Không cần ủng hộ nhóm lợi ích

Thứ Tư, 5 tháng 12, 201214nhận xét

“Tuy nhiên, nếu đó là nhóm lợi ích mà đem lại lợi ích chung, không vi phạm pháp luật, không làm ảnh hưởng đến lợi ích của đất nước và cá nhân thì phải phân biệt và ủng hộ...” trích lời Thủ tướng.

Xem thêm: Nhìn về Myanmar"Bên ấy" - Bên mình!!Tình điên cuồng rồ dại

Nhóm lợi ích - Lợi ích nhóm là giề? Một khái niệm gia tăng liên tục các giá trị thặng dư ở Lừa trong mấy niên lại đơi. 

Hễ nói về cụm từ nài, dân tình lại ta oán, phẫn nộ dưng đéo biết kêu ai. Có thằng mạnh mồm bảo: không ai lừa dối được dân tộc, không ai lừa dối được lịchsử. Nhưng hiện tại, oái oăm thay, không một ai đủ sức vạch mặt (chứ chưa nói đến trừng phạt) Nhóm lợi ích.

Thế nhẽ nhân dân bị cầm tù về phương diện giá trị tinh thần?

Nhận diện Nhóm lợi ích
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói: Từ điển tiếng Việt chưa có định nghĩa về Nhóm lợi ích. Tuy nhiên ông cũng cho rằng: "“Nhóm lợi ích là những nhóm người có chức có quyền, câu kết với nhau, vi phạm pháp luật làm phương hại đến lợi ích chung và lợi ích cuả người khác”.
 - Trích từ BBC Việt Nam.
TS Nguyễn Hữu Lam, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Quản trị (CEMD), ĐH Kinh tế TP.HCM cho rằng: "... Tuy nhiên, khi nói đến nhóm lợi ích, người ta thường nói đến những nhóm có tổ chức (không thuộc tổ chức của Chính phủ) một cách phi chính thức, hoạt động tích cực và ảnh hưởng tới các quyết định hoặc các chính sách vì những lợi ích của nhóm mình. Đặc biệt, khi nói đến nhóm lợi ích là nói tới hoạt động của các nhóm vì lợi ích của nhóm họ mà làm tổn hại lợi ích của các nhóm khác, đặc biệt là lợi ích quốc gia".
Vầng! Để khỏi loằng ngoằng, anh định nghĩa mẹ luôn, xác quyết: Nhóm lợi ích ở đây là những kẻ có quyền lực về kinh tế và chính trị câu kết với nhâu để mưu lợi riêng bằng cách xâm phạm, cướp đoạt lợi ích chính đáng của toàn xã hội, toàn dân tộc và của từng cá nhân. Những lợi ích đó bao gồm: Quyền sống, Quyền Tự Do, quyền mưu cầu hạnh phúc riêng và Quyền làm chủ quốc gia.
Nhóm lợi ích loại nhỏ thì gây nguy cơ tồn vong chế độ, Nhóm lợi ích loại lớn thì làm băng hoại quốc gia, kìm hãm của dân tộc. Nhóm lợi ích nhỏ thì chiên mồm ra rả bảo vệ chế độ. Nhóm lợi ích lớn thì chuyên mồm Vinh quang Vĩ đại, luận thuyết Thiên đường sáng soi. 
Bằng quyền lực kinh tế chính trị của mềnh, Nhóm lợi ích bắt cả dân tộc, cả xã hội phải nai lưng ra làm việc và nuôi nấng cung phụng chúng. Đéo hề được kêu ca phàn nàn bởi bỏn có thể trù úm được một người, một nhóm người, thậm chí là cả ... he he!!
Nhân danh ổn định chính trị.
Tại sao không thể loại trừ Nhóm lợi ích chỉ bởi "kỷ luật thì sẽ gây oán thù", thế lực thù địch lợi dụng phá hoại ổn định chính trị quốc gia? Tại sao nhân dân phải ủng hộ Nhóm lợi ích vì nhóm đó thực lòng vì dân vì nước? Thực tiễn và chỉ có thực tiễn mới là chân lý luôn luôn kiểm nghiệm lý thuyết. Huống hồ các anh chỉ chém gió là tài!!!
Nhân dân có Quyền lựa chọn những đại diện của mềnh. Quyền ấy linh thiêng, cao cả và đéo một Nhóm lợi ích nầu có thể cướp đoạt đi được. Làm không được dân bãi mẹ đi, đâu còn cửa chém gió với cả xin lỗi? 
Anh không thể độc quyền tình yêu tổ quốc, tình yêu chân lý, càng không thể độc quyền lo cho dân cho nước. Bởi đó là độc tài, tuyền trị, rất trái với triền thống dân chủ Đảng Trị mà Đảng Quang Vinh miệt mài phấn đấu suốt gần bẩy chục niên qua. 
Giờ khắp nơi đâu đâu cũng bàn tán đồng chí X, trước mặt thì tỏ ra kính nể sau lưng thì oán, chửi. Đó là tại sao? Tại bởi người ta còn sợ quyền lực của Nhóm lợi ích, người ta sợ cái gọi là: Ổn định chính trị. 
Nhóm lợi ích vì thế các co cụm, cố kết và he he nhân danh ổn định chính trị. Hương đã từng không cháy, không phải là do trời ẩm, mà bởi chỉ có người chết mới phản kháng được! Phải không hả quý ngài? 
Một bạn già nói với anh: Nhẽ ra lúc nài cần một Diên Hồng, cần một Bình Than, để cứu chế độ và rằng lịch sử luôn là bài học lớn nhất! Đáng tiếc, những người đứng đầu nhóm lợi ích lớn đã không làm được điều đó! Còn Nhân dân? Nhân dân thật vĩ đại, đầy lòng tha thứ, kiên nhẫn thiết tha. 

Trên khắp hoàn cầu không mấy dân tộc kiên nhẫn thứ tha như loài Lừa! Đảng nên biết ơn Nhân dân vì điều đó!
Share this article :

+ nhận xét + 14 nhận xét

lúc 13:12 5 tháng 12, 2012

Tủ Lạnh viết bài này máu nhể, gay gắt nhể, liều nhể...

Nặc danh
lúc 14:47 5 tháng 12, 2012

Mày nói thế này:
Trích
Trên khắp hoàn cầu không mấy dân tộc kiên nhẫn thứ tha như loài Lừa! Đảng nên biết ơn Nhân dân vì điều đó!
Hết trích

Thì mày tự nhổ vào mặt mày đi, đúng là con lợn, giả sử mày lừa 1 đứa nào đó hết lần này đến lần khác mà nó vẫn cứ mắc lừa mày thì mày biết ơn nó hay mày cười vào mặt nó là NGU QUÁ LỢN? Nhưng anh nghĩ do mày toàn chơi với những đứa bạn già (mà còn ngu) như thế này:

Trích
Một bạn già nói với anh: Nhẽ ra lúc nài cần một Diên Hồng, cần một Bình Than, để cứu chế độ và rằng lịch sử luôn là bài học lớn nhất!
Hết trích

Thì anh nghĩ mày NGU như thế cũng đúng, mày (thằng Hàn) đúng là ngu quá lợn, so mày với chó cũng nhẽ hơi phí, đồ dòi bọ

lúc 14:50 5 tháng 12, 2012

Con nhợn nài chửi anh à? Anh điên lên xóa mẹ cồng đi gờ hớ hớ!!

NôngDân
lúc 19:33 5 tháng 12, 2012

+ Tại sao ở xứ Lừa này nói đến lợi ích nhóm là người ta nghĩ ngay đến tham nhũng?, Bởi vì cái Đảng nhà lừa tự cho mình cái quyền lãnh đạo toàn diện, chiếm đoạt toàn bộ, đặt điều lệ của Đảng lừa lên trên Hiến pháp, đặt Nghị quyết lên trên các văn bản pháp luật… Từ nó đẻ ra một bộ máy hành chính quan liêu và nặng nề, tự cho mình có quyền ban phát ân huệ cho mọi người. Đó là nhóm lợi ích kinh khủng nhất, là cội nguồn của mọi tội lỗi đang xảy ra trên xứ này.
+ Băng nhóm lợi ích này nó quản lý hoặc khống chế tất cả các nhóm lợi ích khác: Từ hội làm vườn tới hội nông dân tập thể, từ hội đồng hương tới hội học sinh sinh viên.... Do vậy tìm được một ”nhóm lợi ích mà đem lại lợi ích chung, không vi phạm pháp luật, không làm ảnh hưởng đến lợi ích của đất nước…. như đồng chí X đã nói, ở xứ lừa là không có đâu.

LG
lúc 19:43 5 tháng 12, 2012

Test!!!

Chính Ủy
lúc 08:30 6 tháng 12, 2012

Ê con cẩu điên nặng chuankhongcanchinh ở đâu chạy vào đây sủa hóng thế mậy? chỗ hội đồng tối cao quốc gia này họp đâu phải chó mèo nào cũng chạy vào ẳng được. Biến ngay không anh cho 1 phát bả giãy giãy con bà mày ra bây giờ

lúc 09:27 6 tháng 12, 2012

@Chuankhongcanchinh hổng hiểu ý nên xúc phạm lạnh tụ rồi, ngược lại Thợ cạo thích câu cuối:
"Trên khắp hoàn cầu không mấy dân tộc kiên nhẫn thứ tha như loài Lừa! Đảng nên biết ơn Nhân dân vì điều đó!"
3D học theo Tây làm món giả cầy: "nhóm lợi ích tốt cho đất nước" cho Lừa ăn, hình như cảm thấy hơi khẩm nên đéo có báo nào dẫn lại.
Éo tin Ếch sì Ếch sờ Trọng lú nữa, lúc này lão phái vô chính chủ hơn.

lúc 10:27 6 tháng 12, 2012

He he vui thui mà, anh rầy đéo gì chiện con Chỉnh!! Đầu lâu u tối tham luận ở Han Times nhiều nhẽ dần khôn!

lúc 14:20 6 tháng 12, 2012

Con Hàn đọc bài ni thấy răng?
http://5xublog.org/2012/12/01/con-duong-cua-rong/#more-1931

Nặc danh
lúc 17:09 6 tháng 12, 2012

Vừa type type xong thì ctrl + a + del. Địt mẹ! Mệt mệt là! Anh định đéo nói nữa, sang Basam, anh nhận được cái tin con Beo đã bị làm thịt, lại quay ra đây chém gió hầu chi bộ.
Đồng chí X, vừa phát minh một cụm từ mới: "nhóm lợi ích vì lợi ích chung" (vầng, đèo mẹ, lại "chung"). Điều rất ngạc nhiên, đồng chí X kêu gọi ủng hộ nó, điều râ?t trái ngược với tính cách "quyết liệt, kiên quyết" của đồng chí.
Sang chủ tịch nói: "...Không ai có thể trù úm cả công an lẫn quân đội"
Trọng bí thư thì kêu: "vừa rồi phê và tự phê cũng khối anh sợ đấy!"
Vâng, thế là thế đéo lào, thưa chi bộ?
Một là, đồng chí X đang sợ thật, và đồng chí đang cố gắng tìm kiếm, lôi kéo thêm đồng minh (theo cách nói của Lừa thì là Vây cánh). Đồng chí thanh minh rằng có lợi ích nhóm vì lợi ích chung, chả làm hại cái mẹ gì của thằng nào, tức là lợi ích nhóm......ăn hại.
Hai là, đồng chí X cùng với đồng chí Y, Z nào đó đang cùng nhau diễn, vì một mục đích nào đấy, anh biết cặc được. "ổn định chính trị" chẳng hạn.
Ba là, sau những sự kiện cho ra mẫu hộ chiếu lưỡi bò, cắt cắp tàu BM 02 lần 2 của Trung Nam Hải, cùng với những mối nghi ngờ đảng và nn của "một bộ phận ko nhỏ" nhân dân, đồng chí X, qua bài phát biểu, ý rằng đồng chí ko liên quan gì đến cái mối nghi ngờ ấy!
Nhưng sau khi Beo bị làm thịt, anh lại có cảm giác giả thiết đầu đang trở thành sự thật. Mặc dù anh hiểu, khả năng đó rất thấp. Tuy nhiên, cuộc đời biết đéo đâu được trước. Anh mà biết trước, anh đi đánh đề, đéo quan tâm đồng chí X.

lúc 17:12 6 tháng 12, 2012

Hớ hớ con nài nói phải. Đèo mẹ nếu kịch bản nài là thật thì Phê bắt đầu đoánh đến hàng con cháu, chặt vây cánh gồi? Nhẽ đéo lại thế nhể?

lúc 19:10 6 tháng 12, 2012

Nhiều bà con cứ chửi "nhóm lợi ích" mà éo chửi thằng thân sinh ra nó. Cả cơ chế nó chụp giật, đâu riêng giề chỉ một vài thằng !? Đã sinh ra nó tất cơ chế phải nuôi dưỡng nó. Ác đến như con Hổ cũng cần ăn.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo