Bùi Thị Minh Hằng tuyên bố tự thiêu theo VOA vn news tiếng Việt

Thứ Sáu, 4 tháng 5, 201236nhận xét

Bùi Thị Minh Hằng tuyên bố tự thiêu theo VOA vn news tiếng Việt, Bà Bùi Thị Minh Hằng là ai

Hào quang mạng ảo, giết người như chơi! 


Bùi Thị Minh Hằng, phút chốc nổi như cồn nhờ quả dương cao ngọn cờ chống China, nổi tiếng hơn bằng quả sẵn lòng trét máu trên máu dưới của mềnh vào mặt đám tay sai bán nước.

Sự tung hô trên các trang mạng, sự vinh danh bẩu béo của vài kẻ dở người, thần quynh, phút biết Bùi Hẳng thành mẹ nó anh hùng, con cháu Trưng Triệu.

Bùi Hằng bị mời vô trại phục hồi nhân phẩm, bỏn rất xỏ xiên, đéo ai lại cho con cháu Trưng Triệu, người phụ nữ của năm, anh hùng thời đại đi giáo dưỡng, phục hồi nhân phẩm bâu giờ??
Xúc phạm quá đi, đèo mẹ!!

Nghe nói trong trại Bùi Hằng tuyệt thực, đấu tranh dữ dằn lắm. Mồng 8/3 Bùi Hằng nhận được hoa trên các trang mạng. 
Nhời chân thành tự gúc!


Vô hình chung vài kẻ thần quynh đã vui xới cho một con bệnh thần quynh. Bệnh nặng đến mức đéo chữa nổi. Ngày trở về, Bùi Thị Minh Hằng đích thị một minh ting, một sao sáng cho phong trào yêu nước, một tiên phong trong "cuộc chiến đầy cam go chống lại những thế lực đang phá hoại Tổ Quốc thân yêu của chúng ta".


Thực sự là rất kỳ quái, rất quái gở?? Quái gở đến mức không thể nầu hiểu nổi. 


Bọn Voa tiếng Việt news tung tin giật gân: Bùi Thị Minh Hằng tuyên bố tự thiêu vì dân oan. Dưới đơi là một số đoạn trao đổi giữa Bùi Hằng và Trà Mi phóng viên Voa news Vietnamese:

Trà Mi: Sau tất cả những gì diễn ra, những việc chị đã làm và những hậu quả chị nhận lãnh, chị nhìn thấy những ngày tháng tới của mình như thế nào?

Chị Minh Hằng: Tôi đã biết mình phải chịu đựng những cái oan khuất, thiệt thòi, hay trả thù man rợ. Nhưng không riêng tôi mà tất cả những người dân khác càng thêm quyết tâm và khao khát rằng chúng tôi phải làm sao đó cho xã hội này tốt đẹp lên. Không thể nào tiếp tục chấp nhận cách hành xử sai trái của một số người trong chính quyền. Mọi công dân đều phải có trách nhiệm làm theo pháp luật, nhưng một số người trong chính quyền bất chấp pháp luật. Đề nghị nhà nước phải có biện pháp để chấm dứt những tình trạng thế này.

Trà Mi: Với tinh thần khẳng khái và việc củng cố thêm quyết tâm đó, chị có dự liệu sẽ có thêm những chuyện rắc rối cho mình?

Chị Minh Hằng: Việc đầu tiên tôi đặt bút viết là đơn gửi Chủ tịch nước và Tổng bí thư. Đơn này tôi sẽ viết dưới hình thức là thư tuyệt mệnh bởi vì dân oan nhiều quá và khổ quá. Tôi đã chứng kiến nhiều cảnh. Tôi đi đòi đất đòi nhà, đòi tài sản của cha ông để lại mà tôi đã phải xâm lên vai hai chữ “Nợ nước, thù nhà” khi tôi bị một số kẻ đâm xe vào tôi, hại tôi. Những việc này cho tôi suy nghĩ rằng an toàn của một người dân ngay thẳng muốn bảo vệ chính nghĩa trong xã hội bây giờ quá khó. Tình hình bất an, bất ổn khiến người dân chúng tôi hoàn toàn thiếu tin tưởng. Tôi sẽ viết tất cả những sự kiện gì xảy ra đối với cá nhân tôi kèm theo bằng chứng trong suốt quá trình tôi đi khiếu kiện vừa qua. Tôi cũng sẽ nói lên nguyện vọng của tôi với Chủ tịch nước và Tổng bí thư rằng tôi xin hiến tấm thân tôi cho những người dân oan Việt Nam hiện nay bằng cách là tôi sẽ tự thiêu. Dự tính của tôi là như thế.

Trà Mi: Cảm ơn chị đã dành thời gian cho chúng tôi trong cuộc trao đổi này. Xin chúc chị mau chóng hồi phục sức khỏe. Chúng tôi mong chị có được những ngày tháng an lành và dự định của chị về việc tự thiêu sẽ không bao giờ diễn ra.

Chị Minh Hằng: Tôi biết rằng con người phải bảo vệ sự sống cho mình. Trong lá thư viết cho Chủ tịch nước, tôi sẽ viết về tất cả những hiện tình cay đắng mà người dân chúng tôi đang phải gánh chịu. Tôi không bao giờ muốn bản thân mình hay bất cứ đồng bào nào của mình phải ngã xuống vì những việc oan khuất hay vì đấu tranh, nhưng nếu như tình trạng này không được khắc phục_đất nước và cuộc sống của chúng tôi_thì việc hy sinh không phải tôi mà sẽ còn rất nhiều người nữa, bởi vì ‘chết vinh còn hơn sống nhục’.

(Nguồn Voa news tiếng Việt online: Chị Bùi Thị Minh Hằng tuyên bố sẽ tự thiêu vì dân oan)

Ngẫm ra lời con Phẹt liệt nói có lý: Ranh giới giữa tội đồ và anh hùng ở xứ nài mỏng manh hơn băng giấy vệ sinh ngăn kinh nguyệt. 
Chi bộ đọc rùi tự ngẫm đi!

Share this article :

+ nhận xét + 36 nhận xét

lúc 07:33 4 tháng 5, 2012

loại thực dụng như anh và chú thì đi đớp hít thôi, tầm đéo đâu mà quan tâm mấy vụ này

lúc 11:11 4 tháng 5, 2012

Anh nghĩ thực nực cười! Chắc ở Xứ Lừa đương đại mới có chiện công dân viết thư cho nguyên thủ đòi tự thiêu vì oan trái ở đời!!
- Anh cũng đoán chắc rất nhiều thằng mong Bùi Hằng thực hành ý định nài. Khốn nạn rất!!
Hãy thử tưởng tượng nếu điều nài xảy ra, một bom tấn truyền thông, cơn xúc động tràn trề sẽ lan tràn khắp cộng đồng mạng. Sẽ lại có dững vinh danh, những đau đớn thét gào, chửi rủa Bê như thường thấy!
Và sẽ lại có dững hào quang ảo được tạo nên!
- Phiền chi bộ cứ tự vả shit vầu mặt mềnh, hay mặt anh tùy ý! Rảnh rỗi anh sẽ biên tham luận giáo hóa chi bộ về nạn nhân của hào quang ảo và lối hành xử của Cam trước Bùi Hằng.

lúc 11:46 4 tháng 5, 2012

Khốn nỗi, anh cũng mong điều đó xảy ra. Dạo này ít tin bài sốc, chả có đek gì câu view được, quán chém gió vắng vẻ đi

lúc 11:46 4 tháng 5, 2012

Ngày hôm nay đã phải vượt tường lửa để vào đọc Quê Choa.
Đây là thông tin truy cập vào Quê Choa lúc 11h40 sáng nay:
Kết nối bị hết thời gian

Máy chủ tại quechoa.info phản hồi quá lâu.
Trang có thể bị gián đoạn tạm thời hoặc do quá tải. Hãy thử lại trong chốc lát.
Nếu bạn không thể mở bất kì trang nào, hãy kiểm tra kết nối mạng của bạn.
Nếu máy tính hoặc mạng của bạn được bảo vệ bởi tường lửa hoặc proxy, hãy chắc chắn rằng Firefox được phép truy cập Web.

Phải vượt tường lửa mới có thể đọc được những bài mới nhất của Bọ Lập. Hay là mạng lỗi??

lúc 12:43 4 tháng 5, 2012

Hục em dùng mạng VNPT phỏng ? Anh thấy có vẻ như VNPT mới áp dụng biện pháp tường lửa mới, cho vào 10-15 phút xong lại chặn tiếp 30 phút, kể cả facebook nhiều lúc đúng thời điểm vẫn vào được. Có vẻ VNPT áp dụng cách này cho bọn Lừa chán nản. Chính sách ngu dân tiếp tục được thực hiện cách triệt để. Mà lũ lừa bần nông thì cứ để chúng ngu đi, học làm gì, đã có lãnh tụ mặt lìn bò Sông Hàn dẫn dắt rồi

lúc 14:18 4 tháng 5, 2012

Bùi Hằng nói khi cô ấy bước vào phòng thì hai viên cảnh sát chực sẵn ở đó, xông vào giật cánh khuỷu cô ấy ra sau rồi lôi cô ấy ra sân. Khi cô ấy kêu la cưỡng lại thì có thêm hai cảnh sát chạy tới phụ giúp, khênh cô ấy lên xe ô tô. Ở đó có một cái chăn trải trên sàn xe, và họ vật cô ấy ra sàn xe để còng chân tay cô ấy lại. Lúc đầu họ còng tay phía trước, nhưng Bùi Hằng tự cắn tay mình đến chảy máu nên họ còng tay cô ấy ra phía sau. Vậy là cô ấy cứ nằm còng queo trên xe, chân tay bị còng như một con vật như thế cho đến tận Hà Tĩnh hay Quảng Bình gì đó. Khi cô ấy đòi đi vệ sinh, viên cảnh sát tên Hiệu và viên cảnh sát thày thuốc của trại lên tiếng xin mở còng cho cô ấy, thì từ đó cô ấy mới không bị còng nữa.
Bùi Hằng kể rằng viên thày thuốc của trại đã nói rất chân tình với cô ấy, công khai trước nhiều người và có mặt cả cấp trên của anh ta, là hãy để anh ta đưa cô ấy về đến nhà một cách an toàn, rồi thì anh ta sẽ cởi bỏ bộ quân phục này !!!

--------

Lãnh tụ Sông Hàn mặt lìn cho ý kiến chỉ đạo phát về đoạn viết đó trên mạng cái nhỉ? Anh hoang mang quá, nhẽ nào vẫn có người có lương tâm đến mức như cậu y sĩ đó nhỉ

lúc 16:06 4 tháng 5, 2012

Đèo mẹ, vắng hèo hèo thế nài được sao? Có mỗi con Năm let lảm nhảm giáo hóa lãnh tụ nãi tới giờ sao?
Vấn đề Bùi Hằng nó sâu và nhân văn hơn rất nhiều, rảnh rỗi lãnh tụ sẽ biên tham luận giáo hóa chi bộ - những con lừa cụt tai. Còn giờ bận rùi, lại xoắn đã.

lúc 16:12 4 tháng 5, 2012

@ Hục em! Vướn đề là ở chỗ Quê Choa đéo đáng bị chặn! Lỗi đéo phải ở mạng mà là ở dững kẻ ngu bất thình lình theo một kiểu rất đỗi triền thống!!!

Nặc danh
lúc 16:31 4 tháng 5, 2012

Đù má cái thằng Y sỹ công an ấy về lại trại Thanh Hà mà không có chuyện tự cởi áo lột lon giả từ dao búa kim kềm thì mụ Hằng là kẻ ...nổ! Còn nó bị xếp nó buộc cởi áo lột lon mặc xơ vin xé túi loại ngũ về quê thì tôi tin mụ Hằng...yêu nước thật nên cảm hóa được kẻ thù!

lúc 21:32 4 tháng 5, 2012

Nổ thì cũng nổ vừa thôi, chứ cảm hóa cái đờ bờ!!

lúc 08:30 5 tháng 5, 2012

Hoan hô chị Hằng ! Hoan hô chị Hằng ! Hoan hô chị Hằng ! Hoan hô chị Hằng ! Hoan hô chị Hằng ! Hoan hô chị Hằng !
........
.........
Trong thời buổi dư lày, chị Hằng là tấm gương lớn cho nhân dân noi theo !
Chợt nghĩ : Bao giờ cho đến ..... tháng 10 !

Mẹ Đốp
lúc 11:50 5 tháng 5, 2012

Định không còm nhưng đọc các còm của cafechemgio nên muốn có đôi lời:
- Theo dõi còm của cafechemgio nhiều nên thấy rằng một số hành động ké cửa, câu view nhưng tương đối khách quan, độc lập không như mấy ông Hòa Bình, Hà Cao,...sặc mùi ganh ghét, hậm hực, tất khó chịu. Nếu định câu view thì có quá nhiều cách, can chi phải hành xác theo kiểu tẩu hỏa nhập ma vậy, chó sủa bụi rậm vậy?
- Còn cái ông Hàn này đôi khi cũng rất khó ưa, tin rằng đó chỉ là phản ứng tức thời không phải là tâm tính của ông. Ông phải nên biết rằng bản thân các lãnh tụ, thần tượng,... đều có cả mặt tốt, xấu. Nếu chỉ nhăm nhăm vào chỗ xấu của người ta mà moi móc trong khi không để tâm đến các mặt tốt của người ta thì không nên. Hi vọng ông không phải là loại ghen ăn tức ở, xấu tính như mấy người đã nêu ở trên.

Nặc nô
lúc 11:52 5 tháng 5, 2012

Anh thật, dững chuyện thế lày lãnh tụ nên câm mẹ. Ý anh muốn nói Lừa quốc toàn Lừa đểu, dưng đểu hơn cả là lừa cụ. "Thượng bất chính, hạ tắc loạn", đèo mẹ đừng nói nữa! Biết đéo, không phải mẹ Hằng mà đứa nầu đó nó lại trét máu trên máu dưới vầu mồm lãnh tụ.

Nặc danh
lúc 12:03 5 tháng 5, 2012

Đi tị nạnh, moi móc một người đàn bà thì có đáng mặt nam nhi không hở thằng Hàn? Mi có thấy xấu hổ không? Bà Hằng có thể hơi điên ty nhưng đã làm được việc mà khối kẻ đàn ông không làm được.
Câu này đúng với những loai moi móc này: Chó cửa sủa đoàn người cứ đi.

Nặc danh
lúc 12:04 5 tháng 5, 2012

Đi tị nạnh, moi móc một người đàn bà thì có đáng mặt nam nhi không hở thằng Hàn? Mi có thấy xấu hổ không? Bà Hằng có thể hơi điên tý nhưng đã làm được việc mà khối kẻ đàn ông không làm được.
Câu này đúng với những lọai moi móc này: Chó cứ sủa đoàn người cứ đi.

Nặc danh
lúc 12:20 5 tháng 5, 2012

@ con nặc danh 12:04 Ngày 05 tháng 5 năm 2012
Con nặc danh này chỉ ra cái điểm tị nạnh của chú Hàn anh xem cái nào! Nếu đúng, anh sẽ nghiêm túc kiểm điểm chú Hàn đệ anh, còn không, thì con nặc danh này tự vả vào mồm mình ba cái nhá!

lúc 13:38 5 tháng 5, 2012

Hô hô, tển nặc danh kia.... nghiện máu trên máu dưới của chị Bùi Hằng à... mà tuyền nói khích chết người khác thế?
BÙI Hằng cô ấu tự thiêu ..thì bọn phản tặc là kẻ khốn nạn nhẫn tâm nhất. vì chính nó là người kích động , lăng xê kế để cô ấy ảo giác anh hùng rơm. ( Bống Bang )

lúc 14:02 5 tháng 5, 2012

Con mẹ Đốp nói hay nhể, sống ở thiên đường mà không bị tẩu hỏa nhập ma thì sống thế đéo nào được. Không thích làm chó sủa bụi rậm thì làm lừa kêu be be như mụ nhé

Nặc danh
lúc 14:16 5 tháng 5, 2012

@BỐNG BANG lìn kia, mi mới là muốn hưởng máu trên máu dưới của chị Hằng đó, mi biết máu trên máu dưới của chị Bùi hằng muốn ai lãnh rồi chi nữa. CÒn mi nói kích động, lăng xê ...nói như cái lìn, mi cũng chỉ núp váy CS ngoi đầu chửi hoảng lung tung.... đờ cờ mờ vờ cờ lờ mi...

lúc 16:29 5 tháng 5, 2012

Hố hố, chửi nhâu vui nhể? Cứ mát đi, lãnh tụ sẽ giáo hóa chi bộ sâu he he!!!

lúc 10:17 6 tháng 5, 2012

Vừa đọc thơ của Bùi Hằng viết trong trại Thanh Hà trên trang của Tường Thụy. Đèo mẹ! Con mẹ nài tiến bộ kinh khủng về mặt tư duy. Đã thấy một Bùi Hằng nổ dưng trong nổ đã có giá trị nội hàm!
Đã thấy thấp thoáng một Bùi Hằng tuổi bốn năm mươi.
Đèo mẹ chi bộ nên lấy đó làm răn, trước khi nghĩ đến cái đầu lâu rêu mốc phủ mờ của mềnh!!

lúc 01:15 7 tháng 5, 2012

Òe, sang chỗ sông Hàn vui quá, hôm qua Hồ Cẩm Đào điện cho mình, rằng nghe nói bên ấy có người đẹp Bùi Hằng chống bọn tao dữ quá, nhưng tao đếch sợ. Mình trả lời: "tao cũng đếch sợ mày, nhưng tao sợ đánh nhau thì bom đạn làm hỏng cái biệt thực tao mới xây...", nó thách: "nếu mày quay được Clip làm tình với Bùi Hằng, tao cho chúng mày toàn quyền ở Biển Đông".
Mình không dám hứa với nó, vì chưa biết Bùi Hằng có dám yêu nước quên mình như thế không?

lúc 08:48 7 tháng 5, 2012

Hố hố, sâu nó đéo lấy clip làm tình của anh hả?Thiệt uổng quá đi!!

lúc 17:37 7 tháng 5, 2012

Hàn thử show clip lên đi xem có dùng được không

lúc 21:46 7 tháng 5, 2012

Thôi đèo mẹ, để anh nói nốt về Bùi Hằng!

Bùi Hằng ngông cuồng đến mức thần kinh hoang tưởng, tển nổi lên nhờ sự chửi rủa chớ đéo phẩy là từ tư duy đích thực.

Hiển nhiên mong chờ điều đó quả là xa xỉ! Dưng đám lõ đít cần có dững biểu tượng dư thế, đại khái dư Bắc Lừa ngài xưa dựng triên Tám Lê Văn vầy! Khác đéo giề đâu??

Hằng chửi bọn tai sai, bán nước dưng tển hoàn toàn biết ai bán nước? Ai tai sai? Đơn giản tển chửi cho sướng miệng mà lại mang danh anh hùng, tển chửi để quên đi cái hiên trạng dằn vặt đớn đau, lởm khởm của mềnh.

Đám nhân sĩ bốc đồng kiểu con nít, thường lệ vô trách nhiệm bầu Hằng thành người phụ nữ của năm, xứng danh con cháu Trưng Triệu. Đúng là khắm lằm lặm, vô trách nhiệm rất đỗi bình thường he he!!

Hằng càng hót. Hào quang ảo bao phủ đầu lâu quay cuồng điên đảo!! Hằng chính thức trở thành biểu tượng trong cõi hoang tưởng của mềnh và đám nhân sĩ!

Chính quyền tống ngai và khẩn cấp Hằng vầu trại phục hồi nhân phẩm. Đéo phải vì ngứa mũi Hằng chửi mà chả qua dằn mặt đám nhân sĩ biểu tình. Việc người phụ nữ của năm xếp ngang hàng với đám trộm cắp vặt, đĩ điếm vươn vươn... Biên Phóng sự hạch tội Hằng cuốc mồ cha, chửi làng xóm khác đéo gì cái tát thẳng mặt lũ lắm mồm, nhiễu sự kia?

Tát thực lực, mặc mẹ chúng mài kêu đau!!

Ngu dốt cộng nhiệt tình bằng phá hoại, sự bơm vá của nhiều trang mạng vẫn đủ sức giúp cho Hằng duy trì tính chất biểu tượng của mềnh. Trong trại Thanh Hà,Hằng mần mẹ thơ và đã xuất hiện dững giá trị nội hàm.

Phục hồi nhân phẩm cái đéo gì thế he he!!

Tệ hại hơn sự nhiệt tình của đài Hà Nội đã chính thức tiệt đường về của Thanh Hằng, đường cùng tất phản.

Phục hồi nhân phẩm cái đéo!!

Bùi Hằng không có đường về. Và người như Bùi Hằng đéo phải chỉ biết nổ suông đâu!

Bụp phát mẹ Hằng thành Thích Quảng Đức hai một cái đéo gì tương tự thì not phải chiện chơi đâu, Big bang triền thông tuyền thế giới đới.

Nhân dân muôn đời tốt thí, hãnh diện trải máu cách mệnh oai hùng.

Hiển nhiên đời là vầy!!

lúc 22:22 7 tháng 5, 2012

bảo show clip sex tự sướng thì không show, lại làm một tràng dài chán

lúc 22:29 7 tháng 5, 2012

Hí hí, để anh nổ tý!!

Nặc danh
lúc 16:59 8 tháng 5, 2012

Test Comment phát coi nù ...!!!!!!!!!

Nặc danh
lúc 18:14 9 tháng 5, 2012

Con Hằng nói gì thì lẹ lên,kẻo ít bữa quên hết mọi chuyện đấy,cứ theo bài học thằng TQ thì đứa nào ra tù cũng bị tiêm cho một mũi thuốc,vài tháng sau cứ như người mất hồn,tên mình còn không nhớ nỗi...huống gì tranh đấu,biểu tình.

lúc 11:02 14 tháng 5, 2012

@ nặc danh Nghiện ... Bùi Hằng. ( tít trên)
Bống nói sai gì sao mà bẩu Bống Cộng sản. Ko cộng sản cũng biết dc âm mưu lăng sê kế của bọn phản tặc với bả Hằng nhé. anh hùng rơm.
đã muốn làm thì ko cần phải nói quảng cáo dạo đầu.
đã nói mà ko làm thì bị chửi là đương nhiên.
Chắc bọn sướng nhất là cờ vàng với rận chủ phản tặc đấy.

Nặc danh
lúc 17:14 16 tháng 5, 2012

con CHÉM PHẢN ĐỘNG KIA,mầy nghĩ sao sau nầy tao cầm quyền,tao cho vào 2 con mắt mầy 2 giọt axit,thù nầy trả như vậy mầy thỏa thuận nhé,mầy vay của bọn tao quá nhiều máu rồi.

NGƯỜI QUAN SÁT
lúc 20:48 16 tháng 5, 2012

Xin lỗi dồng bào trên mạng tí tẹo nha!Một lũ điên dách việc bày trò"yêu nước"hổng giống ai...các bạn thử nhìn cái lũ điên ấy xem nào:mấy anh già ăn lương hưu trí hơn 20 năm nay,rảnh rỗi quá tự nhiên tưởng mình là thánh,là yêu nước thật nên tự huyễn hoặc bản thân rồi huyễn hoặc luôn một lũ cả đời cứ nhờ nhờ,nhạt nhạt giờ đang hưởng lương hưu hoặc nhà đã dư dả không phải lo gì cơm ăn áo mặc ngông cuồng tìm trò giải trí mới bằng cách đàn đúm,a dua đi biểu tình chống phá nhà nước và chính quyền,gây rối trật tự xã hội,làm xói mòn lòng người nước Việt...có mấy con cú và quạ dốt nát,ngu si được vài kẻ có dã tâm,ý đồ xấu nó cho đi tầu bay giấy,nó ca ngợi là thứ này,thứ nọ thì tưởng thật tự biến thành thiêu thân để rồi làm những điều điên rồ và xằng bậy là to mồm chửi rủa nhà nước và chính quyền...tất nhiên hậu quả là phải bị trừng phạt.Đúng là thân lừa ưa nặng!mà cái lũ ấy nó lại đang giàu trí tường bở rồi xúi nhau tự thiêu vì"dân oan"nữa chứ...

Đảng Phó
lúc 10:12 18 tháng 5, 2012

Cái thằng cha Người Quan Sát này làm ở A nào đấy? dưng mờ kán bộ mà trình độ ăn nói như xia thế à? nâng bi cho lũ đầu đất kiêm tham nhũng Đỉnh Kao Chí Tuệ mà không thấy xấu hổ. Tưởng thế nào lại phát ngôn rè đài truyền thanh shit mấy lần đổi tiền mà vẫn chưa đổi bài. Không hiểu ngu quá thể hay được ăn rơi vãi gì từ bộ ngồi của chúng nó thế không biết

LaCumparsita
lúc 08:22 19 tháng 5, 2012

Dọc bài này xong thấy thất vọng con Hàn quá. Đéo mẹ, Bùi Hằng có thần quinh thì cũng phải biết nguyên nhân từ đâu . Anh lòi thẳng nà từ Cam Bê chứ đéo ai đâu. Địt mạ, từ một người bình thường với đầy đủ đức tính cao quí" đanh đá" của người Hà Lội + dăm bữa rảnh rỗi bật tàu. Vậy mà Bê lỡ nòng đẩy Bùi Hằng ngang với gái điếm, công khai cho cả lước nghe. Gặp Hàn Hàn có thần quynh không.
Bùi Hằng hăm tự thiêu là một điểm nhấn , gây ấn tượng, tao thu hút đúng thời điểm. Anh khen. Gặp anh nà anh tự thiêu luôn...wave tàu niền.

lúc 10:09 19 tháng 5, 2012

Ớ đéo giề! Anh có trách mình đám Diện đâu?

HÔ GƯƠM
lúc 09:38 23 tháng 5, 2012

Đéo mịa, hết chỗ rồi đi lang bạt vô đây gặp đám tâm thẫn này
Bà Bùi Hằng điên cả thế giới nhìn thấy và ghi nhận cái "Điên" đó nên khi chính quyền tâm thần cho bà đi "phục hồi" thì mới bị cả dư luận thế giới phục hồn CS
Mấy thằng trong này đéo biết bị bệnh gì? SÔNG HÀN hay THƯƠNG HÀN ?

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo