Beo - Hót gơn Beo khen "zai ngàn cân"

Thứ Hai, 10 tháng 12, 201210nhận xét

Vầng, đái trên ngọn cây dừa, Beo bắt đầu phọt, những chiện chưa từng ai dám viết. Tất nhiên Beo luôn đi ngược đường dư luận - Trong khi thiên hạ ném đá đồng chí X tơi bời, nhất quyết mong cầu đồng chí nghỉ biên log sớm cho lành làng mạng thì he he Beo đi một lối khác.

Lối ấy như thế nài nài:

Để ku phi công trẻ có thời gian dỡ nhà dọn sang chỗ mới, Beo blog phải bầu bán các nhân vật sự kiện của 2012 hơi sớm một tẹo.

Gần như suốt năm, khi các nhân vật khác chăm chỉ rao giảng đạo đức (mình) kinh với dăm cái loa phóng thanh chí thiết kè kè, mở hết cỡ thợ mộc volume, thì Nghìn cân lẳng lặng gồng gánh tuốt tuột từ kinh bang tế thế tới mấy mợ ăn vạ già mồm lê la Tiên lãng lê lết Văn giang.
Cái được lớn nhất về kinh tế năm 2012 chính là sản phẩm toàn ngành nông-lâm-ngư xuất được gần 27 tỷ Obama (năm 2011 là 25 tỷ).
Beo khoái cái chỉ số này nhất cũng có lí do. Beo từng chỉ bảo, ở cái xứ cắm cây gì, thả con gì xuống cũng phát ngần ngật xuất cả thế giới ăn nhậu nhòe, vậy mà không chuyên tâm chuyên chú vào nó, 30 năm vẫn mơ mộng phất ở công nghiệp, những chỗ sờ đến đâu cũng yếu và thiếu, từ điều kiện thiên nhiên, vật chất lẫn con người, nhất là con người.
Cái được lớn nhất về đối ngoại là đưa Cát dài Cát vàng vào luật biển (khí tréo ngoe nhưng khỏi diễn giải) và à ơi hai chú em Lào-Căm bớt lóa mắt trước bả phú quý của anh nhớn Tàu khựa.
đang biên
Beo biên giề nữa thì anh đéo biết, hãy còn đang hóng ....
.....mưa từ ngọn dừa!!

Up tiếp từ Beo Với cái nhìn rất khác!!

Bên lề thượng đỉnh Asean tại Campuchia tháng trước, Nghìn cân làm được ối chuyện chả thấy loa phóng thanh nào rè rè tý cho thần dân nước  Tân Đại ngu  biết. Ví dụ như cuộc gặp với Obama rút được khoảng cách rất dài cho  Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP), vốn lằng nhằng lâu nay. Hay như việc ép được bạn Căm đưa vài hàng Biển Đông vào thông cáo chung kết thúc hội nghị, không phải giai Phi như  dư luận được định hướng, quyết liệt nhất chính từ Nghìn cân. Dững Nghìn cân, sao không nặng kí.

Tuy nhiên, Thị Beo tôn vinh 2012 cho Nghìn cân lại phụ thuộc vào các tiêu chí rất chi liền bà của mình. Việc kiềm chế  lạm phát xuống con số đẹp như mơ hay  chấn chỉnh hệ thống ngân hàng này nọ, Beo không quan tâm bằng việc, Nghìn cân  lấy chuyện dân chuyện nước làm trọng, quyết không bỏ mẩu thời gian nào phí phạm cho việc đáp trả những chỉ trích mạt sát, dù nó tràn ngập trên các phương tiện truyền thông và cái này mới quan trọng, nếu muốn, Nghìn cân hoàn toàn có thể …lập lại trật tự của các thể loại  phóng thanh trong vòng 20 phút.
Hỏi có hạng đàn bà nào, không thần tượng những khí chất trượng phu của anh Hai Nam bộ như thế.
Share this article :

+ nhận xét + 10 nhận xét

Chính Ủy
lúc 07:00 11 tháng 12, 2012

Thị Beo thực ra ưa đéo gì X đâu, chẳng qua thù 4S nên bơm X lên thôi, "kẻ thù của kẻ thù là bạn" mà. Trước anh nghĩ thị có tí bản lĩnh dưng sau vụ ngã ngựa này thì nhận ra cũng chỉ là đàn bà xảo ngôn thôi. Các phản ứng biểu lộ sự choáng, cô đơn, hoang mang và thanh minh sĩ diện to đùng. Hy vọng thị tỉnh ra nỗi đau mà mọi khi thị là người chuyên đạp vào kẻ đã ngã xuống, cười cợt chế diễu đầy hoan hỉ trên các nạn nhân bị lũ cẩu đàn áp, bắt bớ tù đày. Đừng ăn mặn thì sẽ đỡ khát nước

lúc 09:40 11 tháng 12, 2012

@Chính Ủy
Trong Sen muộn, hai lỗi mùa giề đó, Beo đã ngậm ngùi nhẽ vì những niềm riêng?

Tất nhiên phỏng đoán chỉ là phỏng đoán he he!

lúc 14:37 11 tháng 12, 2012

Xem cách phản ứng sau khi ngã ngựa của Osin Huy Đức và Beo là đủ biết bản lĩnh nhau.

lúc 14:39 11 tháng 12, 2012

con Hàn k pót tiếp đi, nốt rồi đấy.
Công nhận Beo có tài ảo thuật vô song, đọc xong entry này thấy X thật manly! ĐCMNC

lúc 10:49 12 tháng 12, 2012

Mie, cá nhân anh thấy con chính ủy nói trúng và đúng. Anh khen.
Ti diên nếu nói thị ko ưa X là chưa chuẩn xác cho lắm.

lúc 10:52 12 tháng 12, 2012

Con đỉnh cao nói phải, lúc ngồi trên ngọn dừa hô mưa gọi gió thế đíu nào mà chẳng hay ho. Giờ đọc mấy entry của cỏn sau khi té ghế anh thấy thất vọng rất.

lúc 11:14 12 tháng 12, 2012

Đèo mẹ chi bộ, Bê mà lại thèm càm ràm vì mấy thứ lõ đít ấy à? Đến báo Quan hoành như thế, X mến yêu còn đéo sợ huống Beo?

Có thổi ngạt hai bợ đít thì cũng đéo ảnh hưởng tới X, Y, Z trường tồn bất hủ. Vướn đề với Beo chỉ là sự mâu thuẫn giữa thực và ảo giữa vị trí quá khứ và chém gió trên mạng.


Xung đột nài nên Beo phải nghỉ thế thui!! Zai ngàn cân hay Y chém gió chả quan trọng mẹ giề ở đơi cả!! Dưng sau khi Beo giã từ nhiệm vụ đảng giao, chi bộ sẽ được hóng thêm váy Beo nhiều sắc mầu.

Chính Ủy
lúc 08:38 13 tháng 12, 2012

COn Hàn nói đúng. Beo có bợ đít X thế hay nữa thì cả X và 4S cũng hơi đéo quan tâm. Dưng cái đoạn viết sau của Beo nâng bi X sống sượng quá, khác đéo Trần Dân Tiên ca ngợi Hồ chủ tịch. Rõ là lên gân trong cơn giận không kiềm chế được khi bị cho oạch từ trên cái ghế còi xuống đất. Thành ra lại càng lộ yếu điểm của Beo chỉ là đàn bà lèm nhèm đái không qua ngọn cỏ. Chả có tí tố chất nào của con beo cả, mà là quạ thì đúng hơn. Quạ thấy ở đâu có thú chết là mò tới rỉa, bị xua thì kêu quàng quạc rất to nhưng vô tích sự vì chả con thú nào quan tâm tiếng kêu của quạ.

lúc 10:23 13 tháng 12, 2012

ui, địt mẹ, Beo giờ còn nâng bi mấy thằng CAM như con Dái Ghẻ và con Hòa Bình nài. Sao lại xuống hạng nhanh thế? Tầm Beo mà phải đưa mấy cái ảnh dìm hang bon rân trủ của thằng DG chuyên liếm đít B thì quả là bi đát nhở?

lúc 10:42 13 tháng 12, 2012

Đèo mẹ, Cam hai không Cam quan trọng mẹ giề?

Vướn đề là nó nói cái giề. Trên không gian mạng mọi thứ đều bềnh đẳng như nhâu. Ví dụ Bê quang vĩ đại ngàn đời bất diệt huyền tuyền có thể là bạn anh, Ông Cụ - Đấng cha già dân tộc có thể thành Cu Nghệ (như Beo)huống đéo là mấy thứ lìu tìu lìu tìu.

Vướn đề là phản biện thế đéo nầu. Đéo ai quy định đi biểu tình hay đấu tranh dân chủ hông được dùng I Pét hay không được ngồi xổm. Phải hông hả chi bộ?

Cho nên việc soi kỹ quá nhẽ lại thành tiểu tiết, đàn bà. Hãy chứng tỏ những đúng những sai việc đó có ích lợi hơn.

Dưng anh thấy đúng là hài vãi dắm với mẹ Bùi Hằng, treo băng rôn đỏ lòm cầm kiếm tre chỉ thẳng. Chắc mơ hệt kiểu Trưng thị khi xưa. Trông vừa hài hước vừa bẩn tưởi vừa mơ màng chứ đéo ra cái chi chi!!

Mọi thứ bềnh đẳng, thằng đéo nầu cũng có quyền nói quan điểm của mềnh. Vụ DG treo ảnh, Phẹt liệt cop lại, Beo post lên là quyền của bỏn quan trọng đéo giề với anh? Còn với chi bộ việc quan trọng nhất là hóng và chiêm nghiệm đúng sai.

Hết đéo việc giề phải xoắn!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo