Sang China làm cách mạng đê!

Thứ Ba, 10 tháng 4, 20120 nhận xét

Chi bộ thân mến, những con Lừa cụt tai lõ đít đáng yêu, những con Lừa có trái tim đang bốc ngùn ngụt, với nắm tay thề quyết chiến với Tàu khựa. Chi bộ, những kẻ sẵn sàng vác AK 47 ra bắn nhâu với tàu khu trục và thủy tiềm đỉnh China.
"Sáng tạo, mưu trí, anh dũng bảo vệ chủ quyền vùng biển vùng trời tổ quốc"
Dưới đơi anh đề dẫn cho chi bộ cái tin China đang ráo riết mần du lịch trên quần đảo Hoàng Sa - Bỏn nói, mấy trăm khách thăm quan đi về đều ghi lại những cảm xúc sâu sắc về chủ quyền dân tộc  vươn  vươn.
Du lịch, chủ quyền tuyên bố lý do chính cho phát triển Tây Sa
Đéo cần phải vác AK lên đường mới thành anh hùng, cũng đéo cần phải rủa xả Bê (hay anh) là Thống Chiêu Lê bợ đít Tầu Cộng, chi bộ hãy làm một việc thiết thực hơn - đó là phát động cách mạng bên Tầu.
Phát động thế đéo nầu nhể?
Thử bằng cách: Sang đúng cái bài đấy để lại còm măng Hoàng Sa là của Việt Nam, chúng mài đéo có quyền xâm phạm - Nếu test thành công, rủ anh em bầy đàn sang đánh. Có thể chúng ta sẽ không qua được cửa kiểm diệt của bỏn Hoàn Cầu nhưng chúng ta đủ sức nói với bỏn: Nước Nam đéo phải là không có người.
Tương tự với dững trang web khác củ tỷ như sina.com
Thứ 2. Thằng nào đó, củ tỷ dư con Năm lét khắm mồm đệ anh, nghiên cứu mua một tên miền .china he he chiên dành cho các tham luận biển Đông, lịch sử Việt Nam, quan hệ bang giao Lừa - China, tình hình Tây Tạng, Tân Cương, Quan tham lại nhũng bên Tàu... 
Web mần mẹ ba thứ tiếng Việt, Hán, Anh mở rộng diễn đàn cho bọn Khựa cùng vầu chém gió thế cho nó hoành.
Thủ tục lập web ra sao? Liệu có khả thi khi mua tên miền như vậy không? SEO web như thế nầu, anh đéo biết, cái nài nhẽ phải nhờ con Năm lét.
Địt mẹ, anh nghĩ làm thế còn hơn chán vạn lần chi bộ ngồi nhà mà tự xóc lọ, hò hét rủa xả Bê. Rõ chửa? Mần ngay đê!! 
Hãy đem chiến tranh sang Tàu he he!!!
Trên đơi là vài chỉ đạo vắn tắt của anh, nếu chi bộ nghiên cứu thấy hướng nài khả thi thì anh vô cùng vinh dự đảm nhiệm cương vị Lãnh tụ chiên vạch chiến lược, chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chi bộ tác chiến. Đảm bảo đánh thắng China!!

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo