Truy tìm blogger "Biển Đông", "Biển Đông" là ai?

Thứ Năm, 13 tháng 9, 20126nhận xét

Trong chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có nói:  "một số trang thông tin điện tử như: “Dân làm báo”, “Quan làm báo”,”Biển Đông”… đã đăng tải thông tin vu khống, bịa đặt, xuyên tạc, không đúng sự thật nhằm bôi đen bộ máy lãnh đạo của đất nước, kích động chống Đảng và Nhà nước, gây hoài nghi và tạo nên những dư luận xấu trong xã hội. Đây là thủ đoạn thâm độc của các thế lực thù địch". 

Dân làm báo là một trong những blogger đối kháng kỳ cựu và đã khá thành danh trên cộng đồng mạng; Quan Làm Báo là quả bom truyền thông gây chấn động trong và ngoài nước, duy chỉ có Biển Đông vẫn còn là một ẩn số.

Không nhiều người biết về blogger này. Nhiều đồn đoán cho rằng Biển Đông là trang biendong.net. Vì là đồn đại, suy đoán cho nên không tránh khỏi sự chụp mũ thiếu căn cứ. 

Trong khi đó blogger Biển Đông - Kẻ đăng tin bôi đen lãnh đạo Đảng và Nhà nước vẫn nằm trong bóng tối.

Xin điểm ra đây một vài trang được tình nghi (hoặc có liên quan tới danh xưng Biển Đông): http://www.biendong.net/http://www.biendong.com.vnhttp://biendong.blogspot.com/, biendong.org (http://truongsahoangsa.info). Tuyệt nhiên những trang này không lưu trữ những thông tin phản động đến độ đích danh Thủ tướng phải ra tay đánh dẹp. 

Riêng trang http://www.biendong.net đang được dư luận đồn thổi là blogger bôi đen lãnh đạo Đảng và Nhà nước thì lại là trang lưu trữ những tư liệu hữu ích liên quan tới biển đảo, những mối quan hệ quốc tế xung quanh vấn đề biển Đông. 

Tuyệt đối không thể gán trang này tội danh: Bôi đen lãnh đạo Đảng và Nhà nước. 

biendong.ifo, biendong.net.vn chưa có, bạn có thể mua tên miền này bất cứ lúc nào!!

Biển Đông trên yahoo hiện giờ Hantimes chưa tìm ra manh mối.

biendong.wordpress.com chưa có, thay vào đó Hantimes tìm được trang: http://chuquyenbiendongvietnam.wordpress.com/.
Trang này công kích Quan Làm Báo, đồng thời mượn danh biển đảo để công kích thóa mạ Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Chuquyenbiendongvietnam.wordpress.com trắng trợn vu cáo Chủ tịch nước bán nước, gây mất đoàn kết nội bộ lãnh đạo, đồng thời lớn tiếng đòi ông phải kiểm điểm, thậm chí đặt câu hỏi: "Liệu ông có còn nên tại vị nữa không?"

Đây cũng là trang đăng bài viết Lệnh bà Trương Tấn Sang, dựng lên chuyện Phu nhân Chủ tịch nước chỉ đạo Đặng Thành Tâm (Tân Tạo) vu khống cho Thủ tướng!!

Dưới đây là bằng chứng:
Và đây là bài viết trên http://chuquyenbiendongvietnam.wordpress.com/ thóa mạ, vu cáo Chủ tịch nước bán nước cho Trung Quốc.
Rất có thể đây chính là bloger Biển Đông được đề cập tới trong văn bản chỉ đạo của Thủ tướng: Điều tra việc đăng tin bôi đen lãnh đạo đất nước.

So sánh với Quan làm báo, Biển Đông cũng là một blog vận hành theo thuyết âm mưu nhưng tầm ảnh hưởng thì gần như rezo!
Share this article :

+ nhận xét + 6 nhận xét

lúc 18:45 13 tháng 9, 2012

Gồi gì mà gồi, nàm thao mờ nhốt chung Quan-Dân-Biển vào chung một rọ được. Thừa tướng vớ phải thằng Quạt mo ngu hoặc đểu, thì có. Chớ vội kết luận làm mất đoàn kết nội bộ, đồng chí Sông Hàn cần tiếp tục theo đuổi chiên án này, báo cáo anh Ba nhá!

lúc 18:48 13 tháng 9, 2012

Đéo phải, Quan với Dân trong trường hợp nài đéo có tý liên hệ nầu. Còn thằng Biển hí hí!!
Thiệt tình bây giờ lãnh tụ mới biết việc có 2 blog đi theo những khuynh hướng đối kháng, một nhắm vầu bác Thủ tướng, một công kích bác Chủ tịch.
Thằng Biển chửi thằng Quan, còn thằng Quan thì đéo quan tâm.
Cả hai thằng đều vận dụng thuyết âm mưu. Nhưng Quan Làm Báo trình cao hơn nên nhanh chóng trở thành quả bom triền thông. Còn thằng Biển Đông thì he he như khẹc!!

lúc 23:13 13 tháng 9, 2012

Cái nài thì zư lào cuôn Hàn Hãm nìn trao?
http://4sang.blogspot.com/
Hố hố, lịt pịe noạn mịe gồi thật!

lúc 12:01 14 tháng 9, 2012

Chỉ đạo của thủ tướng có đề cập đến nó đéo đâu mà phẩy thắc mắc hả mài?

Nặc danh
lúc 09:11 15 tháng 9, 2012

Khốn nạn
Blog này chống lại CTN, đéo có ai vào, chắc là do đàn em NTD lập ra, phục vụ cho mưu đồ của NTD, nên y phải liều mình muối mặt PR cho nó, để bà con ta tò mò vào xem đó thôi.
Thật khốn nạn !

lúc 03:52 6 tháng 1, 2013

Chắc vậy rồi. Nhìn mặt ông Dũng gian manh quá. Có cứu gì mà ổng không dám làm.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo