Nào cùng anh xem gà chọi

Thứ Năm, 22 tháng 11, 201213nhận xét


Đã bâu giờ chi bộ nhìn về nền chính trị xứ Lừa ngai trong thời điểm nài:
Qua Quan Làm Báo, Bồ Câu Đen (giừ là Diều Hâu Đen) nền chính trị - thượng tầng kiến trúc của xứ nài đang bị bần tiện hóa, bẩn thỉu hóa. Người ta sẽ thấy rặt những tuyền âm mưu tranh quyền đoạt vị, những âm mưu he he bẩn tưởi. Và cứ theo bỏn nài miêu tả, tất cả dững gì mà bỏn công bố (bâu gồm cả số điện thoại trên trang DHĐ) thì he he Đảng đéo xứng để lãnh đạo tuyền thể, kim chỉ nam sâu sắc quốc gia! Huyền tuyền đéo một chút nào xứng đáng là công bộc của dân.
Thủ địch, rã đám lòng tin ở đới chứ đéo đâu xa.
Quan Làm Báo đã biến anh Tư thành chân lý quốc gia, đấng thảo phạt phường sâu mọt và căn bản mà nói he he dân xứ Lừa thương anh Tư nhiều hơn gất gất.
Mặc dù thế thì QLB đã huyền tuyền đi trái với nguyên tắc Dân chủ tập thể khi một tấc bốc thơm anh Tư thành Vua! Anh đồ rằng anh Tư bị nhắc nhở (Bộ Chính Trị đã cử người đến làm việc trên tinh thần đồng chí anh em) chính vì lý do nài! Đương diên cùng với quá trình bốc thơm anh Tư, QLB đã vùi hàng anh Ba kính yêu. Cú vùi kinh điển bậc nhất xứ Lừa!!
Công bằng mà nói anh giận anh Ba nhiều gất gất! Đến giờ nài doanh nghiệp chết cả, thằng nầu còn khá cũng đéo dám mần quảng cáo, hỏi anh hông giận sâu được? Phải có ai đó để anh giận chứ?
Thậm chí là để anh cách chức thực thi công dân quyền của mềnh.
Bồ câu đen (Diều Hâu Đen) đã biến anh Tư thành tội đồ phá đảng, ám chỉ anh Tư (cùng cụ Phê - anh vừa gặp cụ mấy bữa trước, trông thần sắc tươi tỉnh lắm hí hí) là những kẻ mở đầu cho thời kỳ lệ thuộc ngoại bang (aka China thiên đường). Đương diên cùng với đó là quá trình bốc thơm anh Ba. Sự bốc thơm nài vô hình chung đã đi theo một hướng dọn đường dư luận cho đấng cứu tinh dân tộc lên ngôi - người dũng mãnh quyết liệt ngăn chặn âm mưu phá hoại Đảng.
Tức người ta thấy mơ hồ anh Ba có vai trò một Tổng thống, một cha tinh thần. Cũng rất trái với triền thống dân chủ Đảng trị của Lừa quốc thiên đàng.
Thiệt đéo thể hiểu nổi?
Nếu he he bọn QLB, DHĐ là thủ địch như Đảng đã từng đinh ninh thì he he bỏn đang khá thành công trong công cuộc chôn vùi niềm tin vầu Bê thiên đường. Bỏn đã biến tuyền bộ tinh hoa vĩ đại của Lừa quốc thiên đàng thành những con gà ất ơ, những kẻ chỉ biết chăm chăm múc nhâu và hãm hiếp đồng loại.
Sự phá hoại của Bồ câu đen (DHĐ) còn kinh khiếp bằng mấy lần QLB, bẩn tưởi hơn mấy lần báo Quan.
Nếu bỏn là do các phe cánh lập lên để oánh lộn lẫn nhâu thì he he xin lỗi anh nói thẳng với chúng mài: Chúng mài đang đào mồ chôn chính mềnh đới. Chúng mài có thể thắng trận nhỏ, đoạt được của nhâu tý quyền lực nhưng chúng mài sẽ bị lịch sử bị chính dân tộc nài chôn vùi vĩnh viễn.
Đéo xứng để lấy được một chút lòng tin nầu!
Đương nhiên cũng đéo xứng để lấy trâu bừa đầu chúng mài ra!
Trân chọng gửi những con gà chọi!!
Share this article :

+ nhận xét + 13 nhận xét

lúc 09:31 22 tháng 11, 2012

@ Chi bộ, anh đang sửa lỗi giao diện của Han Times, nên chi bộ dùng tạm cái giao diện này đã.

Nặc danh
lúc 09:48 22 tháng 11, 2012

Lòng tham và thù hận nổi lên thì trí thông minh của các con gà = zero, cứ múc nhâu đi cho nhân dân giải chí, vưà sả được sờ chét , kết thúc trận đấu thế nào chẳng có con chột con què nhân dân lại được bữa thịt gà vậy là ấm lo cả tinh thần nữn vật chất rồi. Hế hế.

lúc 10:06 22 tháng 11, 2012

Toàn bộ những thông tin do hai trang nài cung cấp, sẽ đủ khiến người ta nghi ngờ, đứa nầu ngon vác điện thoại check lại phát, còn anh rét lắm!!!

lúc 10:48 22 tháng 11, 2012

Bình loạn dzui lắm, còn thèng TTHN nữa chơi 2 mang cực độc. Sông rét thì dái Thợ cạo thụt vào trong. Đã đảo bọn bơm thổi cướp giết hiếp!

Chính Ủy
lúc 10:49 22 tháng 11, 2012

Lừa nên cho mấy con gà chọi uống doping cho nó hăng lên chọi mạnh nữa. Lịt mịa con nào chết cũng tốt, con còn lại thương tật nặng may ra lóe cơ hội tốt cho xứ Lừa. Chứ để ẩm ương mãi bao giờ mới kết được thời kì kwá độ tiến nên chủ nghĩa xã hội đồ đểu. Dưng anh mong con số 3 chết hơn con số 4 vì con này hay mổ lại chủ, ỉa bậy mà phân thối gắt, ăn bao nhiêu thóc cũng đéo no, gáy toàn vào giờ đi ngủ

lúc 11:20 22 tháng 11, 2012

Chết người với Chính quỷ!

NôngDân
lúc 12:10 22 tháng 11, 2012

+ Ừ thì hơn 700 tờ báo, có nhiều nhà báo phải ”gạt nước mắt” (câu này tớ mượn của cháu Đoan Trang) để mà tồn tại. Bực mình do bị kìm hãm, nhiều báo bắt đầu chuyển sang khai thác những chuyện rật gân, hoặc khai thác các đề tài liên quan tới sự bực dọc, uất hận của dân chúng. Thế là chúng quên bố nó mất vai trò là đưa ra những thông tin cần thiết để giúp đông đảo bạn đọc biết sự thật, để tránh hoặc đối phó với những nguy cơ gây hại đang tiềm ẩn trong xã hội.
+ Mấy trang Hantimes đưa ra, đúng là sản phẩm của các nhóm lợi ích khác nhau ở xứ lừa hiện nay, cũng là con đẻ của nền báo chí có định hướng!. Chọi nhau, được thua con đéo nào chả phải lên đĩa!.

Nặc danh
lúc 15:29 22 tháng 11, 2012

Hai con gà nài là 1 chủ đới, lũ con bò năn cái đầu nâu ga mà xem chiêu đơi, hay gất gất.
Lò 3gà chấp nhận ôm cái tội ăn nhiều thóc, mổ lủng máng chính là hư chiêu thật thật ảo ảo để che cái mục đít chính, đó là cái đít nào thì anh đéo nói, dưng nó lại đéo phải là cái tội, thế mới đểu, hề hề...
Lò 4gà chỉ cần làm màn quảng cáo hiệu quả gây sự chú ý cho các con bạc khát nước là đủ bú đớp gồi, thế mới tài.... con Hàn nên học nó đi.

lúc 17:12 22 tháng 11, 2012

Dear Con Hàn!
Nói thiệt, anh chẳng hiểu chú mài! Hiểu đéo thế nầu đc khi chú mày cứ đau khổ vì một điều không đáng! Không đáng ở đây là QLB &DHD..
Bản chất adua và phe cánh là thuộc tính của xứ Lừa, Mài biết rồi còn gì? Mài đã thổi còi là chúng nó sẽ đào mồ chôn chúng nó, thế thì đau khổ vì những thông tin của chúng làm gì cho khổ.
Hãy đau khổ dùm đám DN như của anh đây!
Lương tăng 100k mà đéo dám tăng từ 1/1 thì mài biết tềnh hềnh xấu chừng nào rồi.
GDP 2013 tăng 5,5% ôi đèo mẹ, năm nào cuôc hội ra con số này mài cứ nhìn xem và trừ đi 1% là chính xác. Thế 4,5% là tăng kiểu gì khi lạm phát thấy rõ là hơn 8% ( đèo mẹ, lại dưới 1 con số- hố hố)Thế có nghĩa là thực âm 3,5% à!? Hõi nhẽ là đã trả nhời!
Mụ Alan Phanh đưa ra bài toán 2 con tàu trên 1 đường ray mà đám DN đái trong quần tự lúc nào đéo biết!- Đó là sự thật, sự thật mài ợ.
Thế lính của anh mài chừng hơn ngàn đứa anh phải làm seo?
2 con gà chọi nhau. và hơn ngàn thèn sẽ thất nghiệp và theo đó cả ngàn gia đình chúng nó cũng sẽ khổ theo..! Anh mày đơi, trong thời gian vừa qua, đặt mình là vai trò của B để giải quyết những khó khăn của 2013, vận dụng, đau đầu gất, kết quả là gì? đèo mẹ, ứa nước mắt mài ạ.
Anh đang rầu! đèo mẹ chỉ nghĩ được ngắn củn như váy đàn bà. Anh sẽ làm cái gì đây hả chi bộ?, những con lừa vĩ đại hãy lên tiếng ..!

lúc 08:14 23 tháng 11, 2012

Đúng như anh đã dự đoán, biển Đông đang tiếp tục nóng lên. Chi bộ yêm tâm sâu cú thúc thủ tại Myanmar, nước mẹ china đéo đì nẹt Lừa thì còn đợi đến bâu giờ?

Về kinh tế niên sâu. Anh e rằng đéo một chút lạc quan nầu cho chi bộ tin yêu, thậm chí năm sâu sẽ là một năm đầy những biến động, gia tăng các vụ cướp giết hiếp. Tềnh hềnh đéo được cải thiện thì he he nhẽ niên sâu nữa xứ nài big Bang mẹ mất!!

Vụ các bạn ở Bê tỉn nhâu, cá nhân anh mà nói, anh thương bạn Tư nhiều hơn, ti diên cũng có thằng đéo chịu quán triệt đường lối bỏ phiếu cho bạn Ba. Bỏn bảo: Một thằng nghiện là đủ, đéo việc giề phải nuôi cả 14 chú!!

Cơ mà đời nó thế, biết làm sâu được hở chi bộ mến yêu?

Chính Ủy
lúc 09:06 23 tháng 11, 2012

Đại Háng có 5000 năm nịch xử đúng là nắm mưu sâu như Khổng Minh, Chu Du, nhiều kế hiểm như Trương Lương, Trần Bình, cái pạt-pọt mới có hình nưỡi bò nghe như chuyện nhỏ mà thâm nõ đít. Con Hàn hay huênh hoang có cao kiến gì không chứ anh nghe mấy đứa trên mạng hiến kế như cứt ấy, mang tính thủ dâm là chính chứ đéo đem ra dùng được

Nặc danh
lúc 17:41 23 tháng 11, 2012

Han xi mec xa lu, anh cut!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo