Đinh La Thăng: Xe chở Bộ trưởng Đinh La Thăng bị tai nạn

Thứ Ba, 10 tháng 4, 20121nhận xét

Chiếc xe chở Bộ trưởng Bộ Giao Thông Vận Tải - Đinh La Thăng vừa có một va quệt. Vụ đụng xe này đã khiến chiếc xe của Bộ trưởng bị bẹp cửa hông trái, ông Đinh La Thăng may mắn thoát nạn. Ông Nguyễn Văn Công, Chánh Văn phòng Bộ GTVT cho biết: Trong chuyến đi công tác tại Ninh Bình cuối tháng 3 vừa qua, xe chở Bộ trưởng Đinh La Thăng đã bị một xe ô tô khác đâm vào. 


Ông Công cho biết thêm: “Nghe nói chiếc xe đó bẹp rúm và lái xe xin nên Bộ trưởng không yêu cầu xử phạt hay bồi thường”- 


Tay tài xế gây tai nạn thực sự là đã quá may mắn khi tông xe đúng vào xe Bộ trưởng Đinh La Thăng mà không hề bị xử phạt. Một điều nữa, hơi hài hước: Xe Bộ trưởng có khác chắc chắn thật, chiếc xe kia thì bẹp rúm còn xe Đinh La Thăng chỉ bẹp một chút ở cửa hông trái!


Quả nài!!! Đúng là ....
.... phải hết ba mươi triệu thật!


Không rõ là xe ông Thăng, hay tay tài xế đi trái luật? ...
Tất cả rất nhiều giả thuyết để người ta luận bàn. Có những thông tin bình luận còn mang tính hài hước thậm chí là gay gắt hơn.
......................................................
Thông tin từ báo giới cho hay:
..., chiếc xe chở Bộ trưởng Thăng gặp tai nạn là loại xe Toyota Land Cruiser V8, mang BKS: 80A- 014.57. Sau khi bị nạn, chiếc xe đã được đưa về một gara ô tô tại Hà Nội sửa chữa.Về nguồn gốc chiếc xe này, ông Công cho biết, đây là xe đăng ký đứng tên chủ sở hữu là Bộ GTVT. Tuy nhiên chiếc xe do một Cty Cổ phần thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (mua với giá 2,605 tỷ đồng) tặng Bộ GTVT. Ngoài chiếc xe kể trên, Công đoàn Dầu khí Việt Nam còn tặng Bộ GTVT một chiếc xe khác (đã qua sử dụng) với trị giá khoảng 1,1 tỷ đồng. “Việc tặng hai chiếc xe này đều có hồ sơ, giấy tờ đầy đủ và được Bộ Tài chính chấp thuận”- ông Công nói.

Chánh Văn phòng Bộ GTVT cho biết, theo đánh giá ban đầu chiếc xe 80A- 014.57 ước bị thiệt hại khoảng 30 triệu đồng".


Ngay lập tức Trương Duy Nhất có bài bình: 

Xe ông Thăng bị đâm & phản ứng lạ của dư luận

xebtTại sao xe của Bộ trưởng Đinh La Thăng bị đâm, nhưng ông Thăng không nhận được sự cảm thông, chia sẻ của mọi người?
          Xe của Bộ trưởng Giao thông- vận tải Đinh La Thăng bị đâm. Ông Thăng thoát nạn, không xây xát gì, nhưng một góc cửa hông trái của xe bẹp dúm.... 
Chi tiết xin xem thêm ở đây:
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Nặc danh
lúc 14:17 9 tháng 5, 2012

tại sao các oan hồn chết vì tai nạn giao thông không lôi đầu thằng này xuống dược nhỉ,,,?? hay là nó có quá nhiều tiền nên nó mua đứt ở dưới đó luôn rồi hả ông trời...!!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo