Giao diện mới

Chủ Nhật, 9 tháng 12, 20123nhận xét

Đèo mẹ, mấy ngày liền mới mần được cái giao diện mới của Han Times

Giao diện nài nhìn chung nhiều tiện ích. Read More được tích hợp luôn, anh khỏi phải dùng thủ công mỗi khi đăng bài. Các hộp bài viết vì thế gọn gàng và có trật tự hơn.

Trên thanh Menu có nut Home, đồng thời trong các thư mục lớn anh đã tích hợp thêm các thư mục con. Chẳng hạn trong Xã Luận có: Tranh chấp đất đai, Tư duy dân chủ; Biển Đông; Sự kiện và bình luận.

Số lượng comment nổi ngay trên các hộp bài viết cũng như đầu mỗi bài.

Toàn trang trước đây có ba cột. Hai cột tiện ích và một cột bài viết giờ được thu gọn lại thành 2 cột. Anh đặc biệt khóa mấy tiện ích "Nóng trong tuần", "tags" và Comment được đặt trong một hộp to.

Tất nhiên ưu điểm của giao diện này không chỉ dừng lại ở đó. Chi bộ có thể vầu thẳng FB của anh (Han Times FB) hay của chi bộ thông qua hộp dịch vụ bên phải trang, ngay dưới thanh Menu. Tương tự như vậy có thể vào được Twitter (anh đéo dùng món nài nên hông tích hợp). Việc chia sẻ bài đăng lên FB hay Twitter  chỉ cần thông qua một nut click, rất là tiện lợi.

Anh cũng đã tích hợp rep cồng của FB vầu Han Times để tiện cho chi bộ chém gió và anh câu view hí hí!! Đương nhiên để sử dụng được những tiện ích liên quan tới FB chi bộ phải vượt tường lửa. Mà thời buổi nài Han Times lúc bị chặn, lúc được tự do, đàng đéo nầu mà chi bộ chả phải vượt tường lửa nhể??

Nut Reply cũng đã được sửa mặc dù nó không được như ý của anh. Tức là đéo rep được cồng theo luồng.

Ti nhiên giao diện mới có mấy cái nhược điểm.

1. Hiển thị một cách chậm chạp trên trình duyện IE - bản anh đang dùng là bản 8.0. Đôi khi IE còn thủ tiêu mẹ cả các cột tiện ích. Anh đéo hiểu tại sao lại thế!!

2. Mầu nền của trang bị vỡ, chi bộ có thể thấy nếu kéo xuống phía dưới. Qua mục quảng cáo - "hạnh phúc cho quý ngài - hài lòng cho quý bà" là màu mè be bét hết. Hoàn toàn không phân biệt được đâu là màu nền của trang, đâu là màu của các hộp tiện ích.

3. Mầu sắc của giao diện. Nói thật là anh than phiên cái nài nhất. Mầu nó cứ bàng bạc, đéo khỏe khoắn mấy.

Hầy gian nan đéo thể tả nủi!! Căn bản là bởi trình Cosd của anh nó còn hẻo he he!!

Khánh thành giao diện Han Times mới he he!! Anh đã tích hợp vầu đây gần như đầy đủ các tiện ích, đồng thời trình cosd của anh cũng đã lên một bậc

Share this article :

+ nhận xét + 3 nhận xét

lúc 13:40 10 tháng 12, 2012

Đèo mịa, Lãnh tụ dốt ái tì bỏ mịa lên được.Xem ra cũng chẳng hơn Cu Tí là mấy. Cứ lắm chuyện,đéo rành thì vác cặc- ý lộn- vác cặp sang nhà lão Tran Hung09 dập đầu 9 cái kiu Lão ý bằng sư phụ để Lão ý truyền nghề cho. Cứ đổi tới đổi lui làm chi bộ chóng cã mặt. Tập chung vào chuyên môn đới, cứ viết mấy cái bài chính khoa hay phụ khoa hay hay cho chi bộ được rửa đít-ý lộn-rửa não ý. Tỉ như hôm bữa viết cái bài Trao đổi với Lại Nguyên Ân về Giỗ tổ Hùng Vương và Sovanh ý- hí hí, hay quá là hay. Mịa, Sông Hàn đòi vác xẻng cùn phang cổ thụ, bị bọn chip chip nó ném đá,quăng bom tơi bời. hã hã. Đứng ngoài coi vui đáo để. Lão Tran Hung chắc cùng cười hí hí.- Lão ý đã cảnh báo con Hàn rồi mừ. Mà này, lỡ yêu rồi làm tới đi chớ...Chi bộ chờ Lãnh tụ chỉ giáo. hã hã hã.

lúc 13:54 10 tháng 12, 2012

Bố khỉ, không hiểu sao đang còm bên này tự nhiên nó nhảy lên Face thế nhỉ. Kiểu này chắc mình dốt ái tì gần bằng Lãnh tụ Hàn mịa nó rồi...hic.

lúc 13:59 10 tháng 12, 2012

@Cu Tí Dở Hơi
há há! Anh cũng đéo biết! Trình cosd của anh vưỡn dở tệ!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo