Lỗ hổng từ tầm nhìn?

Thứ Ba, 2 tháng 10, 201211nhận xét

Thiệt dạo nài anh bận, đéo có thời gian giáo hóa lũ em chã chi bộ. Dạo qua mấy diễn đàn, anh hùng sao sáng rạng người trên log leo thấy chửi nhau ỏm cụ xọe về vụ: Tự do cái con cặc! Hai tụ tập đông người làm xấu mặt thủ đô...
Nghĩ cũng hài hước cho chi bộ.
Bọ Lập chơi xỏ gán ngai cái khái niệm Tự do -Hông có gì, hông có gì quý hơn độc lập tự do của ông Cụ với "Tự do cái con cặc" của một viên Trung tá công an nào đó. Hềnh như là đồng chí Hiển anh hùng. Anh nghĩ Lập chơi hơi quá đà!!!
Trương duy nhất rất đỗi khôn ngoan khi lôi "tự do cái con cặc" nhưng lại dán ngai cái lời đề chú: Lời gì gì đó vợ cũ của Điếu Cài. Rất khách quan mà cũng rất đỗi xỏ xiên.
Thiệt hài chết đi được. 
Công dân những kẻ đéo ngoan hiền?
Giờ anh giả sử vợ cũ Cài Điếu bẩm báo là đúng sự thực: Hiển nổ: "Tự do cái con cặc" thì he he anh dự kiến sẽ đưa mười câu nói bất hủ ở Lừa quốc thiên đàng năm 2012. 
Chính phủ trung thành với lợi ích quốc gia (ban cán sự Đảng chính phủ); nền kinh tế Việt Nam như người đàn bà mong mãi mong mãi mà vẫn chưa sinh nở được, giờ có rồi, chờ sinh nở thôi (Bộ trưởng bà đẻ Vũ Đức Đam), “Vinashin phá sản là do kinh tế thế giới suy thoái", tụ tập khiếu kiện đông người là xấu mặt thủ đô và đương nhiên là cả "Tự do cái con cặc" của me xừ Hiển, trung tá Cam anh hùng...
Me xừ Hiển là ai? Đương nhiên đồng chí là một Trung tá công an, Đảng viên rạng ngời, công bộc của dân, chỉ biết còn Đảng còn mềnh. Hiển nhiên Hiển phải hiểu những giá trị nhân sinh quan cao cả về Tự Do mà ông Cụ để lại; hiển nhiên Hiển phải biết: "Đối với nhân dân phải kính trọng lễ phép".
Nhưng giữa bối cảnh đầy kích động, “đồng chí Hiển” đã không giữ được bình tĩnh vặc lại công dân: "Tự do cái con cặc". Rất có thể Hiển nghĩ: Mài đòi tự do cho cha mài à? Chồng (cũ) của mài à? Cha mài phạm pháp rồi, đi tù là chắc rồi. Tự do cái con cặc tao đơi nài!
Mẫn cán nhưng rất thiểu năng tầm nhìn và cả những bức xúc đéo cần thiết đã khiến Hiển và nhiều Cam quên khuấy: Nhân dân nhiều kẻ đéo ngoan hiền luôn kích động sẵn sàng mồi chài Cam sa ngã. 
Chỉ một câu chửi, một hành động bất cẩn, nhân dân anh hùng sẽ hân hoan mừng thắng lợi. Hả hê chửi lại với một chiến tích rất đỗi hào hùng.
Cam có kẻ đạp thẳng vầu mặt dân - Đương nhiên thai vì đau đớn, sợ hãi nhân dân lại hả hê vì đã nhận được … một cái đạp. Cũng rất đương nhiên thai vì đau đớn nhân dân lại phấn khởi tung hô: “Tự do cái con cặc”! Thậm chí nhiều nhân dân còn phấn khởi tung hô bêu rếu việc một cam tỉn chết mẹ ông dân.
Đèo mẹ thế mới chết, thế mới dã man! Cách mệnh luôn là trải thây trăm họ mần công một người.
Chỉ ngài hôm sau, thậm chí chỉ sau đó vài giờ mọi thứ được tung hê, Bê sẽ xấu mặt. Đó mới là vấn đề thứ hai cần phải si ngẫm nghiêm túc.
Xấu cam hổ Bê tội cho ông Cụ?
Thật khó có thể gắn kết nhời Hiển với việc phủ định sạch trơn nhời vàng của ông Cụ, ti diên  phát ngôn (nếu có) của Hiển một lần nữa chứng tỏ cam quá yếu trong việc giải quyết các vấn đề tế nhị nho nhỏ. Cam chả đã từng được tập huấn, từng có kinh nghiệm học tập làm theo khi đương đầu với những thách thức cỏn con kiểu nài. 
Cam cũng rất yếu kém trong việc chỉnh huấn, kiểm điểm khi liên tục để sẩy ra những sự vụ tương tự. Quá nhiều sự vụ gồi, chả đã thấy khá, rút kinh nghiệm tý đếu nào! Thế mới chết!!
Đương nhiên khi chính quyền nghĩ biểu tình là "làm xấu mặt thủ đô", bất đồng chính kiến là thù địch thì hiển nhiên Cam đéo cần phải lễ phép với “thế lực thù địch”. Chửi và oánh là tất yếu!
Nhưng chửi và cả oánh dân không nói lên sức mạnh, rất đơn giản nó chỉ nói nên sự yếu kém trong tư duy, tầm nhìn, sự bất lực của Hiển và nhiều ông Cam khác. Nhìn rộng ra là cả “tư duy ông quan” của hệ thống công quyền trước những diễn tiến của thời đại.
Lỗ hổng từ tâm thế, từ cơ chế, từ hệ thống công quyền chứ đéo phải là vấn đề thường thường đâu chi bộ ạ!! Phải si ngẫm nghiêm túc tự phê quyết liệt vào mới mong khá lên được.
Biểu tình, khiếu kiện đông người, thậm chí kiện chính quyền ra tòa sẽ là tất yếu. Đơn giản chính quyền không phải là ông Cọp để dân phải sợ mà là dân đẻ ra và nuôi chính quyền nhớn khôn.
Trọng dân phải bắt đầu từ Bê! Từ một guồng quay của một xã hội thực sự dân chủ! Và Đạo đức thì không thể nói suông nó phải được cụ thể bằng pháp luật và pháp luật phải bảo hộ Đạo Đức!!
Nhưng để trải nghiệm tất cả những giá trị ấy thì chi bộ hãi chờ đến … mùa quýt chín!!
Cam mắc câu của những nhân dân không ngoan hiền, đương nhiên Bê xấu mặt rồi nhân dân suy diễn hổ Bê thì đau ông Cụ. Thế mới nhọc!!!
Share this article :

+ nhận xét + 11 nhận xét

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 22:01 2 tháng 10, 2012

..."hiểu những giá trị nhân sinh quan..." Địt còn mẹ! Câu nài tối như âm hộ, đoé có nghĩa cặc gì cả. Nhân sinh quan, thế giới quan.nài nọ ai lại đưa vâof những câu như vầy hở cuôn Hàn hãm lìn kia? Địp mẹ!

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 22:09 2 tháng 10, 2012

Đệt mẹ! Câu nói của Loi tơ năng Cô lô nen Hiến thì có quan trọng cặc gì? Nghĩa là đéo có gì nghiêm trọng cả. Văng tục là văn hoá Lừa, được chưa? Mấy cái đầu lâu bã đậu hay ngoắc ngoéo ra vầy, như buồi!
Có 2 loại không văng tục ít nhất 1 lần trong đời. Đó là thánh nhân hoặc đạo dức giả. Hiến đéo là thánh, vậy Hiến cũng đéo là đạo đức giả. Kền kền bu vào lợi dụng chửi ông Cụ mới là đạo đức giả. Cuôn Hàn tư di chiện nài như cặc! Cậu thật!

Nặc danh
lúc 07:57 3 tháng 10, 2012

Mịa, con Hàn chửi nhân dân, chửi cả Bê lẫn Cam, thế mài sống với ai đơi?

lúc 09:12 3 tháng 10, 2012

@ Con Địa chủ cường hào: Chú có thể văng tục trên cõi nài, đương diên anh cũng - duyên rất. Việc đéo giề đâu khi chi bộ cùng anh chém gió.

Nhưng phát ngôn chính quyền của cơ quan thực thi và bảo vệ pháp luật trước công dân, trước ông người bà người và ngôn luận thì đéo thể nào bất cẩn được.

Huống hồ có quá nhiều những bất cẩn, tắc trách thậm chí là hung bạo của Cam trước nhân dân anh hùng. Anh nghĩ lấy làm lạ lùng là trong bối cảnh hoàn cầu nhìn vào rỉa rói, cấu chí, day dứt từng chút một chính thể xứ Lừa thì he he bỏn lại làm ra những sự kỳ khôi như vậy?

Thay vì cam vì nhân dân phục vụ trên cõi ảo đầy rẫy những tin tức cam tỉn công dân, bắn đùm, chặn đòi mãi lộ.

Đó hông phải là lỗ hổng tư duy? Hông phải là sự yếu đuối bất lực thì nó là cái đéo giề hả mài?

Hông thể lấy đầu lâu lõ đít để bào chữa cho những thiểu năng tư duy, tầm nhìn như vầy.

lúc 09:13 3 tháng 10, 2012

@ Con Nặc danh: Đéo chửi nhẽ phí mồm!

NôngDân
lúc 11:29 3 tháng 10, 2012

+ Đéo phải Nông dân làm xấu hình ảnh Thủ Đô như như cái thằng kiến trúc sự nửa mùa nói. Mà là sự cẩu thả, lãng phí, bịt bợm của các công trình 1000 năm Thăng Long mới là thủ phạm. Này nhé:
- Cái quốc lộ 32 khi nó đi thị sát, đã bốc phét đến tếp âm lịch 2010 sẽ thông xe toàn tuyến, nhưng đến giờ đã xong đâu!. Nói như con cặc.
- Cái Đại lộ Thăng Long, chưa làm xong cũng giả vờ khánh thành, để bây giờ đi trên đó, nhiều người bảo đường sá như con cặc.
- Vài trăm tỷ đồng đầu tư vào công viên Hòa Bình với sự vẽ vời, sẽ là: “hài hòa thống nhất trong cảnh quan cây xanh, hồ nước, tạo sự gần gũi với thiên nhiên….”, bây giờ chỉ để chó ỉa, đúng là Công viên cái con cặc!.
- Và còn nhiều con cặc nữa…..
+ Phát ngôn như cái con cặc “Việc người dân đi khiếu kiện là bày tỏ nguyện vọng cá nhân, nhưng mặc áo màu Quốc kỳ, cầm khẩu hiệu đòi đất đã làm xấu hình ảnh thủ đô, ảnh hưởng đến ngoại giao”.

lúc 17:21 3 tháng 10, 2012

Tự do cái con cặt - Câu nói tâm trạng nhưng để lại nhiều suy nghĩ và mới là khúc giữa còn Độc lâp, Hạnh phúc nữa...
SH phân tách có tình có ný! Lão mượn về chi bộ nhà.

lúc 00:45 4 tháng 10, 2012

Từ thằng phát ngôn gốc cho đến thằng phát tán và cả đám tung hê... anh nghĩ, nhõn vài ngài thế đéo nào cũng tự diễn biến đến 1 lúc nào đó ngồi mà suy tư để làm 1 việc cuối cùng là rút kinh nguyệt lần này để bổ huyết cho lần sau... chứ chả có cặc gì hơn...

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 06:11 4 tháng 10, 2012

http://dantri.com.vn/c728/s728-647184/toa-xin-loi-quy-ba-thanh-dat-vi-lenh-cam-xuat-canh.htm.
Đơi nài, phát ngôn hay phán quyết hở con hãm lìn kia?
Địt mẹ!

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 06:24 4 tháng 10, 2012

Nhẽ là cậu định dí cặc vầu bật mài trong bài nài con Hàn hãm ạ, có điều ngứa con nhỡn chái, cay con nhỡn phải..Cậu chửi mài, vầu mà nghe nài.
Hổng tầm nhìn là hổng củ cặc gì mài?
Lỗ hổng, người ta muốn nói từ nài là nói đến cái thiếu, khuyết chưa bổ trợ, bù đắp vầu, hiểu chưa mài? Còn tầm nhìn, chỉ nói đến hạn hẹp hoặc đéo nhìn thái chứ hổng cái củ cặc cậu í. Nói như mài thì trong thị trường (not-market) bị hổng? Mài có chặn được tầm (đã) nhìn hoặc khoét rỗng một khoảng nào đó không? Ý là tư di đã "quét" í. Đèo mẹ!
Ví dụ vầy đã, mài viết được, cậu khen cho cái sự gắng gỏi. Dưng, không phải cứ gõ phiếm là ra chữ có nghĩa đâu con ợ! Cứ từ từ, đắn đo chọn từ, đặt câu cho đúng nhế. Cậu thì hiểu ý mài đới, có điều cái ước lệ hay chìu con bà nó tượng, không phải cứ xài lung tung, nó tối lắm.
Cậu thật!
Hố hố, địp còn mẹ! Cậu chưởi mài, tự ái hay giận cậu cậu léo ke. Nhá. Ngôn ngữ nên bềnh dưn học vụ tẹo, gần cho dưn hiểu. Đại ngôn làm choá gì?
Hẽ hẽ, cậu chẩu đi cafe sáng. Chưởi mài xong, nhọc nhọc là.

lúc 07:43 4 tháng 10, 2012

@ Con Địa chủ: Ở bến nài mọi người tự do kể cả việc trát shit vầu mặt lãnh tụ. Đéo sao cả - Đới thế mới thần tình!

Bến anh hông dân chủ, lập bến làm đéo?

Hông có thằng biện bác, trát shit mặt anh mần lãnh tụ làm đéo!

Huống hồ chỉ được sai đúng, anh còn khen, tự ái đéo!

Mài cứ chửi mạnh vầu, anh vui gất hí hí!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo