Xung quanh việc bắt giữ Phương Uyên: Mần cách mạng chỉ vì ham cái Laptop

Chủ Nhật, 4 tháng 11, 201262nhận xét

Các báo đồng loạt đăng tin: Nữ sinh bị khởi tố về tội tuyên truyền chống chế độ, Phương Uyên đã thành khẩn nhận tội... Vui vãi đái! Cả một hệ thống công an, pháp quyền, truyền thông được huy động chỉ để đối phó với ba đứa chíp ranh. Nhân danh anh hùng cách mệnh he he!!
Hông sao thế mới là xứ Lừa chứ!!!

Xem thêm: Đừng bắt người nữa!!!

Bản nhận tội thành khẩn của Uyên sẽ hông gắn thêm bất kỳ một ngôi sao chiến công nầu lá cờ quyết thắng của công an anh hùng. Vẻ vang giề khi bắt một đứa hai mươi tuổi phất cờ chống chế độ? Và cũng vẻ vang giề khi triệt phá một tổ chức phản động mà thành viên tham gia chỉ bởi vì quá yêu một con Lap, một cái điện thoại!!
Tuyền bộ những thứ mà người ta cho rằng nhóm có Uyên làm ra khác đéo giề trò hề! Một thứ vớ vỉn, huyền tuyền không thể thuyết phục được bất cứ một ai tham gia mần cách mạng hay ủng hộ nhóm nài.
Truyền đơn thì câu cú lủng cũng, ngữ nghĩa chộp giật, clip thì giọng đọc như ma, âm thanh rùng rợn, lại còn xướng cờ vàng ba sọc nữa? Đúng thật là quá hài và lố lăng đi.
Một đám nhóc con biết cái đéo giề về cờ vàng ba sọc nhể? Mần chính trị thế thì đi hốc cám mẹ cho lành, nước non đéo giề? Đơn giản gất, việc mần hộp tung truyền đơn, dán cờ ba sọc chỉ là yếu tố đủ để cấu thành tội danh chống chế độ… He he!!
Anh e rằng trong vụ nài có một chim mồi!!
Bỏn nhân sỹ lõ đít từ cái tâm quá sốt ruột trước sự vụ một đứa trẻ bị cả hệ thống công quyền bắt cóc, đã sốt tiết mần mẹ thư lên Chủ tịch nước yêu cầu giải cứu. Bạn anh còn đang mù đầu uýnh lộn - chỉnh đốn, lấy đâu thời gian. Giả sử có lòng thì he he cũng chỉ còn biết ngùi ngùi than thở!!
Kịch tính được đẩy cao, khi Công An họp báo cho biết nhóm của bọn con nít có ý định đoánh bom quảng trường. Đúng là vãi đái!! Tội danh chống chế độ được gắn thêm tội danh khủng bố, rất đường hoàng. 
Đám nhân sỹ bị liệt vị cả loạt, đang ông ổng kêu đau.
Đừng than phiền về điều đó! Đơn giản điều hành cuộc chơi là những kẻ còn sở hữu sức mạnh. Chi bộ nên nhớ rằng từ trước đến nai chưa bâu giờ chính quyền lùi bước trước công luận, đặc biệt là trong những sự vụ như thế nài. Chết mỗi con bé Phương Uyên thui, ích lợi đéo giề?
Mấy hôm trước có tin, những bạn bè con bé Phương Uyên cùng nhâu kiến nghị Chủ tịch nước giờ báo Đảng nói hầu hết bỏn: Đéo biết giề, hông hề ký cái giề. – trích tin Vn Ex. Nhưng như thế cũng có nghĩa là có nhiều đứa biết, nhiều đứa đã ký vào kêu gọi Chủ tịch nước can thiệp để trả lại tự do cho bạn học.
Vãi đái con gà mái. Đám trẻ bây giờ đã dũng cảm hơn, ý thức về mềnh nhiều hơn cả lũ lõ đít mà anh suốt ngài giao giảng. Điều đáng quý ở bỏn là chúng biết yêu biết nói và dám nói những gì mình nghĩ mình cho là đúng!!
Gia cát dự của anh: Phương Uyên sẽ sớm được thả do thành khẩn nhận tội. Việc đéo cần thiết phải bé xé to, đặc biệt là với một con bé 20 tuổi đã... nhẹ dạ cả tin, đi mần cách mạng chỉ vì yêu một con Lap.
Án sẽ nhẹ, mang tính răn đe cảnh cáo là chính, đồng thời diễu cợt trêu ngươi đám nhân sỹ chơi chơi. Thiệt là ý đầy hài hước he he!!
Trong trường hợp đó thì bọn lõ đít như chi bộ đừng có mà hớn hở bởi chúng mài đéo được cái giề hết. Ở đây sức mạnh đang cầm trịch cuộc chơi và he he pháp luật + Ân tình thiên đường luôn đúng. 
Thế mới oách!!
Một số con Lừa ngu dốt ngớ ngẩn cũng thôi ngai cái trò tung ca một tấc bốc lên giời con bé Uyên. Câm mẹ hết mồm cho anh, bởi bỏn mài làm thế khác đéo gì đẩy con người ta vầu chỗ chết! Những thứ ngu si như bỏn chỉ làm nặng thêm án cho con bé Phương Uyên.
Trân chọng!!

@ Chi bộ: Anh treo bài nài, để sáng mai chi bộ mặc sức ném đá. À mà bọn BBC tiếng Việt vừa có bài: Cha mẹ Phương Uyên khâm phục con. Cá nhân anh he he nếu mần bậc phụ huynh của Uyên thì chẳng ngại ngần đéo giề mà hông sẵn sàng tét roi vầu đít. 

Cần phải tính kỹ từng nước đi. Đã nư đéo giải quyết bất cứ điều giề! Tại sao lại thế, nầu mời chi bộ thảo luận he he!!


Chi bộ thân mến! Anh vừa kiếm được cái link nài: RFA tiếng Việt: Cuộc trốn thoát của sinh viên Nguyễn Thiện Thành (Mặc Lâm phỏng vấn Nguyễn Thiện Thành). Để thực sự khách quan và để chi bộ tự động não của mình, anh chưa đưa ra tham luận định hướng. 

Chi bộ đọc kỹ và gúc cái đầu lâu của mềnh đê!! Nầu mời, nầu mời!!!
Share this article :

+ nhận xét + 62 nhận xét

lúc 16:47 4 tháng 11, 2012

Nhẽ đời, với thông tin chưa rõ ràng... đùng phát đoàng, có ngay thằng tên to cặm cụi viết mà đéo nghĩ, thế là chúng nó hùa vào ký tên, để rồi khi việt vị thì lại quay qua chối bay chối biến với trọng tài...
Nhận định của con Hàn anh khen... ti diên, anh nghĩ con Hàn còn vài điều đéo nói hết.

NôngDân
lúc 20:13 4 tháng 11, 2012

+ Các bác cây cao bóng cả, tri thức đầy người, thế mà không biết rằng với chó điên phải tìm cách cho nó ăn bả!. Ai lại đi nhảy loi choi trước mặt nó, Nó không cắn được các Bác, nó cắn các cháu tôi, tội nghiệp.

lúc 20:40 4 tháng 11, 2012

Lãnh tụ Sông hình như chỉ căn cứ vào thông tin trên báo chí nhà nước (cũng do cơ quan điều tra cung cấp) để viết bài này. Mà thông tin từ các nguồn này có độ tin cậy đến đâu thì lãnh tụ, cũng là người trong chăn, cũng thừa biết con rận nó to thế nào!

lúc 20:47 4 tháng 11, 2012

Con Hà Hiền vốn thông mênh, nhưng he he lần nài đọc lướt đéo hiểu những gì lãnh tụ biên he he!!!

lúc 20:50 4 tháng 11, 2012

@ Chi bộ: Tư duy của lãnh tụ sâu sắc hơn chi bộ nghĩ rất nhiều. Anh cam đoan với chi bộ, nếu trên đời nài có một thứ bất hủ thì he he đó huyền tuyền nhất định là đầu lâu của lãnh tụ vĩ đại Sông Hàn!!

Bùm!!!!!!

lúc 21:01 4 tháng 11, 2012

He he thì cũng hiểu lờ mờ nhưng không dám chắc nên cứ chọc một phát để được lãnh tụ giảng bài không công. Cám ơn lãnh tụ hí hí

lúc 21:25 4 tháng 11, 2012

Đèo mẹ, cứ biên như nãnh tụ SH có phải dễ nghe không. Đằng nài các bố trí thức cứ quàng thòng lọng vầu cổ con bé, dốt éo chiệu.

lúc 21:46 4 tháng 11, 2012

(http://nld.com.vn/20121104120959200p0c1125/nguyen-phuong-uyen-da-khai-gi.htm )

_______

Làm một việc tày trời chỉ vì những thứ này thôi đấy. Đọc xong anh ngửa mặt lên trời cười 3 tiếng rồi tắt con lap cùi,lên giường đắp chăn đi ngủ.

lúc 23:36 4 tháng 11, 2012

Chầu bạn Lái Tương, cùng các bạn Nhân sỹ thân mến! các bạn đừng có rộn cả lên vì bức thư giả mạo danh Lái tương. Nó đéo phải là âm mưu thâm độc giề đâu, chả qua là trò của mấy đứa trẻ trong Yêu nước hội, hay Cộng Sản chân chính bài ra thôi.

Bọn trẻ chíp ấy mà!! Lái Tương với các nhân sỹ bất tất phải lo he he!!

Nặc danh
lúc 00:17 5 tháng 11, 2012

Ôi,mấy bác an ninh đã mớm cung thì thôi rồi,Tiến Trung Cong Định còn...ăn phân huống gì mấy bé mặt mũi non choẹt này. Lại còn chuyện máy pé này tính ôm bom nữa chứ! Ôi xứ Lừa

Nặc danh
lúc 02:23 5 tháng 11, 2012

Phen này có khi Thủ tướng Dũng sẽ lên tiếng cho Phương uyên nhẹ tôi, như can thiệp trước đây vào vụ Tiên Lãng. Cái bẫy việt vị của thủ tướng đã giăng, để đánh bóng là người ủng hộ những người chống Trung quốc và để tránh những vụ xoáy về tham nhũng và kinh tế.

chính ủy
lúc 05:49 5 tháng 11, 2012

Nói như các bố thì thằng chính quyền Phò xứ Lừa này bắt ai thì bắt, tất cả câm cha họng lại là khôn à? là giúp cho nạn nhân của lũ cẩu độc tài này à? Mịa đã đéo làm gì, dát thụt dái còn ngồi phán khôn dại

lúc 08:33 5 tháng 11, 2012

Sáng nai, một thằng đéo nào đó định hack Han Times. Anh nói thật nếu là nhà chức trách, hỏi phát anh hai tay biếu mẹ cả log, ngại giề! Còn nếu là bọn lìu tìu, lìu tìu thì anh nói để chúng mài biết nên thôi mẹ đi. Để yên có chỗ anh còn giáo hóa, chi bộ bựa có chỗ vui vầy.

Chỉ được cái nhí nhố là tài!!

lúc 08:37 5 tháng 11, 2012

Đèo mẹ, mấy con nặc danh kia cứ phán như đúng gồi. Đúng là hạng lõ đít đéo biết giề. Hãm!!

lúc 08:58 5 tháng 11, 2012

Lại nói chiện thư giả mạo Lái tương. Ngài hôm qua anh chat với một bẹp thuộc Yêu nước hội, hay Cộng sản chân chính, hoặc chống phản động giề giề đó.

Chi bộ đừng ngạc nhiên: Hắc Bạch anh đều chơi, và he he cứ có chiện gì cả hai phía tuyền tíu tít, tíu tít tham vấn ý kiến lãnh tụ. Bỏn thông báo đang lên kế hoạch uỵch Lập già (aka Quê Choa). Anh hỏi sao mài đập? Nó bẩu: Ngu thì đập, tuyền viết những bài xỏ xiên.

Lãnh tụ bẩu: Hạng như Lập Già đến lãnh tụ còn chùn tay chém nữa là bọn lìu tìu lìu tìu như chúng mài. Bỏn đéo nghe!

Nói thêm về bỏn để Lái Tương với Lập Già nót phải xoắn. Bỏn ngoài một số cựu chiến binh, lính tráng trong quân đội vốn nhiệt thành sắc son tin Đảng thì phần lớn là đám trẻ nít tiền mãn tanh tanh.

Xưa bỏn cực mạnh bênh Yahoo, những log như Nữ Sinh chém phản động, Cựu chiến binh gì gì đó, lính khí tượng pháo binh, nhiều nhiều phết anh không tính đếm hết...

Bỏn nài ban đầu chiên đi chống những thằng cực đoan, những thằng chế ảnh ông Cụ, chế ảnh Đảng vươn vươn. Điều hài hước là càng ngài bỏn cứ rơi rụng dần, cùng lúc ấy những thằng cực đoan cũng rụng dần rụng dần. Hiển nhiên, hiển nhiên.

Một số trong đám yêu Đảng yêu Chế độ đặc biệt thông mênh như con bé Chém đệ của Sông là một ví dụ. Việc bỏn chế ra những lá thư như vầy huyền tuyền đéo phải ngợi.

Cũng chỉ là trò táo gan của mấy đứa trẻ nít, cực đoan chân chính, đầu lâu gản đơn nhưng yêu ghét rõ ràng. Huyền tuyền không thù địch âm mưu nguy hiểm. Nót xoắn he he!!

lúc 09:20 5 tháng 11, 2012

Con Hàn. Chị mài tìm thấy mài ở đây lâu rồi. Dưng hôm nay chị mài mới nói vài câu, cũng là chị sướng cái khẩu của mài...
Tổ mịa tụi hãm. Suốt ngày đòi rân chủ mà chả biết nó đi đến đâu. Ngu cả một đống mà cái giề cũng nhảy cẫng lên vào hùa. Lũ lõ đít. Tử tế sao không góp ý tìm giải pháp nào hay để xây dựng đi. Suốt ngày rân chủ quá trớn, thư kiến nghị nọ kia. Đấu tranh với tranh đấu. Rặt một lũ họ nhà Trí. Thằng nào con nào cũng già dái non hột. Đợi đến khi rạch cái thớt ra rồi lại nhảy cẫng nên ăn năn xin tha.
Đèo mịa. Ở đâu âu đấy. Bao nhiêu gương sở thì ra đấy sao không lấy đó mà soi trước đi. Chị thấy dạo này già trẻ gái trai đua nhau hóng hớt rồi bày trò chả khác đoé gì lũ ỉ. Đấy! sướng chưa, mấy ngày nay cả đám tóc bạc râu dài câm hẳn chửa. Bị nhét chất thải rắn đầy mồm luôn. Cho chết mịa đồ ngu đi.
Chị thấy con Hàn thừa thông manh (ít ra cũng qua cách nhìn nhận mấy bài gần đây) nhưng chị dặn thêm con Hàn cũng coi chừng nhá. he..he..

Đã có đảng lo
lúc 09:26 5 tháng 11, 2012

Là đoàn viên sao Quyên chẳng biết?
Nước non này đã có đảng lo.
Dân ta chỉ việc nằm co
Ngày đêm nên biết mần no, ngủ khò.

Kinh tế đã có đảng lo
Doanh nghiệp nhà nước lỗ to chết chìm.
Bọn quan tham nhũng ăn no
Công nhân thất nghiệp co ro đứng đường...

Biên cương lãnh thổ đảng lo
Hiệp định biên giới thiệt to về mình:
Nam Quan là cái ải to
Anh Tàu muốn có đảng cho khó gì?
Bản giốc thác đẹp và to
Đảng nhận phần bé phần to cho Tàu.
Lão Sơn - Núi Đất to to
Anh Tàu chiếm lấy - đảng cho. Không đòi...

Biển Đông đã có đảng lo
Lưỡi bò Tàu liếm - đảng co rụt vòi.
Hoàng sa mấy đảo nhỏ to
Tàu khựa cưỡng chiếm - đảng cho không đòi.

Gạc ma đảo nhỏ - Trường Sa to
Lệnh không được đánh để đảng lo.
Tay không xếp tròn lo giữ đảo
Giặc Tàu nã pháo - chết Đảng lo.

Quốc gia đại sự để đảng lo
Tàu khựa muốn gì đảng sẽ cho.
Sau này mất nước đảng làm chó
Liếm khúc xương thừa - Tàu nó cho.

Mọi việc trên đời có đảng lo
Chớ ai ho hắng lẫn tò mò
Biết thì im lặng kẻo nhập kho.

Thương cho Quyên lắm ! Biết không Quyên.














lúc 09:41 5 tháng 11, 2012

Quyên quyên cái đầu bòi. Con Đảng to cồng măng thì dài lê thê như một áng váng mà tuyền liệt kê. Thứ lỗi với lãnh tụ dững điều đó chả có ý nghĩa đéo giề. Mài thiểu năng đầu lâu gất, chịu khó sinh hoạt ở bến Bựa Han Times lâu lâu nhẽ khôn.

@ Con Tao: He he!! Anh đéo có chỉ đạo giề về cồng măng của mài. Tùy thiên hạ luận bàn, huyền tuyền không ke!!

Oẳn xà lù nhà chi bộ: Anh treo bài nài từ hôm qua đến giờ mà vưỡn đéo thấy được một cồng măng nầu cho ra hồn. Toàn những chửi bới linh tinh phèo của đám đầu lâu ấu trĩ.

Nhẽ anh lại đập cái blog vầu mặt chúng mài he he!! Chịu khó mà tư duy đi, thế mới khôn ra được hiểu hông?

Nặc danh
lúc 09:58 5 tháng 11, 2012

con tao phá đám mài sủa như đúng rồi thiá? Mài bẩu chi bộ suốt ngày nhẩy cẫng dân chủ qúa chớn không chịu góp giải pháp mà chỉ gửi kiến nghị nọ kia, chi bộ kiến nghị không là đưa ra giải pháp thì là mả cha mài ah,mà kiến nghị giải pháp với lũ chó điên ah, con chuột khóc thì con mèo nó thương ah.giải pháp duy nhất với mấy chó điên là đập chết. mài bẩu thằng con nào cũng già dái non hột là hỗn đới,chi bộ lừa không thiếu anh hùng, mà việc đếu phải tỏ ra bất khuất nhỉ,bố cứ nhận, bố cứ xin xỏ, giữ mạng đã, mạng còn thì cáng mạng còn, mục đích mới quan trọng, thủ đoạn vô con mịa nó biên đi. Bố cũng đếu phải ngụy biện đâu mà phát biêu bằng cái đầu lâu trong sáng đấy.thế nhá con tao rồng lộn.

lúc 09:59 5 tháng 11, 2012

@ Con Hàn! He..he..
Chị biết ngay là mài sẽ nói thía... Chị chỉ nhử xem cái nhăn thông manh của mài thôi.
Dưng đạt!... Chị khen.
Cái giề có thể tin. Cái giề có thể oánh giá. Theo thông lệ thì đồ dởm thường chiếm 35% tổng giá trị đồ thiệt. Trong trường hợp nài thì 35% dởm sẽ là đồ vứt em ợ. Tại sao chậm thông tịt chính. Đấy chính là cái cần gõ vào đầu lâu. Vậy mà lũ lõ đít cứ bám vầu cái chậm một tẹo ấy phém như đúng roài. Để bi giờ khóc choe choé cả lượt.
Trách với chả thương. Chả trách và chả thương mịa gì. Đầu lâu lăn 20 năm chứ còm ấp trứng giề. Chả hỉu sao lại ếch thía. Ngu thì toạch là phải. Sao con Hàn no bẩu nó theo đám bán cơm 5 ngàn để được hot... He..he.. Chị đố, chị khen.

lúc 10:08 5 tháng 11, 2012

@ Con nặc!
Chị đang biên thì gặp mài thè lưỡi liếm vào mông chị. he..he..
Nghe cái ní nuận của mài chị vãi tè ra. Cười rụng cả mao vì tinh thần hùng hổ trong cái đầu lâu đất của mài.
Thế mài không thấy chị biên là: Ở đâu âu đấy à. Có lẽ mài không bao giờ hiểu được điều nài. Vãi. Dưng con Hàn thì hiểu. Vì nó khôn hơn mày. Chị khen..he..he..
Chắc chị phải nhét mài vào cái rồng lộn để hoá kiếp cho mài sáng ra quá.

lúc 10:34 5 tháng 11, 2012

Con Tao chửi diên nhể??? Con Nặc danh sâu cú bị nhét vào rồng lộn nhẽ ngộp thở chết mẹ nó gồi hí hí!!

@ Chi bộ anh huyền tuyền đéo đã nổ một chút định hướng nầu. Tất cả là để mở cửa cho chi bộ tư duy hiểu chửa? Liều liệu cái thần hồn đê!!

lúc 10:50 5 tháng 11, 2012

Con Hàn khôn kinh. he..he... miệng nói là đoé nổ tẹo định hướng nầu. Dưng chị biết thừa là mài đã biết kết hợp hơi bị nhuyễn cái 65% và cái 35% kia để câu chi bộ. Chị khoái cái cách câu của mài.
Chị khen...
Nhưng nói thật là chị thấy chi bộ giờ nhiều đứa như kiểu anh hùng rơm. Tuyền đứng tụt quần chửi đổng dạng Phèo. Câu trước hủ hoá câu sau. Đầu lâu như lớp nhất trường làng. Ếch.. he..he..

Nặc danh
lúc 11:07 5 tháng 11, 2012

Dùng luôn luật Mỹ cho ra người rân trủ

Điều 2385 trong “Mỹ quốc pháp điển” quy định rằng: “Bất kỳ ai cố ý hô hào, kích động, khuyến khích lật đổ hay phá rối Chính phủ Mỹ và các tổ chức chính quyền cấp dưới đều phải bị tuyên phạt cao nhất tới 20.000USD, hoặc phải ngồi tù 20 năm. Sau khi mãn hạn tù 5 năm cũng không được Chính phủ và các tổ chức khác tin dùng”.

lúc 11:33 5 tháng 11, 2012

He he, các bác định hướng cố tình dịch thiếu mấy chữ BY FORCE AND VIOLENCE trong luật Mỹ nên cứ tưởng luật nó giống luật ta. Cái này cư dân mạng bóc mẽ rồi mà bác này con (giả vờ?) không biết, nó phải là thế này (xin phép chêm mấy chữ còn thiếu đó vào đoạn mà bác đã dịch sót):

“Bất kỳ ai cố ý hô hào, kích động, khuyến khích lật đổ hay phá rối Chính phủ Mỹ và các tổ chức chính quyền cấp dưới BY FORCE AND VIOLENCE đều phải bị tuyên phạt cao nhất tới 20.000USD, hoặc phải ngồi tù 20 năm.

BY FORCE AND VIOLENCE là gì thì các bác thừa biết, không biết thì tra từ điển.

lúc 11:40 5 tháng 11, 2012

Con Hà Hiền nói đúng đới, tham luận chỉ đạo anh biên gồi, còn con Tin ngu bỏ mẹ, thật anh thề!!

lúc 11:44 5 tháng 11, 2012

Gần đây là báo QĐ và chị B có trích dẫn Hp Mẽo, tiếp theo là CQAN công bố tang vật vụ án bé Uyên có tí TNT. Hô Hô !!
Anh éo có ý kiến về phỏng vấn của cuôn Thành với RFA phản động, đơn giản vì ngu .
Dự của anh vẫn éo thay đổi, thời điểm đặt lịch tết đã tới, anh sẵn sàng biếu vài cuốn free cho 2 bé xài chơi.
Mie con Hàn toàn xúi Chi bộ ăn cứt gà sáp. Chủ nợ đang đứng đầy ngoài cửa kia kìa.
Hí Hí !!

lúc 11:50 5 tháng 11, 2012

Con Bin, việc đéo giề phải xoắn, biên cồng gồi xóa. Con Thành đó đúng thật là ngu, ngu nhưng lại đéo ngu, thế mới tài he he!!

Nhiều con lõ đít đéo mong muốn Uyên sớm ra đâu, bỏn sẽ ùa vầu thổi ngạt, cầu mong con bé bị án thật nặng. Thế mới hoành. Tại sâu ư? Tại vì đcm, xứ Lừa nó thế rất là hung ác và nhẫn tâm với đồng loại cốt thỏa cơn nư của mềnh.

Tại sao thế, tại bởi thế bỏn mới có cớ mà chửi cho đã cơn nư.

Anh đã nói gồi hông thể mần cách mạng bằng cách dí tốt thí dân đen được. Đèo mẹ, nhưng bỏn có chịu nghe, chịu hiểu đéo đâu. Cứ xôn xôn lên kiểu nài, cuối cùng người chết là con bé Phương Uyên chứ có phải là mấy thằng cồng sỹ khố rách, ngu muội, hay vài con nặc danh ông ổng chửi đéo đâu?

Thêm một điều nữa, nửa cái bánh mỳ là nửa cái bánh mỳ. Còn nửa sự thật đéo bâu giờ là sự thực cả. Chi bộ mới nhìn thấy cái một nửa đó rùi hớn hở đi xóc lọ. À cũng có nhiều thằng cũng nhìn ra, nhưng lại đéo dám nói. Hông nên chứng tỏ mềnh quá thông minh trong lúc nài, phải hông?

Chỉ có điều anh luôn động viên chi bộ tư duy bằng đầu lâu chân chính để nhìn rõ phía sâu vụ Uyên. Thằng nầu hiểu được nhời anh, anh khen he he!!

Nặc danh
lúc 12:18 5 tháng 11, 2012

Lãnh tụ ơi,có tin nói thằng Thành là công an,xin lãnh tụ chỉ giáo

lúc 13:32 5 tháng 11, 2012

Hê hê, anh chán uýnh lộn rồi. Anh về quê đơi !

lúc 13:34 5 tháng 11, 2012

Chính xác con nhà bà bác, giờ chính là lúc quê nuôi nấng. Đèo mẹ trong khủng hoảng mới thấy hết giá trị của làng xã ruộng đồng. Anh cam đoan với chi bộ thằng đéo nầu còn được vài ngàn mét đất trong thời buổi nài, thằng đới đéo phải lo cái ăn.

Con Bin về quê nhưng nhớ vầu bến sinh hoạt nhế. Vắng mài buồn buồn phết he he!!

lúc 14:12 5 tháng 11, 2012

Con Tao viết chữ Mao điếu viết hoa hả mài?

lúc 15:50 5 tháng 11, 2012

Thôi anh sẽ giảng một chút, chứ đèo mẹ để chi bộ thì đéo biết bâu giờ đến chân lý.

Kể từ khi Uyên bị mất tích, rùi sau đó được công an xác nhận là bắt tạm giam anh huyền tuyền đéo có một chỉ đạo nào. Khác với đám nhân sỹ, anh không việc gì phải sồn sồn cả lên. Ngớ ngẩn rất!

Anh chỉ bẩu với mấy con trong yêu nước hội: Hãy biết rằng chúng mài cũng trạc tuổi con Uyên, nghĩa là ngây thơ, đéo đã biết giề. Con bé đó (Uyên) cũng có cha mẹ, anh em bạn bè. Đừng có húng mà dập vùi người ta!

Như cú liệt vị của Nhân sỹ là một ví dụ mênh chứng cho việc cảm tính đã vượt ra khỏi quỹ đạo của đầu lâu. Cũng có thể bỏn nhân cơ nài khuấy động lên một phen, oánh lại tiếng mõ của mềnh. Biết đéo đâu đấy nhể?

Nhưng nếu thật như thế thì anh cho rằng đéo nên tý nào. Người chịu khổ không phải là bất cứ một con nào kêu gào chửi Bê, bất cứ một nhân sỹ nầu. Đơn giản chính là con bé Phương Uyên.

To chiện thì đéo dẹp nhỏ được đâu. Muốn cách mệnh phải có sự vận động của đầu lâu của chí ít vài chục trẹo con lừa (tức là sự tự nhận thức về mềnh); muốn cứu Phương Uyên đơn giản chỉ cần một cái đầu lâu tỉnh táo, khôn ngoan.

Cuộc chơi nài do ai nắm? Và vì sao họ có thể nắm được? Đó mới là chìa khóa của vấn đề. Có được chìa khóa nài, chi bộ huyền tuyền có thể nắm được sự vụ và diễn biến của sự vụ Phương Uyên.

Đến lúc ấy chi bộ sẽ thấy thương chính mình một cách rất buồi nguồi he he!!

Còn không đi hốc cứt hết mẹ cho anh.

Đèo mẹ, tủi thân anh quá đi! Biên log vài niên gồi, lập Hantimes được 10 tháng, bài vở bỏn phản động phô ra đầy rẫy thế mà đéo có một thằng nầu gửi thư mời anh tham gia cách mệnh?? Tại sao hả? Đuấy, chỉ vài cái tin nhắn trên FB lại có ngai một án chống chế độ, vài thằng mần án tù hố hố!! Lên báo, lên tivi các kiểu.

Trong thời đại nài, rải triền đơn đúng là một biểu thị của tư duy lạc hậu, ngu muội!! Con bé Phương Uyên cũng chỉ là một nạn nhân của một công cuộc lừa phỉnh vĩ đại (ai lừa phỉnh? Chi bộ tự động não).

Gất đơn giản!

Thiệt, trần đời anh đéo đã thấy một cái sự vụ nào hài hước như vụ nài. Mần cách mạng chỉ vì ham con Lap rùi cả bầy lừa loạn mẹ hết lên há há!!!

Thienly
lúc 15:52 5 tháng 11, 2012

Hàn viết mấy bài gần đây được quá.

Con bé Phương Uyên thì nghĩa lý mẹ gì, ai thương nó và bố mẹ nó có khôn thì vụt thêm cho nó mấy roi là hơn, la làng phỏng có ích gì. Nhà nước cũng chỉ nên cho nó ăn roi, vì tội ngu và tham, mon men đến phản động mà thôi.

Các loại hóa chất chế ra thuốc nổ thì người ta bán đầy ra đấy (VD phân dơi, diêm sinh,thuốc tím...) cấm là cấm mua bán vật liệu nổ cơ, theo một danh mục cấm.

Thằng phản động thật, tất nhiên núp váy con bé.

Vả lại nói cho công bằng, nó cũng vẫn có thành tích là làm cho 144 vị đang từ ông trở thành thằng, thật "to đầu mà dại".

Thời nay thấy bọn "rân chủ" nhiều quá,như cỏ dại.

Hàn có định về quê Nghệ quê Đoài mần ruộng phải nhớ câu các cụ bẩu "Công cấy là công bỏ, công làm cỏ là công ăn".

Không có lại "gieo ngô" ra mẹ nó "vừng"

Thienly
lúc 15:56 5 tháng 11, 2012

Hốhốhố, ông còm chậm hai phút nhể.

Nặc Danh
lúc 16:00 5 tháng 11, 2012

Ối con Hàn có cái giảng bài như dái chó.

lúc 17:30 5 tháng 11, 2012

Con Lý mặt nhồn mài đi đéo đâu giờ mới thấy ho hả? Anh kỷ luật mài gờ hố hố!!

lúc 17:43 5 tháng 11, 2012

@Kon Đại cùn:
Ngu bỏ mịa. Chị hát thì động đầu lâu tí đi. Ai bẩu phải viết hoa chữ ấy. Mài gần ga bỏ mịa. Không hiểu thì gọi con Hàn ra nó giải thích cho. Em chị nó là lãnh tụ của mài mà lị... Nó hiểu ngay. Thật.

vannguyen
lúc 18:09 5 tháng 11, 2012

Ơ tiên sư cái con Tao! lão phu liếc liếc góc nửa một phần tư con mắt biết ngay mầy là ai... hế hế...

lúc 18:21 5 tháng 11, 2012

Hớ hớ con Văn mặt lìn vui mồm nhể!!!

vannguyen
lúc 18:29 5 tháng 11, 2012

Địt con mẹ con bò non mạo danh Vannguyen kia . lão phu đang ngồi chềnh ềnh ra đây mà con bò dám lấy thương hiệu vannguyen ra làm trò à ? đến cái tên cũng đéo dám , còn đi cọp ! thì cho con bò nhà ngươi làm chủ doanh nghiệp , bò mần kiểu gì ? hay lại hàng nhái và kém chất ! dịt mẹ con bò non này ..
Vụ con nhỏ P.U lão phu đéo có ý chỉ đạo gì , vì đơn giản là lão đéo nói . hố hố .
Nếu ai hỏi , với tư cách là phụ huynh học sinh , Ông vannguyen có suy nghĩ gì ? may ra lão phu sẽ chỉ đạo đôi dòng . địt mẹ những con bò.

lúc 18:34 5 tháng 11, 2012

Ô lại còn thế nữa à? Địt mẹ anh cảnh cáo cái trò mạo tên, đề nghị bọn chi bộ cấp tốc sửa ngai lỗi lầm không anh tống pam bất cứ con nào vi phạm.

Củ tỷ con Văn Nguyên mặt lìn nó có nick là Văn Nguyên thì những con sâu nếu trùng nick chịu khó thêm cái chấm cía phẩy hay số một vầu. Ví dụ thế!

Bến nài tự do, dưng tiệt nhiên đéo chơi trò mạo danh, càng tranh hông nên gây hiểu nhầm thành mạo danh.

Còn con Văn Nguyên Xịn, với góc độ phụ huynh mài nhìn nhận thế nào. Nói anh thẩm thử coi có được hông?

Nặc danh
lúc 18:47 5 tháng 11, 2012

con tao, cái khoản chưởi bới thì tao sợ mài rồi, tao thua mài,mẹt tao nó đéo dày như mẹt mài, sao mài khóa còng nhà mài rồi sang đây hóng hớt thế mở cái rồng lộn của mài ra chắc đã đéo ai thèm vào.hix

lúc 19:05 5 tháng 11, 2012

Hm! Con Nặc nô ngai trên và tuyền thể chi bộ kính mến.

Bến bựa Han Times là nơi tự do và bình quyền, bâu gồm cả sự bình quyền giữa lãnh tụ với tuyền thể chi bộ. Mọi cồng măng dựa trên tư duy đích thực đều được hoan nghênh, mọi cái chửi vô nghĩa lý đều đáng phải tống pam, cầm tù các kiểu.

Con Tao là ai không quan trọng, quan trọng là nó nói cái giề. Nhà nó đâu? Khóa cồng thế nào cũng đéo vấn đề giề, quan trọng mỗi ở đơi nó chửi chi bộ, lãnh tụ ra sâu. Tham luận có giề đặc sắc.

Anh chỉ cần mỗi thế, đéo cần hơn và càng hông việc gì phải xoắn bất cứ một ai!!

Trân chọng!!

Nặc danh
lúc 19:05 5 tháng 11, 2012

Đéo mẹ! Bìn tĩn đi 2 con vẹo!

Anh đương thấy mấy thằng cùng học một thầy nên đá thử phát hế hế. Mẹ! sặc cả cơm ra lỗ mũi!

Bực cái chi bộ dưới cống này bỏ mẹ! Cứ thấy có tống giam bắt bớ phản động phản điếc là nhao nhao cả lên. Cái vướn đề thành tâm, cái nồi cơm canh cá ở dưới kia, hễ nói đến là thằng nào cũng lảng. Thật, anh ghét!

lúc 20:02 5 tháng 11, 2012

Con nhà Tao nhẽ xứng nàm chị, quả chữ ấy điếu cần viết hoa. he he.

lúc 20:51 5 tháng 11, 2012

@ Con Đại cùn: Chị biết ngay thía nào em cũng hỉu mà lị. Đần vừa thôi thì còn chịu được. Chứ chị hổng tin ngữ như em lại lừa thía. he..he... Chị khen. Chí ít thì cũng hỉu khi nào chị cho Mao vào ngã ba..
Còn cái kon vannguyen đểu còn bày đặt giả danh trí ngủ. Rách xoạc việc. Chẳng nhẽ ngắn cái đầu lâu đến mức tũn mặt vào à mà không đủ trình nập nuận mà phải hac tên. Sang Thái mà xẻo mia nó đồ thừa đi để về mặc quần thâm đất một ống. Tởm. Chị chửi!
@ Con nặc: Chị thì mến cái chi bộ nhưng chị không thể ngửi được cái ní nuận cứ như thằng lên ba của mài. Tởm cả bô. Chả nhẽ chị hát câu nào chị cũng phải toang ra để dúi cái mẹt mài vào rồi bẩu đây nài hiểu chửa à. Mài cứ xem lại cách oánh giá cái cồng măng của chị thì mài sẽ biết như thế nầu. Chỉ đáng vỡ bìu. Mà sao con Sông lãnh tụ lại đẻ ra con Nặc thiểu năng đầu lâu thế không biết. Con Sông không chịu giáo dục bồi dưỡng tiểu yêu gì cả. Chị buồn...

Điệp viên 009
lúc 20:55 5 tháng 11, 2012

"Sếp" của Phương Uyên là mật vụ cộng sản!
http://googletienlang.blogspot.com/2012/11/sep-cua-phuong-uyen-la-mat-vu-cong-san.html
Chuyến này thì chết bọn RFA, BBC- cả lò mật vụ cộng sản vừa bị danglambao phanh phui!

lúc 21:04 5 tháng 11, 2012

Hố hố chết mẹ cười với cô Tao! Đèo mẹ ngoa đệ nhất, nhẽ hơn cả lãnh tụ!! Còn con điệp viên cút ngai cho sạch bến, mẹ trẻ con biết cái đéo giề mà hóng với hớt.

lúc 21:14 5 tháng 11, 2012

Ơ đèo mẹ, đéo hỉu sao, anh rất khoái mấy cái cồng của cô Tao, rất tửng từng tưng, bình thản và ngoa ngôn đệ nhất.

@ Cô Tao, anh vưỡn thường chưởi chi bộ là Lừa, bò, ông nhợn hoặc bất cứ một ông có sừng hoặc không nầu, ti diên bỏn cũng có quyền chửi anh hốc cứt, mặt lìn vươn vươn. Đéo sâu cả.

Anh không bâu giờ áp đặt bất cứ một ai trừ những con pam biếc vớ vẩn, hoặc đầu lâu thở ra đéo một tư duy nầu.

Ti diên cô cũng nên kiềm kiệm cái mồm thui, kẻo bỏn nổi xung mẹ lên tọng rơm, tọng trấu vầu mồm cô thì he he lại bẩu tại sâu anh đéo nói he he!!

Chi bộ bù zú thân mến, đối diện với một Tao, chi bộ phải động não kịch liệt vầu, thứ nữa là đéo bâu giờ được nư. Trong tranh luận luôn luôn phải đặt sự bình thản lên nhất đéo có nhị luôn.

Đéo làm được thế, có ngài Tao nó nhét cả một nắm mao vầu mồm chi bộ đấy he he!!

Ui vui đéo chịu nủi!!!

lúc 21:31 5 tháng 11, 2012

Con Sông ếch thật.
Bi giừ mới chịu hiểu cái chị muốn nói.he..he...
Dưng duyệt! Thế là em chị có ríu cái nếp nhăn. Chị khen!
Không hiểu sao chị ghét nhứt cái thói lười lăn cái đầu lâu. Đã thía lại còn nư. Ễnh ương như thía thì bảy đời sau cũng "no" nhấc mặt lên nổi. Nhiều con bổ vào hót thánh thót như chích choè dưng chả thấy tẹo nầu là đúng nhịp phách. Góp đá với tụi nó tuyền lỗ vốn. Dững lúc thấy thía chị cáu. Thiệt. Đếch thèm điêu. he..he..

Nặc danh
lúc 21:40 5 tháng 11, 2012

Báo cáo anh điệp viên, Hanstime này cũng chứa cả lò mật dzụ, tất cái dĩ nhiên con vẹo Sông Hàn là chủ chòm (nhiều người đã chỉ ra rằng hắn là CAM chánh hiệu hế hế). Dưới Sông Hàn có con vẹo Văn Nguyên, quý điệp viên có thể thấy hắn chửi rất thô cái con mẹ tục qua còm măng của hắn. Gần đây có con vẹo Tao, chuyên da vén quần đái đứng.

Đề nghị quý báo, quý điệp viên bõ chút thời gian công sức quý báu cùa mình mà phanh phui ra ánh sáng bộ mặt thật của tổ chức khủng bố Hantimes, để bọn hắn khỏi đầu độc những bộ óc trẻ tuổi trong sáng ngây thơ và thánh thiện khác.

Cám ơn quý điệp viên, cám ơn quý báo rứt là nhiều!

lúc 22:05 5 tháng 11, 2012

Đcm những con nô xứ Lừa.
Toàn sa đà hơn thua câu chữ vớ vẩn.
Con Tao đơn giản là Tao.
Đéo phải là B, hoặc dù là B cũng chẳng là gì sất.
Liệt mẹ chi bộ, bị con Hàn đưa vào mê hồn trận mà cứ tưởng đang ngồi máy lạnh họp hội nghị TW six.
Với anh, vụ này coi như kết thúc từ lâu.
Chấm dứt mẹ cái trò fe và tự fe đi được roài.

Nặc danh
lúc 22:07 5 tháng 11, 2012

con nặc trên làm sao phải xoắn thế, điệp viên điệp hòn kệ mịa chúng nó đi, làm đéo gì đâu mà chẳng qua cũng chỉ là chém tào lao để khai sáng đầu lâu chứ có hô hào bạo động lật đổ đéo gì, thời buổi mần tiền hơi đéo tham gia chính chị với chính em chưa phải lúc, con tao thì kinh vãi lìn, lãnh tụ chẳng bẩu nõ vốn đái ngồi nhưng tuyền đòi trèo lên tận ngọn dừa để đái là gì. thế mà có phát cẩu trúng đầu lâu lãnh tụ đơí. Hố hố

lúc 22:15 5 tháng 11, 2012

@con lặc lô 21h40: Còm nó là CAM thì mền cách mệnh thế chym nầu được.
Hix!

vannguyen
lúc 23:18 5 tháng 11, 2012

Địt mẹ cái lũ bò nặc danh ,tên đéo có vậy mà đòi mần cách mệnh ! địt vấn đề gì ,lão phu hiểu là nặc danh để chạy tội cho dễ ,lỡ ngu thì phủi đít đứng dậy . Tóm lại là dấu dốt và non gan . tuy nhiên các con bò nặc danh cứ tiếp tục nếu cho đó là đúng ,lão phu vẫn khen , cũng như kích động các con bò hãy nói ra suy nghĩ của bò ,cho dù nó thô thiển hay kỳ quặc đến mức độ nào . Cố lên ,địt mẹ lũ bò .
Có con hư hỏng đi tù vài ngày đã xót rồi ,huống hồ lại ưu tú ,ngoan hiền .. bằng mọi cách phải đưa nó trở về tiếp tục học tập ,kể cả úp cứt vào đầu mấy thằng già trí thức và bọn ngo ngoe chuyên xúi trẻ con ăn cứt gà , lão phu cũng làm .
Địt con mẹ mấy thằng phản động già đầu ,đéo có gan làm cách mạng thì ngồi im mà húp cứt , thấy bọn trẻ nó lao vào thì nên ngăn chúng nó ,chánh chị đâu phải cho bọn hôi sữa.. hay muốn một thiên an môn nữa tại HN ? dứt ruột ,hy sinh bao thứ mới nuôi được một ông người , vậy mà mấy thằng già háo danh ,vì mục đích cá nhân mà nỡ ẩn bọn trẻ vào cảnh tù đầy ,thậm trí mất mạng .
Địt mẹ bọn già đầu phản động . lão phu chửi đấy , sợ cái lồn .
@con bò Tao . Bướm muốn thể hiện khôn , lanh ,biết tuốt ... thì cứ thoải mái kể cả chửi lão phu ,cũng địt vấn đề ! vì đó là thứ trong đầu lâu của ngươi . Nhưng rất tiếc , những cái con hĩm nhà ngươi đang khoe.. thì với lão phu , nó lại giống hệt một cái lông dái , xin lỗi nhé ! đéo thể nghĩ khác được ,thế mới tài . hố hố .

Nặc danh
lúc 02:03 6 tháng 11, 2012

Ơ cái tiên sư bố con vẹo Văn Nguyên! Anh ghét mầy, cái tội mặt đã lìn lại còn láo, hế hế. Dưng cơ mà, từ đầu đến giờ, anh thấy cái còm này hạp ý anh nhất. Anh thích góc nhìn và cả thái độ này, đéo như con vẹo lĩn tụ, cứ thầm thà thì thụt làm hàng.

Léo mẹ! Dù ko muốn dưng anh vưỡn phải like mạnh hế hế!

lúc 05:42 6 tháng 11, 2012

Trong chi bộ tuyền bọn đờm ông, một đứa gái cũng nà hoe hậu. Huống hồ, trình độ chửi của nó cao hơn, về tin tức con Hàn còn thua nó.
Mấy con nạc chưa khai sáng đầu lâu, tuyền chửi đổng biết khi nào khai sáng. Các chú như là những thằng say, thấy người tỉnh đâm ra...cũng ghét.
Cãi nhau thì dược, chửi bới thì thôi, câm mõm lại để chỉ còn giáo hóa.

lúc 08:16 6 tháng 11, 2012

Trên cờ nốc chí chóe tí không sao, báo chính thống làm như nài đéo được !
http://www.truongduynhat.vn/nhung-tran-bom-com-tren-bao-nham-vao-nguyen-phuong-uyen/

Điệp viên 009
lúc 08:47 6 tháng 11, 2012

Nặc danh nói...

Báo cáo anh điệp viên, Hanstime này cũng chứa cả lò mật dzụ, tất cái dĩ nhiên con vẹo Sông Hàn là chủ chòm (nhiều người đã chỉ ra rằng hắn là CAM chánh hiệu hế hế). Dưới Sông Hàn có con vẹo Văn Nguyên, quý điệp viên có thể thấy hắn chửi rất thô cái con mẹ tục qua còm măng của hắn. Gần đây có con vẹo Tao, chuyên da vén quần đái đứng.

Đề nghị quý báo, quý điệp viên bõ chút thời gian công sức quý báu cùa mình mà phanh phui ra ánh sáng bộ mặt thật của tổ chức khủng bố Hantimes, để bọn hắn khỏi đầu độc những bộ óc trẻ tuổi trong sáng ngây thơ và thánh thiện khác.

Cám ơn quý điệp viên, cám ơn quý báo rứt là nhiều!
21:40 Ngày 05 tháng 11 năm 2012
========
Rất cảm ơn anh/chị đã cung cấp thông tin!
Chúng tôi đã điều nghiên kỹ càng thì thấy anh Sông cũng từng có ý định và nguyện vọng mần mật dzụ. Trong thời gian xem xét hồ sơ thì hắn vướng ái tình và đã bị chị Nguyễn Thị Dở xẻo trym. Trong khi đó, muốn làm đặc tình thì không thể thiếu trym.
Hồ sơ của hắn đã bị loại!

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 09:28 11 tháng 11, 2012

Điijp còn mẹ cuôn Hàn hãm lìn mí cả lũ văn công đầu bò, há há. Chưởi nuột đéo tả!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo