Vãi!!!

Thứ Tư, 12 tháng 12, 20123nhận xét

Ảnh chỉ có tính minh họa,
hông nhất thiết khác với sự kinh hoàng
Kính chầu chi bộ, hềnh như đang có cuộc thảo phạt quy mô lớn? Chỉ có điều nó đéo nhớn đầu to mà đì nhớn đầu nhỏ.

Như anh đã trình bài với chi bộ sâu cú chém trượt đồng chí X xì. À không, chính xác thì là chém đúng khối u rắn, dao nẩy lên tý bập mặt.

Chiến trường chiển tiếp chém lâu la? Nhân danh thảo phạt tham quan, chỉnh đốn Đảng vì tồn vong chế độ, trừng phạt sai trái vươn vươn... Hiểu theo ý đéo nầu thì tùy thuộc chi bộ. Anh đéo quản.

Ti nhiên để hiểu rõ sự tình, chi bộ phải gúc kỹ từng mối quan hệ, đồng thời gúc những sai phạm có hoặc không. Đừng ngạc nhiên cứ theo như tình hình các Tam Tụ Anh Tư, Anh Ba, Giáo sư vừa rùi phát biểu thì he he mọi khả năng đều có thể sẩy ra.

Biết đéo đâu đấy, chỉ vì hông ăn zơ là múc bỏ nhể? 

Hoặc chỉnh đốn Đảng bước sang giai đoạn hai mần gà dọa khỉ?

Thời gian gần đơi, một loạt đầu gấu mạng lên thớt - hông biết là sâu nài có bị băm vằm hông nhể? Hổ báo cáo chồn hay đàn bà đái trên ngọn cây dừa aka Beo lên thớt bởi quyết định cách chức Tổng biên tập một tờ báo. Mệnh lệnh ban ra Bê hay từ anh Tư, Sở VHTT và DL thành phố HCM thực hiện, báo cáo (như nhời Beo nói). 

Bất chấp việc Beo mần giấy báo nghỉ việc đéo thèm làm!!

Beo có ý nói vì Beo bênh anh Ba, chém anh Tư nên anh Tư cú, cách mẹ chức Beo đi!! Thật đáng kiếp Beo he he!!

Mới đơi BBC Việt Nam đưa tin: Tổng biên tập báo Cựu Chiến Binh tiếp tục bị hành xác. Nguyên tờ nài húng lao vầu đoánh hội đồng anh Tâm râu, chị Yến Vàng. Cáo giác đủ triện trên đời, vầy mà anh Tâm đéo việc giề, vẫn lết bệnh tật về Ba Đình ngai Bê, Tư với Ba họp QH. 

Con đéo nầu trong Bựa bến Sông Hàn dự rất chính xác: Anh Tâm doanh nhân di nhất đi gặp thằng EU nào khoai tây mới sang?

Tiếp quả nữa, hai trưởng tỉnh ra đi!

Nài thì đơi: Chủ tịch tỉnh Đăk Lắc, Lữ Ngọc Cư nghỉ luôn và ngai lập tức cái ghế Trưởng tỉnh. Anh Cư nàiBeo đầu gấu mạng đã có nhời than khóc "Buồn hông anh?". Và đơi nữa: Chủ tịch tỉnh Bình Phước, Me xừ Trương Tấn Việt xuống đường!!! Điều hài hước là anh ở Bình Phước có tên họ xém tí ti thì giống anh Tư há há! Một sự trùng hợp đầy thú vị phải hông hở chi bộ? Trong cuộc trường chinh màn hai, không biết là có đâm chém nhau giề nhau hông nhể? 

Kỷ luật cán bộ chỉ cần Đảng phê và tự phê thế là xong he he!! 

Cho đến lúc nài từ doanh nghiệp nhà nước, các địa phương cho chí đến trường học còn đang hớn hở triển khai nghị quyết Trung ương 4. Có nơi đéo cần biết mô tê phê luôn cả nhân dân. Mà nhân dân thì lỗi đéo giề mà phê? Nhưng Phê hay không phê thì cũng đến vậy, nhân dân muôn đời Phó thường dân không ai bảo Trưởng thường dân bao giờ!!
Share this article :

+ nhận xét + 3 nhận xét

lúc 19:49 12 tháng 12, 2012

mới bắt đầu thôi, phim còn dài lắm lắm.

Chính Ủy
lúc 21:45 12 tháng 12, 2012

giờ còn đứa nào nói a Xang chỉ chém gió nữa không? anh bắt đầu chém người, chém cọp beo rồi đới. Anh hùng 10 năm báo thù chưa muộn, mà từ đại hội tới giờ mới tính bằng tháng thôi. Chặt dần từ những thằng yếu nhất trong đám biểu quyết bảo vệ X. Thế mà a Chọng bảo chỉ phê để giúp nhau cùng tiến chứ kỷ nuật thì gây thù hằn? X không hề hấn nhưng tương lai ước mơ lên tổng cũng chấm hết, mà tể tướng thì cũng chỉ hết nhiệm kỳ là xong. Lâu la nhìn quanh thấy bất lợi là té ngay ấy mà. Bao giờ lợn đầu trảm được thằng cổ rụt mặt nhợn nịnh Tàu tượng đái Phùng Quang Thanh thì mới giỏi

lúc 10:44 13 tháng 12, 2012

He he bạn Trọng chả bảo gồi đấy sao Phê và tự phê phải trường kỳ như rửa mặt, bấu hiệu cuộc đấu tranh còn dài dài he he!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo