉ mổi lửa mà thành cách mệnh hoa Lài, còn ở Lừa bâu mồi lửa muối bỏ biển, uổng phí sinh mạng cả lượt.

Vì sâu và vì sâu?

Vưỡn là nhắc lại: Lịch sử Lừa đéo một lần tiệm cận ánh sáng chân chính của Dân Chủ thực sự, đéo một lần tập dượt dân chủ.

lúc 23:40 29 tháng 1, 2013

thực ra thì nói như cuôn hàn đèo mẹ xứ nài ngu ngàn đời. em bơi giờ nghiêng về chiều hướng chờ 1 sự "đột biến" xảy ra ở thượng tầng lãnh đạo, đại thể như bác Thein Sein bên Myanmar, chứ đèo mẹ mong chờ ng dân thay đổi thì làm đéo gì có được, vì ai cũng bị bưng bít và lo cơm ăn áo mặc, làm giề có ai tự dưng đùng 1 cái đi lo dân chủ đâu.
Họ sẽ nghĩ dân chủ k ăn đc, nhưng kiếm tiền thì có cái ăn, thế thôi.

vannguyen
lúc 00:30 30 tháng 1, 2013

Cu Hàn nói thoải , đó là chính kiến của cu , hơi đéo đâu mà cãi . Lão đơn giản là dí buồi vào ba cái mớ dân chủ củ lồn , loằng ngằng khó hiểu đó . Đèo mẹ , bây giờ ra ngoài phõ nói hai chữ dân chủ có khi ăn cả cốc bia dở vào đầu , hoặc được ưu ái tặng cho cái nhìn biểu cảm " Một thằng điên nói liên thiên " .
Lão đi quá nhiều nơi , luôn để ý , so sánh , và thấy rằng người dân Đại Lừa ý thức về dân chủ lâu rồi , xử dụng thành thạo , vận dụng tối đa chỉ có điều nó đéo được gọi tên là dân chủ mà thôi .
Đến đây , các bò thắc mắc tại sao khổ , bị đè mà đéo bật , sao không cách cái mạng lên ? Địt mẹ , sáng chống bão giông ,chiều ngăn nắng lửa , đêm lo chống trộm thì ngoài hai chữ bình yên còn mơ cái đầu buồi gì khác ? nên khổ thế này chứ hơn nữa vẫn ok . miễn sao an lành là dc , đéo cần hơn , cũng như dí cặc vào cái chữ dân chủ mơ hồ và đầy mạo hiểm .
Dựa vào điểm này , nên bằng mọi giá , đạp lên tất cả , đảng , lãnh đạo luôn cố giữ ổn định và cũng từ hệ quả đó , các nhân sĩ mặt lồn ho hét thoải mái mà chẳng làm nên cái tí thành công nào , gọi là đáng kể . cho dù họ chỉ cầu mong kết quả to bằng cái lông ếch .
"Dân chủ " chẳng khác địt gì con điếm , đéo biết là mới vào nghề , hay là hàng thải với chữ sida to đùng dấu dưới lồn , nhân dân vì an toàn nên họ tránh cho lành , và đéo có ý định tìm hiểu .
Lại có đứa vừa hỏi sao đảng tham quyền cố vị thế ? có cách nào thay đổi không ? định trả lời nhưng thôi , nhường Cu Hàn , không nó lại nói lão phu là mồm lồn . hố hố .

lúc 08:26 30 tháng 1, 2013

Nhời con Văn Nguyên và con FS chính là tư duy phổ quát của loài Lừa, huyền tuyền đéo sai.

Một là chỉ biết mong cầu ơn trên, mà ơn trên anh nói gồi nhỏ giọt thánh thót thanh tao, bánh vẽ rất ngon nhưng lại hông ăn được. Hai là chỉ biết cầu lấy cơm áo cho đủ chứ đéo hề ý thức chỉ có dân chủ mới phú cường mới thoát khỏi hiện trạng lừa hóa công dân.

Muốn Bê biến chiển đéo thể nầu chỉ biết mong cầu. Địt con mẹ, điều nài là vô lý hết sức, Bê là ai? Là vinh quang ngàn đời chứ đéo phải là Nga Sô, hai Cà đà phi, thực trạng chính trị ở Lừa cũng đéo giống với Miến, trái lại thâm căn cố đế hơn gất nhiều.

Chỉ biết chờ thì he he dài cổ là tất yếu. Muốn Bê tự diễn biến mềnh trước hãi tự diễn biến đi, tự chủ động đi.

Cái bản Hiến Pháp do đám nhân sĩ lõ đít soạn thảo kia sẽ ích lợi giề? Vài trăm người ký Bê đéo chấp, nhưng vạn thì he he đáng để Bê si nghĩ đới, nếu vài vạn Bê tất phải tự diễn biến.

Anh hỏi chi bộ một câu Bê sẽ hi sinh quyền lực của mềnh, trả về cho Chi bộ những quyền tôn nghiêm làm chủ quốc gia chỉ bởi đòi hỏi của một đám đầu lâu thiểu năng và thiểu số hai sao? Đéo hề luôn, Bê đéo bâu giờ làm như vầy cả.

À trở lại với anh Thanh Nổ, lãnh chúa Đà Nẵng nhế. Chi bộ tham khảo qua cái nài chưa: Không thanh tra lại về sai phạm đất đai ở Đà Nẵng

. He he anh bảo gồi, đéo sai một tý nầu, ngài X có quá nhiều bài để chơi cùng Thanh Quảng cú sai phạm đất đai chỉ là cái tát nhẹ, yêu nhắc nhở Thanh nên động não kỹ càng. Còn phía sâu đó có thể còn là vấn đề an ninh quốc phòng. Đòn nài nếu cần sẽ nặng ký hơn, mà anh cũng đéo biết sau đòn nài X xì sẽ còn những giề nữa?

Nhẽ đâu tuyền bộ hồ sơ án vụ thế nầu, X xì lại chả có đủ, sắp trình Bê đến nơi, ra tay chém trước, ép tống tướng ấy chứ? Kịch trường còn dài, tha hồ cho chi bộ chiêm nghiệm




NôngDân
lúc 08:52 30 tháng 1, 2013

+ Ừ đúng rồi: ”Muốn dân chủ trước hết đạp đổ tường tư duy và khiến cho Lừa ý thức được mềnh là ông người bà người chân chính.” Nhưng hiện nay có tới 70% là Nông dân, hơn 2/3 người dân chưa hề sử dụng internet, thông tin của họ có được từ các cái loa của Đảng cung cấp, thì làm sao tư duy của họ thay đổi được?. Tớ xem chương trình “lục lạc vàng” thấy các hộ dân được các nhà tài trợ cho đôi Bò, khi được hỏi hầu hết họ đều trả lời: ”Ơn Đảng và chính phủ” đã giúp gia đình họ đôi Bò. Tiền là của các nhà hảo tâm đéo phải của Đảng và Chính phủ, nhưng cái “ơn” nó đi vào máu rồi.
+ Cái các Trí Thức làm được và rất có hiệu quả, là tìm ra các phương pháp để mọi người dân được thông tin trung thực, khi đó tiến trình dân chủ sẽ nhanh hơn nhiều. Các ông Trí thức nhiều chữ vẫn cứ với việc loay hoay góp ý cái này, sửa đổi cái khác. Đéo mẹ đó chỉ là “đàn gẩy tai trâu” hay “nói với hai đầu gối”.
+ Muốn thay đổi nhưng nhiều người chỉ mơ xuất hiện một Gocbachop hay Boris Ensin ở Việt Nam hoặc Thượng tầng tự diễn biến do tranh dành quyền và lợi. Điều này có xảy ra thì cần phải có chất xúc tác đó là: Cho dù Dân chúng bị nhồi sọ nên đéo biết quyền của mình, nhưng do tham lam nên sẽ có “bộ phận không nhỏ” đớp vào quyền lợi sát sườn của “bộ phận rất nhỏ” Dân chúng, họ tức khí phang cho một phát là dựng ngược hết bố nó lên”

lúc 10:17 30 tháng 1, 2013

chừng nào VN ta người dân có ý thức thế này thế này nè thì mới mong thoát khỏi ngàn năm bùn lầy.
Đèo mẹ hôm nọ tình cờ coi Vô Tội Vạ 1 (VTV1) thấy bác 4S đi thăm nông dân vùng cao gì đó, cho con bò, bắt tay hỏi "a cần giề nữa k?", "à thôi đc vậy là tốt lắm rồi, cảm ơn đảng & nhà nước". công dân đất nước mà cứ như ăn nhờ ở đậu. đến khổ.

lúc 10:17 30 tháng 1, 2013

Khi bầy lừa được quyền chọn người chăn, thì thực chất đảng phái nào cũng được. Không phải làm một phát mà được ngay, muốn dân chủ thì bắt đầu từ trong nhà mình trước đã.

lúc 10:22 30 tháng 1, 2013

@fs
Con phờ sờ giỏi nhỉ, anh khen ! Vào chỗ mới cố mà làm cho tốt.

lúc 11:49 30 tháng 1, 2013

@ Cô Ma Phít thực ra thì đất nước nài đéo thi vị và hùng tráng như vầy. Quãng năm trăm niên lại đơi xứ nài chỉ có binh hỏa liên miên,tuyền những là anh em múc nhâu thừa sống thiếu chết.

Và gờ đất nước của dững con Lừa, ngơ ngác, bàn quan và sợ sệt. Hết đéo còn gì?

lúc 12:26 30 tháng 1, 2013

Đúng thế, đâu thi vị thế.
Nhưng ta đành mượn thơ của Nam Hà - sửa đi một số câu trong mỗi khổ - để nói lêm phần nào thôi cái không thi vị đó.

lúc 12:34 30 tháng 1, 2013

Chú Hàn nói nghe được lắm. Nhưng không thể nào cải tạo được những cái đầu Lừa có những niềm tin ngu xuẩn. Tôi đã cố gắng giúp vài ông bò bà bò hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng vô ích, mặc dù mấy con bò này có học hành nghiêm chỉnh. Chó chết cái xã hội này.

lúc 12:36 30 tháng 1, 2013

Chú có cách nào để chẻ đầu những con bò này nhét vô thì chỉ cho tui với. Cám ơn trước.

lúc 12:44 30 tháng 1, 2013

Nếu muốn dân tộc nài ngài càng tha hóa, đồi bại đi thì hãi chối bỏ Dân Chủ hóa - Việc đới rất tuyệt!

Nếu muốn dân tộc nài ngóc đầu lên chỉ có một con đường duy nhất là dân chủ hóa. Dân chủ hóa kiểu đéo nầu? Một cửa là từ trên xuống tức là B tự diễn biến - Cửa nài khó, cực khó; các cải cách DCH của Bê luôn luôn nhỏ giọt và mang giáng hình sương khói đẹp, long lanh như vô dụng.

Đèo mẹ anh đến chết cười khi nghe nói về công cuộc sửa Hiến Pháp ở Lừa thời điểm nài. Một tai to nói gằng: Quyền con người hông còn là vấn đề nhạy cảm. Điều đó có nghĩa rằng Quyền Con người trước đó là vấn đề nhại cảm - Tương đương với Quyền Con người bị cẩm chỉ, hạn chế khi nhắc về nó.

ĐCM, anh hỏi chi bộ: Ở đất nước mà quyền con người bị con lại "nhạy cảm" thì thử hỏi đó là đất nước chó chết giề? Đã bẩu xứ Lừa thì huyền tuyền đéo sai dù chỉ một li.

Thứ hai là cách mệnh từ dưới lên bằng bất cứ hình thức nầu, cách mệnh hoa lài, hoa thài lài hai hoa cứt lợn vươn vươn, bạo động võ trang. Dưng thời nai quá mẹ gồi những cảnh bắn đùm máu me đầy đầu.

Chỉ có cửa tối ưu nhất là mần cách mạng hoa cứt lợn, tối ưu hơn Bê tự diễn biến. Dù trong bất cứ tối ưu nầu thì chi bộ phải có được cái nền, phải có được sự chủ động trong biến đổi của mềnh.

Có cái đó là nắm được phần thắng, đến lúc đó Bê đéo tự biến cũng đéo được. Vừa tiết kiệm cách mạng lại vừa nhân văn khai sáng gất.

Anh dự mười niên cho công cuộc nài, e rằng còn đéo đủ bởi đầu lâu chi bộ ngu si quá đi. Dại mãi mà đéo khôn được tý nầu.

Hôm nầu anh hứng sẽ mần bài: Ánh sáng Dân Chủ đặng soi đường chỉ lối dẫn dắt chi bộ khai thông đầu óc he he!!

lúc 13:42 30 tháng 1, 2013

@Đại Cùn
he he em Tết này thoải mái vui vẻ rồi, đỡ phải lo nghĩ :D

Thienly
lúc 14:01 30 tháng 1, 2013

Ông rất like bài này cu Hàn, mặc dù, đúng là "hông ngạc nhiên lắm về tham luận", và cũng "bẩu anh đéo có tư tưởng giề mới"

Nhưng vẫn là mới, vì nó không thể khác đi, do đó nó không cũ.

Cái gốc của dân chủ phải đi từ dưới lên, tức phải là bắt đầu từ dân trí.

"Khi sáng chống bão giông ,chiều ngăn nắng lửa, đêm lo chống trộm thì ngoài hai chữ bình yên còn mơ cái đầu buồi gì khác", khi đất nước đã ổn định và phát triển thì học tập và làm theo cụ Trinh Phan (và cả cụ Hồ), tốt thôi, đâu có sao?

Dân trí Lừa còn thấp, thậm chí "trí" của tầng lớp quan lại và trí thức cũng thấp, ấy thế mà một vài ông Nghị Lừa nói dân trí xứ Lừa thấp bị chửi ầm ầm, đã là Lừa thì chỉ có lừa trí lấy đéo đâu ra dân trí cao?

Lại có đứa vừa hỏi sao đảng tham quyền cố vị thế? có cách nào thay đổi không ?

Ông đã điểm danh, ngoài Đảng của Ông Cụ, có khoảng 45 thằng đảng phái chính trị, phong trào này nọ, đã chết và còn sống, cũ và mới, chã có thằng nào có thể thay thế Đ được đâu.

Thậm chí đéo thấy đứa nào sáng sủa hơn cái bến bựa này, tình hình dân trí là đấy.

Đéo có thằng nào trẻ khỏe có tâm có tầm thì cụ già 83 còn phải (được/bị) "tham quyền cố vị" thôi. Cụ muôn năm, cụ nhỉ!

lúc 14:04 30 tháng 1, 2013

Muôn năm cái đầu bờ anh đơi nài!!!

lúc 14:29 30 tháng 1, 2013

Anh ghét nhất là tư tưởng học tập làm theo. Tởm, đéo thể nầu chịu nủi! Não trạng Lừa kinh khủng và thật thà đến mức cũng đéo chịu đựng nủi.

Cái thứ hai anh ghét độc tài. Độc tài dưới mọi hình thức, vỏ bọc thì vưỡn là độc tài, là sự giả dối trắng trợn hoặc mềm mại.

Mà độc tài thì anh ghét.

Con Thiên Lý mặt lồn bảo ổn định và phát triển. Ổn định thì đéo bao giờ phát triển được cả, về mặt triết học đơi là hai khái niễm mâu thuẫn rõ chửa?

Muốn phát triển chỉ có một nẻo di nhất xác quyết là dân chủ hóa. Còn chối dân chủ hóa - nghĩa là đéo có khai phóng sức dân, chối bỏ công dân quyền thì muôn đời lụi bại. Phát triển cái đầu bòi ấy mà phát triển.

Địt mẹ, cứ như tình hình hiện thời thì bọn Lừa có cỏ mà gặm, đéo phải đi xin ăn là tốt lắm gồi. Đừng mơ!

Điều nữa anh căn tính trên thực tế tường tư duy ở xứ nài. Thiệt ngao ngán quá đi!!

lúc 15:45 30 tháng 1, 2013

theo dự đoán của em, từ giờ đến hết niên 2013, bê sẽ ngủm he he.

Thienly
lúc 17:08 30 tháng 1, 2013

Ông lại ghét nhất là học tập mà đéo làm theo, chứ còn làm theo được Ông Cụ nhà ông thì ... thôi đéo nói nữa.

Không ổn định thì có cứt mà phát triển, giả sử lại tỉn nhau với Khựa, kể cả "đập chắc" theo kiểu hoa cứt lợn thì có mà phát triển rật lùi!

lúc 18:32 30 tháng 1, 2013

Chủ yếu Bê đều làm theo thằng khựa hết chứ có cứt gì trong đầu đâu mà tư duy, mà đổi mới. Xứ Lừa thì chỉ có món Lừa tái, tái Lừa thôi.

lúc 18:46 30 tháng 1, 2013

Ghé bến Bựa hổm nay thấy đẳng cấp công phu tiến bộ dữ a. Chúc mừng chúc mừng.

lúc 19:01 30 tháng 1, 2013

Chúc mừng cái đầu bòi, cút mẹ đi cho anh!!

lúc 05:50 31 tháng 1, 2013

Đúng là tư duy của lừa. Lãnh tụ phán con Văn nguyên thế chẳng sai chút nào.

lúc 05:53 31 tháng 1, 2013

Mà bây giờ bê đừng ngăn cản để nhân sĩ trí thức kêu gọi mọi người cùng ký tên kiến nghị coi. Em đảm bảo hơn nữa nước cùng ký đó.

lúc 09:53 31 tháng 1, 2013

Cô ạ, chỉ có không gian Internet này thôi, đám nhân sĩ đó nếu mần được thì cũng mần trên không gian mạng, ngoài ra đéo có sự lựa chọn nào khác. Bê thả cho đám đó vận động Hiến Pháp ư? Khác đéo giề Đa Nguyên, Đa Đảng?

Trong mấy chục trẹo dân Lừa dùng Internet anh chỉ cần lấy có vạn mống ký tỷ lệ còn đéo được 0.5% mà còn e khó nữa là.

lúc 09:57 31 tháng 1, 2013

đèo mẹ chờ cuôn Hàn biên lịch sử VN gần đây em thấy lâu quá, đọc đỡ Quyền Bính và ở Ba Sàm đỡ vậy.

Thế Hả
lúc 21:45 31 tháng 1, 2013

Hàn, anh thấy mày cay cú với những con mới vào, có ý "đổ thuốc phiện vô mồm mày", tại sao thế?
Nghiêm túc mà nói, tư duy dân chủ, bỏn có quyền mà, vướn đề là mày có há mồm để bỏn đổ vào hay không thôi. Bỏn cũng không hề có những hành động kích động hay xúi giục, chỉ hơi "ăn theo" tý thôi. Mày sợ bị tung hô quá thì sẽ bị ảo tưởng, hão huyền? Thế thì xem lại bản thân đi. Xem lại cái bến này đi, nó bắt đầu có dấu hiệu trở thành cái máng lợn rồi, anh thật đéo muốn. Cuộc đời có quá nhiều thứ phiền nhiễu, có chút thoải mái ở bến Bựa mà hình như nó sắp biến mẹ mất!
Cay cú đéo phải hành động của đàn ông!

lúc 22:01 31 tháng 1, 2013

Hông phải đâu. Đổ thuốc phiện vầu bến phẩy hiểu theo nghĩa khác. Thuốc phiện là thứ hàng cấm, tàng trữ thứ ấy dễ dính án tử hình hiểu chưa hở.

Nếu thằng đéo nầu đổ thuốc phiện vầu bến nài, anh hông hốt nó đi thì có ngài bến tèo, anh teo. Dại đéo nầu hơn thế hở con Thế Hả?

Điều nữa thì hông hiểu tại làm sao dạo nài anh thấy Bến thiếu những tham luận sắc sảo. Bọn lõ đít bù zú hông tung hô anh thì cũng cồng đại khái qua loa vài câu.

Tung hô anh, chả khác đéo giề đổ cháo chó vầu thẳng mồm lãnh tụ. Có giề là hay hớm? Có giề đáng tự hào. Qua loa đại khái dẫn đến việc dễ dãi, lười tư duy.

Cái chúng ta cần là chứng lý, là biện giải khách quan, công bằng và bềnh đẳng. Đây là một điều mà chi bộ cần lưu ý. Chiện bến xum tụ, quây quần là vui, nhưng trong vui cần có chất, cần có tư duy thực sự.

Trân chọng!!

Nặc danh
lúc 21:17 3 tháng 2, 2013

chúng mày lại tự xốc lọ với nhau đấy à! Anh thương chúng mày quá

văn lâm
lúc 13:27 25 tháng 6, 2013

Dân chủ để làm chi vậy ta?

Liệu có phải dân chủ là để bảo vệ quyền được sống,quyền được ăn nói,quyền được học hành,quyền được mưu sinh,quyền được can dự xã hội,quyền được bảo vệ sinh mệnh,quyền được chăm sóc y tế,quyền...được lấy vợ đẻ con...?

Tất cả n+1 những quyền trên đúng là mục tiêu đích thực của dân chủ đó,nhưng như thế vẫn chưa đủ áp lực để công cuộc dân chủ hóa xã hội được diễn ra hoàn hảo như nó cần có.

Cái thứ quyền còn thiếu ,còn phải chờ (như HAN TIMES đoán là 10 năm nữa)mà không phải lúc nào xã hội cũng sẵn có đấy chính là quyền TƯ SẢN!

Quyền tư sản ở đây không phải là vài cái xe máy ,xe con,hay căn biệt thự,ngôi nhà ...đâu nhé .

Quyền tư sản là quyền hình thành từ việc nắm giữ tư những nguồn lực tư liệu sản xuất có ảnh hưởng nhất định kinh tế Quốc gia.Và chỉ khi quyền này lớn đến mức như vậy thì cộng với các quyền khác quyền dân chủ của người dân mới có ảnh hưởng thật sự với Nhà nước,với xã hội.

Thời điểm đó theo Han Times là khoảng 10 năm nữa cũng là tương đối có lý vì lúc ấy theo Bê thì kinh tế VN đã được công nghiệp hóa.Tuy nhiên cũng có thể là muộn hơn vì sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa kinh tế VN không thể trông chờ vào kinh tế quốc doanh(như ta đang thấy),trong khi về tư tưởng Bê vẫn còn mê mải chạy theo,chưa cắt được cái đuôi ...định hướng XHCNnhưng khó có thể muộn hơn 2025!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo