"Quan", "Dân" thề nguyền sinh tử

Thứ Ba, 18 tháng 9, 20120 nhận xét

Báo Ibtimes đăng bài phỏng vấn nhan đề: "Vietnam Dissident Bloggers Warn: We Fight on despite 20-year Jail Threat" (tạm dịch: Blogger bất đồng chính kiến Việt Nam tuyên bố: Dù phải đối mặt với án tù 20 năm, chúng tôi vẫn sẽ tranh đấu.

Trong bài phỏng vấn này, Trần Hưng Quốc biên tập viên trang Quan Làm Báo cho biết: "Không ai có thể ngăn chúng tôi đấu tranh chống các Tổ chức tham nhũng đang lũng đoạn đất nước chúng tôi". Thay mặt QLB, Biên tập viên này thề rằng: "Nều có phải chết cho cuộc đấu tranh vì một Việt Nam tốt đẹp hơn, chúng tôi cũng sẵn sàng!".

Xem qua đoạn phỏng vấn này thì rất có thể Trần Hưng Quốc đang ở tại Việt Nam.

Trong khi đó đại diện của Dân Làm Báo cho rằng: "Lệnh ban hành của Thủ tướng Chính phủ để chống lại chúng tôi là một chỉ dấu của sự chiến thắng cho chúng tôi - chiến đấu cho tự do ngôn luận và cho các phương tiện truyền thông độc lập, chúng tôi đã phải chạm đúng huyệt để kích hoạt nên sự trả thù này".

Tôi hôm qua trang QUan làm báo đã đăng bài viết của báo Ibtimes, sáng nay họ có bản dịch. Trong khi đó Dân làm báo cũng bung ra một bản lược dịch khác. Một cuộc tấn công mạnh mẽ của Quan Làm Báo "nhằm làm cho Việt Nam tốt đẹp hơn" như lời họ nói đang được phát động.

Có vẻ chủ nhân Quan Làm Báo quyết ăn thua đủ với nhà chức trách. Họ không chỉ là ông vua tin đồn. Nội tình chiến cuộc đang hết sức căng thẳng!!




Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo