Ứng xử thế nầu với China?

Thứ Năm, 27 tháng 12, 201253nhận xét

@ Chi bộ anh mần bài nài chỉ để nói về việc ứng xử với China. Quan điểm của anh hoàn tuyền đéo mang tính định hướng và áp đặt với chi bộ, những con mồm nhồn tùy ý đưa quan điểm của mềnh.
Tình anh em thắm thiết!!!
Có một điều đã thành thâm căn cố đế trong huyết quản chi bộ đó là chống China, bài China, căm thù China như kẻ thù triền kiếp nhưng he he lại rất sợ China. Chi bộ thường hay sốt tiết trước việc biển Đông bị người Tầu áp bức và biến thành ao nhà của bỏn. 

Tất diên cũng không thiếu những con Lừa luôn chửi mấy bạn Bê khiếp nhược and quỵ lụy China đàn áp bá tánh yêu nước.

Nhưng hiện thực đang bài ra trước mắt. Sâu sự sụp đổ của nước mẹ Sô Liên, Lừa mất thân bấu víu bơ ngơ, lạc lõng giữa dòng đời đơn côi. Xứ Lừa đang bị đẩy vầu thế hông có được thằng bẩu kê trung thành? 

Trong khi đó China vươn lên mạnh mẽ, con Rồng Trung Quốc đã thức tỉnh và he he sẽ gây kinh hoàng cho tuyền thế giới (nhời của Luân Pháo Nã). Nhưng với bản chất ngoại giao quyền thuật China khiến mình bị cô lập trên tuyền thế giới: ngoại trừ Pakit, Bắc Sâm Lừa thiên đàng bỏn đéo chơi được với ai và he he đéo ai tin bỏn cả.  
Ông Hải Giám China số hiệu 84, trọng tải 1740 tấn.
Ổng luôn sẵn sàng thực thi luật China trên biển Đông
Bản thân đế cuốc nài chứa đầy ung nhọt và những mâu thuẫn rất khó điều tiết.

Trong lịch sử China thường có khuynh hướng đẩy mâu thuẫn nội bộ ra bên ngoài bằng cuộc thánh chiến với lân bang. Thất thủ ở Miến, thất bại ở Phi, Đặng Tiểu Bình để lại di chiếu rải một phần tro xương lên biển Nam Trung Hoa (tức biển Đông xứ Lừa),... Chừng đó đủ để biết tềnh hềnh sắp tới biển Đông sẽ căng như dây đàn. 

Đây là cuộc đua thể lực kinh thiên và đệ nhất hoàn cầu kể từ sâu biến cố 1991. Sẽ rất khó để nhìn thấy ai là người thắng cuộc.

Thế lực lớn nầu thống trị biển Đông thế lực đó sẽ thống trị Tây Thái Bình Dương, với China thống trị biển Đông là một chân lý hông thể chối từ cho quá trình trỗi dậy Đại Hán. 
Và đơi, rất có thể là ổng đã bắt được ngư dân xứ Lừa,
một chiến công quá đỗi hiển hách!!!
Chi bộ đừng ngạc nhiên, thằng đéo nầu thì cũng như vậy thui, quốc gia nhớn nầu khi có đủ tiềm lực thì cũng muốn mềnh làm bá chủ hoàn cầu, huống hồ là China? Ngai bản thân chi bộ cũng đầy tâm lý nước lớn khi đối diện Ai Lao hay Căm Pốt.

Lừa hẳn phải có những lựa chọn cho riêng mềnh. Quan điểm của lãnh tụ (đéo nhất thiết phẩy là quan điểm của chi bộ): Trong giai đoạn ngắn và trung hạn (ước khoảng chừng mươi niên nữa) Lừa phải tuyệt đối tránh đối đầu trực diện với China. 

Đối đầu hay thánh chiến với China trong tương lai gần đồng nghĩa với tự sát (ít nhất là với chính thể nài) còn nặng hơn thì có thể thủ tiêu huyền tuyền hải quyền, đường lưỡi bò sẽ áp vầu biển Việt Nam. 

Anh cho rằng với China né được là né (dù có là chính thể nầu đi chăng nữa cộng sản hay phi cộng); hông bị dồn vầu đường cùng thì không không mang bom cắn trả he he!!
Ông CSB 9002, Lừa quốc thiên đàng đang thực thi công vụ
Nhẽ thứ hai đéo dại gì mà đưa một xứ Lừa còm cõi vừa qua cơn binh lửa đéo đã được 25 niên thành tiền đồn chống China cho tuyền nhân loại tiến bộ. ĐCM những trải nghiệm tiền đồn tiên phong từ 1975 đến 199x đéo đủ để Lừa thẩm thấu hay sao? Gần ngai đơi, Phi lộc tân được giề sau cuộc đối đầu không khoan nhượng với China vừa gồi.

Đèo mẹ không mất trắng là may?

Xứ Lừa có thể múc nhâu với bất cứ thằng nầu kể cả kẻ thù tư bản giẫy chết Mẽo quốc thiên đàng (một ví dụ mang tính hài hước hông nhất thiết khác với sự thực). Nhưng với China thì né luôn và ngai. Chi bộ hãy tự kiểm nghiệm thực tế và rút ra chân lý cho chếnh mềnh. 

Bê thực lòng có cớ để quan ngại về Mẽo quốc. Trong khoảng hơn trăm niên lại đơi, xứ nài đã nhiều lần trải nghiệm việc bị liệt cường mặc sức mua bán đổi chác. Hiệp định Giơ ne vờ, cuộc gặp Thượng Hải giữ bạn thân anh Kis và Tổng tài nước mẹ Chu Lai Ân, hay gần nhất là cuộc chiến 1979 đã là những mênh chứng đéo thể tự hào hơn được.

Câu nói của Tiểu Bình Đặng: Không có kẻ thù vĩnh viễn, hông có đồng minh vĩnh viễn chỉ có lợi ích là trường tồn té ra lại đúng đối với trải nghiệm của Lừa quốc thiên đàng.

Tất nhiên nói những điều đó hông có nghĩa là Lừa hoàn toàn thụ động trên biển. Trái lại ông Lừa bà Lừa luôn cần và rất cần một cuộc đánh đổi thực sự kể cả trong tình huống xấu nhất là ... tự sát. 
Một ông tầu cá Trung Quốc bị Hải cảnh Lừa đẩy đuổi
(ảnh của  Tiền phong)
Anh rất than vãn về việc Hải cảnh Lừa phản ứng chậm chạp lề mề trước hành động xâm phạm hải quyền của China. Ti diên mới đơi anh nhận được thông tin từ một nguồn khả tín cho biết lực lượng cảnh sát biển của Lừa đã nhận được lệnh hành động quyết liệt hơn trên biển Đông, sẵn sàng múc bỏ tầu dân sự (nguyên văn "tầu cá") nước ngoài ngoan cố xâm phạm lãnh hải.

Nguồn tin nài cho biết thêm: Trên biển cũng đã diễn ra một số cuộc bắt giữ tầu lạ, thông tin đã được giấu kín nhằm vuốt mặt nể mũi nước mẹ China (trước rảnh rỗi anh hay đọc Hoàn cầu, nhớ có vụ tờ bấu nài than vãn việc ngư dân China bị Lừa túm cổ). 
CSB 8001 tải trọng 2200 tấn,
Còn ít bữa nữa ông chính thức thực thi công vụ.
Liệu ổng có sẵn lòng nghiền nát tầu cá lạ
nếu bỏn ngoan cố xâm phạm chủ quyền?
Vụ cắt cáp vừa gồi với tàu Bình Minh 02 là tai nạn, không phải là hành động chủ đích gây hấn, nguồn tin nài xác định. Tất diên thông tin chi bộ có thể mặc sức ném đá như đã từng bới tin vưỡn chỉ là tin (news) hông chắc đã là Tín he he!!

Thông tin về mua sắm vũ khí cho hải quân được Bê lừa bạch hóa khá rõ ràng nhưng thời điểm nhận vũ khí đó thì lại rất tế nhị. Báo chí (kể cả BBC) đưa tin thường chậm so vứi thực tế đến cả niên. Ví như bỏn BBC bẩu đến hết niên nài Nga sẽ bàn giao tuyền bộ số Su 32MK2 cho Lừa nhưng thực tế nhẽ tuyền bộ số máy bay đó đã về Lừa và tham gia vầu lực lượng không quân từ đời tám hoánh nầu gồi.

Hiện giờ China có khoảng 80 chiếc Su32MK2, Lừa có khoảng 24 chiếc. Tỷ lệ là 1/3 ti diên so găng trên chiến trường thì lợi thế về Su lại nghiêng về Lừa do China phải phân tán ra nhiều khu vực phòng thủ không thể dồn toàn bộ cho biển Đông. 

Đây chỉ là ví dụ, còn cụ thể hơn thì thứ lỗi anh đéo nói được. Rất tiếc thứ nài lại là quan trọng nhất, chi bộ đầy lòng tha thứ, nhân từ và bâu dung cho anh nhế!!

P/s: Hông hiểu sâu anh thường miên man với ý nghĩ Lừa mua thêm tầu ngầm, chiến hạm, tên lửa đéo để làm giề cả mà chỉ để he he có thứ mà đánh đổi trong tình huống buộc phải... tự sát. Tất nhiên chi bộ có thể đặt câu hỏi nếu múc Lừa bằng biện pháp bắn đòm, China sẽ được mất những giề?

Share this article :

+ nhận xét + 53 nhận xét

fs
lúc 22:04 26 tháng 12, 2012

hè hè lãnh tụ vĩ zại đã đáp ứng nời của bà con, khoe ra cái cục cờ của lãnh tụ và bác cùn, em khen, em nhận. hí hí. Quả thật việc xứ ta mà oánh nhau với bọn tung của, em thấy k có gì dại hơn, vì tung của hoàn toàn khác Mỹ quốc, bọn Mỹ nó có quốc hội giám sát, có luật, có lo lắng về kinh phí, mạng người... nên nhiều khi chúng nó đánh 1 tí rồi về thôi, chứ còn bọn tung của thì đm chúng nó, chúng nó cho một lũ dân ngu cu đen đc nhồi sọ chủ nghĩa dân tộc quá khích liều mạng tràn qua, đánh đại đánh bừa mình cũng đủ chết, có thằng tướng nào bên tung của (em đéo nhớ ai :D) chả nói rồi à, chết vài triệu ng chả sao, miễn là bảo vệ chế độ chúng nó! Tránh nó là hơn cả, híc.

lúc 22:53 26 tháng 12, 2012

Ngài 5/1/2013 tới đơi bến Bựa Han Times tròn một tuổi he he!!

Mỗ
lúc 23:05 26 tháng 12, 2012

Thì con Hàn bẩu là thần phục Khựa mẹ đi cho nó nhanh nói dài dòng làm đéo . Mai kia muốn đi tắm biển nhẽ phải xin visa , xơi cua ghẹ nhập khẩu , nhể .

Chính Ủy
lúc 00:45 27 tháng 12, 2012

Nói chung đánh hay né thì Lừa đều bí vì chính thể yếu kém và điếu có đồng minh, kết quả của chính sách 2 mặt, đu dây, lú lẫn bạn thù và độc tài.
Năm mới đến nơi bí thơ Hàn ưa rên rỉ thơ phú hay mấy tay thành thạo như Cu Tý làm bài tặng chi bộ cho nó hoành chớ. Anh đéo thơ phú bao giờ nên bám càng vào vần điệu chúc Tết của bác Trần Dân Tiên năm nào vịnh thời sự hôm nay tý:
Xuân này kinh hoảng ngó xuân qua
Ích-xì vung tay phá nước nhà
Dân khóc dân la mất ruộng đất
Phía đông Tàu đã sát Trường Sa

lúc 02:05 27 tháng 12, 2012

Đèo mẹ ! lão phu thì ngược lại với ý của cu Hàn . Mềm nắn , rắn buông , đó là cái lẽ ở đời mà văn hóa tàu cùng Việt đều công nhận . Việc cặc gì phải né , sợ cái đầu buồi mấy thằng Hán mọi , thế giới phẳng con mẹ đĩ rồi , phụ thuộc vào nhau chằng chịt nên cũng đéo dễ gây chuyện đâu .
Sống là chấp nhận tranh đấu và hy sinh , đéo khác được , quy luật tiến hóa áp dụng từ tiền sử , do đó nếu phải chiến để khẳng định thì đó cũng là lẽ tự nhiên , vui vẻ mà chấp nhận .
Bàn về hòa hay chiến thì thực sự là quá rộng và vô cùng vĩ mô nên cũng đéo cần bàn làm gì , rút gọn lại là quốc gia cũng như cá nhân mà thôi ,tự cường , cầu thị , hòa nhã nhưng cương quyết , dám làm , không ngại hy sinh vất vả thì muốn cái đéo gì chẳng được và thằng cặc nào dám dây vào .
Thằng chó nó gây chuyện , mình tuyên bố đơn phương đóng cửa biên giới 3 ngày xem ai thiệt ? Xứ lừa tự lực được cái ăn , mà ăn đã lo được thì còn sợ cái buồi gì ? đèo mẹ con hán mọi , mày cần bố chứ bố đéo có mày lại sống khỏe , sống vui . địt cả lò nhà mày . hố hố .

lúc 02:43 27 tháng 12, 2012

@Chính Ủy
Tồng chí ích xì được hạ cánh theo cách của Bê. Không đi đường ống cống của anh Gà hum nọ. Bê đang diễn đấy.

Chính Ủy
lúc 08:02 27 tháng 12, 2012

Anh nghĩ Đại Cùn đúng. Lịt mịa chỉ khi nào lừa nổi can qua thì cả đám X, Y, Z... hết cửa mới rủ nhau chui ống cống cả lượt. Nghe nói đã đặt hàng 125 cái từ Lybia rồi.

lúc 08:47 27 tháng 12, 2012

Lão đồng ý kiến với van Vannguyen.
Về tổng quan, tủ lạnh phân tích được, có điều vỏ ný nuận giống mấy chú tuyên giáo, ý giống tín hiệu của hải đăng Chí Vịnh "Biển là của chung mời anh gắp" - giải mã bằng hình:
http://i1283.photobucket.com/albums/a556/hinhdangxem/axe-unilever_zps1f1acf49.png

lúc 09:07 27 tháng 12, 2012

Chi bộ yên tâm mà tin rằng : Tuy xứ lừa có trăm ngàn tật xấu, nhưng không có Trần ích Tắc thứ hai. Máu Quang Trung, Lê lợi đang chảy trong huyết quản mỗi chúng ta. xưa Việt vương còn chịu khổ nếm phân, nay đừng ném đá người ca bài hĩu nghị.

lúc 09:31 27 tháng 12, 2012

ĐCM! ANh đéo ca bài ca tuyên giáo, anh cũng đéo ca tình hữu nghị, anh chỉ toan tính những lợi ích lâu dài và bền vững nhất cho Lừa. Chi bộ cứ việc sôi mấu nhưng tiền sự Phi - Trung còn đó. Ngẫm kỹ nhời anh trước khi cãi trả.

Cả China lẫn Lừa bây giờ có quá nhiều ung nhọt. Vướn đề của Lừa đéo phải là rắn, hay múc nhâu với China mà giữ yên căn bản, cấp tốc canh tân. Đèo mẹ khi sức trai trẻ vật với sức ông già chi bộ mới mong chiến thắng.

Đèo mẹ! Rủi China nó dân chủ hóa thì lũ con Lừa nhà chi bộ nhẽ đứng đường hốc cứt hết lượt ở đới mà mơ ngài lấy lại những giề đã mất.

lúc 09:36 27 tháng 12, 2012

Còn đèo mẹ, chi bộ cứ việc ném đá. Chân lý đéo phải là ở những cuộc ném đá của chi bộ, nó ở nơi anh,. Nơi cái đầu lâu uyên bác, xuất chúng bậc nhất xứ Lừa há há!!

lúc 09:51 27 tháng 12, 2012

Anh sẽ tiếp tục treo bài nài cho đến khi nầu đá đầy một thúng. Huyền tuyền không ngán chi bộ.

@ Con Chính Ủy: Đúng như vầy xứ Lừa nai quá ư là những nhọc nhằn, điếm nhục. Cuốc nội còn bề bề tham nhũng, kinh tế điêu tàn. Địt con mẹ, đem cái sức ấy mà húng với China được hông? Nếu hông biết nhịn nỗi nhục nhỏ thì cái họa lớn sẽ ngai gần kề.

@Con Văn mồm lồn: China mềm nắn rắn buông, nhưng Lừa đéo phải là Nam Hàn, đéo phải là Nhật bổn, càng đéo được như Phi. Nam Hàn, Nhật Bổn đều có thứ để mà đe, có tiềm lực để mà dọa được China. Phi có Mẽo bảo kê, còn Lừa có cái đéo giề?

Trong trường hợp đối xử rắn lại với Trung Quốc, để căng thẳng leo thang và không kiềm chế nổi thì địt con mẹ chỉ một phát súng là Lừa sẽ thành vật tế thần.

Chân lý chiến tranh luôn là mạnh được yếu thua. Vụ Sac nếu China nó đéo chọn Phi mà quay ra đì Lừa thì đêò mệ đéo biết sự vụ sẽ đi đến đâu? thương tổn.

Chi bộ thường dùng cảm tính và mấu Lừa để quyết định sự vụ chứ đéo phải là dùng cái đầu lâu tỉnh táo để nhìn nhận những điều xâu xa và lợi ích cuối cùng.

@Con Đại Cùn: Anh hông ca bài ca hữu nghị, anh vưỡn nói trên khắp hoàn cầu đéo một thế lực nầu cướp đi Lừa nhiều hơn China? Mối thâm hận Lừa - China là ngàn niên, trăm niên và he he sẽ là bất biến.

@Con Trần Hùng> Anh huyền tuyền không ca bài ca tiên giáo. Hông thể đánh đồng quan điểm né chi na của anh với quan điểm chi bộ vu họa là Biển đới mời anh xơi. Anh né china là để thực hiện hoài bão vô bờ dân chủ hóa, tiến tới phú cuốc cường binh, tìm ngài quật trả. Nó khác huyền tuyền với những thứ mà chi bộ cho rằng bán biển bán đảo.

Còn con nầu thở ra nữa hông?

lúc 09:51 27 tháng 12, 2012

@Mỗ Đọc luôn cồng măng anh rep cho chi bộ nhế!!

lúc 10:01 27 tháng 12, 2012

Mềm nắn rắn buông - không để Tung chảo lợi dụng.
Tức nước vở bờ - thử oánh nhau xem làm gì nhau nào? Tủ lạnh hổng phải thương dân mà sợ đánh nhau kéo theo Bê tắt thở thì có!

lúc 10:05 27 tháng 12, 2012

Đèo mẹ, câu đó chính phải ứng cho con Hùng. Bọn lõ đít thường muốn oánh nhâu đéo phải vì yêu nước mà muốn Bê nhanh sụp để bọn mần mẹ lãnh tụ.

VỚi cái tư duy của chi bộ thì đèo mẹ, dẫu Bê có đổ thì Lừa cũng vẫn vạn kiếp là Lừa đéo mơ đến ngài có được dân chủ.

Quan điểm của anh Bê hay không Bê đéo quan trọng, quan trọng là dân chủ và phú cường. Có dân chủ tất có phú cường. Đéo dân chủ tất yếu lụi bại. Lụi bại gồi mơ đéo giề đến biển đảo?

Chính Ủy
lúc 10:17 27 tháng 12, 2012

Túm lại 1 phát là con Hàn muốn đi theo con đường Việt vương Câu Tiễn nếm phân Ngô vương Phù Sai, khi trở về nếm mật nằm gai, hàng ngày cho 1 tên lính sáng ra quát gọi: Câu Tiễn, ngươi đã quên mối nhục ở Cối Kê rồi ư? để nuôi dưỡng chí báo thù. Anh huyền tuyền nhất trí với con đường quân tử báo thù 10 năm chửa muộn. Dưng cái chính là đây chỉ là đường lối của con Hàn chứ đã chắc đéo đâu là đường lối của B? con Hàn có phải tổng Chọng đéo đâu? Và bọn mãi quốc cầu vinh rất có thể giả danh Câu Tiễn đánh lận con đen để che dấu sự hèn hạ của chúng. Chi bộ nghi ngờ cũng là dễ hiểu. Đéo ai tin được những kẻ đã từng lừa dối bíp báp hàng tỷ lần

lúc 10:25 27 tháng 12, 2012

Thưa tủ lạnh:
Cũng vì khôn ngoan mềm dẻo mà thằng Phi cũng cái bãi cạn Scarborough cho Tàu phù - chẳng tốn viên đạn nào.

lúc 10:27 27 tháng 12, 2012

@Chính Ủy Đúng vầy, vướn đề là ở lòng tin mà he he muốn có lòng tin chỉ có di nhất một chìa khóa là DÂN CHỦ. Hãy bắt đầu cuộc cách mạng dân chủ hóa từ chính đầu lâu của mềnh, từ quá trình nhọc nhằn và đầy gian khổ: Vượt tường tư duy để biết yêu những chân trời mới!!

Quyền yêu chân trời mới đéo phải là Bê cho, đéo phải là tự có mà địt con mẹ đó phẩy là trải nghiệm thực sự đớn đau và giằn vặt thực sự.

Dân chủ từ đâu? Bắt đầu từ ngai chính nơi anh. Đèo mẹ yêu chi bộ thiết tha và sẵn sàng bốc shit vả mồm chi bộ như thường lệ he he!!

lúc 10:30 27 tháng 12, 2012

@Tranhung09phè phè! Chẳng đã có một thời chi bộ ngợi ca Phi về hành động quyết liệt với China? Khi ấy, bọn Phi húng mang mẹ soái hạm của bỏn ra để đì vài tầu cá còi cùng con Hải giám China. Cuối cùng được cái đầu bòi giề hả?

lúc 10:37 27 tháng 12, 2012

Vậy theo Anh sông Hàn là china chiếm biển đong thì cứ cho hắn chiêm sau này ta mạnh thù ta sẽ lấy lại hả? Vậy lỡ ta không mạnh mà cứ xìu xìu ển ển Hoài thì đành mất Vĩnh viễn sao? Còn nữa nếu mất sạch biển đảo nước lừa còn bé tí xíu và yếu xìu lãnh đạo lừa cho sát nhập mẹ vào với china thì Anh song han nghĩ sao? OK luôn hả?

fs
lúc 10:41 27 tháng 12, 2012

lừa quốc ta yếu kém đủ điều, có uỵch nhau với tung của em xin 1 vé đi mẹ nó chỗ khác cho các bác oánh nhau, em chả dại đi làm anh hùng, còn các bác tham nhũng ở nhà chỉ huy em ạ. em xin.

lúc 10:42 27 tháng 12, 2012

Đèo mẹ nó chiếm gồi thì có đầu bòi mà lấy lại được ấy. Né là né múc nhâu, né là né việc làm căng thẳng đến mức không kiềm chế được còn biên bỉ của mềnh dứt khoát phải giữ. Kể cả việc quyết liệt hơn trong các biện pháp dân sự - chứ đéo phải là bằng Hải quân còm cõi he he!!

Thanh đại tá người mà chi bộ thóa mạ bán nước, điếm nhục có nói một câu mà đcm chi bộ đéo hề để ý tới. Chúng ta chưa đòi được Hoàng Sa thì phải triền lại cho cháu con, nhắc nhở chúng về món mà China còn đang nợ. Đại khái vầy!!

lúc 10:44 27 tháng 12, 2012

@fsCó uỵch nhâu dù rằng trong trường hợp bị buộc phải tự sát anh vưỡn sẽ vạch đường hướng để chi bộ tác chiến. Vướn đề lúc đó hông phải là Bê hay không Bê hông phải tham nhũng hay độc tài mà đó là quốc hận, đó là tôn nghiêm quốc gia.

Chứ địt con mẹ thầng nầu cũng chạy, anh còn chỉ đạo ai nữa há há!!

fs
lúc 10:49 27 tháng 12, 2012

@SÔNG HÀN
có khi tung của tràn qua lãnh tụ vĩ đại lại "xung phong" chạy trước ấy chứ há há. mà đm nó chứ chạy là chạy đâu, chạy qua Lào à :((

lúc 10:50 27 tháng 12, 2012

"em xin 1 vé đi mẹ nó chỗ khác cho các bác oánh nhau, em chả dại đi làm anh hùng" - "Chứ địt con mẹ thầng nầu cũng chạy, anh còn chỉ đạo ai nữa há há!" Cười lộn cả ruột!
"Đất quê ta mênh mông lòng mẹ rộng vô cùng" - về bảo mẹ đào hầm chống Xuồng. khà.khà.

lúc 10:52 27 tháng 12, 2012

Ngài lãnh tụ phôi thai quan hệ Lừa - China đã trở nên rất căng thẳng. Ngài lãnh tụ chầu đời, papa ghi trong nhật ký rằng Lừa quốc thiên đàng đã đẩy lui một cuộc lấn chiếm của China như một chiến công bất hủ chẩu mừng đấng chăn chiên vĩ đại sinh thành.

Hai niên sâu Chiến cuộc Lừa - China bùng phát khốc liệt trên biên giới phía Bắc.

lúc 10:56 27 tháng 12, 2012

Tiếp tục kể chiện những quá vãng. Ngài chiến tranh bùng phát trở lại, cơ quan mama lãnh tụ nhận được tin China nhảy dù đánh úp cửa ngõ rồng lộn. Tuyền bộ được lệnh tử thủ bẩu đảm thông tin, mấy bạn mama hãi vãi đãi, đương kỳ nghỉ gọi mama về để tử chiến he he!!

Cũng mai sau đó không lâu, China thoái lui, tham vọng úp sọp Rồng Lộn không được thực thi.

Nặc danh
lúc 12:03 27 tháng 12, 2012

"Có dân chủ tất có phú cường", địt mẹ tao muốn dân chủ, ai cho tao dân chủ?

Hỏi câu này lại nhớ câu hỏi của Chí Phèo "Tao muốn làm người lương thiện, địt mẹ ai cho tao lương thiện"??? hố hố..đèo mẹ xứ Lừa muôn năm!

lúc 16:22 27 tháng 12, 2012

Cu Hàn sợ chiến tranh sẽ gây đau thương , mất mất , cái đó đúng ! rất người , xứng tầm lãnh tụ yêu dân như con ! hehe .
Mềm ! đến đâu là đủ ? cái này phải nói rõ , vì ranh giới của mềm dẻo với bán nước cẩu vinh rất mong manh , cu Hàn cẩn thận !!!
Rắn ! tới mức nào là phải dừng ? theo lão phu , lừa không chủ trương gây chiến nhưng âm thầm chuẩn bị , không cấm dùng biện pháp mạnh khi nó liên tục gây hấn ,xâm phạm ... rất nhiều thứ nữa nhưng đéo nói .
Bọn chó đấy lo nhất là lừa tuột khỏi tay và rơi vào lòng bọn Mẽo , nên nó sẽ đéo gây hấn mạnh nhưng nếu cảm thấy có thể mất hẳn . Chó sẽ tràn qua , chiếm làm chư hầu , dựng lên chế độ bù nhìn .
chiến tranh du kích , đặc sản lừa quốc sẽ nổ ra khắp nơi , bom xe nổ như pháo ở các trung tâm tài chính của bọn chó , hỗn loạn đéo phải ở lừa mà cả quê hương loài chó dại kia nữa.
Chiến tranh là quy luật tất yếu của loài người , hoan ca trên xác người cũng là một bản tính , dã man nhưng có thật .hố hố.

lúc 16:51 27 tháng 12, 2012

Chi bộ lõ đít, lũ bù zú mặt lìn đi đâu hết cả gồi? Hông đứa nầu bốc shits vả mặt lãnh tụ nữa à?

lúc 17:37 27 tháng 12, 2012

Muốn dán cái nài lên cho chi bộ xem mà éo biết làm như lào.
http://www.youtube.com/watch?v=KCIMZ_096ow

lúc 18:02 27 tháng 12, 2012
lúc 18:43 27 tháng 12, 2012

@SÔNG HÀN
Há há ! tủ lạnh cũng chả hơn cùn. Quê quá !

lúc 18:48 27 tháng 12, 2012

Thui đèo mẹ, click vầu là nó ra clip, bú tạm đê!

lúc 18:54 27 tháng 12, 2012

Thợ gom đủ 3 clip rồi:
http://tranhung09.blogspot.com/2012/12/bai-phat-bieu-thieu-tuong-ct-cuc-tuyen.html

lúc 18:59 27 tháng 12, 2012

Đơi đơi bọn lõ đít vầu đây mà hóng nhế: Bài phát biểu Thiếu tướng CT Cục Tuyên huấn & Ý kiến Cựu thiếu úy TQLC VHCH

Mặc dù cuộc đàm thoại (hai độc diễn nài) đéo hay ho mấy nhưng nó cũng cho chi bộ thêm một thông tin (news), góp thêm vầu sự đa chiều.

Mỗ
lúc 19:17 27 tháng 12, 2012

Từ 1-1-2013 Khựa sẽ kiểm tra tàu thuyền trên Biển Đông . Tàu cá kiểm tra , tàu thăm dò dầu khí kiểm tra , tàu tiếp tế Trường Sa kiểm tra . Thế thì con Hàn bẩu né là né thế đéo nầu ? Tàu Vịt mang gạo , vũ khí ra TS khựa nó bắt quay về cũng quay à ? Quân trên đảo đéo có gạo ăn chỉ có nước dâng đảo cho nó , đúng là bất chiến tự nhiên thành hố hố . Nếu khựa làm quyết liệt mà nó sẽ làm quyết liệt chuyện nài thì thực tế là Biển Đông coi như mất , ngồi giữ mấy cái đảo chim ỉa làm cái đéo giề . Khựa sẽ trói dần Vịt cuối cùng Vịt chỉ còn chủ quyền trên lời nói con Hàn hiểu chưa . Ngai bây giờ tàu cá khựa cả trăm chiếc lượn lờ ở ngoải , sự cố BM02 cho dù là vô tình đứt cáp nhưng nó cho thấy khựa đang làm chủ trên thực tế Biển Đông . Với Vịt sự lựa chọn không có nhiều . Địt mẹ tàu khựa , nổ phát mát bẹn

lúc 19:59 27 tháng 12, 2012

Con Cùn bâu giờ về thì bấu cấu chi bộ nhóe!!

lúc 20:07 27 tháng 12, 2012

@SÔNG HÀN
Về là về thế nào? tủ lạnh lại trù ẻo tui à?

lúc 20:11 27 tháng 12, 2012

Còn một vế thứ hai trong tham luận của anh nhưng chi bộ đéo hề để ý đến, cả một lũ nhăm nhăm cãi trả là thế nầu hả?

-China được và mất giề nếu đẩy sự việc tới chỗ phẩy múc nhâu bằng súng đạn?

Yếu tố nài cực kỳ quan trọng quyết định đến cường độ căng thẳng trên biển Đông. Anh cho rằng cả hai (Lừa và mẫu cuốc) sẽ tiếp tục hò hét níu căng dây đàn nhưng nhưng chưa bên nào dại hay húng để đủ làm đứt dây đánh cái phựt.

Dù Hải Tuần 21 có kinh lý đi chăng nữa thì ứng xử của nó như thế nầu sẽ là điều chi bộ phải tính đếm đến.

Cuộc so găng trên biển sẽ là cuộc đấu giữa Hải cảnh Lừa và Hải giám, Tuần Ngư China chứ đéo đã phải là cuộc đấu giữa Hải quân hai nước. Vướn đề của Lừa là phải gia tăng sức mạnh và khả năng đối phó của Cảnh sát biển, dùng tập trung để đối đầu phân tán.

Dân sự giải quyết dân sự chứ hông phải vác Chiến hạm ra bắn đùm ngư chính hay Hải giám. Đó cũng là cách né chiến tranh tốt nhất he he!!

NôngDân
lúc 20:34 27 tháng 12, 2012

+ Nhà lừa đang chết ngắc, đéo biết ứng xử thế nào ở thời điểm hiện tại. Với bản tính chỉ biết học tập và làm theo ( bạn khuyên ta thế nọ thế chai…) nhưng đéo áp dụng được. Kinh tế thì đéo nhà sản xuất Lừa nào có sản phẩm tương tự như Khựa để mà cạnh tranh. Xã hội thì được xếp đầu bảng của thế giới về ăn nhậu tiêu xài, về tai nạn giao thông, về huân chương phân phát, về tự niềm hào dân tộc quá khứ, về ô nhiễm môi trường, về kỹ nghệ chạy chức chạy quyền….
+ Lãnh đạo nhà Lừa đang đong đưa trên dây. Nhưng ngả theo Khựa à? Đéo được!, Nhân dân sẽ cho cả bọn chui ống cống. Theo Mẽo à? Khong xong, Mẽo quay lại Thái Bình Dương, vì đây là vùng kinh tế năng động, mới nổi Mẽo có thể kiếm được nhiều tiền từ Khựa, Ấn, Nga hay vùng đông nam Á… chứ đéo thèo quan tâm đến nhà Lừa.
+ Đúng là từ 1-1-2013 Khựa sẽ kiểm tra tàu thuyền trên Biển Đông, nhưng nhà Lừa làm đéo gì được nó?. Khi Xã hội đang bất ổn từ dưới lên, Lộn xộn từ trên xuống, nhân dân mất hết lòng tin… thì giữ biển, gữi đảo bằng quyết tâm chính trị à?.
+ Tóm lại: Nhà Lừa phải thay đổi, nhưng thay đổi như thế nào để Khựa không ”tiện tay dắt dê”, sau này con cháu đéo đòi được.

lúc 20:56 27 tháng 12, 2012

@NôngDân
Cụ nông dân xin cứ yên tâm. có chuyện gì bọn em chết trước. Hôm nào cụ viết một bài về kinh tế cho anh em mở mắt với !?

lúc 21:28 27 tháng 12, 2012

Anh thật, hiện tại đéo có chuyện múc nhau bằng súng đạn, ít nhất là 1 năm nữa.
Chị nở thực chất chỉ muốn ép lấy trọn Trường Sa mà đéo tốn viên đạn, sau đó hợp thức hóa cái lưỡi bò nữa là vịt đéo còn nước để bơi.
Từ ngày 1-1-2013 chị nở kiểm tra tàu thuyền, nhưng anh nghĩ, chúng chỉ hoạt động có giới hạn, tức là từ vĩ tuyến 16,5 trở về bắc. Vịt đương nhiên đéo để yên cho chúng nó đi sâu, nhưng trong khoảng 1 năm, vịt chấp nhận cho chúng nó hoạt động giới hạn, sau khi thương lượng xong với thế lực cứng, vịt nhất định sẽ phản kháng mạnh để dành lại biển đông....

vannguyen
lúc 04:44 28 tháng 12, 2012

Cu Han : Phi có Mẽo bảo kê, còn Lừa có cái đéo giề?
vannguyen : Với vị trí địa lý dặc biệt , lừa luôn là đối tượng để các băng đảng tranh giành quyền bảo kê . Lừa có giá gấp tỷ lần Phi.
Cu Hàn : chỉ một phát súng là Lừa sẽ thành vật tế thần.
vannguyen : bờ biển dài hơn 3500 km , dân số cùng với các trung tâm chính trị , quân sự , kinh tế , trải đều từ nam ra bắc , không phụ thuộc nhau và các vùng đều tự túc được lương thực . Vậy theo cu Hàn , Tầu bắn kiểu gì ?
Cu Hàn : Chân lý chiến tranh luôn là mạnh được yếu thua .
vannguyen : cái này cũng còn tùy vào cách đánh giá của từng đối tượng và thời điểm .
Cu Hàn : Vụ Sac nếu China nó đéo chọn Phi mà quay ra đì Lừa thì đêò mệ đéo biết sự vụ sẽ đi đến đâu?
vannguyen : Nó tính cả rồi , chọn phi là có vẻ thông minh đấy !
Cu Hàn : Chi bộ thường dùng cảm tính và mấu Lừa để quyết định sự vụ chứ đéo phải là dùng cái đầu lâu tỉnh táo để nhìn nhận những điều xâu xa và lợi ích cuối cùng.
vannguyen : Cũng đéo đúng lắm , có lẽ chi bộ suy nghĩ từ con tim chứ đéo bằng đầu lâu , khác đời là ở chỗ đó .
Cu Hàn : Chào.
vannguyen : Chào .

Nặc danh
lúc 07:45 28 tháng 12, 2012

Em có ý kiến thế lày, các pac coi có ổn không nhen: Sát nhập mịa nó cái xứ Lừa ta vô Mẽo thành một bang thì có thách chú Khựa cũng chẳng dám đụng vô sợi lông chân của anh em chi bộ mềnh!

lúc 09:22 28 tháng 12, 2012

vannguyen : Với vị trí địa lý dặc biệt , lừa luôn là đối tượng để các băng đảng tranh giành quyền bảo kê . Lừa có giá gấp tỷ lần Phi.
Sông Hàn: Lừa có giá gấp tỷ lần Phi, Nhưng Lừa đéo phải là Phi Bê Lừa hận Mẽo. Mọi lợi ích sẽ được cân đong đo đếm. Nếu chiến tranh không loại trừ một cuộc mặc cả quyền lợi giữa các cường quốc.
Văn Nguyên: bờ biển dài hơn 3500 km , dân số cùng với các trung tâm chính trị , quân sự , kinh tế , trải đều từ nam ra bắc , không phụ thuộc nhau và các vùng đều tự túc được lương thực . Vậy theo cu Hàn , Tầu bắn kiểu gì ?

Sông Hàn: Chính xác thì chỉ có 3260 ky lô mếch. Chiến tranh trên biển chỉ cần kéo dài không quá một tháng. Mục đích cuối cùng không phải là đổ bộ đất liền mà tiêu diệt hạm đội của nhau. Hải quân mất rồi coi như bỏ biển.

Văn Nguyên: (Chiến tranh mạnh được yếu thua) Cái này cũng còn tùy vào cách đánh giá của từng đối tượng và thời điểm.

Sông Hàn: Lừa có thể toan tính một cuộc chiến cù nhầy, dùng đất liền khống chế biển đảo, dùng tàu ngầm và không lực tập kích chiến hạm. Vấn đề là ở chỗ tác chiến Hải quân là tác chiến hiện đại, Lừa có thể chịu đựng được bao lâu? Bâu lâu thì hết tuyền bộ số vũ khí mà Lừa nhọc nhằn tích lũy được? Bao lâu để Lừa tiêu hết số tiền có thể dùng để mua võ khí và nếu nguồn cung võ khí bị chặn? Đáng tiếc ưu thế luôn nghiêng về phía China khi họ đã có thể chủ động được võ khí của mềnh.

vannguyen : Nó tính cả rồi , chọn phi là có vẻ thông minh đấy !

Sông Hàn: Rất có thể là chính sách né đối đầu và ỉm sự vụ của Lừa đã dẫn đến kết cục này. Phỏng đoán có thể đúng có thể sai.

vannguyen : Có lẽ chi bộ suy nghĩ từ con tim chứ đéo bằng đầu lâu , khác đời là ở chỗ đó.

Sông Hàn: Trái tim và cái đầu khác nhau, vấn đề là đừng đặt nhầm chỗ.

Văn Nguyên: Chào

Sông Hàn: Đéo chào!!


lúc 09:24 28 tháng 12, 2012

@ COn Nặc danh: Phản động, dứt khoát đéo được nhóe!!

Nặc danh
lúc 11:39 28 tháng 12, 2012

@SÔNG HÀN
Pác bẩu em "phản động" là thế đếu nèo? Thế các pca cứ ngồi đó mà "thụ động" à? Hehe! Giỡn chút xíu thôi chớ ngu chi pac SH nhẩy?!

Em ngồi chầu bên ngoài hóng hớn các pac phát huy trí tuệ bởi mấy cái đầu lâu sáng suốt của các pac vậy!

vannguyen
lúc 18:38 28 tháng 12, 2012

Cu Hàn : Chiến tranh trên biển chỉ cần kéo dài không quá một tháng. Mục đích cuối cùng không phải là đổ bộ đất liền mà tiêu diệt hạm đội của nhau. Hải quân mất rồi coi như bỏ biển.
Vannguyen : lừa sẽ đéo để chiến tranh gói gọn trên biển mà biến nó bung bét trên mọi mặt trận ,kinh tế ,chính trị , và đặc biệt là ngoại giao , một mặt trận nhiều lợi thế và ít tốn kém với lừa trong gia đoạn này .
Cu Hàn : Vấn đề là ở chỗ tác chiến Hải quân là tác chiến hiện đại,
vannguyen : Lừa đéo bao giờ dàn quân đối đầu mà sẽ là cù nhầy , câu giờ , quấy rối , kéo dài cuộc chiến .
cu Hàn : Lừa có thể chịu đựng được bao lâu?
vannguyen : do tự túc được lương thực , nên chịu được rất lâu !
Cu Hàn : Bâu lâu thì hết tuyền bộ số vũ khí mà Lừa nhọc nhằn tích lũy được? Bao lâu để Lừa tiêu hết số tiền có thể dùng để mua võ khí và nếu nguồn cung võ khí bị chặn?
vannguyen : Vấn đề này không đám võ đoán ,nhưng để câu giờ , quấy rối , du kích thì thừa khả năng .
Cu Hàn : Đáng tiếc ưu thế luôn nghiêng về phía China khi họ đã có thể chủ động được võ khí của mềnh.
vannguyen : lý thuyết là vậy , nhưng thực khi đánh nhau thì kết quả nhiều khi đéo do vũ khí , đặc biệt với kiểu chiến du kích .
Cu Hàn : Trái tim và cái đầu khác nhau, vấn đề là đừng đặt nhầm chỗ.
vannguyen : Nhầm hay đúng cũng chỉ tương đối và do cách đánh giá của từng bò cùng với góc nhìn .
Cu Hàn : chào
vannguyen :......
vannguyen : cu Hàn lồn . hố hố .

lúc 19:10 28 tháng 12, 2012

@vannguyen
Thêm một ý là đồ tàu rất dở, đéo hơn chi đồ con nở nhà Hàn. hố hố !

lúc 19:25 28 tháng 12, 2012

ĐCM như con Văn Nguyên nói thì he he Bê sẽ thống trị xứ nài đời đời kiếp kiếp!! Nhồn hố hố!!!

Nặc danh
lúc 23:47 30 tháng 12, 2012

Thế Hả.
- con dân xứ Lừa luôn cần đấng chăn chiên vĩ đại chăn dắt! Thế nên mới có sự vụ nước mẹ Sô Viết ngã, Bê vội chại ngai sang Thành Đô: "tay em đơi, anh dắt đê!". China, "kẻ thù truyền kiếp" thành ngai nước mẹ!
- Tương sinh tương khắc, Lừa sinh ra là để chống lại China, nhưng lại luôn coi China là nước mẹ! Đéo phải nước mẹ có tâm lý nước lớn với Lừa, mà chủ yếu Lừa luôn nhược tiểu với nước mẹ!
- cái thời thiên hạ chỉ có Khổng qua mẹ rồi! Bi chừ múc nhâu với nước mẹ, sẵn sàng có những kẻ đéo liên quan đến Lừa cũng nhảy vào ăn hôi, chia chác ngai trên xác Lừa, với cái bản tính luôn cần đấng chăn chiên vĩ đại chăn dắt, Lừa lúc ấy biết ngả vầu lòng anh nào?
- dân tộc nài chịu khó chịu khổ được nhưng đéo bâu giờ chịu tự đi trên đôi chân của mình, đéo bâu giờ muốn nghĩ bằng cái đầu của mình. Dạo nài quê anh đéo hiểu làm sao những kẻ cả đời chân lấm tay bùn lại cứ khấn ông Cụ "phù hộ cho nước mình giàu mạnh". Dân xứ Lừa đéo còn tin vào Bê ? Thaf tin hồn ma còn hơn?
- Lừa bi chừ dân chủ hoá thì nước mẹ đập chết, còn theo nước mẹ thì chi bộ bắn đòm hoa cải ngai. Sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra hết, chi bộ cứ bĩnh tĩnh mà đón chờ!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo