Về bài giảng của đại tá Trần Đăng Thanh

Thứ Bảy, 22 tháng 12, 201218nhận xét

Gớm chi bộ lũ lõ đít bù zú đến cả thằng BBC cũng nháo nhào nhào lên vì bài giảng của bạn Đại tá Trần Đăng Thanh. Đèo mẹ! Ném đá tơi tả, chửi Thanh là ngu, Thanh là niềm xấu hổ, Thanh hợm hĩnh, Thanh làm lộ bí mật ngoại giao nhà nước. Thôi thì đủ cả.
Hềnh như ném đá là sở trường của chi bộ thì phải? Đèo mẹ động cái là chửi ngu, động cái là chửi phản động mà đéo hề động não xem bản chất Thanh Đại tá nói cái giề? Dùng chứng lý (chứ đéo phải là cảm tính) để phản biện một cách khoa học. 

Chi bộ như thường lệ luôn biểu hiện một tập tính rất bầy đàn, lông lỗ và ấu trĩ.

Cá nhân anh thấy đơi là bài phát biểu khách quan và khá trung thực. Anh đặc biệt thích thú với việc Thanh bẩu: Tay nó bắt nhưng chân nó đá! Qua bài phát biểu của Thanh chi bộ có thêm một lố kiến thức về biển Đông, chính sách đối ngoại của Chinna, lòng tham và bản chất China. 

Đã đéo ơn thì chớ lại còn ngồi đó chửi trả?

Cũng có một điều anh phải nói, nhận định của Thanh về Trung Quốc nó not phải là tài nguyên của riêng tển, cũng chả phát kiến gì cao xa. Rất đơn giản nó là kiến thức nền căn bản. Còn chi bộ, con nào không hiểu đích thị ngu mẹ, anh not càm ràm. 

Quan điểm của anh về biển Đông he he khá tán đồng với Thanh, nó: tay bắt chân đá, vướn đề là mềnh phải tránh đá của nó chứ đéo nên đá lại. Múc nhâu là vạn cùng bất đắc dĩ, sức Lừa quá còm cõi gồi, múc thằng Tầu làm đéo giề? 

Mẹ kiếp chính cha ông xứ Lừa nài cũng tốn bâu công của, vã bâu nhiêu nước bọt để tránh bị China múc hoặc phải múc nhâu với China. Chiến tranh đi qua mươi mười năm đéo thể phục hồi chưa kể cả ngàn vạn sinh mạng bị bắn đùm máu me đầy đầu. 

Hiểu Tàu đéo ai bằng Lừa, nhưng sự hiểu đó hông nằm trong những cái đầu lâu tiền mãn tanh tanh như chi bộ. Bâu nhiêu năm tiền đồn tiên phong đầy chua xót còn chưa đủ thấu sâu? Lại còn mơ thành tiền đồn chống China? 

Về biểu tình. Ta - tức công dân ngoan hiền có quyền biểu tình phản đối China hay kêu gọi đồng chí X từ chức hay không? Anh cho rằng có, dứt khoát có; cũng chỉ đạo Bê mần rồi, dưng lại có thằng phá bĩnh bẩu: Dân trí ngu nên chưa được, chờ bâu giờ khôn ra nhế!

Nhà nước cần hiện thực hóa quyền biểu tình của công dân. Pháp luật phải quy định rõ ra củ tỷ bâu nhiêu người trở lên thì được biểu tình, chủ đề là giề? Thời gian bao lâu? Địa điểm nào? Thằng khởi xướng biểu tình phải có văn bản gửi nhà chức trách rùi theo đúng chuẩn cứ thế mà mần. 

Chối bỏ Luật biểu tình, bầu dân ngu là xúc phạm Lừa há há!!

Bê khá toan tính trong việc sử dụng các cuộc biểu tình để cảnh cáo China, chỉ điều khi đi quá giới hạn là Bê đéo ưng he he!! Huống hồ chi bộ vừa hô chống Tầu vừa chửi Bê bán nước?

Cũng có một điều khá hài hước đó là Thanh kêu gọi bảo vệ chế độ vì cái sổ lương hưu? Tển lấy ví dụ sinh động về việc En xin bạn anh trả thù cộng sản đéo thèm cấp lương công bộc của dân để cảnh tình. 

Anh not phải Đảng viên nên không nhất thiết sống chết bảo vệ sổ hưu he he! Cứ thằng nầu làm anh thấy sướng, thấy tự do thì anh ưng he he!! Còn Thanh nói là vì Thanh là Đảng Viên, Tức là Đảng cho Thanh sướng, cho Thanh tiền, cho chức Đại Tá vươn vươn. Rủi Tổng Thống xứ Lừa tương lai ra cái lệnh như bạn En xin thì hạng như Thanh có mà đi đầu nước! 

Ở đâu âu đấy thui mà!

Thôi rồi, Đảng not quang vinh giề cả, bẩu vệ Đảng hông vì lý tưởng, cũng chả nhân dân phục vụ, hay "lãnh đạo mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam" mà chỉ vì Tiền. Hiếm có quan chức trung và cao cấp nầu dám nói toạc móng heo như Thanh há há!! Anh ghi nhận, thế mới tài. 

Lại nhớ có thằng bạn làm doanh nghiệp đương hoành lại rúc đầu xin vô Đảng. Hỏi ý anh, anh bẩu: Vì sự nghiệp đong xiền dăm niên thì vào, vì sự nghiệp vật xiền mười, hai mươi niên thì not luôn và ngai!

Hông biết sâu vụ nài, Thanh có bị kiểm thảo giề hông nhể? Về làm bản tự phê thuôi, Thanh ơi là Thanh!

Share this article :

+ nhận xét + 18 nhận xét

lúc 13:57 22 tháng 12, 2012

chí ít thì ông Thanh cũng là người thật thà.

Mỗ
lúc 14:14 22 tháng 12, 2012

Thằng tạ đái nài trình hãm bỏ mịa , mang tiếng đi giảng cho các giáo sư mà thông tin như con cặc , nhẽ nói với bọn học sinh còn được

lúc 14:20 22 tháng 12, 2012

Mỗ: Mài thử nói coi Thanh sai chỗ đéo nầu?

Mỗ
lúc 14:43 22 tháng 12, 2012

Mỗ đơi

Mỗ
lúc 14:44 22 tháng 12, 2012

Post bằng di động đéo được

Mỗ
lúc 15:05 22 tháng 12, 2012

Chiện nói với các giáo sư chớ phải trẻ trâu đéo đâu . Cách nói năng đậm bần nông đéo có logic . Trước Thanh bẩu : dân Triều nghèo đến độ đéo có ăn , đi nước ngoài quần áo đi mượn nhưng bỏn yêu nước . Yêu dư lào ? bỏn phóng tên lửa . Hố hố . Tên lửa xịt cám mịa đất , Thanh bẩu lừa được bọn đế quốc sài lang một mẻ . Há há . Còn bẩu xứ Lừa nên học . Giả sử anh Lú mà học em Ủn đầu tư tên lửa nhẽ anh với các chú mồm dán mịa băng keo , phỏng ạ ?

Mỗ
lúc 15:22 22 tháng 12, 2012

Còn chiện Thanh thật thà nói làm đéo , chỉ tổ các giáo sư người ta cười cho . Đây nài " Trước hết là tôi nói về tình hình nước Mỹ, báo cáo các đồng chí nước Mỹ đến năm 2011 tên của họ vẫn không có gì thay đổi, vẫn là Hợp Chủng quốc Hoa Kỳ." Thế hoá ra chi bộ tưởng Mỹ nó đổi tên à ? đúng là chi bộ lõ đít .Còn đây : " Sau khi mà đứng ở cương vị cao nhất thì Boris Yeltsin ra hai quyết định. Một là cấm Đảng cộng sản hoạt động, hai là không trả lương cho những người đã từng tham gia chính quyền Sô Viết." Thực tế Yeltsin vưỡn trả lương không nhẽ chết đói mẹ . Bên CHDC Đức , một chả ăn lương đại tá sau khi thống nhất vưỡn hưởng lương đại tá he he . Nhưng cái việc Thanh đưa sổ hưu ra nhẽ thấy tầm thường , bởi sâu ? Nếu thay đổi chế độ nhiều cái được mất rất lớn ở tầm cao , sổ hưu nghĩa lý đéo . can tu bi tu niu

Mỗ
lúc 16:50 22 tháng 12, 2012

Mà cuôn Hàn nói sau bài của Thanh chi bộ thu được nhiều kiến thức về Biển Đông , tao hỏi Hàn , kiến thức đéo giề trừ đoạn nói vịnh Thái Lan thuộc Biển Đông . Hố hố

Chính Ủy
lúc 05:01 23 tháng 12, 2012

Con Hàn thay vì mất thì giờ hão bàn về cái thằng Thanh mặt lìn đại tá rởm của Khựa thì nghĩ cách hủy cái quảng cáo thuốc tình yêu thăng hoa kia đi, kinh tởm quá, bẩn mắt mà lại cứ nhảy lên lừa khách bấm chuột vào. Lịt còn mịa, đang tử tế lại thay đổi dao giện nọ kia làm linh tinh cả lên

Tran Hung Dao
lúc 05:57 23 tháng 12, 2012

Tay nay khong phai chau cua toi!!

lúc 08:43 23 tháng 12, 2012

@ Chính ủy: ok, tý nữa đi nhế!
@ Mỗ: Anh bàn vụ nài sau!! Đèo mẹ chém gió với chi bộ, vợ nó than ngút trời huhu

lúc 10:28 23 tháng 12, 2012

@ Mỗ nhìn nhận đánh giá một hiện tượng và đây là bài của Thanh Đại Tá không thế cứ thấy bọn tinh hoa blogger chửi mà mềnh hùa theo được.

Thanh không phải ta, Thanh đéo phải là Mỗ, Thanh bẩu vệ Đảng vì sổ hưu, nên Thanh phải nói quan điểm của Đảng, hông thì nhẽ móc trực tràng bón mồm.

Điều đầu tiên vẫn là chủ động tư duy, căn tính xem nó nói đúng cái gì và sai cái giề. Bài của Thanh nói rất thật về Trung Quốc cái đó là được. Nói Trung Quốc thực hành tham vọng xâm lấn biển Đông thế nào, Đặng tiểu bình chết dặn lại những gì? Đó là cái được. Nói chính sách ngoại giao của Trung Quốc với Lừa tay bắt chân Đá đó là cái được.

Còn đèo con mẹ! Bê đéo nhờ Trung Quốc từ gạo thóc, quân nhu, mũ nón thậm chí cả máu thì có bòi ấy mà múc được Nam Lừa? Lại còn giở rói húng lên tát trả lại nó à?

Những cái đó là thuộc lịch sử, nó quy định sự chọn của xứ Lừa mến yêu vầy thui.

Dạo qua mấy trang mạng, anh thấy cái bài này được này, ít ra còn có lẽ công bình: http://huunguyenddk.blogspot.com/2012/12/cong-va-toi-cua-ai-ta-tran-ang-thanh.html

lúc 10:46 23 tháng 12, 2012

Còn đcm về cái sổ Hưu.


Bê đang nhất sống nhì chết giữ được quỹ BHXH bâu gồm luôn cả quỹ lương hưu. Sống chết tăng một trăm ngàn ông cụ cho bọn công bộc của dân.
Giữa lúc nguồn tiền đéo hiểu vì sâu bỗng dưng cạn kiệt.

Những cái đó để làm giề? Tự mà trả nhời đi!

Thanh mần Đại Tá - Đảng Viên Thanh đéo nhìn vầu cái sổ hưu thì nhìn vầu đâu nữa? Not lý tưởng, not quang vinh vĩ đại tất cả chỉ là tiền bẩu đảm cho tuổi già.

Thực tế nó thế vầu Đảng bẩu vệ Đảng chỉ vì miếng cơm. Khác là Thanh nói ra và công nhận nó trước bàn dân thiên hạ, Chi bộ cứ bám vầu đó nhai đi nhai lại, rùi bẩu nhục dân tộc làm cái đéo giề không biết?

Nhục đéo giề mà nhục? Có chăng thì ông Bê ấy!!

lúc 16:30 24 tháng 12, 2012

Ông Thanh nói chuyện cho các GS, TS người ta nghe, người ta hiểu chứ nói với bọn tai trâu thì hiểu thế đéo nào. Bọn ấy nói bài ABC nhá.

lúc 17:53 24 tháng 12, 2012

Phải nghe trong văn cảnh chứ, ông ấy nói chuyện với những người cũng như ông ấy, tức là trông vào lương hưu sau này khi hết tuổi lao động, không có lương hưu thì cạp em Ngọc Trinh mà ăn à?

Cậu đây chưa được nghe hay đọc bài nói chuyện của ông ấy với những tầng lớp khác, buôn dân, nông dân hay lao động tự do như cậu đây chẳng hạn nên chưa có ý kiến gì về vụ sổ hưu này.

lúc 17:54 24 tháng 12, 2012

@SÔNG HÀNHớ hớ, ông Loãng Kinh mới vả em Thi mấy phát, Sông ngon thì ra đỡ hộ em Thi đê!

lúc 18:25 24 tháng 12, 2012

Cứ vả đê, đèo mẹ cũng phải để cho bọn trẻ nít vả mấy thằng già cho nó trắng mắt ra. Cứ cậy sao sáng viết chả có tý trách nhiệm đầu bòi nầu, hỏng hết tư duy của bọn cồng sĩ.

Con Rong Kinh cứ việc vả, kể cả mài có đổ nước kinh lên đầu bỏn, anh cũng đéo can hé hé!!

Nặc danh
lúc 21:15 20 tháng 12, 2013

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo