Có Quan Làm Báo giờ còn Vua làm báo, bao giờ có Cave Làm báo?

Thứ Hai, 17 tháng 9, 20127nhận xét

Có Dân Làm Báo, tất yếu có Quan Làm Báo. Đương nhiên Quan không hề chịu kém cạnh dân, kém miếng khó chịu mà!

Thằng nào đểu đã nhanh chân tranh mất cái tên miền Vua làm báo thế mới đau sờ cau hí hí!! Đây này, Vua Làm Báo vừa trúng số độc đắc cả triệu Mẽo kim luôn.

Đang có những cái na ná kiểu như Chủ tịch nước làm báo, Tổng Bí Thư Làm Báo, Thủ tướng làm báo, cả cái xứ nài làm báo chăng? Ơ mà đúng thật, có ngay Việt nam làm báo.

Thằng nào lại mần cái cave làm báo rồi?

Năm ngày sau khi Thủ tướng ra chỉ đạo dẹp web blog đen, Quan Làm Báo phân thân ra hàng chục blog khác nhau. Lần này Thủ tướng liệt vị! 

Ứng xử trên thế giới phẳng quả không phải là đơn giản gì, bài học ứng xử lần này e rằng dành cho cả Thủ tướng, đồng thời thách thức một loạt cơ quan chức năng!

Biên tập viên trang Ba Sàm kêu đau hộ Thủ tướng: "Trời đã sinh ra Thủ tướng sao còn sinh ra Quan Làm Báo".

Còn Ba Sàm thì nức nở: Đánh thắng ba đế quốc to mà nay vật vã vì một kẻ thù ảo. Đau quá!!

Báo chí trong cơn cùng quẫn mang tên trục vớt danh dự đã lao vào đánh một bóng ma, Đông A cho rằng: "Chân mình cứt lấm bê bê / Lại còn đốt đuốc đi rê chân người".


Tuy nhiên Quan hay Vua, làm báo thì cũng đang cạn dần thông tin. Triệu chứng của cái chết lâm sàng hay trò trêu ngươi Thủ tướng? 


Dẫu sao thì đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam nghi nhận một công dân (một người, hoặc nhóm người ẩn danh) đã dám thách thức rồi trêu ngươi Thủ tướng. 

Chị Beo mới nảy ra một cái tên: "Giai nghìn cân" mà nghìn cân là tấn há há??? Hồi trước chị còn sáng tạo một cái tên "khủng" bội phần: "Cu Nghệ".
.....
Tường lửa dựng rồi gỡ, gỡ rồi dựng, bất nhất quá!!
Share this article :

+ nhận xét + 7 nhận xét

hai lua
lúc 09:35 27 tháng 9, 2012

tại sao quan làm báo lại có được lượng thông tin khổng lồ như vậy?
lại toàn thông tin khủng ?hỏi đã là giả nhời
yên tâm đi cô bao giờ sông hết nước ,chừng đó QLB mới cạn kiệt thông tin
mà tiên nhân nhà Cô Sông Cô mà cũng ấu trĩ vậy sao?
anh bam chút ,cho anh chưởi đù má con nhất trương chó chết nài phát
con bà nó chứ mồn nó như tĩ ngan nói nhắc nhở còm sĩ là trong khi còm không được bắt chước thằng bỏ mẹ trung tá CA nào đó nói tự do là con CẶC
vậy mà nó đăng en tri để chình ình 3 chữ CẶC to ngang với mả cha nhà nó ở đấy, mà nó còn nói ai ,nó có thèm viết tắt đéo đâu

góp ý với nó nó chơi bài lờ lớ lơ
đcm thằng chó phát nữa

vannguyen
lúc 13:34 27 tháng 9, 2012

@2lua : địt mẹ thàng cu Nhất thì có vị buồi gì , hôn đít nó thì cho hiện còm ngay còn ỉa vào mồm thì đừng có mơ nhé , tử tế đéo gì . nhớ có lần nó kêu vận động dc thằng giầu nào 3 tỹ , xây cầu nhưng chính quyền đéo cho xây lão tưởng thật bảo mấy cu em liên hệ giúp nó . Nhất lờ tịt , hóa ra là chém gió lấy hoành . bố khỉ .
Bài vở ba lăng nhăng , gây choáng tập thể thì chỗ nào cũng có , tây âu là một ổ to , hơn xứ lừa vạn lần . nhưng dân có xem và tin đâu , chỉ vì quá no đủ thông tin mới thế . lừa thì cấm đoán nên lúc cặc nào cũng đói vớ gì là nhậu ngay đéo cần biết thông tin đó là mốc hay thiu hoặc đang phân hủy . khổ như chó mà đéo biết.
3S thỉnh thoảng vớ dc mấy tin đểu , cũng ra vẻ bí mật , câu giờ , ưỡn ẹo như con đĩ hết đát đứng góc đường giải phóng lúc đêm mưa , tội nghiệp . Còm sĩ bên 3S mấy hom nay đua nhau vuốt ve , cưng nựng cái củ cặc với vẻ mặt thỏa mãn chưa từng có , lâu nay đạo đức giả mãi cũng ngại nay vớ được hàng khủng nên tranh thủ sóc lọ tí . hố hố.

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 20:42 27 tháng 9, 2012

Đèo mẹ, nhân vụ con cặc mà con Hiến củ cặc nào đó nói í. Địt còn mẹ! Cái còm đầu, Nhất Trương còn cho hiện, còm sau cậu chưởi thẳng con Lập Quê Choa là cạnh khoé đểu theo kiểu hài hước vớ vỉn, nâng quan điểm nài nọ...Nhất đéo cho lên. Hĩ hĩ, cười chết!
Cậu đánh giá Nhất thường, đéo có gì là hay ho và có kiến thức cả.

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 20:49 27 tháng 9, 2012

Chuyện con Hiến văng tục trong lúc thi hành công vụ, điều đó khó tránh khỏi nhưng cũng khó chấp nhận. Vấn đề nó là như này.
- Chắc gì con mụ vợ Đéo Cầy đã kể trung thực?
-Giả sử như vầy thì chỉ cho rằng tên Hiến cư xử kém. Chứ bu vào rồi cạnh khoé nay nọ, một trò đéo chấp nhận được.
-Điển hình là các nhà zơn trủ giả cầy, đớp được câu văng đó, sủa như chó hóng ăn mày. Cao trào có lẽ là cái comment ở đâu đó của con Lập Quê Choa, móc máy một cách đểu giả. Sự thật thì con Lập cũng đã từng tiên bố, ngày nào đéo văng thì thối mồm nhạt alo cơ mà! Địt còn mẹ!

lúc 23:49 27 tháng 9, 2012

Chi bộ thân mến, ở bến nài chi bộ có thể tùy ý chửi nhau, cũng có thể bốc shit vả mặt lãnh tụ, ti diên tiệt đối đéo nên chửi người khác.

Thế nhẽ đéo công bình phỏng ạ?

vannguyen
lúc 01:13 28 tháng 9, 2012

@cu Han : ok , quán triệt là đéo chửi sau lưng nữa . sory lãnh tụ đầu bòi . hố hố .

lúc 09:39 28 tháng 9, 2012

Thực ra trên cõi ảo nài có hai trang mà đến giờ lãnh tụ đánh giá khá cao.
1 Trương Duy Nhất: Góc nhìn khác có thể là đéo đúng, cũng có thể sai toét dưng nó là góc nhìn của Nhất, thể hiện tư duy và sự bức xúc độc lập, đéo dẫm lề. Đó là cái đáng quý!
2. Hiệu Minh: Anh cũng đéo biết Hiệu Minh là ai, con Thiên Lý mách vụ Trực Ngôn chại sang đó kể khổ mới để ý đến. Người biên trang nài khá cẩn trọng, ôn hòa. Nội nó biên về cái Lan man quân tử là đủ hiểu trình như thế nào.
Trang nài cũng đéo thấy nhân gian nói ghét, mềnh hùa theo; nhân gian nói tốt mềnh ủa vầu lấy phần. Cũng rất đáng quý!
Ba Sàm là trang điểm tin, một số tin điểm, một số lời bình của chủ trang đầy dụng ý, mềnh thấy cứ như mồi móc vầu lưỡi câu vầy. Sợ đéo chịu nủi.
Ngoài ra mấy trang bựa cũng là thú tao nhã hí hí!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo