Beo blog: Quan (nào) làm báo?

Thứ Năm, 13 tháng 9, 20122nhận xét

Tềnh hềnh là dư luận rất chi là xúc động trước cái chỉ thị vừa rồi của Thủ tướng, đồng cảm thì ít, ném đá thì nhiều. Riêng Beo blog chuyên bơi ngược dòng dư luận.

Điều quan trọng là blogger này có vẻ như đã biết Quan Làm Báo là ai (Xem thêm đoạn chữ Hantimes bôi đỏ

Bơm thông tin đa chiều cho bọn Chi bộ thông minh hiền hòa (giờ đéo dám nói nói là bọn chi bộ lõ đít, cụt tai nghễnh ngãng nữa), tiện đường câu tý view, Hantimes đăng lại bài viết  "Quan (nào) làm báo? (Kỳ 4) của Beo blog.

(Quan Làm Báo được điều hành bởi một nhóm nặc danh)

*** Có nhà anh Hiệu Minh kia, giấy trắng mực đen rất hùng hồn, dứt khoát không thèm đọc Beo blog và chưa hề đọc bao giờ, và hùng hồn không kém khi nhận xét: chắc chắn đấy là một địa chỉ đáng khinh bỉ.

Anh này viết báo, thế nên chữ nghĩa chắc chắn (lại chắc chắn) đầy một đầu. Vậy nhưng để nhận thức một vấn đề, phải a dua a tòng theo một hội nhóm nào đó, mơ gì có chính kiến riêng.
*** Đọc một phỏng vấn ở đâu đó,  nhạc sĩ Quốc Trung (có mầu hơi bị tự hào) mà rằng: mình chưa có bằng đại học bởi cực ghét môn chính trị.
Cũng nên biết, ở bậc đại học, chính trị là môn đại cương, tức là những kiến thức nền cơ bản, tối thiểu nhất cần phải trang bị cho một con người sau này ra đời tự xưng là có học. Nó bao gồm các môn Triết học, Các hình thái xã hội, Lịch sử Đảng…thời lượng hay sự nông sâu của từng môn phụ thuộc vào chuyên ngành chính của sinh viên.
Những kiến thức nền tối thiểu nhất không-ham-có, hỏi làm sao tác phẩm không  mãi bé con con.
*** Sáng nay, đọc RFA, lại gặp một dạng Hiệu Minh khác-blogger Ba Sàm. Trả lời như đúng rồi về bản thông báo ý kiến của Thủ tướng chính phủ của VPCP nhưng rõ ra, anh ta chưa hề đọc nó cho nênphang toàn những điểm, không một ai (ngu gì) nói thế để cho anh taphang.
*** Lòng vòng ba ví dụ trên để giải thích vì sao, cho đến tận giờ này vẫn chưa thấy địa chỉ nào (có máu mặt) nói đúng hoặc gần đúng về bản chất của trang mạng Quan làm báo. Mặc dù có thể nói rằng, đến 14h ngày 12  còn chưa biết (biết chứ không cần phải suy luận) danh tính các cá nhân  chủ trương trang này  thì ... ngậm tăm đi còn hơn.
Một,  thiếu thông tin. Hai, có thông tin rồi không biết cách xâu chuỗi lại. Ba, nếu xâu chuỗi được thông tin  thì lại phân tích theo chiều hướng đã được (người khác) mặc định trước.
đi họp đã
.....................
Dưới đây là đường link RFA nơi Ba Sàm, Nguyễn Hữu Vinh trả nhời phỏng vấn: Thủ tướng ra lệnh xử lý nhiều trang blog.
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 23:03 13 tháng 9, 2012

Cậu cực ghét dạng nài cuôn ạ! Dù Beo là ai và bất cứ ai, nhoé! Cuôn cứ vác cứt thiên hạ về rải trong nhà là cậu ghét. Bỏ ngai trò nài đi!
Nghe chửa?

lúc 23:51 13 tháng 9, 2012

Cậu nói luôn cho cuôn Hàn nghe nhoé.
Beo, theo cậu được biết thiên hạ thổi thì là "tay" khá sắc sảo. Cậu cũng đọc cờ lốc Beo khá lâu rồi. Thế nhưng, với cậu thì Beo-lốc gơ, cậu đánh giá Beo thấp. Chiện của cậu, cuôn Hàn và Beo cũng đéo nên thắc mắc và dậm dật đéo gì, nhoé!
Với tư cách và trình Beo mà còn đi đôi co với đám như lái Gió nài nọ, cậu khinh! Cậu bắt đầu nhìn Beo với lỗ mắt khác khi Beo vả Huy San sau vụ "bức tường Bá Linh". Dĩ-lẽ-tất-đương văn cuôn mịe nó nhiên là cậu cũng chưa đánh giá cao cô San vẩu bâu giờ. Mặc dù dân lề (sém) trái dựng tượng cho San vẩu òy đới.
Giong của Beo, cậu lại ưng. Thế mới tài! Khác với mụ tiến xĩ khảo cổ là (đéo Tư) Hậu, giọng cực kỳ mất dạy, Beo hơn Hậu điểm nài. Dẫn qua Hậu để "khập khiễng" mới Beo tẹo. Lại tứt nhiên, Beo-Hậu lồm ziệc ở 2 lãnh địa khac nhao. Ý là cậu đương nói chiện biên cờ lốc í.
( Ngẩu đã, mai biên và nhuộm bã đậu cho cuôn Hàn tiếp nhoé!)

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo