Thảo luận về Đặng Thành Tâm

Thứ Năm, 1 tháng 11, 201214nhận xét

Anh Tâm đã về họp Quốc hội, anh chém gió kinh kinh phết. Anh chém thế nầu, mời chi bộ xem ở Đơi

Tình hình càng thêm căng thẳng, có vẻ như thượng tầng đang loay hoay vá víu, sửa đối (và biết đếu đâu đang âm thầm múc nhâu) thì ở phía dưới rất nhiều chú đi tiễn vong. Đuấy lại có tin nói Thành Sacombank bị bắt!!

Mẹc xà lù!!

Nhưng thui, trước khi biên những bài về Thành, anh kính mời chi bộ giảng cho anh hiểu về Tâm (Đầu Tư Sài Gòn). Anh Tâm có nói anh và bà chị Yến Hoàng nợ chừng 500 trẹo tiền O3ma tức 10 ngàn tỷ tiền ông Cụ he he!!

Vầy bình quân lãi ròng trả ngân hàng là bâu?

Kỳ thực niên nài anh Tâm lãi được bao? Doanh thu thế nầu? Lợi nhuận có đủ trả lãi ngân hàng?

Và he he vốn của ảnh là bâu?

Hai ngân hàng của ảnh đi đâu và về đâu, tại sâu ảnh than thở về ngân hàng nhiều vầy, ước ao chỉ muốn trở về với cái máng nhợn ngài xưa?

Cuối cùng anh Tâm sẽ đi đâu về đâu kể cả trong trường hợp ảnh đéo phẩy là CIA - doanh nhân rạng ngời cùng đất nước tiến lên thiên đàng.

Lãnh tụ kính tuyền thể chi bộ thảo luận, đặng làm anh sáng rõ đầu lâu? Thiệt những vấn đề tài chính ngân hàng anh đéo hề giỏi, thế mới chết!! 

Cũng phải nói thêm đến giờ dững con như Kao Nguyên, con Đại Cùn, Năm Lét đã Gia cát dự khá chính xác. Anh kính mời bỏn cùng vầu giảng bài cho anh hiểu. 

Lưu ý chi bộ cố gắng nhìn trên bình diện kinh tế, còn dững thứ chính trị, chính em thì he he đéo phải dại đĩ vén váy, anh giỏi gồi hố hố!!

Share this article :

+ nhận xét + 14 nhận xét

NôngDân
lúc 09:40 2 tháng 11, 2012

+ Muốn biết anh Tâm lãi được bao? Doanh thu thế nầu? Lợi nhuận có đủ trả lãi ngân hàng?... thì phải làm toán, hồi bé còn học ở trường làng tớ gét nhất môn này. Nhưng tớ tính thế này:
- Số lượng nợ, hay tỉ lệ nợ không phải là vấn đề, mà quan trong là số nợ ấy đang nằm ở đâu?, đầu tư vào những khoản mục nào? Có khả năng sinh lợi không?, thời hạn trả khi nào?.
- Nếu số nợ này phần lớn đang nằm ở bất động sản, ở cổ phần, cổ phiếu, kể cả hàng hóa tiêu dùng… thì anh Tâm bị chết là chắc chắn. Do Thị trường bất động sản đóng băng, có hạ giá cũng không bán được thì làm sao có doanh thu.
- Thị trường chứng khoán thì đang cắm đầu xuống, thanh khoản èo ọt, muốn bán cổ phần, cổ phiếu đi để thu tiền về trả gần trăm tỷ VNĐ tiền lãi cũng không được, nói gì đến trả vốn.
- Nếu số nợ này của tay Tâm đang ở dạng hàng hóa đặc biệt như Vàng thì may ra anh ta mới thoát nạn, còn hàng hóa gì anh ta cũng chết. Kể cả các khu công nghiệp của anh ta thời buổi này đến như các nhà đầu tư ngoại quốc còn bỏ chạy thì ai thuê?.

+ Tính toán kỹ đau đầu chỉ cần biết với 10 ngàn tỷ VNĐ, thì hàng tháng trả lãi khiêm tốn cũng tới 100 tỷ. Đường thoát hiểm tốt nhất là tuyên bố phá sản!.

BankRun
lúc 13:04 2 tháng 11, 2012

Đệt mẹ lũ ròi bọ xứ Lừa thật tởm. Khi nhà họ Đặng thất bát xúm vào bôi nhọ, vu vạ dính đến Quan Báo, Dân Báo. Giờ nó về đàng hoàng, là doanh nhân duy nhất được cùng cả 3D, 4S, Trọng Nú tiếp CT HĐ EU. Lại được ông EU này tiếp riêng nữa chứ. Xứ Lừa này thằng đệt nào được Tây nó nể thế đâu. Nó được nể trọng ở ngay cả thiên đường tư bẩn Mẽo đến mức được cấp thẻ xanh thì đi vu vạ cho nó là CIA.

Đệt con mẹ sau tin này chả thằng bòi nào chửi nó nữa mà lại quay ra nịnh nó cho xem. Thấy tởm lũ ròi bọ xứ Lừa vãi đái, tiêu biểu là lũ Kim Cứt Hoa, Xăng Dầu Times,và con Beo mặt lìn.

BankRun
lúc 13:05 2 tháng 11, 2012

À quên đếu đưa link:

http://www.baomoi.com/Home/DoiNoi-DoiNgoai/biz.cafef.vn/Ong-Dang-Thanh-Tam-Doanh-nhan-duy-nhat-gap-Chu-tich-Hoi-dong-Chau-Au/9672092.epi

lúc 16:41 2 tháng 11, 2012

ngày 30/10 trên 1 cồng, anh đã nói với chi bộ như sau:
Nếu đừng bị giang hồ hiểm ác gán ép Quan báo, Xe-i-a. Anh Tâm mình sẽ qua đc, chắc luôn.Tiếng nói của anh Tâm với các chú bỏ vốn FDI vào Việt to hơn bất kể chính sách và lời nói của chính chị gia nào! Anh Tâm sẽ đường hoàng tiếp đón chủ tịch Eurocham và sẽ ra chính sách cho dòng vốn FDI từ trời âu về xứ lừa!!
Các con lừa chống mắt ra xem anh bảo có sai trong 2 ngày tới.
14:56 Ngày 30 tháng 10 năm 2012.
Như vậy thì với uy tín và kinh nghiệm đã từng, Tâm bạn anh sẽ thoát nạn thế nào đối với các câu hỏi của Lãnh tụ mặt lìn? Nợ nhiêu? vốn nhiêu, chi bộ gúc báo cáo tài chính quý 2 KBC là có rồi. Dưng những câu hỏi của con Sông thì anh chưa trả lời lúc này đc, đơn giản vì anh bận.
ANh đang xem xét vụ con Thành sacom. Anh chỉ sợ ít bữa nữa, chi bộ và cả anh đoé có Đường mà ăn.
Anh tạm lánh đi mần xiền đã.

lúc 17:48 2 tháng 11, 2012

Đèo mẹ vừa đi vật xiền về, nhẽ còn đang ung cái đầu lâu, định thư thái xem web sex, đéo ngờ lại dính ngai vào QĐND với mụ Beo, sôi máu đéo chịu nủi.

@ Con Kao: Anh công nhận đến giờ mài nói đúng. Vật xiền nhanh rùi quay lại giảng tiếp cho anh với chi bộ nhế he he!!

Đều mệ!! Trong những thằng tham gia sinh hoạt bến Bựa Han Times thì he he con Văn Nguyên tuyền chỉ đạo đường lối mần thay việc của lãnh tụ - aka bí thư chi bộ mặt lìn. Con Kao, con Năm Lét, con Đại Cùn tỏ ra hơn hẳn lãnh tụ về các thông tin - nhận định tình hình tài chính ngân hàng- dù bỏn chỉ biên một vài cồng măng.

@ Con Nông nô: Dững vấn đề đó phải nghiêm túc và bình thản suy ngẫm, tiệt đối không thể thiên kiến, chủ quan được.

Hân hạnh đón chào con Banh Giời vầu bến sinh hoạt

Giờ lãnh tụ thăng, chi bộ tiếp tự phê, tý về anh hóng he he!!

NôngDân
lúc 20:58 2 tháng 11, 2012

+ Cậu Tâm này đã đưa ra con số Tổng dư nợ của nền kinh tế Việt Nam vào khoảng 150 tỷ USD con số này, hiện nay đang được giấu như mèo giấu cứt vì vậy làm có đứa tức hộc máu mồm.
+ Tử tính xem với số nợ này mỗi tháng nền kinh tế phải trả lãi vốn trên 1 tỷ USD hơn 20 ngàn tỷ VNĐ, cộng thêm vài chục ngàn tỷ trả lương cho hàng chụng triệu công chức vô tác dụng, còn các chi phí công cộng khác, tiền vay nước ngoài đến hạn trả, tiền do tiên tai, mất mùa và hàng nghìn công trình làm đểu bây giờ phải sửa chữa, chắp vá…. Như vậy mỗi tháng cái nền kinh tế Thị trường có định hướng XHCN phải tìm ra trên 2,5 tỷ USD và gần 30 Tỷ USD/1 năm.
+ Đến vàng trong dân con muốn cướp, thì tài sản các đại gia nhẹ cũng bị xén lông cừu, nặng thì bị xé xác phanh thây. Đặng Thành Tâm nên tuyên bố phá sản là hợp lý nhất.
+ Đéo ai làm kinh tế bằng quyết tâm chính trị, như vậy là phản lại học thuyết của hai ông râu dài ”Vật chất có trước, ý thức có sau, vật chất quyết định ý thức”, tức là Chính trị, Xã hội sẽ tan rã, nếu nền kinh tế sụp đổ. Trong cơn hoảng loạn nó phang tất, Thành - Tâm gì cũng chết!.
+ Đây là Nông Dân tớ bình thản suy ngẫm, đéo chủ quan!.

lúc 22:21 2 tháng 11, 2012

Trong tay anh Tâm đang có thứ gì đó, còn mạnh hơn tiền của anh lúc nài !?
Lại nhớ câu "cõng rắn, cắn gà nhà" của ông chủ tịch.

vannguyen
lúc 03:47 3 tháng 11, 2012

Đèo mạ bò . Hôm nay phải đi gặp một đại tướng , đậy từ đêm , quần áo râu tóc chỉnh tề , đến sớm hơn 20 phút . lúc ngồi chờ , nghĩ cảnh cu Tâm râu ria đi họp QH lừa quốc mới thấy cu ấy bản lĩnh ! nhưng dựa vào cái gì ? tiền á ! không chắc lắm . Hay có bảo kê , ai nhỉ ? đéo hiểu .
Mà nghe con Đại Cùn nó vừa mớm cung ! địt mẹ , vãi lồn .

Nặc danh
lúc 05:49 3 tháng 11, 2012

Đệt! Con vẹo Sông Hàn đưa ra bài khó rồi hehe. Chủ để này thằng biết thì đéo nói, mà thằng nói thì đéo biết, bựa thế không biết!

Riêng con Bần Nông thì cái lưỡi ý hệt bọn tiến sĩ kinh tế blog, phân tích đéo gì, tuyền có chi mà ko có thu. Đọc mấy câu đầu đã biết thế nào vẹo cũng kết luận Big Bang. Mẹ, mềnh thánh thật, đéo sai!

Anh Tom còn sống lâu và sống khỏe, chi bộ an tâm. Anh Thành mới gay, chi bộ ai hóng được tin gì biên ra làm hàng đi nào. Cái đệt! Cày cuốc cả đời được có mấy tấn vàng chứng chỉ ở SCB, hic zun bỏ mẹ!!!

lúc 08:19 3 tháng 11, 2012

Án chính trị liên tiếp được xử, tình thế giờ nguy nan con mie nó rồi, éo lạc quan được như ông Dương Trung Quốc phát biểu đâu.
Năm nay coi như xong, éo hiểu sang năm 2013 anh sống bằng cái bùi gì đây?
Liệt mie, tít mù rồi lại vòng quanh, chùn chân gối mỏi thiên đường đâu éo thấy ,chỉ thấy âm khí địa ngục ngay gần.

lúc 09:17 3 tháng 11, 2012

Đèo mẹ như chi bộ bựa đã từng nhân định hoặc chắc chắn cùng đinh ninh với anh một ý niên 2013 sẽ là bùn lầy, thử thách kinh khủng.

Anh cho rằng năm nài sẽ chính thức đe dọa tồn vong của Đảng Quang vinh đầy mềnh. Xứ Lừa nài he he kinh tế huyền tuyền rỗng tuếch, đèo mẹ cả nước bán đất ăn dần thì thử hỏi có cái đêó mà sống?

Bê đã có ý muốn huy động vàng trong dân, dưng trước hết he he Bê phải hiểu tại sao dân Lừa chôn vàng lắm thế. Bên cạnh thoái tính ăn chắc mặc bền thì he he còn bởi bọn Lừa ngu dốt đéo tin vầu những anh Bê sáng suốt, đéo tin xiền ông Cụ, găm vàng chắc dạ đinh ninh.

Vàng một thứ kim loại mầu vàng lóng lánh, đẹp phết, chính ra đéo quý hơn sắt đồng chì là bâu thế mà thành vật phòng thân cho đám Lừa lông lỗ. Một chỉ cất đi, tương đương bốn năm trẹo chôn kín.

Lừa tiền đéo đâu cho lại?

Giờ thằng nầu có dăm sào một héc đất coi như đéo chết, thằng đéo nầu còn chút dự trữ trong nhà coi như lay lắt sống qua năm.

Dạo nài nhiều án chính trị phết. Hết bọn nhân sỹ lõ đít tấp nập thư kêu, phản biện các kiểu lại đến con trẻ phất cờ khởi nghĩa, nông dân chống chế độ, giáo dân biểu tình các kiểu.

Anh liệt kê ra thì Đảng đang một mình tung hoành bốn phía, oai oai phết he he!!

lúc 09:29 3 tháng 11, 2012

Giai đoạn 10 năm nay nền kinh tế của VN diễn ra y chang như giai đoạn những năm 90 ở các nước Đông Nam Á, cuộc khủng hoảng năm 97 chủ yếu là do dòng tiền nóng bên ngoài bơm vào và rút ra đột ngột. Nhưng vấn đề ở VN bị nặng nề hơn nhiều do chúng ta không rút được kinh nghiệm ở giai đoạn trước đó để chủ động phòng thủ. Ngược lại đặc thù nền kinh tế nhà nước tập trung ở các tập toàn nhà nước dẫn tới sự trì trệ và thất thoát thêm nhiều trong nội bộ.

CP Việt Nam đã nghĩ rằng tổ chức các Tập đoàn vốn nhà nước để phòng thủ trước sự tấn công của nước ngoài thì chính điều này lại trở thành nhược điểm, thành mắt xích yếu nhất dễ bị tổn thương và gây cho việc khủng hoảng thêm nặng nề hơn so với Thái Lan hoặc Malay hồi 97.

Nhiều người hỏi Tiền đã đi đâu trong 5 năm qua? Thực tế thì số tiền do việc đẩy giá bong bóng tài sản ảo trong vòng 10 qua đã được chuyển đổi ra bên ngoài bằng việc chúng nó bán tài sản ảo của chính chúng ta với giá cao. Nhưng tại sao khu vực FDI vẫn tăng trưởng tốt, đây chính là khu vực chủ chốt sau này trong nền kinh tế, khi đó người Việt chỉ tham gia việc cấp nhân công và nguyên liệu giá bèo ngay trên mảnh đất của chúng ta. Tương lai này là 1 tương lai buồn nhưng nên chấp nhận dần thôi, cá đã vào lưới mà sự nhìn nhận đúng và phản ứng thích hợp ở trên thượng tầng vẫn chưa có gì khả dĩ
http://f319.com/home/1566866

lúc 13:14 3 tháng 11, 2012

Hôi hổi Kiệt Võ Văn mần thủ tướng, xứ Lừa bắt đầu hành trình nhọc nhằn thoát khỏi lông lỗ, cũng oai oai phết. Đèo mẹ cả nước hớn hở, vồ vập, hăng hái rất.

Có người nước ngoài đến phỉnh rằng cứ đà nài chỉ mươi mười hai năm nữa Lừa sẽ tiến kịp Hàn Quốc. Bỏn Lừa ngây thơ cứ tin là thực đem lên đài phát thanh, đài triền hình quảng bá rầm rộ các kiểu.

Hài vãi dắm he he!!

Con Đại Cùn: Lừa đéo làm thuê làm rẻ mạt thì làm cái đéo giề? Đêò mẹ một dự án may mà bọn Hàn nó phẩy đào tạo đi đào tạo lại hàng năm giời. Bỏn Lừa gộc đi làm vác điện thoại xịn, tai nghe đéo rời may may vá vá tài đéo nầu mà chả hổng?

Làm đéo nên thân, chủ đéo bán được hàng lương thấp lại rủ nhâu bãi công hàng loạt. Đến là tài!!Lừa đéo khắc phục được những tập tính ấy thì he he chỉ có nước móc bô xít, than, đất lên mà ăn. Hãnh diện cái đéo giề!!

Còn tập đoàn nhà nước he he bỏn phân tích nhiều gồi, rút lại một câu: Phá bằng mấy thằng nghiện!! Hết đéo có giề phải xoắn.

vannguyen
lúc 15:43 3 tháng 11, 2012

"Làm đéo nên thân, chủ đéo bán được hàng lương thấp lại rủ nhâu bãi công hàng loạt" . cái này cu Hàn lồn nói địt đúng ! Hàng gia công sx ở lừa , khá tốt ! xứng với đồng tiền bỏ ra , nhưng đắt hơn với hàng của khựa mọi , một thứ siêu rẻ và cực đểu . Cái này là chuyên môn của lão phu đấy ,đừng cãi !
Trong thời gian qua ! hàng tốt , chất đều chết dưới tay bọn đểu giả khựa mọi , như kiểu người tốt chết do kẻ xấu làm hại ấy...
Nhìn một cách vĩ mô tổng thể kiểu cu Hàn mặt lồn thì nguyên nhân sâu xa của khủng hoảng thừa này đều do tay bọn khựa mọi với sự đồng lõa là tư sản Âu Mỹ .
lão phu ! kẻ chuyên dùng sách làm giấy chùi đít , nhận thấy thế dái đang trong gia đoạn khủng hoảng thừa , quy luật của khinh tế tư bẩn , kéo dài khoảng 10 đến 15 niên . Địt mẹ lũ bò , thật không may ! lừa quốc vừa mới trải qua các cơn ỉa chảy triền miên , cơ thể bạc nhược lại gặp ngay cơn gió độc khủng hoảng Âu Mỹ . Việc ra đi bởi bạo bệnh là điều... Điều lồn gì ? đéo biết ! yên tâm đi các con bò . hố hố .

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo