báo Vietnamnet online tham gia diễn biến hòa bình, thóa mạ lãnh tụ giai cấp vô sản

Thứ Ba, 8 tháng 5, 201229nhận xét

báo Vietnamnet online vietnamnet.vn tham gia diễn biến hòa bình, thóa mạ lãnh tụ giai cấp vô sản
Ngày hôm nai, Vietnamnet - báo điện tử online nổi tiếng ở Việt Nam, tờ báo đã từng tuyên thệ: Mãi mãi là đứa con trung thành của dân tộc đã vả một đòn chí mạng vào niềm tin sắc son của nhân dân khi chính thức cáo giác Lê Nin chết vì bệnh giang mai.
Quá lo sợ trước tội lỗi của mình, vietnam net đã thủ tiêu tang chứng, xóa trắng bài viết của mình  

Tuy nhiên hiện trường vẫn còn lưu giữ trên google

Vietnam net dẫn một số nguồn tin cho biết, lãnh tụ vĩ đại của giai công nhân tuyền thế giới, người sáng lập ra Quốc tế Cộng Sản, người cha đẻ của Cách mệnh tháng 10 vĩ đại Vladimir Ilyich Lenin đã chết vì bệnh giang mai chứ không phải vì lao lực, kiệt sức khi mưu cầu hạnh phúc cho vô sản tuyền thế giới.

"Bác sĩ Vladimir Lerner đã hỏi con của một vị bác sĩ đã từng chữa bệnh cho Lênin. Người này khẳng định rằng dựa trên có sở mổ tử thi đã đưa ra đến 8 (!) kết luận về nguyên nhân tử vong. Một trong số các nguyên nhân được khẳng định là ông đã chết vì bệnh giang mai mà ông bị mắc từ lâu". - trích từ Vietnam net.

Bổ sung thông tin cho Vietnam net: dăm năm về trước trên mạng đã xuất hiện một số tin đồn xung quanh cái chết của Lê Nin, đặc biệt là tin đồn Lê Nin chết vì di chứng bệnh giang mai. Tin đồn này cho rằng: Lê Nin mắc phải bệnh này vì đã trót quan hệ tình dục với gái mại dâm từ hồi người con bôn ba cách mệnh tận thành Pari hoa lệ. Tuy nhiên đó chỉ là những tin đồn nhảm theo kiểu thuyết âm mưu; trong bài viết về Lê nin, Wiki đã không đăng thông tin này, vì thiếu thiếu dẫn chứng.

Cáo buộc lãnh tụ vĩ đại, người khai sinh học thuyết mác - Lê, lãnh tụ giai cấp vô sản tuyền thế giới chết vì quan hệ tình dục với gái điếm, Vietnam net không chỉ chứng tỏ sự cẩu thả trong việc tra cứu thông tin, sự non yếu của đội ngũ phóng viên mà còn chối bỏ lời thề của mềnh. Hành động của Vietnam net  làm lung lay tận gốc rễ lòng tin của nhân dân, tác hại không khác gì diễn biến hòa bình. 

Đề nghị các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, kiên quyết không để xảy ra tình trạng tự diễn biến, phản động đến mức cực đoan nguy hiểm như Vietnam net.

@ Bùi Sĩ Hoa: làm Tổng biên tập kiểu nài thì chết ông ơi!! Bần tiện hóa một tờ báo hàng đầu Việt Nam còn gì hơn thế nữa hả ông??


Share this article :

+ nhận xét + 29 nhận xét

lúc 10:58 8 tháng 5, 2012

Có gì đâu , lãnh tụ là công việc, giang mai là kết quả của sự chơi bời, hai cái đó độc lập với nhau. Không lẽ làm lãnh tụ là phải thiến à ? Vậy sau khi chơi bời thì mắc bệnh là điều hoàn toàn có thể xảy ra (tai đối phương có bệnh lây qua chứ cóphải bệnh có sẵng trong người mỗi lãnh tụ đâu ! Nói chung mấy ông đó không giang mai con trym thì cũng giang mai đầu óc ,...v.v....
Vưỡn !
" Làm trai cho đáng nên trai
Bệnh lậu phải mắc, giang mai phải từng ! "
Ông kia còn trên cả trai nên mắc chứng khó tiêu là ... phình phường !

lúc 11:10 8 tháng 5, 2012

Đéo được, phản động, phản động quá!!

lúc 11:25 8 tháng 5, 2012

Số điện thoại đường dây nóng của Vietnamnet là gì nhể, Hàn gọi điện trêu Hoa phát đê Hàn

lúc 11:30 8 tháng 5, 2012

Trêu cái đéo giề, đầy ắp dạ dày anh là trách nhiệm công dân xứ Lừa đơi nài!!

lúc 11:33 8 tháng 5, 2012

Phát biểu tại lễ trao quyết định TBT Vietnam net, ông Bùi Sỹ Hoa khẳng định, VietNamNet là thương hiệu mạnh trong lĩnh vực báo chí. Ông cam kết nỗ lực hết mình phát huy những điểm mạnh mà VietNamNet đang có, đồng thời khắc phục những tồn tại nhằm đưa VietNamNet phát triển như kỳ vọng của lãnh đạo Bộ Thông tin - truyền thông cũng như hàng triệu độc giả.
Nhà báo, nhà thơ Bùi Sỹ Hoa sinh năm 1960 tại Nghệ An, tốt nghiệp Khoa Ngữ văn Đại học Tổng hợp Hà Nội, được bổ nhiệm làm phó cục trưởng Cục Quản lý phát thanh- truyền hình và thông tin điện tử vào năm 2010. Trước đó, ông là Tổng biên tập báo Nghệ An.
Và bây giờ chi bộ hãi nhìn lại tờ Vietnam net, một sự điếm nhục he he!! Đến khổ cho nhà thơ, âu cũng là việc phải thế, chẳng đành!!

Nặc danh
lúc 14:34 8 tháng 5, 2012

Thằng nào ăn gan con gì mà cả gan thế hử,hôm nay nói tận Liên sô,mai mốt nói đến HCM là cái chắc.Âm mưu diễn biến hòa bình rồi.Chạy bà con ơi.

lúc 14:46 8 tháng 5, 2012

Hoan hô anh Hàn tố giác việc nầy!
VietNamNat: Phóng viên thì ngu dốt, lãnh đạo thì tơ lơ mơ.
Ông Bùi Sĩ Hoa rất đáng trảm!

lúc 15:43 8 tháng 5, 2012

Nếu đúng đồng chí Nê Văn Lin (Nghe nói nà ngày xưa là con cháu còn lại của Nê Chiêu Thống chạy dạt sang Nga) chết vì giang mai thì bây giờ Mỗ mới tin hắn ta mới là "đàn ông đích thực". Hey za... Cực kỳ XMan.

lúc 15:46 8 tháng 5, 2012

GOOGLE.TIENLANG @: Sao ai bạn cũng đòi trảm thế? Mỗ không nhần thì bạn mới đòi cho Xuân Diện, Ba Sàm nằm nhà đá vụ mới đây? Bây giờ đòi trảm cả ông này chỉ vì ông ấy nói đúng ngài Nê Văn Lin bị giang mai? Hiếu chiến thế này đâu phải phụ nữ nhỉ?

lúc 16:34 8 tháng 5, 2012

Bài nài chắc nằm trong chiến dịch seo từ khóa "sex" của bỏn đới. Hết cho bọn phóng tinh viên ngồi ị bài về chị dâu em chồng, khoái ấy dưng đéo khoái hôn, rùi lại đi cop pết mấy cái thông tin vỉa hè từ đời đéo đéo nầu để giật gân câu view!
Đèo mẹ, đến chết nhục cho Vietnam net!

Nặc danh
lúc 16:41 8 tháng 5, 2012

Giang mai thì sao? Đúng là địt mẹ mấy con bò ông ỏng lên giải quyết việc gi?

lúc 16:43 8 tháng 5, 2012

Đéo ai Người - Đấng khai sinh thành trì cách mạng thế giới, chủ nghĩa Mác - Lê đời đời sáng soi lại bị giang mai? Xúc phạm lãnh tụ thế chả phản động thì là cái đéo giề!

lúc 17:38 8 tháng 5, 2012

@ Con nặc danh (17:33 ): Con nài cồng măng bậy bạ, đéo ra gì anh xóa. Chi bộ lấy đó làm răn!

lúc 17:47 8 tháng 5, 2012

@Mỹ đểu nhở

lúc 19:40 8 tháng 5, 2012

Hàn Quốc thu giữ hàng ngàn viên thuốc chứa bột thịt người từ Trung Quốc. Kinh hoàng và đáng khinh bỉ cho một quốc gia tám ngàn năm lịch sử, kinh hoàng và đáng khinh bỉ cho một nền văn minh tự hào: Trung Hoa - Trung Nguyên.
Nghiền thịt thai nhi - nghiền thịt con cháu mình kiếm lời, hỏi Trung Quốc còn từ ai nữa?
http://dantri.com.vn/c728/s728-593326/han-quoc-thu-giu-hang-ngan-vien-thuoc-thit-thai-nhi-tu-trung-quoc.htm

lúc 21:56 8 tháng 5, 2012

Cái đầu của chú mà nghiền ra chắc cũng chế được cỡ 2 viên thuốc kích dục đấy nhể. Kakaka

lúc 22:05 8 tháng 5, 2012

Của con Năm lét chắc phải được dăm viên hé hé!!

lúc 22:49 8 tháng 5, 2012

nếu cần dùng thuốc kích dục thì nó phải cần chim anh chứ

Hạt Mít
lúc 23:30 8 tháng 5, 2012

Sông Hàn chỉ có một bộ phận có thể nghiền ra đem dùng được : cái miệng .

lúc 23:53 8 tháng 5, 2012

Hạt Mít@ Bạn không được xúc phạm cái miệng nhé? Miệng SH chứ có phải cái miệng cống đâu mà bạn muốn nhảy vào nhét rác lúc nào thì nhét vậy? Kekeke

lúc 00:05 9 tháng 5, 2012

@ Chi bộ: Mai anh bận cả ngài, đéo có thời gian vui đùa cùng chi bộ đâu, ở nhà liệu liệu mà bảo nhâu nhế!
@ Hạt Mít: Lãnh tụ nổ yêu hông cô?

Nặc danh
lúc 11:21 9 tháng 5, 2012

ông Diện giỏi ghê, di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác để tường thuật cưỡng chế từ Hà Nội, tức là di chuyển quán nét a

lúc 20:13 9 tháng 5, 2012

Sang ngay Vietnamnet mà doc bài tuyên truyền quảng cáo cho giàn khoan khủng của TQ, trong đó nói rõ bọn Đông Nam Á phải coi chừng, đừng to mồm ở đây nữa bác Hàn ơi, nó sang nó khoan bỏ mẹ bây giờ!

lúc 21:09 9 tháng 5, 2012

Đèo mẹ chi bộ chó đểu!
Anh đang buồn, chửi phát cho nó lấy lại khí thế!
Chi bộ giầu lòng tha thứ cho anh hông?

Đảng Phó
lúc 08:12 16 tháng 5, 2012

Vờ-la-đi-mia-i-lít chết vì giang mai là hợp thôi. Vô sản là giai cấp lang thang đầu đường xó chợ nhiều khi buồn đói gặp em điếm cùng giai cấp làm cái nên không giang mai thì lậu, may mà bác Vờ-la không ết đấy, không thì còn ngỏm sớm nữa. Có khi thế lại may cho nước Nga và những nước ăn theo sau này

LaCumparsita
lúc 08:02 19 tháng 5, 2012

D9ieu1 mịa. Hàn chửi Vịt nát, anh ưng. Một tờ báo anh tưng cho vào favorite mà nay phải delete đi. Nó là một đống bựa pha phân lừa và đau đớn thay mang danh là đống phân mà đéo có tý hương nào. Nhục cho Viet nát.

Nhân viên bốc mả thuê
lúc 21:43 21 tháng 5, 2012

Thực ra chú HAN ni cũng chỉ là thằng ăn theo nói leo chém gió. Mịa! Có giỏi tung ra được câu Slogan nào khơ khớ cho dân xứ lừa ta tung hô, chạy theo rầm rầm cỡ như "Ruộng đất về tay dân cày" xem nào?
Anh ngắn trình, chỉ khoái câu : "Chết hết cả đê" thôi nhé!

lúc 21:57 21 tháng 5, 2012

Nói chung chi bộ chỉ nên tin anh, đường chân lý rộng mở hé hé!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo