Vãi đái cái sự đời #4: Hỗn loạn

Thứ Năm, 25 tháng 10, 20122nhận xét

1. Tự do và con cặc? Từ câu nói được tương truyền là phát ngôn của một viên Trung tá Công an: "Tự do cái con cặc", ở Lừa quốc thiên đàng bắt đầu xuất hiện một hiện tượng ngôn ngữ kỳ lạ: Con cặc bỗng thành tự do còn tự do thì con cặc.

Chẳng hạn bọ Lập bảo: Trọng cái tự do, nhân dân nhiều đứa bảo: Cộng hòa xã hội Việt Nam: Độc lập -con cặc hạnh phúc? vân vân... Loạn mẹ hết!

2. "Đời vừa hai mươi": Không hiểu nhà cầm quyền cai trị thế nào mà một con bé 20 tuổi bỗng dưng phất cờ chống lại? Đó là một sinh viên được đánh giá là ưu tú và thầy mến bạn yêu?

3. Thánh chiến trên mạng: Quan Làm Báo đã tôn vinh Chủ tịch nước như Vua còn thóa mạ Thủ tướng như tội đồ, nội dung các bài viết vừa gây mất đoàn kết nội bộ vừa trái truyền thống dân chủ của Đảng ta. 

Trang này độc bá thiên hạ cho tới khi xuất hiện Bồ Câu Đen. Bồ Câu Đen đã PR cho trang web phản động vừa bị Thủ tướng nêu đích danh: Biển đông - Câu chuyện biển Đông đồng thời đã qánh Quan Báo tới số!!

View Quan Báo giảm thê thảm mẹ luôn!!

Cò thám tử bên Bồ Câu Đen kinh khủng hơn, qua sự miêu tả của "vị thám tử này" nền chính trị Việt Nam thành nền chính trị âm mưu, chính trị gia ở Việt Nam đã biến thành các nhà âm mưu?

Tất cả đều là bọn "thù địch" chống phá Đảng.

4. Phê và tự phê tuy có thể rửa mặt nhưng lại xuất hiện một nguy cơ khiến mọi người nghi kỵ lẫn nhau, thừa nước đục thả câu. Không cẩn thận Phê tự phê và hậu Phê sẽ thành đấu tố, trả thù lẫn nhau. 

5. Phê chưa tỉnh: Tất cả đều đang Phê, chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Sự phê lây lan sang đến cả cái báo cáo, các trang blog! Chỉ có điều lần này nhân dân không hạnh phúc hay nghẹn ngào - đơn giản vì nhân dân không phê!

Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

NôngDân
lúc 19:39 25 tháng 10, 2012

+ Nếu "Tất cả đều đang Phê, chưa có dấu hiệu tỉnh lại", thì phải gọi nó dậy và tuyên bố thẳng thừng: "Mày nhận tiền, hay là đánh nhau tiếp đây"!!!.

Nặc danh
lúc 13:36 1 tháng 11, 2012

sap nguy co mat nuoc rui, tu tren xuong duoi tham o, tham nhung cho day tui, dan chat dung vi gia ca leo thang cọng vơi phai cong tren lung qua nhieu loai phi.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo