Linh tinh phèo #2: Lão Bông Bông có bệnh!

Thứ Tư, 3 tháng 10, 20122nhận xét

Đời còn ngọt, người già vưỡn thèm táo he he!!
Nhà có lão chủ xị tên tự Bông Bông, rất kiêu, rất hung. Bao tháng ngài, lão vưỡn ưỡn ngực ta đơi mạnh khỏe nhường bao, tuyền thân trong sạch vô ngần. Rủi trong nhà có đứa bảo: Nổ vừa thôi lão, già rồi nghỉ đi, thế là lão sôi ừng ực lên ngay:

Nghỉ là nghỉ thế đéo! Tao mà nghỉ lấy ai quản trị cái nhà nài, rồi ra cứt lộn đầu tôm hết cả lượt. Đéo có được nhá nhá!! Tao già nhưng rất sáng soi, trí tuệ mẫn tiệp vô song. Còn chúng mài câm hết mồm ngai, ăn no rửng mỡ rồi bài đặt chống đối à!

Lão nổ tía lia xong lại giảng giải đạo đức. Mà lão đã giảng là liền tù tì mấy năm, mấy năm, liên tục, liên tục. Khó chịu, dức đầu, đau tai rất! Hông chịu nổi nhiệt, nhiều người trong nhà lão phát mẹ thần quynh!

Nhưng già thì phải có bệnh, hông thế rất trái tự nhiên. Một hôm lão bỗng bảo: Nguy quá mài à, tao có bệnh, phải chữa ngai không có chết đến nơi - Tồn vong đới. Đời còn dài, bâu thú vui tao nhã, bao tận hưởng còn đó, chết rất uổng. 

Ờ lão đang lâm bệnh nặng, chưa đến nỗi ngắc ngẻo phẩy ăn bằng ống, hít bằng lỗ, ỉa bằng bô, tay bắt chuồn chuồn nhưng u đã thành mẹ di căn.  Bệnh của lão tứ phía thù địch? Gớm ung thư, ghẻ lở, lang ben, hắc lào các kiểu chả còn giề để nói nữa. 

Con cháu trong nhà thấy nguy cấp, nguy cấp, rủi lão mà sụp còn đéo gạo mà mần cơm mần cháo. Tiệt nhiên đéo để chết được? Bất hiếu quá đi.

Có hiếu thì phải tận lực mà cứu. Một số thằng nóng đầu đòi phải đại phẫu ngai, ấy chớ dại. Đang ốm quặt quẹo thở chả ra hơi mà tống đi đại phẫu thì tất chết, dao kéo vẫn đầy trong bụng.

Viện phí lại đắt đỏ, tiệt nhiên đéo đùa được đâu.

Trước hết phải cho đi viện kén thầy thuốc hay cắt bỏ ung nhọt, sau thuốc thang bồi dưỡng tẩm bổ cho cơ thể khỏe mạnh dần lên. Khi tâm lý và cả sức khỏe đã được chuẩn bị đầy đủ, lòng yêu đời phơi phới, ham cưới vợ mới mãnh liệt, bới giờ mới tiệt trừ hết di căn, đốt triệt bằng sạch u ác tính. 

Sẵn sàng cho cuộc đại phẫu.

Thế mới ra cái ông người. Chi bộ hân hoan đón chào một mới! 

Chờ xem Lão chữa bệnh thế nào, nghe nói dù rất cam go, đấu tranh quyết liệt lắm nhưng tiền viện phí, lão cũng chuẩn bị hòm hòm. Lại có mấy thằng ngỗ ngược đòi mua cả áo quan, rồi xầm xì to nhỏ về chiện chia gia tài.

Thế mới hài!
.................
À đơi anh giới thiệu: Điềm Giời của Đông A. Lão nài hay có những bài ngắn, nhưng rất đáng để si ngẫm. Một tư duy hiếm gặp trên cõi ảo tuyền những Lừa.

Giở sách sử ngày xưa ra đọc thấy rất hay gặp điềm Giời. Điềm Giời có nhiều kiểu nhưng căn bản luôn là hiện tượng tự nhiên hiếm gặp như động đất, mưa đá, núi đổ, sông cạn... Những điểm đó được người xưa cho rằng là dấu hiệu cảnh báo cho nền chính trị đương thời, nếu không kịp thời chấn chỉnh hay sửa sai thì nền chính trị đó sẽ bị diệt vong. Mở đầu truyện Tam quốc là vô số điềm Giời như rắn xanh xuất hiện, mưa đá, động đất...

Về mặt khoa học không có bất kỳ lý thuyết nào liên kết các điềm Giời với hiện tình chính trị. Nhưng mấy nghìn năm phương Đông sống với điềm Giời, nếu không có cơ sở khoa học thật sự thì đấy cũng có thể coi là một di sản văn hóa. Hôm nay Hà Nội có động đất. Tôi thử xem xét nó dưới khía cạnh là một điềm Giời. Điểm đặc biệt hy hữu của trận động đất này là tâm chấn xảy ra ngay ở Hải Phòng, không phải là chốn xa xôi nào. Trận động đất không mạnh, rất nhẹ, càng làm cho thấy đấy là cảnh báo chứ không phải là trừng phạt của Giời. 

Xem thêm tại Đông A
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 20:47 3 tháng 10, 2012

Cái đệt! Sanh lão bịnh tỏm, cứ vòng đới mà quai đều quai đều., nhé! Bệnh cặc gì nữa?
Khoẻ như Chốp ba góoc còn ngủm, biên giới vòng quanh bắc bán cầu, nuke nhiều như quân Nguyên, dầu ở Siberi, Azecbaidjan...AK47 xuất khẩu như táo tàu, SU, MIG như châu chấu cũng ngỏm, hiểu chửa?
Nhận thức chung về tiến trình phát chiển là vầy, cho ngỏm đi, mua quan tài là đúng.
Cứ lập loè như đánh phỏm, thằng nài ăn chốt hạ, thằng kia ù, chán mẹ nó zồi!
Cậu thật!

Nặc danh
lúc 09:07 5 tháng 10, 2012

Không khóc cha là đứa không có trái tim.
Đổ sâm vô xác cha là đứa không có cái đầu.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo