Beo blog: Quan (nào) làm báo (Kỳ hạ màn)

Thứ Hai, 17 tháng 9, 20126nhận xét

Mình chưa dám chắc vụ bắt Nguyễn Duy Hưng - Trưởng Văn phòng Công ty Đầu tư Sài Gòn ở Hà Nội có liên hệ gì với Quan Làm Báo. Hơn nữa bắt Hưng vì tội "Chiếm đoạt tài liệu bí mật Nhà nước" mình thấy khó thỏa đáng đối với dư luận. 
Tuy nhiên Quan Làm Báo sẽ sống hay chết, quan điểm của mình có nhiều nét tương đồng với Beo chủ nhân của Beo Blog: "vở diễn Quan làm báo đã hạ màn". 
Dưới đây là bài viết của Beo nhan đề: Quan nào làm báo - Kỳ hạ màn - Một bài viết đầy ám chỉ, sâu xa và khá cay nghiệt nhưng tư duy hết sức loggic. Mà cái chúng ta cần vẫn là tư duy.
Xem thêm:
Lượn Đà Nẵng ba ngày liền, sáng đầu tuần rảnh rỗi ngồi nghiền hết chẵn  bảy chục địa chỉ forum, blog, web các lề…, Vẫn tịnh không một chỗ nào nói đúng về bản chất trang Quan làm báo và luận  đúng người cầm đầu tổ chức ra  trang này. Thật, không chửi, không phải là người.
 Kì trước, Beo biên thế này: Một,  thiếu thông tin. Hai, có thông tin rồi không biết cách xâu chuỗi lại. Ba, nếu xâu chuỗi được thông tin  thì lại phân tích theo chiều hướng đã được (người khác) mặc định trước.
Vụ thiếu thông tin …qua từ khuya rồi, vì báo chí chính thống đã đăng công khai. Vụ không biết xâu chuỗi thông tin (rõ là lũ đầu bò), Beo dạy cho nè: đọc  CÁI CỦA NỢ NÀY rồi xem xem nó có giống hệt  tin lúc bắt hạ quan làm báo Phạm Chí Dũng không nhé.
Beo xâu giùm cho rồi thì tự động não trả lời các câu hỏi: vì sao Quan làm báo (dám) đưa sớm nhất vụ bắt ông Nguyễn Đức Kiên hay vì sao, giai Nghìn cân lại ra một cái văn bản phải xử lí nghiêm bất kể aibiên ra mấy cái trang ấy.
Chữ có dăm bảy tầng nghĩa mới là chữ giỏi. Bọn làm chính chị ấy, nếu nó định cấm cái gì thuộc về tư tưởng, nó không biên thẳng toèn toẹt là cấm đâu, nghe chửa lũ đầu bò.
Túm quần lại, vở diễn Quan làm báo đã hạ màn. Nếu có vĩ thanh, là mấy anh  đang có mục đích xin tị nạn chính trị bên Mẽo,  ngày đêm mơ tên mình được dây máu ăn phần, với Quan làm báo. Cứ mơ,  miễnthuế, đừng sợ.
Hết chuyện, chả còn gì để xoắn.
Nguồn: Beo Blog

@ Beo: Không phải là "không một chỗ nào nói đúng về bản chất trang Quan làm báo và luận  đúng người cầm đầu tổ chức ra  trang này". Mà là chưa nói được, thời điểm chưa thích hợp.

Hantimes sẽ quay lại chủ đề Quan Làm Báo vì sao QLB có thể tồn tại lâu như vậy? Dĩ nhiên là nếu có thời điểm đó!

Bọn làm "chính chị" là bọn nào thế he hé??
Share this article :

+ nhận xét + 6 nhận xét

lúc 14:49 17 tháng 9, 2012

Ưỡm ờ hổng phải là ngừ đứng đái đàng quàng, hạ màn là vừa!

lúc 14:57 17 tháng 9, 2012

Đã nói gồi thiên cơ bất khả lộ. Đến như Beo, đầu gấu mạng đéo sợ ai mà cũng chỉ dám ám chỉ huống hồ anh.
Nói trước đèo mẹ có ngài sặc máu, đéo dại!

Nặc danh
lúc 22:09 17 tháng 9, 2012

quan làm báo cũng không ẩn với một số bạn đọc mình là ai đâu. Chỉ có điều bạn đọc ây biết vậy và tận dụng những gì có lợi cho dân đã [theo suy nghĩ riêng của người này]

lúc 23:58 17 tháng 9, 2012

Chi bộ thương quên mẹ trên cổ mềnh có cái đầu lâu, lại cứ nghĩ là gáo dừa, thế mới thảm, he hé!!

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 20:07 19 tháng 9, 2012

Làm chính trị giỏi chữ cặc cậu đơi nài!
Mịe! Chữ dăm bảy tầng thì có mà tuyền dưn tộc đều là Anh Xờ Tanh cả à? Ngu như Beo!

NGUYỄN THỤC HIỀN
lúc 11:46 10 tháng 10, 2012

"
@ Beo: Không phải là "không một chỗ nào nói đúng về bản chất trang Quan làm báo và luận đúng người cầm đầu tổ chức ra trang này". Mà là chưa nói được, thời điểm chưa thích hợp."
------------------
Nói thế này có nghĩa CÔ BEO-một nhà báo tép riu (TBT thì cũng tép riu) mà TÀI CÁN vô song,tin gì cũng biết cả,có điều CÔ BEO chưa công bố thôi,nhá,nhá!!!
Nhiều người hay mách lẻo nói cô này là tình nhân của trùm mật vụ X,Y khuynh đảo triều chính,có thể đúng chăng?
(Mình là người đọc,không thù oán với ai đâu ).

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo