Quan Làm Báo: Số phận đã được hoạch định!!

Thứ Năm, 13 tháng 9, 20129nhận xét

Kính thưa chi bộ thông minh rất đỗi hiền hòa! Ngay sau khi Thủ tướng ra chỉ đạo về việc xử lý nghiêm các thông tin bôi xấu lãnh đạo Đảng nhà nước, thì số phận các blogger như Quan Làm Báo, Dân làm báo, Biển Đông sẽ đi đâu về đâu? 
Đấy tuyền bọn phản động, đại diện cho âm mưu chống phá của các thế lực thù địch cả. 
Không nghiêm trị là đéo có được phỏng ạ??
Biển Đông là thằng nầu, anh huyền tuyền không biết. Dân Làm Báo gớm nổ gì mà to to thế? Vừa vừa cái mồm thui, đừng dính máu ăn phần, tanh bỏ mẹ!!
Một là QLB đéo hề hấn giề, tiếp tục tung tin đồn nhảm, bôi xấu lãnh đạo. Điều này rất nguy hiểm bởi nó đưa đến một tiền lệ cực xấu trên Internet: các blogger mặc sức thóa mạ người này người kia mà chẳng phải chịu bất cứ một trách nhiệm nào.
Hơn nữa để QLB tiếp tục sống sẽ ảnh hưởng tới uy tín của nhà thực thi pháp luật. 
Chỉ đạo của Thủ tướng về việc xử lý nghiêm các thông tin bôi xấu lãnh đạo Đảng, Nhà nước sẽ là một cú test Vĩ Đại, mặc dù nó hơi hài hước!! Cú test nài hông phải là chỉ mình Thủ tướng đặt cược đâu, nó nhớn nhao, cao cả hơn nhiều gất!!
Do vậy anh thiên về khả năng thứ hai: QLB sẽ bị điều tra tận cùng, coi như blogger này đã đi hết hành trình của mình. Quá đủ cho QLB rồi.
Bản thân blogger này không phải là không nhận thức rõ điều đó, bài phản pháo gần đây khác đéo nào một cú kêu đau, oẳng một nhát rùi thui. Chi bộ nên chuẩn bị tiễn đưa QLB đi là vừa!!
Khi có chỉ đạo của Thủ tướng, Công An sẽ sắn chân quần, vần chân áo, mọi thông tin về QLB sẽ nhanh chóng Full.  Vấn đề đặt ra là tển chấp nhận cuộc chơi như thế nào?
1. Đến trình diện để hưởng lượng khoan hồng - Nếu cao thủ QLB hẳn phải có toan tính riêng cho kế hoạch này. Thời đại Internet vốn không có biên giới, anh chỉ nói thế thôi thiên cơ bất khả lộ!
2. Dán thông báo cáo từ rùi gấp rút lặn biệt tăm biệt tích. Cái nài khó làm mà làm cũng khó thoát hơn nữa như thế thì hơi mất thanh danh. Đéo ai một blogger nổ toàn bom tấn, tin kinh thiên động địa, dương cao khẩu hiệu còn cái lai quần cũng chống tham nhũng lại chuột rút một cách im hơi lặng tiếng như thế.
Dù là ông vua tin đồn nhưng làm thế e mất tư cách quá he he!!
3. Già mồm cãi cố, đàng nào thì cũng sẽ bị tóm. Cách này rất Chí Phèo nhưng hoàn toàn đéo có hiệu quả.
Tiếng chớp cuối cùng hay màn đêm vĩnh viễn tất cả đều tùy thuộc vào sự chọn lựa và bản lĩnh và vị trí (bao gồm cả nơi cư trú) của Quan Làm Báo. Chuyên án lập ra nhanh chậm vài ba ngày cũng có ối điều để suy nghẫm.
...
p/s: Anh viết bài nài là để câu vìu theo hiện tượng Quan Làm Báo, giờ thì ngồi chờ kết quả của cú Test Vĩ Đại thế thui!!
Share this article :

+ nhận xét + 9 nhận xét

NôngDân
lúc 15:17 13 tháng 9, 2012

+ Những thông tin hư hư thật thật của thằng Quanlambao đã đăng, cũng đủ làm nát bét mọi sự rồi. Nó cứ im lặng không post tiếp bài nào nữa, nhưng mọi người vẫn vào truy cập được và đọc những bài đã đăng, đủ cho có thằng mất ăn mất ngủ.

lúc 15:40 13 tháng 9, 2012

Một điều khá lý thú là thằng Dân Làm Báo bâu niên nai ngài đêm ra rả chửi, đếu việc gì! Mọi sự chỉ trở nên tăm tối khi Quan Làm Báo xuất hiện và quảng bom thối.
Ui thối vãi đái!!
Anh cho rằng Quan sẽ khó thoát kiếp nạn nài.
Số phận của y một phần sẽ do y định đoạt nhưng phần nhớn sẽ là do thời cuộc!!
Và giờ, anh đang chờ cú test Vĩ đại do chính tay Thủ tướng thực thi hí hí!!

Vannguyen
lúc 22:08 13 tháng 9, 2012

Theo cu Hàn thì CEO của QLB nên làm gì lúc này ?

lúc 22:53 13 tháng 9, 2012

Nồn trao! Lịt pẹ! Cái tít thì kêu mà cái p/s dưới đít thì nói như con phò cỏ gầm cầu Trần Thị Lý.
Sư bố cuôn Hàn!

lúc 09:02 14 tháng 9, 2012

Nhời anh ẩn tàng những ý tứ sâu xa, bọn con Lừa như chi bộ hiểu hết thế đéo nầu được.

Thienly
lúc 12:15 14 tháng 9, 2012

Ông bắt giò phát: "Thiên cơ bất khả lậu" chứ không phải "thiên cơ bất khả lộ", lậu là rò, rỉ, đóe phải là lộ như lộ hàng! Trừ trường hợp mày cãi là mày hữu nghị Việt Hoa.

Ý tứ đã sâu xa mà lại còn ẩn tàng (no lộ hàng)thì chỉ có mày viết mày hiểu thật, ông ngu đóe hiểu nhưng cũng phải khen chúng mày (blog Hàn và blog Phẹt, đéo cho thằng ĂnHoang vào đây, thằng í nó xạo lịch sử)ăn nói tao nhã, văn hoa,u tịnh .... hơn nhiều so với bọn Sàm Chi Diện Đào mà lại có tính giáo dục, định hướng... cao. Với lại cơ bản chúng mày thật và tình.
Thôi để lúc khác khen tiếp chứ không chúng mày lại tốn xu vá mũi.
Nhớ là đã ngoan rồi, đừng có cố, người ta gọi là ngoan cố, nghe chưa.

lúc 12:23 14 tháng 9, 2012

@ Thiên Lý: Khen à, nhận luôn, ngại cái đéo hé hé!!

lúc 12:26 14 tháng 9, 2012

@ Văn Nguyên: Anh nghĩ QLB đã đi hết chặng đường của nó, sứ mệnh của tển cần được chấm dứt.
Khi Công An đã vào cuộc thì he he đừng có hòng chại thoát!
Số mệnh Quan Làm Báo phụ thuộc rất nhiều vào thời cuộc, còn cá nhân anh đã đưa ra ba hướng giải quyết cho QLB rùi, hướng nầu tùy tển chọn, anh biết đéo đâu đấy!

lúc 02:11 18 tháng 9, 2012

Con nhợn Hàn, chúng đéo dại đâu, chém gió thì được chớ, hốt bọn bỏn thì khác đóe bới phân mình tự ngửi. Khè nhâu tý tẹo thôi, đóe ai chả biết vậy mà nâng lên làm cái đầu bòi giề.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo