Sự im lặng của bầy cừu

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 20122nhận xét

Vụ Bầu Kiên vẫn còn rất nóng, khả năng tăng view là cực lớn nhưng hôm qua, hôm nay báo chí bỗng nhiên im lặng. Chối bỏ cơ hội của chính mình.

Trước đó loang truyền tin báo chí đã được lệnh cấm nói về bầu Kiên, thêm một lần nữa tin đồn lại có vẻ như đúng! Thế mới đau!!!

Thay thế các thông tin về bầu Kiên, các thông tin tài chính ngân hàng là tin chẹt xe, chó cắn (à quên đi ỉa bị cá sấu cắn), tin Việt Nam có hoa hậu mới, tin một thằng nào đó ở tận mãi Đài Loan làm tình với 31 cô nàng xinh đẹp...

Sự im lăng đáng sợ! 

Thấp thoáng có tin một vị tổng biên tập một tờ báo nghe đâu ở bên nước mẹ China tự vẫn, để lại câu nói:  "Tôi đau đớn vì dám nghĩ nhưng lại không dám nói ra. Nếu dám nói thì lại không dám viết và nếu tôi dám viết thì chẳng nơi nào chịu đăng bài tôi cả".

Ông ơi! Ông đi mát mẻ nhé, bi kịch của ông là bi kịch chung của nhiều người mơ ngủ trong giấc mơ thiên đường. Đèo mẹ, nghĩ khác, nói khác, chính kiến khác biệt hình như là một tội lỗi. 

Thôi thì ông đi cho mát mẻ, sống ở nhân thế nài làm đéo giề nữa!!! Tủi cái kiếp người!
.....
Báo chí loan tin ông Nguyễn Đăng Quang đang ở Hồng Kong để chuyển chuyến bay về Việt Nam. Chiều nay, ông Quang sẽ có mặt tại khách sạn New World lúc 16h để chủ trì lễ kỷ niệm 10 năm Masan Consumer – công ty sở hữu thương hiệu Chinsu.

Như vậy tin đồn được bung ra từ blog Quan Làm Báo có thể trở nên vô giá trị. Nghĩ cũng lạ bao nhiêu tờ báo trong và ngoài nước cứ nói xuất hiện tin đồn nài nọ chai nhưng đéo thằng nào nói trắng phớ ra là những tin đó xuất hiện từ blogger Quan Làm Báo???
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

NôngDân
lúc 21:42 26 tháng 8, 2012

+ Đỉnh cao trí tuệ nhà lừa đang rơi vào thế luẩn quẩn, vừa muốn “sướng và tự sướng”, lại muốn mạnh tay hơn “đốn và chặt đốn”, Nhưng thích thật im lặng và ổn định để thực hiện. Đúng là làm mơ giữa ban ngày, vì các lý do sau.
- Đồng tiền đi liền khúc ruột, khi lề cừu không “be be”, không “ẳng ẳng” thì người có tiền sẽ sàng lọc thông tin từ những nguồn khác. Nhà lừa đang hoảng loạn, nếu TTCK mất thêm 10% tuần tới thì mọi cố gắng tung tiền ra cứu sẽ rơi vào vô vọng.
- Mất lòng tin, các ngân hàng sẽ bị rút tiếp và chục ngàn tỷ VND và nguồn lực này sẽ bị bất động về nơi trú ngụ an toàn là vàng và USD, thì nhà lừa vỡ nợ.
+ Thôi thì cứ bưng bít, bịt bợm người dân được lúc nào hay lúc đó, còn với các nhà đầu tư nước ngoài thì khác gì thằng “bờn” muốn giấu diếm ông “bành tổ”.

lúc 13:54 27 tháng 8, 2012

Nói chung, tin đồn vẫn là tin đồn. Mọi thứ phải chờ hạ màn phân giải.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo