Template bến Bựa!!

Thứ Bảy, 22 tháng 12, 20122nhận xét

Sau khi Han Times hỏng giao diện do con Năm lét chiên gia bán thuốc kích dục mần, anh đã điên cuồng gúc, vọc HTML. Phải posts đến mười mấy cái template, có cái ưng gồi nhưng vọc thế đéo nầu lại die mẹ mất.

Bọn bựa bến Hàn phát mẹ điên he he!! 

Ti diên cuối cùng thì anh cũng mần cho mềnh một cái template như chi bộ đang thấy. 


Template nài có gốc tại đơi: Johny Sompret Template. Johny Sompret có khá nhiều tiện ích, trong đó đặc biệt là Recen Post được thiết kế dạng trượt rất đẳng cấp (mẫu tiện ích Recent Posts này được Johny tích hợp trong phần đa thiết kế của mình).
Thực sự là vô cùng ấn tượng với những template của Johny. Ở đây luôn toát lên sự đơn giản, hiệu quả và tính kỷ luật cao. Dùng template của Johny, chi bộ sẽ thấy hài lòng ti diên nó rất oái oăm ở chỗ khi độc giả click trang của chi bộ thì nó hiện ra một cái bảng bắt phải điền mail và cả pass. Nếu hông chịu điền thì hộp này cứ choi choi nhảy ra rất là bất tiện, khó chịu.

Anh cũng đéo biết điều đó đâu, là do con Tự do nó nhắc. 

Khắc phục điều này ta phải chỉnh sửa HTML, nhưng hậu quả đến tức thì: tiện ích trượt Recent Posts (bài mới nhất) hỏng luôn!! Thực sự là không hiểu tại sao he he!! Xóa mẹ luôn và ngai lập tức tiện ích nài. Ngán đéo! 

Con giời Nam Tạ cũng đã tùy biến một số template của Johny, tuy nhiên chưa thấy cái nào giữ lại được tiện ích recent posts như nguyên bản cả.

Cái chúng ta cần hông phải chỉ ta thấy đẹp mà độc giả phải tiện truy cập phẩy hông hả?

Giao diện Johny Sompret sâu khi được anh chế lại có mấy ưu điểm sau.

Kế thừa gần nguyên vẹn bố cục của giao diện gốc. Nhìn chung đơn giản, gọn gàng, khoa học thích hợp với blog tin tức. 

Giao diện chạy nhanh và khá mượt mà.

Rep và cồng gọn gàng ngăn nắp và đặc biệt to và dài. Đây là điều mà anh thấy rất khoái!

Đã tích hợp tiện ích Related Posts (bài liên quan) một cách cơ bản, Tiện ích Recent Posts được làm lại, có luôn rep và cồng FB, Stite Map (bản đồ trang).  

Nhược điểm: Không có Menu dạng thả, Recent Posts cập nhật hơi trễ so với thực tế post bài. Ngoài ra anh đéo thấy có nhược điểm nào cả he he.


HTML đang đề tài mà anh thấy khá thú vị. Và việc có thể tự làm (hay ăn cắp rùi chế lại) một template ưng ý cho trang của mềnh cũng mang lại cảm giác lâng lâng rất khoái cảm. 


Trong quá trình can thiệp chỉnh sửa Template anh đã sử dụng rất nhiều kiến thức do con Nam Tạ cung cấp. Địa chỉ trang của nó đơi: http://namkna.blogspot.com/.  


Phù vậy là xong, vật đéo chịu!!
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

fs
lúc 22:50 22 tháng 12, 2012

đm template gì mà có mấy bữa đổi liên tục, tưởng đâu vào lộn trang!

lúc 18:08 25 tháng 12, 2012

@fs Há há!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo