Yahoo đóng cửa dịch vụ Blog: Cuộc tị nạn bắt đầu

Thứ Hai, 10 tháng 12, 20120 nhận xét

Kính chào chi bộ, vầy là Yahoo - con Già Hú khắm khúi, kẻ chiên hấp diêm tập thể chuẩn bị đóng cửa dịch vụ blog. Nhẽ nó nên đóng cửa toàn trang thì hơn he he!!

Như anh đã nói trong một bài đăng trên Yahoo: Dịch vụ blog của trang mạng xã hội nài quá thiểu năng về trí tuệ và ngài càng trở nên già cỗi, ngớ ngẩn.

Từ chỗ là một mạng xã hội hàng đầu ở Việt Nam, nơi mà những ông Lừa bà Lừa lần đầu tiên biết chát chít trên mạng, tỏ tình, đong zai, chym chuột. Nơi mà lần đầu tiên những ông Lừa bà Lừa có được một chốn để nói tiếng nói của mềnh: hoặc hồng hoặc cứt lợn.  Yahoo blog đã trở nên lạc hậu. Họ tỏ ra rất ngớ ngẩn khi thiết kế trang mạng xã hội này theo kiểu những quyển vở nhét trong hộc tủ.

Công cụ tìm kiếm là goole trở nên ngớ ngẩn trước bà già Yahoo.

Trang mạng Yahoo blog đã không thể cạnh tranh được với những dịch vụ trẻ hơn ưu việt hơn như FB, WP hay blogger. Hầu hết những blogger tên tuổi đều đã rời khỏi con Già Hú khắm khúi, đi tìm miền đất mới, chân trời rộng mở.

Sự ra đời của FB đã như một nhát dao đâm chí mạng vào bà lão Yahoo blog. Bả vật vã, hổn hển sống nốt những ngài tàn. Vài hôm trước đây, cáo phó đã được gửi đi. Cuộc tị nạn bắt đầu!!


Yahoo đáng phải đóng cửa, dù công lao của nó cũng một thời để người ta tụng xưng Vinh quang vĩ đại he he!! Đừng càm ràm, bởi bến mới đang hân hoan chầu đón chi bộ!!

Ngai từ bây giờ, những con Lừa bên Yahoo nên tạo tài khoản trên FB, WP hoặc blogger để sẵn sàng cho công cuộc chuyển nhà. Zì thì zì mấy năm hay hơn chục niên gắn bó, nhẽ đéo đâu phút mốt vị cái lệnh ất ơ mà mất sạch sành sanh cho được. Khi chuyển sang những trang mạng xã hội như FB, WP hoặc blogger chi bộ sẽ thấy một chân trời mới chả khác đéo giề đang ở xóm ổ chuột bỗng vầu chung cư hạng sang trong một khu đô thị rất oách he he!!

Ngay sau khi trang dowload.yahoo.com được mở (ngày 17/1/2013), anh sẽ hướng dẫn chi bộ tạo dựng một ngôi nhà mới bên blogger (từ a - x, còn y, z thì chi bộ tự vọc lấy). Anh chỉ có trách nhiệm mần từ A - Z cho trang của con Dở nhà anh thui he he!!
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo