Công dân tự Phê!!

Thứ Ba, 16 tháng 10, 20120 nhận xét


Sau khi xác định rõ nhân dân phải tự phê một cách nghiêm túc, quyết liệt, không loa đại khái, tất cả vì tồn vong của cái niêu cơm không thể đập vỡ, gia đình anh bắt đầu phát pháo mở màn. Không khí rất trang nghiêm hình sự.
Vợ (aka Con Dở): Thế là đéo được nhá, anh suốt ngài log leo, rồi có mà húp cháo.
SH: Ơ dưng mà toàn thời sự nóng hổi anh mần công dân ngoan hiền, lãnh tụ vĩ đại, không quan tâm là không được.
Vợ: Lại cãi à? Dạo gần đây anh lại rất húng chó, nào là Ông Thiện - Ông Ác  nào là đòi dân chủ hóa, nào là đòi Tư hữu hóa ruộng đất  trọng thị làng xã. Toàn là những thứ trái quan điểm đường lối, vô tích sự cả. Thế là đéo được nhá!
SH: Đâu đâu, anh chỉ nói dững gì anh cho là bức thiết, nếu có chút húng lừu anh xin lỗi sâu sắc, hứa sẽ quyết tâm kiểm điểm nhưng xin phép vợ cho anh được tiếp tục chém gió để khắc phục những sai trái khuyết điểm của mình.
Vợ: Á à lại còn bướng à? Hả hả?
SH: Này vừa vừa hai phải thôi nhá, thích kỷ luật kiểu gì thì kỷ luật đi, ông sợ phỏng? 
Vợ ….???? Bỏ mẹ làm rắn với nó thì mình ở với ai đơi???
Tèn tén ten thế là bế mạc.
Và đây là bản thông báo từ gia đình Sông Hàn sau 5phút phê và tự phê theo tinh thần giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, yêu thương tha thiết. Văn bản này do vợ anh soạn thảo và trình bày.
"Vâng thưa cả nhà, sau 5phút nghiêm túc kiểm điểm phê và tự phê, cuộc họp gia đình đã diễn ra tốt đẹp. Chúng ta không nên giận nhau nữa tất cả phải đồng hành lo lắng cho cái niêu cơm.
Về một đồng chí trong gia đình có những bài viết chém gió quá to, không lo cơm áo gạo tiền, gia đình đã cử con Dở đến nhắc nhở nghiêm khắc trên tinh thần đóng cửa bảo nhau: Tốt đẹp phô ra, xấu xa đậy lại. 
Về vấn đề kinh tế: Tình hình kinh tế gia đình ta mặc dù có nhiều quan ngại nhưng vẫn khá tốt đẹp, lý do là nhà nước sắp tăng lương (có thể thế, có thể không - nếu không thì vẫn phải tin là tốt đẹp). Gia đình cũng đồng ý cho đồng chí (đồng chí nào thì ai cũng biết nhưng không ai nói là đồng chí nào) tiếp tục cố gắng khắc phục những yếu kém về mặt kinh tế.
Những người lo cơm áo gạo tiền trong nhà cũng thành thật xin lỗi trước lớn bé già trẻ gái trai về việc đã xảy ra tình trạng quá ham chém gió mà ít lo liệu đến việc nhà (biểu cảm). Tuy nhiên, điều này cũng là vấn đề tồn tại dai dẳng từ khóa trước - à quên từ khi đồng chí ấy mần Han Times.
Sau khi được nhắc nhở, đồng chí này đã có những chuyển biến nhất định trong việc quan tâm đến gia đình. 
Mặc dù con Dở đã đề nghị kiểm điểm đồng chí ấy nhưng cả nhà đã thống nhất là thôi. Đồng thời gia đình cũng đã yêu cầu con Dở phải bám sát đồng chí này hơn, tuyệt đối không để đồng chí tiếp tục có những sai phạm.
Hội nghị đến đây đã thành công tốt đẹp! Rất mong cả gia đình ta đoàn kết nỗ lực vì một ngày mai tươi sáng và cùng tổ dân phố xây dựng nếp sống văn hóa mới! Chúc mừng!!
Xin trân trọng cảm ơn!"
Vỗ tay tèn tén ten... bây giờ là 19h!! 

@ Chi bộ: Bài nài đừng cop pết nhá, anh năn nỉ đới!!!
Share this article :

Không cho phép có nhận xét mới.
 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo