Tom Cat Is cảnh báo Cò – Cò là ai?

Thứ Bảy, 27 tháng 10, 20129nhận xét

Cò thám tử người đang công kích chim hoàng yến là ai? Tom Cát (is) cảnh cáo Cò Thám Tử? Có thật hay không một thám tử Cò (tức Cò Tình)? 
..................
Đây là bài viết được gửi đến hộp thư của Han Times với bút danh Tom Cat Is. Bài viết nhan đề: “Cò – Hãy biết dừng lại nếu không muốn bị vặt lông”. Do chưa có kiện kiểm chứng tính xác thực nên Han Times đăng nguyên văn với sự thận trọng nhất để bạn đọc tham khảo.

Xem thêm: Tom Cat cảnh cáo Zì Bựa Khèn Teo: An Hoàng Trung Tướng
Vì nhiều lý do nên tôi không trực tiếp gửi bài này cho web của đồng nghiệp Kamin. Một lần nữa xin nhờ thời báo siêu bựa Han Times đăng tải giúp. Xin cảm ơn – Tom Cat Is.

“Cò – Hãy biết dừng lại nếu không muốn bị vặt lông”
Đã trở thành thông lệ, mỗi khi Tom Cat lên tiếng thì bão lại nổi lên, giang hồ mạng nổi sóng. Vâng, gió giờ đã to, sắp thành bão. Các anh đừng có chém lung tung. 
Sông Hàn chủ trang Han Times là một ví dụ, ngay sau khi Tom Cat cảnh báo, blogger này đã tỏ ra ít thông minh hơn, kiềm kiệm mồm hơn, ngoan và có lễ độ hơn.
Tom Cat Is đã nhắc nhở thì không bao giờ trượt. Các anh đừng thắc mắc về điều đó, trò chơi mèo đuổi chuột và cả mèo nuôi chuột sẽ còn tồn tại dài dài.
Mặc định như một truyền thống của xứ Lừa chém gió oanh liệt.
Trong cơn bão, một số chim mồi buộc phải lãnh sứ mạng mới và có thể do hám chém gió quá nên giờ có chim đã ủ rũ hướng 6h. Nhưng oái oăm là một nhóm những bạn trẻ đã húng chó khi lập công ty siêu cấp Trym Đen. Điển hình là “Cò thám tử” - vờ vịt "bạn đọc".
"Cò thám tử" - Cò Tình thân mến, tôi biết anh là ai! Anh vừa láo liên, điên đảo trong cõi gúc vừa ị cồng măng để chứng tỏ mình là Conan. Thưa anh, dù chém gió nhưng đây không phải là truyện tranh. 
Vì anh, từ quan thường thường đến dân nhơ nhỡ hay những kẻ lê la đầu đường quán nét cave, trí ngủ đều nghĩ rằng: các đấng vĩ đại chăn chiên và Đồng chí đang múc nhau tối tăm mặt mũi. Điều đó là trái với mỹ tục truyền thống thương yêu, đoàn kết giúp nhau cùng tiến bộ, trị bệnh cứu người của đấng chăn chiên Đồng chí. 
Thậm chí nhiều kẻ láo khoét cầu mong có "Sấm" và "Sấm" thành công?
Anh đã pha trộn nước mắm với xì dầu qua việc bung thông tin bôi xấu một số đấng chăn chiên xứ thiên đường. Lưu ý rằng, những tin đó anh hoàn toàn không thể hack được!!!??? Đừng có nói láo với tôi.
Từ phẩm chất nói láo của mình, các anh đã cố biến một số chính trị gia hàng đầu của xứ này trở thành con gà mờ, rất ngây thơ và thừa lạc quan. 
Đây là một kiểu diễn biến hòa bình với mục tiêu diễn từ trong diễn ra. Anh đã lộ rõ bản chất là  một kẻ cố tình khiêu dâm hóa chính trị.
Tệ hơn thông tin của anh đã làm Lão thợ cạo què suýt tý nữa vỡ tim mà chết, giờ lão không còn dám lảng vảng ở log của anh. Anh định gây án mạng ngay trên cõi ảo hay sao???
Anh khoe rằng mình đã sang Mỹ, bay cùng chim hoàng yến để điều tra phá án nhưng thực chất anh chỉ nhờ gúc tìm kiếm và gúc map …  Bằng những ngôn từ sexxy anh định nhận mề đay chém gió siêu cấp hay sao?
Tôi khuyên anh nên tạnh ngay ý định ấy. Cõi mạng này chỉ có một dù bão to thế nào!! 
Tôi xin mạn phép cảnh báo Cò thám tử (tức Cò Tình và ...) biết là đã có quyết định vô hiệu hóa các anh nếu sự việc còn tiếp diễn. Tôi hy vọng sau khi đọc xong những dòng này anh nên chấm dứt những trò mắm xì dầu của mình.
Trân trọng
Tom cat Is
P/s: Chia buồn với anh vì con số 2000 tỷ quan của “chiến dịch sấm”. Cũng may là một đồng nghiệp Tom Dog đã cảnh báo các anh dừng ngay việc bịa đặt thông tin liên quan tới  cái mà các anh gọi là "sấm". Mặc dù như vậy, nhưng do tuổi cao, sức yếu có Cụ đã hơi bị buồn phiền và đòi bắt cả tổ Cò! Tôi rất tiếc về điều đó.

Anh nên đổi IP chứ đừng cậy mà phô ra thế!!

Tiện đây tôi cũng nhắc nhở chị Beo, đợt trước chị đã chứng tỏ mình thiểu năng kiến thức khi đăng lại một bài biến báo Thiên – yêu thành yêu quái. Hẳn chị còn nhớ mấy nét vẽ cho câu “tiệt nhiên phận định tại thiên thư” chứ?
Share this article :

+ nhận xét + 9 nhận xét

Nặc danh
lúc 10:37 27 tháng 10, 2012

Lão thợ cạo vỡ tim là phải, mấy hôm nay lão luôn nhất nhì bám đít Cò Tình.

Anh Tom tha cho chị Beo, chị ấy chỉ đưa lại bài của thằng Cò "lừa tình" chị ấy thôi.

Mà trước giờ thấy anh toàn doạ, nhưng ngon, An Hoàng Trung tướng sau đợt ấy tịch chim hẵn. Kinh anh Tom bỏ mẹ! Anh Tom vặt lông mẹ lũ chim chóc đang phá hoại muà màng đê, hết chim Yến, đến bồ câu đen rồi lại Cò vạc. Anh ko làm bọn nó, vài bữa nó kéo 1 bầy Kềnh kềnh, đại bàng, diều hâu vào thì bỏ mợ anh Tom ạ.

lúc 17:22 27 tháng 10, 2012

HanTimes ô kê con gà đen, vợ la cõi dưới, ta phắng lên cói trên, vì sự nghiệp Lừa quốc hãy cố lên!
Cảm ơn đồng chí Mèo thương tình cho trái tim chim mồi bé nhỏ.
Chấp nhận đa làn nhưng không được chơi bài ba lá, ai không nghe Tom cứ vồ thẳng tay. he.he.
Xe ta bon trên những dặm đường giữa làng quê ta băng qua bao suối đèo, đồi nương mà xe ta bon ra chiến trường. Chào em cô gái Lam Hồng giữa tiếng bom gào đạn dội, vẫn nghe vang vang câu hò trên đường. Niềm vui lớn toả lan trên quê ta, đi thông đường để chuyến xe ta băng băng... ới la là ợi là...

Nặc danh
lúc 19:17 27 tháng 10, 2012

Nhắm mắt cũng biết Tom Cat là vợ lão Sống Hận. Hôm trước Sống Hận đe vặt lông thằng Cò nhưng vợ ngăn, bảo anh ơi có làm gì thì cũng nhớ giữ lại trym cho em nhờ. Ai ngờ đàn bà xứ Lừa nói thì nói thế nhưng còn cái lai quần cũng chơi. Mụ trần trùng trục như Mẫu Dạ Xoa, tay cầm thằng Cò đã bị vặt lông chuẩn bị làm bánh bao, tay cầm roi Đả Phu bắt Sống Hận phải phốt lại quá trình oanh liệt của mình lên lốc leo. Chỉ tội Sống Hận, ko phốt lên thì bị vợ đánh, mà phốt lên thì sợ vợ bị đánh, bí quá mới nghĩ ra chiêu Tom Cat is này. Vải thưa có đòi che mắt thánh...

lúc 09:08 28 tháng 10, 2012

Hớ hớ thế à? Anh biết đéo đâu đấy.

Chỉ chết cười lũ con nhợn hôi hổi đầu tiên Quan Làm Báo hoành hớn hở cop về rui rủi đến khi nó lộ thân phận tất đều chạy như bị ma ám.

Một số con khác nhợn hơn cop đăng lại thông tin từ Trym đen mà đéo từng xử lý thông tin. Rùi khi nó bung ra những tin khủng lại sợ phọt mẹ dắm, lảng hết cả một lượt.

Ờ mà anh cũng đéo ngờ, trên mạng lại có Tom dog, thế mới tài?? Hố hố!

lúc 19:50 28 tháng 10, 2012

Ới ơi chi bộ có đứa nào vào xem hộ anh trang trym đen phát! Chả hiểu thế đéo nào ngài nay anh không cố thế đéo nầu cũng đéo mó được trang đới.
Chi bộ vào gồi mau post tham luận cho anh hóng hớt xem nó biên, điểm được những giề rùi. Thiệt tình anh đang thương nhớ nó gất, hông có nó mọi thứ lại trở nên lìu tìu, lìu tìu!

vannguyen
lúc 16:15 29 tháng 10, 2012

Địt mẹ thằng Tôm cat mặt lồn này . lão phu khen ngươi đấy ! chỉ là thằng la liếm , đến miếng cơm cũng phải để vợ nó lo , thế mà dọa được cả một lũ bò số má trên cái mạng đểu , không có thật này . hố hố . Gọi là số má , oai như cóc nhưng vứt cho con dao còn đéo biết cầm đằng chuôi hay đằng lưỡi thì làm cái đéo gì cho đời đây ? lão phu thương hại cho lũ bò bị dọa nạt và cũng nhắc nhà ngươi , Tôm cát ! là cũng đừng tưởng mình oai nhé , nhìn vào bát cơm đang ăn và tư duy xem nó từ đâu , do ai , và có đáng được nhận không nhé , địt mẹ tất cả chúng mày .

lúc 17:46 29 tháng 10, 2012

Con Văn nguyên mồm lồn hố hố!!

lúc 20:21 29 tháng 10, 2012

Nhẽ thằng nặc danh và con vannguyen nói đúng hả Hàn xẻng?

lúc 09:26 30 tháng 10, 2012

Chi bộ có thể hỏi, dưng anh có thể trả nhời: Đéo biết!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo