Nhìn về Myanmar

Thứ Ba, 20 tháng 11, 201233nhận xét

Có thể nói Myanmar là hiện tượng đột biến của hoàn cầu trong khoảng 25 năm lại đơi.  Khoảng thời gian nài, Thế giới chứng kiến bọn Độc tài bị tiêu diệt, luôn ngai lập tức, bị bắn đòm hoặc lưu vong các kiểu. Trong khi đó, Myanamar dân chủ hóa huyền tuyền đéo tốn một viên đạn!! Đa đảng đéo phải là con đường chết!

Thế mới tài!!
Vnex vừa đăng bài: "Thế giới phát sốt vì "mỏ vàng "Myanmar". Bài báo mở đầu bằng nhận định: "Giống như Việt Nam gần 20 năm trước, Myanmar giờ đây đang trở thành một điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư khắp thế giới".
Đúng như anh dự đoán, Mẽo EU và Nhật sẽ nhảy vào Myanmar, nhất tiễn hạ song điêu vừa thu về những lợi ích lớn lao khi chiếm cứ thị trường 50 triệu dân, với nguồn tài nguyên thiên nhiên gần như còn nguyên vẹn. Vừa chuyển dịch luồng đầu tư ra khỏi Trung Quốc, tống khứ người Trung Quốc luôn và ngai lập tức khỏi Myanmar. 

Giai đoạn trước mắt Myanmar còn rất nhiều việc phải làm như: hoàn thiện luật đầu tư, hoạch định và ban hành các cơ chế chính sách, xây dựng cơ sở hạ tầng. Nhiều người cho biết hạ tầng cứng và mềm của quốc gia này tương đương với xứ Lừa thiên đàng từ khoảng 20 năm trước.

Nhưng với một nền chính trị đang được dân chủ hóa, tự do hóa báo chí Myanmar sẽ trở nên tươi mới, đầy sức trẻ, sáng tạo và bứt phá. Với việc họ có thể huy động được các nguồn vốn đầu tư từ Mẽo, Nhật và EU, hạ tầng sẽ nhanh chóng được hoàn thiện.

Đến lúc đó sẽ là nỗi ám ảnh chết khiếp trong việc thu hút FDI của xứ Lừa mến yêu!

Chỉ hai năm sau ngài Thein Sein mần chức Tổng thống dân sự đầu tiên của xứ nài, Thủ tướng Anh, Tổng thống Mẽo quốc lần lượt ghé thăm xứ Miến. Thông điệp của họ là giề? Anh chưa biết, ti diên với việc O3ma đang được đón chào như một ming tinh, dân chúng Myanmar đang phát cuồng vì tển cũng đủ để biết sức khai phóng của dân chủ hóa nó là thế nầu!

Myanmar đang tươi mới như thế nào!

Điều khác biệt giữa Myanmar hiện tại và Lừa những niên 1987 - 1991 chính là việc Myamar bắt đầu bằng tiến trình dân chủ hóa: Dân chủ hóa đi đôi với cải cách kinh tế. Còn Lừa thì he he ngược lại: chiếc áo chính trị sẽ trở nên chặt chội, bức bách, ngột ngạt.

Myanmar còn nguyên nền chính trị đa đảng, thả bất đồng chính kiến, tôn trọng bất đồng chính kiến. Trong khi đó ở Lừa hai đảng Dân Chủ và Xã hội bỗng nhiên đột tử từ niên 1989 và đến giờ Bê vưỡn chưa từng tôn trọng bất đồng chính kiến.

Hiển nhiên, xứ nài hoàn toàn đéo có Aung San Suu Kyi cả trong những cơ hội tiềm năng. 

Hệ lụy
Tất nhiên ngai từ bây giờ chúng ta sẽ tính đến các hệ lụy của tiến trình dân chủ hóa tại Myanmar! Điều đầu tiên, chắc chắn sẽ là việc xứ Lừa sẽ chậm hơn họ cả về nhịp độ phát triển cũng như tiến trình dân chủ hóa. 

Niên 2015 - 2020, vị trí bét bảng trong phát triển kinh tế, thu hút đầu tư sẽ được ASEAN ưu ái dành lại cho Việt Nam. Lúc ấy những cư dân Lừa chỉ còn biết ngậm ngùi tiếc thương và tự hỏi tại sâu mình là Lừa? 

Đừng ngạc nhiên về điều đó!

Về phần China. Việc bị hất ra khỏi Myanmar là do nước này quá xơ cứng trong chính sách đối ngoại, đầu tư ra bên ngoài. Họ từng bị Thế giới lên án khi tiến hành đầu tư kiểu thực dân mới tại Phi Châu và huyền tuyền không không đủ thời gian rút tỉa kinh nghiệm khi đang còn nắm giữ  Myanmar. 

Lối đi ra Ấn Độ Dương của họ sẽ bị bít lại. Đó là một thất bại thảm hại về chính sách đối ngoại của China. Hông rõ bạn Tập có đau về điều nài?

Hiện chưa rõ chính sách đối ngoại của Tập Cận Bình thế nào, không rõ là China có thể trở nên mềm dẻo và chân thật hơn? E rằng rất khó, tập tính của một dân tộc, tập tính của Bê China đéo phải ngài một ngài hai mà thay đổi được.

Rất có thể trong thời gian tới, Biển Đông sẽ nóng hơn, dồn dập căng thẳng hơn. Ảnh hưởng của China tại Lào và CamBuChia sẽ tiếp tục gia tăng; vùng Trung, Hạ Lào sẽ là nơi dành giật quyết liệt giữa Lừa và China. 

Trong cuộc tranh chấp ảnh hưởng nài, CamBuChia sẽ tiếp tục chính sách ngoại giao ngọn tre để thừa cơ trục lợi. 

Thằng nào chịu ảnh hưởng của China thằng ấy khốn nhục điêu tàn, dân chúng chả khác đéo giề ông chó, ông lợn, ông bò còn lãnh tụ thì thành đấng vinh quang vĩ đại đầy mềnh. Cãi lãnh tụ phản động, bắn đóm ngai tắp lự. 

Tất nhiên bài học Myanmar ngài hôm nai sẽ có cơ hội để lặp lại trong nai mai.
Share this article :

+ nhận xét + 33 nhận xét

Nặc danh
lúc 17:17 20 tháng 11, 2012

"Tất nhiên bài học Myanmar ngài hôm nai sẽ có cơ hội để lặp lại trong nai mai." ước mong thế ku Hàn nhuể

lúc 17:21 20 tháng 11, 2012

BBC thả rông, RFA phản động thả rông, blogspot thả rông thế mà Han Times bị chặn! Nhục đéo tả nủi!!

lúc 17:49 20 tháng 11, 2012

Ới ơi bọn chi bộ mến yêu nhà anh ơi! Sau khi Tomcat is đệ anh ra tay thảo phạt Bồ Câu Đen đã bị quay ròn, Cò thì bị vặt lông, giờ bỏn mần mẹ trang diều hâu đen rất hoành.

Gớm "cõi trên đoánh nhâu mù đầu" Tổng công kích anh Tư đến điêu tàn. Hoành hơn bỏn còn bạch hóa mẹ luôn số điện thoại, anh ret nên đéo dám gọi hí hí!!

À! Lâu gồi cũng hông thấy anh Tư có phát biểu chấn động lòng người nữa nhể?

vannguyen
lúc 17:54 20 tháng 11, 2012

Địt mẹ bò ! lão phu bảo nhiều rồi , cứ để 3S nó điểm bằng mựa đỏ thì chi bộ đéo có chỗ ỉa đái đâu . nhớ né thằng đó đi , đéo phải câu viu ở đấy . cu Hàn lồn đủ hoành rồi , hơn nữa là đéo hay .
Mấy hôm nay đéo gặp chi bộ củ lồn , buồn như buồi thằng đánh dậm .
Tại sao thằng Miến nó lại làm được ? đơn giản , lãnh tụ của nó là quý tộc , sau khi thừa mứa vật chất ,hắn nghĩ tới đồng loại.
Nhiều lúc nghĩ mấy thằng lồn cứ vơ vét , cướp đủ các ngân hàng ,tập đoàn...làm buồi gì chỗ đó nhỉ ? Địt mẹ nó , ăn cũng chỉ 4 bữa là cùng , nữa là gút chết con mẹ . lấy lắm tiền làm con cặc à ? chịu , chỉ có buồi mới hiểu !

lúc 18:00 20 tháng 11, 2012

Con Văn mồm nhồn, đi đéo đâu giờ mới về, anh thì bận vật xiền, bến buồn hiu hắt, hiu hắt!!

Về Miến he he bỏn có tiền đề để Dân chủ hóa hơn hẳn Lừa. Bỏn có một cuộc bầu cử tự do từ niên 199x, sản sinh Aung San Suu Kyi. Lừa thì có đéo đâu mà mơ?

Bỏn còn nguyên chế độ đa đảng, Lừa mềnh Bê quang vinh!

Bỏn, lực lượng quân đội nắm quyền huyền tuyền đéo dựa trên nền tảng chính trị, tư tưởng triết học dạn dày như Lừa ta.

Và cuối cùng bỏn là Miến đéo phải là Lừa hí hí!!

NôngDân
lúc 20:02 20 tháng 11, 2012

+ Muốn phát triển kinh tế thị trường thành công phải có các điều kiện TỰ DO NGÔN LUẬN; DÂN CHỦ KINH TẾ, CHÍNH TRỊ; ĐẶt BIỆT PHẢI TÔN TRỌNG QUYỀN CON NGƯỜI.. Nhà lừa muốn mãi mãi độc quyền từ kinh tế, chính trị, suy nghĩ của mọi người, thậm chí Ăn, ngủ, đụ, ị của người dân cũng muốn kiểm soát. Chỉ muốn hồng hơn chuyên để duy trì đặc quyền đặc lợi cho một thiểu số người.
+ Thế giới nhìn vào nhà lừa thấy hình hài của một con điếm, gặp đối tượng nào mồm cũng leo lẻo ”Em thề với anh, em chỉ cho trần truồng cho thằng đó xem, chứ tuyệt nhiên nó không động được vào người em, nếu anh không thích em xin PHÊ VÀ TỰ PHÊ, lần sau không thế nữa!”.
+ Sự kiện Miến Điện thêm một cú hích để đẩy kinh tế nhà lừa đi vào cửa tử, muốn thoát ra chỉ còn hai cách: Hoặc quay lại thời kỳ bao cấp, áp dụng mô hình của anh Kim ủn ỉn (với Việt Nam thời điểm này khó đấy). Hoặc áp dụng mô hình của anh Nga ngố: Dân chủ một tý, mở cửa một tý… Khôn khéo một tý thì cũng thay nhau làm Tổng Thống, Thủ Tướng vài nhiệm kỳ ( cách này xem ra hiện tại đang là mốt thời thượng ở xứ Lừa).
+ Bạn vàng à!, bọn này nó quá khôn, nó đã bỏ hẳn triết học dáo, mác, tư tưởng mao xủ xỉ, gọi nhau là đồng nghiệp không phải là ĐỒNG CHÍ. Theo nó thì tham nhũng cũng chết, Giáo sư tiến sỹ lí luận nó cũng không thích. Kể cả dâng hết, nó sẽ không chấp nhận dạng người như thế làm Thái Thú.

vannguyen
lúc 22:35 20 tháng 11, 2012

Tổ sư .
Sau cú thăm hỏi của Ô ba má , kiểu gì bọn Háng rộng cũng tìm cách bật lại , chúng đéo chịu mất dễ dàng bó Miến dong kia đâu. và rút kinh nguyệt vụ Miến dong , đồng thời bọn chúng cũng đã ổn định chỗ ngồi . bây giờ mới là lúc bắt đầu chiến , ngoài vô số việc cần làm ngay theo thuyết anh Linh , thì tát vỡ mặt mấy con lừa là cần thiết , để phục vụ hai mục tiêu :
a/không cho chạy ra khỏi vòng .
b/giữ bằng được vị trí , lối ra cuối cùng và rất quan trọng này.
Đau cho xứ lừa là lãnh đạo ngu thì chớ , lại vớ ngay mấy thằng công sai , bộ đầu đéo có não , chỉ thích giết người . dân đéo hèn mới lạ , mà đã hèn thì nói chuyện làm cái lông lồn gì nữa !
Địt mẹ cả cái làng vũ đại cùng với lũ bò ngu ngốc .

Chính Ủy
lúc 04:24 21 tháng 11, 2012

Hàn tiên sinh viết bài có khá lên rồi đới. Cố gắng tu dưỡng cho xứng với chức bí thơ. Dưng mờ nói Tàu Khựa mất Myanma là bị bít lối ra Ấn độ dương là Hàn sinh hơi lẫn rùi. Pakistan để đâu, còn Xờ-ri-lan-ca, Băng la đét? Cảng đang xây ầm ầm đới. Thời buổi này ai tính chỉ đi bằng đường bộ như kiểu vận chuyển bằng lừa (ấy chết phạm húy!), ngựa theo con đường tơ lụa?

Chính Ủy
lúc 05:07 21 tháng 11, 2012

Lịt mịa, tương lai Lừa tối như đầu lâu của lũ đỉnh kao chý tệ. Mai kia thằng tổ xư phản thùng Cam Bốt và ông bạn bắt đầu hết chung thủy Ai Lao cho Đại Háng đặt căn cứ quân sự trên bộ và cảng Xihanucvin thì coi như Lừa nằm gọn trong vòng tay thân ái. Lúc í đéo cần đánh thì mấy thằng "tổ chức mọi thắng nợi" sẽ 2 tay dâng bản đồ, đầu dập côm cốp xuống thềm trước thiên tử Tập mắt híp.

feu
lúc 08:49 21 tháng 11, 2012

Hấy hấy , chi bộ làm gì mà bi quan cho tương lai lừa thiá, không thấy thủ tướng nhà lừa tối qua lừa mãi mới đá đít được thằng hun xém chủ nhà ra maĩ ngoài để đứng cạnh nắm tay o3ma sao,thông da đấy có phải đùa đéo đâu, thằng Tập Cặn Bã mồm có ngậm bồ hòn cũng phải kêu hảo hảo thôi. Hí hí hí.

lúc 09:12 21 tháng 11, 2012

Cuộc cạnh tranh trên biển Đông như anh đã đinh chắc với chi bộ huyền tuyền đéo phải cứ múc nhâu trên biển mà thành, cũng huyền tuyền đéo dựa vào mấy cái húng lừu mãnh tanh tanh của chi bộ. Nó phụ thuộc vào yếu tố quyền lực chính trị, sự tranh dành ảnh hưởng giữa Lừa và China trên Đông Dương bán đảo và rộng hơn là cả khối ASEAN.

Sự hiện diện của Mẽo quốc tại khu vực biển đời sóng gió nài!

Hiện tại Bắc Lào người China rất mạnh, Lừa phải dồn tiền dồn của để giữ vững được ảnh hưởng của mềnh tại Trung và Hạ Lào.Ngai tại Vũng Áng mở cảng Việt Lào, ngai tại Hương Sơn Hà Tĩnh làm cửa khẩu Cầu Treo để tiện đường thông sang đó, đồng thời hút các nguồn lực của Lào Nam Miến, Bắc Thái về trung kỳ mến yêu.

Bọn Cam hay Lào dẫu có ngả theo Trung Quốc thì he he cũng bởi lỗi tại Lừa ta. Anh nghe mấy thằng bạn thân Biên Phòng nói lại hầu hết các công trình trọng điểm tại Lào Trung Quốc đều gắn bảng ghi công, đéo có một công trình nầu của Lừa he he!! Cũng lại có thằng bảo Đại Lộ Mao Trạch Đông được xây dựng tại Phnompenh đàng hoàng to đẹp (tin nài anh chưa kiểm chứng).

Dạo gần đơi Cam thường có xu hướng ngả theo Trung QUốc, muốn diềm hàng biển Đông. Đừng than thở về điều đó, họ là nước nhỏ buộc phải vận hành các chính sách có lợi nhất cho chính mềnh.

Lừa đấu tiềm lực thế đéo nầu với China? Cho nên mất tầm ảnh hưởng tại Cam là tất yếu, trong khi đó Mẽo huyền tuyền đéo chú ý đến một thằng tốt hỉn như tển.

Tàm tạm giáo hóa thế đã, giờ anh lại vật xiền, đèo mẹ cơ mà nhọc nhọc là!!

lúc 10:16 21 tháng 11, 2012

Đèo mẹ, cái xứ Lừa nài đã đói nghèo xác xơ dưng ông Lừa bà Lừa thì húng đéo khác giề Hít Le, sovanh chủ nghĩa đéo thể tả nủi, làm như mềnh nhất mẹ quả đất không bằng.

Cam nó là một nước riêng, độc lập tự chủ huyền tuyền, nó phẩy mưu lợi cho quốc gia nó. Thế mà bọn Lừa cứ gào ông ổng lên rằng: Kẻ phản bội, dân tộc phản bội.

Anh thử hỏi chi bộ, Cam nó theo Lừa thì được cái đéo giề hả? Mẽo đéo ngó, chẳng thà nó theo mẹ thằng China nhẽ còn được nhiều xiền hơn vừa cân luôn cả quyền lực trên bán đảo Đông Dương.

Hãi tự nhìn lại mềnh, bỏ ngai cái thói khinh thường người khác đang đặc trưng ngai trong chi bộ. Đã ngu lại còn hay hợm hĩnh, thiệt đáng xấu hổ!!

lúc 10:21 21 tháng 11, 2012

Không những chi bộ coi thường Cam - một xứ mà nền tảng văn hóa của nó dài dạn đéo kém giề Lừa (nhẽ còn vĩ đại hơn), mà ngai cả những con Lừa với nhâu cũng rất là rẻ rúm.

Một thằng Kinh hỏi thằng Mèo: mài bán mèo bâu nhiêu. Đéo ai ngờ Mèo độp luôn bẩu: Tâu bán con Kinh đéo bán con Mèo he he!! Rùi lợn mọi, lợn mán, đám dân tộc - tông dật vươn vươn. Đèo mẹ làm như người khác man mọi còn mềnh vĩ đại nhất quả đất không bằng.

Cái thói đời ngu thì đi với hợm, biết đời nầu cho khá???

lúc 11:32 21 tháng 11, 2012

biết đời nầu cho khá???
biết đời nầu cho khá???
biết đời nầu cho khá???
Khi tự do mà cũng phải "kính xin", "kính mong"...!!!

Nặc danh
lúc 12:49 21 tháng 11, 2012

Con vannguyen: đới là cái tư tưởng của nhà mài. Chớ bọn Lừa có con đéo nào đã thừa mứa để mà nghĩ tới đồng loại? Mấy chục niên trước chẳng qua cũng chỉ dăm 3 cân gạo hẩm, vài viên thuốc mốc. Làm địt gì co tiền? Vài niên lại đơii thì hehe, anh địt dám nói gì!

lúc 12:58 21 tháng 11, 2012

Đèo mẹ chi bộ, lũ bù zú lõ đít:

Hãi đọc cái nài: http://anhbasam.wordpress.com/2012/11/21/phat-bieu-cua-tong-thong-obama-tai-dai-hoc-yangon-mien-dien/

Và hiểu vì sâu nước Mỹ Vĩ Đại!

Đèo mẹ một đất nước tuyền dân góp nhặt, hợp chủng mà thành đệ nhất cường quốc, bá chủ tuyền hoàn cầu. Đó là bởi họ có giá trị Mẽo.

Họ đẻ ra bản tuyên ngôn độc lập với những giề rất khai phóng, rất nhân sinh. Ông Cụ nhà ta sâu nài nhái theo bản đó để làm quả Tuyên Ngôn Độc Lập lừa quốc thiên đàng. Đương nhiên hàng nhái thì hông thể bất hủ bằng.

Họ cũng có nội chiến, hai miền Nam - Bắc tỉn nhâu nhưng he he những người thất bại được vinh danh như những anh hùng. Những người lính bại trận được trở về đồng ruộng mang theo cả những con ngựa chiến binh của mềnh. Đéo từng có ai bị trả thù, khủng bố bị đưa đi cải tạo tư tưởng.

Họ đéo có một học thuyết chính trị vị giai cấp, tuyền thấy vị nhân sinh mà tuyên ngôn độc lập, hay Hiến Pháp Mẽo khẳng định rất rõ điều đó!

Những đối thủ của họ lần lượt ngã quỵ ngai cả nước mẹ Nga Sô một thời lừng lẫy và he he tương lai sẽ là china. Bởi họ luôn biết cách làm mới mình, luôn biết cách chứng tỏ sự thấu hiểu của mềnh. Bằng chứng: Hãy xem bài phát biểu của 03ma tại Myanmar.

Họ là tập hợp tinh túy của nhân loại. Hông phải đương nhiên O3ma phi đen lưu vong mà thành Tổng thống hoa Kỳ. Già nửa thế giới phát rồ vì y.

Thằng nầu chơi với nó, thằng nầu lệ thuộc nó đều he he giầu có, khác hẳn với bạn Nga Sô hay bạn China. Chính bởi thế, Mẽo quốc vĩ đại.

Mỗ
lúc 13:12 21 tháng 11, 2012

Con Hàn đéo phải đi làm cái việc khen lồn lắm lông . Về địa chính trị , con Hàn bít một mà đéo biết 2 . Để mỗ đập vầu mẹt con Hàn một sê di cồng đặng khai sáng cái đầu lâu của lãnh tụ . Đèo mẹ . Can bi tu bi niu

lúc 13:17 21 tháng 11, 2012

À mả mẹ, đã bâu giờ chi bộ nhìn về nền chính trị xứ Lừa ngai trong thời điểm nài:

Qua Quan Làm Báo, Bồ Câu Đen (giừ là Diều Hâu Đen)nền chính trị - thượng tầng kiến trúc của xứ nài đang bị bần tiện hóa, bẩn thỉu hóa. Người ta sẽ thấy rặt những tuyền âm mưu tranh quyền đoạt vị, những âm mưu he he bẩn tưởi đéo một chút nào xứng đáng là công bộc của dân.

Và cứ theo bỏn nài miêu tả, tất cả dững gì mà bỏn công bố (bâu gồm cả số điện thoại trên trang DHĐ) thì he he Đảng đéo xứng để lãnh đạo tuyền thể, kim chỉ nam sâu sắc quốc gia!

Thủ địch, rã đám lòng tin ở đới chứ đéo đâu xa.

Tiện đơi anh nói luôn: Nếu he he bọn QLB, DHĐ là thủ địch như Đảng đã từng đinh ninh thì he he bỏn đang khá thành công trong công cuộc chôn vùi tuyền bộ niềm tin vầu Bê thiên ddwonwgf.

Bòn đã biến tuyền bộ tinh hoa vĩ đại của Lừa quốc thiên đàng thành những con gà ất ơ, những kẻ chỉ biết chăm chăm múc nhâu và hãm hiếp đồng loại.

Nếu bỏn là do các phe cánh lập lên để oánh lộn lẫn nhâu thì he he xin lỗi anh nói thẳng với chúng mài: Chúng mài đang đào mồ chôn chính mềnh đới. Chúng mài có thể thắng trận nhỏ, đoạt được của nhâu tý quyền lực nhưng chúng mài sẽ bị lịch sử bị chính dân tộc nài chôn vùi vĩnh viễn. Đéo xứng để lấy được một chút lòng tin nầu!

Đương nhiên cũng đéo xứng để lấy trâu bừa đầu chúng mài ra!

Trân chọng!!

lúc 13:20 21 tháng 11, 2012

@ Con Mỗ, anh chửi xong gồi, giờ đến lượt mài, anh nghe he he!!

Mỗ
lúc 13:47 21 tháng 11, 2012

Mỗ giảng , nghe đơi . Ở cái xứ khốn khổ nài tầm nhìn đéo thể qua háng liền bà . Bẩu sao mà đéo khổ . Vậy phơn tích tầm nhìn của Lừa trong cái bẹn bà đã , nghe chửa ?

Mỗ
lúc 14:20 21 tháng 11, 2012

Mỗ cồng bằng di động éo được mất mịa cồng .

Mỗ
lúc 15:28 21 tháng 11, 2012

Con Cam là con nầu ? Con Cam bây giờ là hậu quả của một cuộc hấp diêm có tổ chức . Lừa hiếp Cam và từ đó thuần phục Cam . Cam bề ngoài nín nhịn nhưng bên trong ngấm ngầm bỉ Lừa . Cam hận Lừa không huyền tuyền vì lẽ đó mà còn mối hận từ đế chế Khơ Me di truyền lại . Nên hổng có khó hiểu thái độ mà Cam đối với Lừa . Đó là một nhẽ . Nhẽ khác , Cam hành động xuất phát từ lợi ích của chính Cam không có nhân ngãi cái buồi giề cho dù Hun Sẻn ngài xưa có ăn mắm hút dòi ở Lừa . Về khoản nài Cam hơn đứt Lừa . Trong cơn chạy đua o bế Cam , Lừa thua Chi nở toàn tập , về mọi nhẽ . Chi Nở thừa sức bao Cam kể cả tuyền xứ Cam đéo cần làm cũng có ăn . Dưng Cam đủ khôn để không trở mặt huyền tuyền với Lừa , vẫn đong đưa Lừa và Lừa vưỡn phải o bế Cam . Giáo hóa con Hàn nhẽ phải nhiều nhời . Mỗ mệt . Mỗ ngơi tí đã

Mỗ
lúc 16:06 21 tháng 11, 2012

Túm con mịa lại Lừa huyền tuyền cô đơn trong cõi nài . Kể làm mịa gì thằng Trựu voi , thèng nài Nở nó híp lâu òi . Mai kia nó làm chủ tịch Á sề ân nó cũng như Cam thôi , vọng cặc . Vậy bỏn Lừa tính kiểu đéo giề ? Đi theo con đường của Miến lươn là Lừa xác quyết éo đi hê hê . Đã dương cao ngọn cờ nhẽ đâu nai buông mai bỏ thiên hạ ngừi ta cười cho phỏng ạ . Mún dương cờ thời phải dựa vầu Nở . Dưng Nở vừa đểu vừa thâm , một đàng vuốt ve Lừa ( 16 với 4 cái con mịa gì đới ) dưng vưỡn lấn lướt Lừa . Lừa ở thế trở đi mắc mịa núi trở về mắc mịa sông , dư đứa liền bà bị híp vửa sướng vưả sợ . Khác với Lừa , Miến lươn éo có Đảng cộng sản , đang đi đường nầy bố rẽ mịa đường khác chết đéo bố con thằng nầu . Dưng con Hàn nói ở trển : Miến theo o3ma bỏ Nở là sai mẹ . Miến đéo dễ dàng rũ được Nở , làm sâu thì suy từ Lừa ra khắc biết , nhưng Miến sẽ hưởng lợi từ bọn tư bổn thối tha vì bỏn thích Miến không phải cộng sản . Mỗ nói đơn giản để các đầu bò dễ hiểu , không kênh viện chìu tượng . Nhẽ thế , Mỗ ngơi .

lúc 16:14 21 tháng 11, 2012

Trên bàn cờ Đông Nam Á, khống chế đại cục cả khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Miến sẽ là nơi giành giật quyết liệt giữa Khoai Tây, Mẽo, và China. Chi na sẽ đéo chịu buông Miến ty diên nếu nước nài tiếp tục dân chủ hóa - tiến trình dân chủ hóa thành công thì gió Tây sẽ thổi bạt gió Hoa.

Đấu với Khoai Tây, Mẽo, Nhật Bổn, China huyền tuyền đéo có cửa thắng! Bọn bẩn tưởi sẽ bị tống khư khỏi Miến như đã từng ở Phi Châu he he!!

Tềnh hềnh ở Lào sẽ khác, Lào sẽ hông trắng trợn tát mặt Lừa như Khơ me. Ti diên bọn sẽ có những cú đong đủ để làm chi bộ chóng mặt, xây xẩm, đơn giản tển đéo có lợi ích ở Biển. Mặc mẹ bọn mài cãi nhâu, miễn bố đong được xiền

Vướn đề biển Đông được hun đúc nóng nhất khi Phi, Indo mần ghế chủ tịch. Hy vọng là Lừa có những toan tính xác quyết khi nắm trong tay cơ hội nài.

Mỗ
lúc 16:39 21 tháng 11, 2012

Biển Đông Lừa huyền tuyền đéo có hy vọng . Bởi sâu ? Thứ nhất Lừa bị rọ con mẹ mõm roài , há mõm mắc tình hữu nghị . Đây là do tự Lừa chui đầu vào éo ai xui.Bỏn Á sề ân nội bộ đéo đoàn kết , mừ mọi nguyên tắc đều phải có sự đồng thuận , chỉ một thằng đéo đồng ý là vất con mịa đi . Nở sẽ tìm trăm phương nghìn kế trì hoãn cái Cờ O cờ , vậy vọng đéo . Cu Hàn mơ mộng cặc giề .

lúc 19:49 21 tháng 11, 2012

Tintuchangngay (aka Kamin, aka Cam mạng), đệ của Tomcat is đã bị hack log!! Anh thành thật chia buồn cùng kamin hí hí!!

NôngDân
lúc 20:17 21 tháng 11, 2012

+ Lãnh đạo nhà lừa, hầu hết chỉ là một lũ đầu đất, đang ăn mày quá khứ, ăn cắp của tương lai để mong tồn tại. Hãy nhìn thực trạng:
- Thứ nhất: Các tập đoàn và tổng công ty, với vốn ngân sách khổng lồ nhưng chỉ có tư duy ăn xổi ở thì, đầu tư tràn lan vào đủ thứ lĩnh vực. Hiện nay tổng nợ đã lên đến gần 1 triệu 300 ngàn tỷ VNĐ( hơn 60 tỷ USD ), chắc chắn gần 50% số đó không có khả năng thu hồi.
- Thứ hai: Hệ thống tài chính, ngân hàng Việt Nam hiện nay là những bong bóng khổng lồ liên thông nhau, qua cái gọi là sở hữu chéo, đầu tư sân sau, chứng khoán, bất động sản… Nhà lừa hết cách để giảm áp lực khi muốn chuyển tạm thời qua chỗ khác.
- Thứ ba: Đất đai tư liệu sản xuất quan trọng nhất thì đang bị thu hẹp nhanh chóng. Hiện nay đem bánh vẽ để lừa đảo Nông dân, rằng thì là sẽ được chuyển đổi nghề nghiệp sang khu vực công nghiệp và dịch vụ (với mục đích để chiếm đất nông nghiệp) đã phá sản. Những công nhân gốc nông dân giờ đây trở về quê với hai bàn tay trắng, không đất không nghề. Để Mưu sinh chắc chắn họ phải đúng lên.
- Thứ tư: Cả nền kinh tế đang như một kẻ chơi hụi, phải chấp nhận vay cao của người sau để trả lãi cao cho người cho vay trước đó. Nhưng nguồn này hiện nay cũng đéo còn. Nhà lùa quay sang “xén lông cừu”, từ các doanh nghiệp tư nhân, đến các nguồn dự trữ nhỏ nhoi trong dân qua thuế, phí hoặc các chính sách không giống ai!.
- Thứ 5, thứ 6…. đéo viết nữa.
+ Trở lại trường hợp Miến Điện, ngôi sao đang nên này, sẽ thay Việt Nam hút nguồn đầu tư trực tiếp nước ngoài. Ngành may mặc, giày da, và một số mặt hàng Nông, lâm, thủy sản của Việt Nam sẽ mất thị trường ở Âu, Mỹ … Trong khi nguồn nội đã lực suy kiệt, lại gặp sự việc này, nhà lừa khó tránh khỏi một sự sụp đổ toàn diện.
+ Lấy quẻ trong Kinh Dịch biết cái hạn của nhà Lừa. Nhưng Nông dân tớ đéo nói vì "thiên cơ bất khả lộ" mà!.

Chính Ủy
lúc 23:55 21 tháng 11, 2012

Đèo mẹ đéo biết con Hàn họ Hun hay Sam mà nhảy cỡn lên mồm nhồn chửi chi bộ sa sả để bênh thằng Cam thế. Đéo ai chả biết quyền nợi quốc da trên hết hay phù thịnh chứ đéo phù suy, dưng mờ mấy trò nó làm như vừa rồi như tự bịa là Asean đồng thuận không cuốc tế hóa biển Đông hay hồi nọ thằng Đại Háng chi cho tí trước hội nghị là dở mặt đánh thoắt chống cả nhóm ngay. Làm gì cũng không được trắng trợn quá, phải có ngoại giao, văn hóa ứng xử. Còn đây là hành động của con đĩ vừa cầm tiền mặt là ngửa lồn ngay cho khách trước mặt chồng. Mà cu Hàn cũng đừng có lôi văn hóa Ăng Co ra đây nhé, đéo dính gì đến bọn mặt lồn ấy đâu, nếu Ăng Co thì giải thích sao về lũ Pôn Pốt giết đồng bào bằng vồ? Có nước nào trên thế giới như thế chưa mà bênh lũ ngợm?

lúc 00:03 22 tháng 11, 2012

Con Chính ủy nài mài đừng kích động. Đèo mẹ đặt anh vầu vị thế HunSen anh cũng mần y như tển sợ đéo giề. Có rất nhiều những ẩn tình, những oán thù giữa Lừa - cam, một hai ngài anh đéo thể nói hết!

Thế mới tài!!

Nặc danh
lúc 09:54 22 tháng 11, 2012

Anh Hàn Cho hỏi.xem ảnh thấy Cam tặng Ôn Gia cái vòng hoa quấn cổ rất to, trong khi đó-mới gần đây- anh Lú qua chơi, Cam tặng cái vòng hoa nhỏ tin hin không đeo cổ được đành đeo cổ tay là sao.

lúc 10:03 22 tháng 11, 2012

Anh nói gồi, Cam nó thâm hận Lừa lâu lắm gồi, theo một số tư liệu anh được biết thì có hồi bỏn Lừa nhà ta còn xém tí nữa bán cả Hunsen để mua China, nó cú nó chơi lại là đúng thui.

Hơn nữa sánh về vị thế, tiềm lực kinh tế thì he he Lừa bằng thế đéo được nước mẹ China mà đòi đe nó?

Lừa vinh quang
lúc 23:58 24 tháng 11, 2012

Thành thật xin hỏi Hàn:Bê trong văn anh là gì nhỉ?Đã gọi là Lừa thì đừng chửi tớ thêm làm gì!

lúc 21:23 22 tháng 12, 2012

Bê là con bò con, thế mà cũng phải hỏi, đèo mẹ!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo