Kính gửi các anh Hacker

Thứ Hai, 5 tháng 11, 201216nhận xét

Kính gửi các anh Hacker

Các anh tài nhể, thế là biết mật khẩu của Han Times gồi! Các anh hớn hở xông vào, đéo ngờ lãnh tụ đặt bảo mật hai lớp nên mới lộ mẹ mất. Thiệt mẹt các anh khi ấy đúng bằng cái bơm, lãnh tụ nói đéo sai tý nầu!!!

Lãnh tụ đến chết sặc cười vứi các anh.

Nài lãnh tụ bảo thiệt, các anh mó máy làm đéo giề. Để yêm cho lãnh tụ có chỗ vui vẻ, xóc lọ tinh thần, bọn Bựa có chỗ vui vầy xum họp. Dạo nài khó khăn, ngoài chém trên log ra thì bú đớp ở ngoài he he dễ tha hóa, biến chất, tham ô, hủ hóa lắm.

Có thể các anh nủi hứng làm cách nầu đó cài vầu máy của lãnh tụ một con Virus. Con đó để làm gì gì ấy nhể, để giám sát lãnh tụ cung cấp tuyền bộ những hành trạng của lãnh tụ chủ bút Han Times.

Anh đéo thèm cài lại win, cứ để đới cho vui hí hí!!

Các anh Hacker thân mến! Lãnh tụ cũng đéo rảnh để bóc hết các anh ra làm giề. Những gì lãnh tụ biên luôn luôn để ngỏ, hàm ý rất sâu sắc và he he tùy thiên hạ luận bàn. Ti diên các anh cũng hông nên vì thế mà đùa với lãnh tụ quá. Lãnh tụ mà cáu lên thì he he lại đập cả cái blog vầu mẹt các anh bây gờ!!

Trân chọng!!!
Share this article :

+ nhận xét + 16 nhận xét

lúc 15:18 5 tháng 11, 2012

He he, biết đâu sau chú hất-cơ này, có CV số 71 mấy mấy đó quảng cáo dùm cho con Lãnh tụ mặt lìn, lúc đó tha hồ đếm vêu nhé con Sông.
Anh bận rất rất, nợ chi bộ và Lãnh tụ mấy bài, dưng anh đang dõi theo con Thành bank-sa-cơ. Anh đang lo giá Đường, giá mật, nếu anh đoán trúng phát nữa, có khi anh giầu mẹ.
Chúc chi bộ và con Sông, thở và chảy đều đều.
Anh phén!

lúc 15:35 5 tháng 11, 2012

Có xiền thì mua vàng mà trữ mài ạ. Thiệt đới he he!!

lúc 16:42 5 tháng 11, 2012

Sông thân thương!
Nghe nhời khuyên của mài, anh cũng thích hehe. nhưng đầu tư vào Vàng lúc này lắm rủi ro:
Ưu:
-Giá vàng từ nay đến hết quý 4 nhẽ tăng mẹ >$2000/troy ounce ( Lừa thì >$2000+$200) vì mấy thèn Châu âu đang ngập ngụa trong nợ.
- Tình hình hết sức loạn xạ trong nền kinh tế hiện nay, niềm tin vào B, cháy các tiệm cầm đồ, tụi sản bất động hết thở vơn vơn.. Đầu tư vào Vãng nhẽ thông minh.
Ti diên sẽ có các điểm Nhược sau:
- Một ngày đẹp chời, ai đó xuộc thẳng vào nhà, lấy hũ bơ ra, đoé phải SJC hả em, anh tạm lập biên bản mang về xử lý, ôi đoè mẹ vàng anh đới, biết ngày mô ra..!( anh rét cái này lém)
- Hiện Cô-ta nhập vàng của bỏn ACB và các bỏn khác còn nhiều ( anh đoé dám công bố chi tiết. Khi rung cây mà không doạ được khỉ, một là bắn mẹ khỉ, hai là chuyển thế sang nhập, tiền cậu anh cuối năm nay chuyển về chừng >8tỏi obama.)
- Anh Obama là lá của anh và anh Khựa của anh ổn định ghế sẽ thả chim bồ câu ra, và anh Khựa, luôn luôn là vậy, sẽ nạp cho anh ít máu. Giá vàng thế giới đứng giá quanh $1800/âu-xơ.(% cái này thấp, anh nghiên về cái trên hơn)
Thế anh đầu tư gì? Tiền anh ít, đầu tư vàng anh rét, anh chuyển thể đầu tư Mía đường với Thành bạn anh.
Anh bần nông, ăn mỏng, mỗi kg đường so giá hiện nai chỉ cần chênh 1,5k/kg ôi anh giàu mẹ. Ba Đức bạn anh lấy quota của Laos nhập được chừng 750ngàn tấn cũng sẽ chẳng vội.
Đèo mẹ, qua tết anh giàu mẹ!( giá hiện tại của Đường Rs 99,7% dao đọng từ 20.500~20.800/kg) Chờ tin vui của anh từ nay đến tết Sông nhé!

lúc 16:48 5 tháng 11, 2012

Kinh! Log của con Hàn hâm mà cũng bị hac á.
Đừng đùa chị... Chị cười cho.
Chị tưởng mài chỉ lo hót vặt ba cái chính chị chính em. Thì ra mài cũng lo phát lùi kinh tế cơ à. Mài tuyền xúi pà kon ăn cứt gà sáp. Xúi trữ vàng rồi mang đổi nhãn của anh ruồi cho mất mẹ nó cả đống xèng của pà kon à. he..he... To gan thì làm phiếu con Bank Sa. Giống bữa trước chị đón con A' bank khi nó về mo í. Ếch ạ. Thật. Đếch thèm nói điêu đâu.he..he..

lúc 16:56 5 tháng 11, 2012

Anh đéo đùa đâu. Hôm nai có thằng đéo nầu ất ơ hack log của anh, nhưng nó đéo ngờ gằng anh đã bảo mật hai lần, tin nhắn bảo mật chại mẹ vầu điện thoại của anh giữa lúc anh đang bú bún bò một cách ngon lành he he...

Điều đó cũng có nghĩa là nó phẩy có điện thoại, hoặc chặn được tin nhắn của anh thì mới vầu được Han Time khám phá hang ổ của một phản động gộc he he!!

Anh nói gồi, nếu Cam đến anh sẵn lòng biếu mẹ cả log, còn vài chú lìu tìu, lìu tìu thì cút mẹ hết đi, bẩn mắt anh lắm!!

Về vướn đề kinh tế xứ Lừa: Anh dự từ niên 2010 rằng năm 2012 anh sẽ chỉ chém gió với chi bộ bởi he he đéo biết làm giề. Niên nài doanh thu quảng cáo của anh tụt giảm thê thảm luôn. Niên sâu sợ sẽ còn khốn nạn lầy thụt nữa.

Đéo sai đâu!!

Về vàng: mặc dù vàng kỳ thực thì cũng đéo quý hơn ông sắt, ông đồng, ông chì, ông kẽm là bâu nhưng he he ổng lại rất chắc dạ. Anh huyền tuyền đéo khuyên đầu tư vàng, theo con mắt ăn chắc mặc bền (một kiểu rất tiểu nông) anh khuyên có xiền lập tức hóa mẹ thành vàng, om két.

Cho xứ Lừa chết sặc mẹ luôn, khẩn cấp và ngai lập tức he he!!

lúc 16:59 5 tháng 11, 2012

Con Kao mài mà thắng thì mời anh bú bia nhá. Doanh nghiệp mài mà nhớn, niên sâu nhớ cho anh cái hợp đồng quảng cáo he he!! Anh sẽ bảo bọn đệ đến mần việc, còn anh với mài đi bú bia phỏng!!

lúc 17:17 5 tháng 11, 2012

Chị đứt ruột ra vì mày đới kon Hàn. Nói zdậy nhưng đoé phải zdậy đâu nghe.
Động cái đầu lâu đi. Đón cái sắp tới kìa... Xứ lừa không bao giờ dám để đám lừa chạy hoảng nhá.
Chị bầu mài làm lãnh tụ mà mài cứ hay dở ngô dở ngọng rồi lại dở khôn. Chị cười rụng mao dưới ấy mất.he..he..

lúc 17:24 5 tháng 11, 2012

Con Tao: Mài diềm hàng anh hả, diềm thế đéo nào đơi, anh vưỡn nổi lềnh phềnh nài.

Ờ dưng anh cũng phải nói thật, dững vấn đề kinh tài anh đéo gỏi. Nhưng sự phân tích tổng hợp đéo cho anh một cái nhìn sáng sủa về niên 2013. Điều oái oăm là dù đéo giỏi nhưng dự đoán kinh tế của anh lại đéo sai bâu giờ, thế mới chết he he!!

Trừ phi thế đéo nầu đó trên trời bỗng dưng rơi xuống các bạn ở Bê khoảng 20 tỷ mẽo kim (thậm chí nhiều hơn) he he!! Thiệt anh cam đoan anh bẩu đảm!!

Nặc danh
lúc 18:45 5 tháng 11, 2012

Dự cái nìn! Kinh tế Lừa hiện nay đéo thể nào reset được. Kể cả chủ động. Vấn đề xiền ở đâu ra?

Hiện nay có 3 nguồn:

- Ban vàng hehe! Kho nó đang thừa vãi đái!
- Bạn IMF.
- Kick ass sức dân. Dân lừa vàng đầy tủ.

Hai nguồn đầu khá dễ, dưng chưa chết chắc thì Bờ đéo dám. Chi bộ có con nào rảnh hót thử cái coi!

Cá nhơn anh mong muốn B đi theo đường thứ 3. Có thể nó là chủ trương của bác Tổng. Muốn dự chắc thì phải chờ xem các động thái tiếp theo của Bờ. Dưng cơ mà, đương này đéo khác gì sạn đạo Trần Thương.

Chi bộ có hứng mời biên tiếp! Anh phải đi bú!

lúc 21:57 5 tháng 11, 2012

Anh đang ở trên log đới, chúng mài hack làm cái đéo giề không biết. Mà đèo mẹ đúng như anh nói chúng mài đã gài được một con sâu vầu máy anh và he he con sâu đó đã báo cho chúng mài biết anh vừa đổi pass!!

Hack hack cái đéo giề không biết nữa!! Lũ con nhợn!!!

vannguyen
lúc 01:16 6 tháng 11, 2012

Mấy bò anh ninh văn há đéo thèm quan tâm cái cu Hàn lồn này đâu , yên tâm đi .
Độ này cu có làm mất lòng ai không ? đéo hiểu !
lão nghi bạn con Chém , trả thù vặt ấy mà . Đoán bừa phát , mong là trượt . hố hố

lúc 08:07 6 tháng 11, 2012

Dear Con Sông!
Bú bia thì cần chi phải chờ hả mài, nếu có thể, mài gửi cái mật thư để có điều kiện gặp ( hoặc gửi bia tặng mài, đọc log mài free hoài, anh cũng xấu hổ lắm lắm!).

lúc 20:41 6 tháng 11, 2012

@ Văn Nguyên: tại anh cáu quá, mẹ có mỗi con log còi chỗ cho chi bộ sinh hoạt bê tha, anh xóc lọ tinh thần thế mà bỏn cũng đéo tha, hai lần hack log! Là thế đéo nầu hả?

@ Con Kao: Hí hí!!!

lúc 03:42 7 tháng 11, 2012

Ai bẩu mấy thằng HACKER CAM đéo thèm quan tâm đến đơi, mịa, anh dậy bẩu lầy :
1. Biển đảo phẳng phiu im lìn ( 16 chữ vàng vưới 4 tốt còn nằm tênh hênh ra đấy - thì đéo ai thìm lìm gì ).
2. Lạm phát đã được phanh gấp, đíu con Dơi sún vực lữa ( anh nghía hụp cuốc hụi thấy chém vậy ).
Vậy mấy thằng CAM đíu còn việc zề để làm, chẳng nhẽ lĩnh lương bằng tiền thuế của các ông đây xong là ngồi uống nước chè phỏng, Léo mịa, nếu vậy ông uýnh cho hết đường về quê mẹ. Thía lìa các chú ấy phải tích cực lùng sục, hăng hái chui rúc vào các xó xỉnh để có việc, cuối năm cồn có thành tích để bẩm báo chứ.
Đã hỉu chửa

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo