Lời kêu gọi thực thi quyền con người theo Hiến pháp tại Việt Nam

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 20126nhận xét

Một loạt blog tên tuổi đã đăng tải Lời kêu gọi thực thi quyền con người theo Hiến pháp tại Việt Nam, Lãnh tụ vĩ đại đầy yêu kính thiết tha thân thương của chi bộ đéo có nghĩa vụ phải đăng lại he he!! Ti diên ở đơi có mấy điều cần phải trao đổi cho kỹ.
Trước hết Nhân sỹ trí thức hay công thần của chế độ chỉ có một trách nhiệm duy nhất là làm thế nào để người dân hiểu và yêu dân chủ, làm thế nào để người dân ý thức và thực thi các quyền dân chủ tôn nghiêm của mềnh. 

Các vị đéo cần thiết phải tham gia quá sâu vầu những sự vụ đơn lẻ củ tỷ như Phương Uyên hai chiến dịch ném đá tướng Vịnh hoặc tá Thanh như vừa gồi. 

Thứ hai quyền công dân và quyền con người


Quyền con người: Ông người bà người được mặc định quyền được ăn uống, được no đủ, được đối xử như ông người bà người chớ  đéo phải như ông chó bà chó! Điều đó có nghĩa là ai đó dù xộ khám (vì đòi dân chủ, chống chế độ bằng bất bạo động) thì quyền con người của họ (chửi bậy) hông một ai có thể tước đoạt. 

Bên cạnh các quyền về sinh kế, tự do thân thể, bình đẳng trước pháp luật thì ông người bà người có các quyền cơ bản như: quyền tự do tín ngưỡng, tự do ngôn luận, tự do lập hội, quyền có quốc tịch vươn vươn. 

Tất cả những quyền nài thuộc về bẩm sinh, nhớn bé già trẻ gái trai, xộ khám vộ tù đều được pháp luật long trọng bảo hộ. Nó có giá trị phổ quát tuyền nhân loại (Link) và xứ Lừa đã long trọng ký kết như một thủ pháp ngoại giao đời tao nhã

Vầy xứ Lừa có mấy cái quyền đó hông? Đèo mẹ, anh chửi Bê nhem nhẻm, thậm chí như con Trần Hùng bẩu: Lãnh tụ cuốc mả mà đến giờ vưỡn đéo việc giề. À quên dạo trước cũng có anh ở PA bâu nhiêu ấy lên văn phòng thăm hỏi, bắt tay lãnh tụ thân mật phết.

Anh mời cà phê tển đếu uống! Thế mới tài!!

Chí ít là khía cạnh tự do ngôn luận ở Lừa có được tôn trọng phần nầu. Bê đã rất né trong vướn đề tự do ngôn luận. Nghĩa là mài được quyền nói một số thứ, đương diên mài chửi kệ mẹ mài, nghe hai không là quyền của tao; thứ nữa mài đéo được lập hội (tức là có tổ chức) để bỏn cùng chửi tao như mài đang chửi.


Tương tự như vầy với tự do tôn giáo, còn tự do lập hội thì he he Lừa nhẽ nhiều hội nhất quả đất và nhân dân thật là hãnh diện: Củ tỷ như hội Nông Dân, Hội hưu trí, hội CCB, Hội những người đéo có hội gì... 

Đèo mẹ nhiều vãi đái luôn. Vướn đề là các hội đó có tự do hay không. Thứ nài thì anh lại đéo dám cam đoan! Đừng hỏi tại sao!! 

Quyền công dân một trong những phức hợp của Quyền Con Người tức là Chủ quyền công dân và thiết lập nên Chính quyền Nhân dân. Nó dành cho ông người bà người đang còn được tự do thân thể (nghĩa là đéo đã xộ khám) trí tuệ hông có vấn đề giề (củ tỷ như đao, hay thần quynh) và he he trên 18 tuổi (tương đương với tuổi được xem phim sex).

Quyền Công Dân bẩu đảm cho người dân thực hiện những quyền làm chủ quốc gia của mềnh. Củ tỷ như bầu cử bãi miễn các chức vụ của chính quyền. Quyền Công Dân được tôn trọng chính bằng Dân Chủ.  


Với xứ Lừa cái nài là ách yếu nhất, hệ thống pháp luật thiên đường ưu việt rất chi là nửa nạc nửa mỡ, lập lờ đánh lận con đen để phỉnh và pìm pịp công dân. Củ tỷ như bầu đa nguyên là phản động, Hông có Tam Quyền phân lập, hai Quân đội đéo phải là của Quốc Gia mà là của Đảng... 

Hệ thống pháp luật ưu việt của Lừa quốc Thiên Đàng đã trói buộc và làm Quyền Công Dân trở nên rất thiểu năng. Một trong những ví dụ ưu việt là chế độ Đảng Cử - Dân bầu, hai chính quyền của 3 trẹo Đảng Viên (aka Công dân hạng nhất).

Niên bâu nhiêu giờ đéo nhớ. Anh đi bầu Cuốc Hội, gạch mẹ nó hết. Tay trông hòm phiếu bẩu Phạm quy phạm quy! Anh bẩu đéo phải đéo phải! Bọn nài anh thấy mỗi cái sơ yếu lý lịch vài dòng trích ngang, nào hai mặt mũi thế đéo nầu. Bỏn cam kết giề với anh mà anh phải bầu?

Đó là lần cuối cùng anh thực hiện quyền công dân Lừa quốc thiên đàng. Ơn trời là mười mấy niên gồi anh đéo đã phải làm lại thứ quyền chết tiệt và vớ vỉn nài!!


Quyền Công Dân là quyền Dân làm chủ quốc gia, chứ đéo phải là Bê, hai là ông Cụ, hai Đảng quang vinh vĩ đại rạng ngời. Điều đó có nghĩa Đảng (bất kỳ Đảng cầm quyền nầu) làm ăn dư shits thì công dân có quyền phế bỏ mẹ đi.

Vinh quang đéo giề nữa mà đòi ngàn đời bất diệt (muôn năm)?
Share this article :

+ nhận xét + 6 nhận xét

NôngDân
lúc 11:37 28 tháng 12, 2012

+ Công dân đéo thèm ”quyền được công kích chính quyền hay bất cứ chính trị gia nầu” chỉ cần dựa trên thực tế và các tư duy lôgic và nhỏ nhẹ nói ra hoặc viết ra mà trái với các đầu lâu của ”đỉnh cao trí tuệ bê” đang nghĩ. Thì nhẹ là phạm tội ”TRỐN THUẾ”, nặng thì mắc tội ” DÙNG BAO CAO SU Đà QUA SỬ DỤNG”. Bố khỉ hơn chục cái đầu lâu quá ngu, nên luôn muốn người khác phải ngu hơn mình, để mong họ biến mình thành thần tượng.
+ Bò có thần tượng của Bò, Lừa có thần tượng của Lừa, Lợn có thần tượng của Lợn…. Với cách hành xử của xứ Lừa thời gian gần đây, thì các thần tượng mà Bê muốn, không còn là của con người.

Nặc danh
lúc 12:35 28 tháng 12, 2012

Bác Nông Dân này canh tác ớt cũng khá nhễy. Mà coi chừng bị thu hồi đất làm Dự Oán chừ đóa. Chống lại đỉnh cao Chí Tệ nếu không thu hồi được thì cưỡng chế, Các lực lượng dzũ trang, Cong Oan, quân đội,...phối hợp , đến huy động Sức Dân ( đầu gấu ) ...các dzũ khí thô sơ đến s300 ...pháo kích thì mấy cây ớt của bác ND có chịu thấu hông vậy hen ?

lúc 18:28 28 tháng 12, 2012

Nói về quyền con người, tủ lạnh đi mà hỏi thằng phẹt liệt. Tất cả các quyền ở xứ nài rất mong manh, bởi đéo có cái thượng tôn pháp luật. Đã xử nhau bằng luật rừng, làm đéo gì có đứa nào là con người !? Sai kể từ pháp luật mà đi, bởi vì nó không đứng về công chúng.

lúc 18:44 28 tháng 12, 2012

Nạc quá đéo ngon, mỡ quá cũng dở, phẩy là nửa nạc nửa mỡ, chim pìm pịp thì nó mới thú. Phỏng ạ?

fs
lúc 00:44 30 tháng 12, 2012

Địt địt địt con mẹ nó mụ giáo viên chủ nhiệm cấp 3! đéo mẹ nó lãnh tụ em chỉ muốn quay lại đập vào mặt bà giáo viên chủ nhiệm ngày xưa dạy môn Giáo dục công dân, bà ấy đứng trước lớp siết môi, nhấn mạnh: VN rất dân chủ, vì chỉ có 1 bê, “1 đồng chí X” nhưng lại được “toàn dân” bầu lên, chứ các nước tư bản giãy chết có nhiều đảng nhưng thực tế lại chỉ có 1 hay 2 bê thay phiên quyền lực (chắc nói Mỹ) nên k có dân chủ bằng. Thực tình bây giờ ước gì quay lại ngay lúc ấy để lý luận thẳng với bà đó! Dạy thì áp đặt, k cho ai ho he nói gì, ngiến răng đay ngiến khi nói chuyện người khác, luôn ra vẻ ta có tư tưởng giáo dục hay nhất thời đại.

lúc 12:24 31 tháng 12, 2012

Thày giáo dạy chính trị của em năm xưa cũng nói thế. Tiếc rằng lúc ấy chưa có mạng. Nếu có chỉ cần vào Trang blog này của lãnh tụ đưa thầy đọc là Thầy chị cấm khẩu liền hà.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo