Những khẩu hiệu bất hủ ở Việt Nam

Thứ Hai, 16 tháng 4, 201215nhận xét


"Đảng ôm Chính phủ vào lòng
Quốc hội ngủ gật bắt nhân dân học bài"
Câu ca của bỏn sinh viên từ dững năm bao nhiêu bao nhiêu, giờ anh đéo nhớ. Trích lại ở đơi 10 câu slogant bất hủ của mọi thời đại - Xuất hiện và tồn tại bất diệt ở Lừa quốc thiên đường. Chi bộ đọc và tự chiêm nghiêm:

1.     "Đảng Cộng Sản Việt Nam quang vinh muôn năm", đã quang vinh lại còn muôn năm – Mác bạn anh bảo chả có cái gì bất biến cả.
2.     2. Thời đại Hồ Chí Minh là thời đại rực rỡ nhất trong lịch sử dân tộc – Còn quá khứ chúng ta thì đương nhiên kém rực rỡ hơn? Nên nhớ, Đảng và dân tộc ta nhớn lên rất nhiều bên hố bom B52 he he!!
 3.  Đã “Sống và làm việc theo Hiến pháp và Pháp luật” lại còn “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Biết nghe cái nào đây?  Mà mình đâu có phải là thánh? Mình khẳng định dứt khoát như vậy.
4.      Nhân ái là triền thống tốt đẹp của nhân dân ta – Còn nhân dân nó thì không?
5.      Yêu nước là triền thống tốt đẹp của nhân dân ta – Còn nhân dân nó thì không?
6.      Phụ nữ Việt Nam: Anh hùng bất khuất trung hậu đảm đang – Còn phụ nữ nước nó thì không?
7.      “Cùng nhau ta đi lên theo bước đoàn thanh niên đi lên, cố gắng xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ, lời thề ta ghi sâu mãi mãi trong tim, quyết xứng danh thiếu nhi anh dũng nước nhà?” – Đội ca. Anh không hiểu vì sao thiếu nhi lại phải anh dũng? Anh dũng để làm cái gì?
8.      “Ơn đảng ơn chính phủ” – Một thằng bạn anh bảo: ăn một que kem cũng phải đóng thuế, ơn cái đéo?
9.      “Đường vinh quang xây xác quân thù”  –  Quốc ca. Ai sẽ là quân thù để chúng ta xây xác đây?
10.  Đến năm 2020, Việt Nam trở thành nước công nghiệp: Hỏi các bác ở Bê: Thế nào là nước Công nghiệp hóa, các bác định nghĩa rành mạch, xác quyết cho em cái, còn có 8 năm nữa thui ạ mà Bê thì hay chém gió lắm! Cứ nói thật thế nài cho nó nhã: Niên 2020, Việt Nam bắt đầu thảng thốt gọi: Myanma ơi! Dừng lại đợi tao với!!!!
....................
Sông ơi là Sông, chém gió thế này thành bão mẹ rồi
Dân tộc này sẽ còn trầm luân – Nó không chỉ đến từ những nhận thức tư duy của thượng tầng xã hội (nhìn trực diện là bài phát biểu của bác Trọng ở Cu Ba) mà còn đến từ tâm thức của chính quý vị.

Ồ vâng! Quý vị nhiệt tình tung hô dân chủ, nhưng bản thân quý vị lại đi theo lề

– Cái định nghĩa lề trái, lề phải đúng với cả hai phía luôn. Điều này có nghĩa rằng sự chủ động tư duy, cái chính kiến riêng của người Việt là rất hạn chế và bị biệt lập.

Chúng ta có thừa tính bầy đàn, nhưng không có đủ tinh thần để tạo nên sức mạnh của sự đoàn kết. Chúng ta có thừa niềm tin, nhưng không có đủ lý trí. Chúng ta có thừa lòng tự hào, nhưng cũng tràn đầy tâm thức nhược tiểu.

- Người Việt ham muốn giàu có nhưng ghét giàu, căm thù giàu có. Chúng ta muốn một sự bình quân cào bằng, thậm chí là nghèo như nhau.

- Người Việt ghét China nhưng rất sợ hãi trước China: Chúng ta có thể ở trong nhà chửi China rầm rĩ nhưng sang tận nơi mà tranh biện với họ lại là việc rất hãn hữu. Con sâu róm hiện hữu ngay trong tâm thức của quý vị.

- Và người Việt oái oăm thay chưa từng có khát vọng trở thành một cường quốc. Kỹ năng quản trị yếu kém và thiếu tham vọng đã khiến chúng ta trở thành một vệ tinh của thế giới Trung Hoa trong suốt cả ngàn năm trung đại, thậm chí là đến tận bây giờ.

Dân tộc này còn trầm luân, không chỉ bởi những kiểu như bài phát biểu của bác Trọng mà còn là bởi chính quý vị những công dân của xứ Lừa chuyên hót hay hơn làm, chuyên chém gió hơn là tự giải quyết vấn đề! Trước khi mong cầu một cuộc cách mạng – hay cải cách dân chủ, quý vị hãy tự cách mạng cái đầu lâu của mình. Đừng chỉ biết đổ thừa – Như thế sẽ ích lợi hơn.

Cái nài mình chém bên Ba Sàm, con Năm khắm mồm cóp lại, mềnh đọc thấy hai hai lại kéo về mua vui với chi bộ hí hí!! (http://www.cafechemgio.com/2012/04/lanh-tu-song-han-giao-huan.html)

Share this article :

+ nhận xét + 15 nhận xét

Nặc danh
lúc 13:44 16 tháng 4, 2012

“Đường vinh quang xây xác quân thù” phi nhân văn quá!

lúc 13:45 16 tháng 4, 2012

Không, anh cam đoan, anh khẳng định, phải xây xác nó, nếu hông thì phải đào mồ chôn nó. Có dư vầy xứ mềnh mới tiến lên thiên đường được! Hick hick!!

Nặc danh
lúc 13:50 16 tháng 4, 2012

Tiến mau ra sa trường...tiến lên, cùng tiến lên, nước non Việt Nam ta, vững bền! He he... Hiếu chiến thế!

Nặc danh
lúc 14:03 16 tháng 4, 2012

Mấy bác ở trển luôn tuyên truyền “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Hôm nọ đọc báo thấy mấy vụ cán bộ cấp cao tham nhũng. Mình băn khoăn: mấy vị này cũng học tham nhũng từ tấm gương... ? Bậy quá!!!

lúc 14:20 16 tháng 4, 2012

Tình hềnh là có quá nhiều cồng măng nặc danh, lãnh tụ điên lên cấm cửa hết mẹ bây gờ. Xin chi bộ đới, năn nỉ chi bộ đới! Nhớ để lại cho anh cái tên.
Rủi chi bộ có tham luận phản động, anh còn biết mà báo công an chớ!!

lúc 22:14 16 tháng 4, 2012

Anh xin phát biểu.
Câu 2: Thời đại HCM là thời đại rực rỡ nhất trong lịch sử dân tộc. Đéo cãi! Vì sao? Vì thời đại này có đảng lãnh đạo. Những thời kỳ khác déo cos đảng.
Câu 3: Sống làm việc theo hiến pháp và pháp luật. Và học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM. Hãy phán xét xem vấn đề nào đúng. Nếu cả hai đéo đúng thì đơn giản, gí buồi vầu.
Câu 5: Yêu nước là triền thống tốt đẹp của ND ta. Trước kia đúng, giờ đéo đúng, nó đã trở nên sản phẩm độc quyền của đảng và nhà nước.
Câu 9: Đường vinh quang xây xác quân thù. Chính xác! Đường vinh quang là loại đường đặc biệt xây bằng xác...chết. Còn những loại đường cao tốc, đường nhựa, đường bê tông đéo bao giờ là đường vinh quang.
Những câu khác anh đéo đủ trình, mời chi bộ.

lúc 22:38 16 tháng 4, 2012

À con đều giả nài hót thánh thót dư trym ấy nhể, lãnh tụ hoan nghênh nhế!
Dưng có một điều lãnh tụ thắc mắc gất - Chính điều năm mà con Đểu giả nói ấy! Nói đi thì cũng phải nói lại, một đám lõ đít ra đường biểu tình, rủi bị cam nó dẹp lại rầm rĩ kêu đau, bẩu đéo được quyền yêu được với đạp vẩu mặt nhân dân anh hùng.
Dưng địt mẹ, bỏn Hoàn Cầu thời báo đòi dạy cho An Nam một bài học, mấy cồng sỹ của nó bẩu: Sẽ làm an nam phẩy bặt câm tiếng sủa (ý rằng ví xứ nài như ông Chó)thế mà chi bộ bặt vô âm tín. Một cồng măng đéo dám.
Yên tâm, rủi Bê có bắt, than phiền anh đứng ra bảo lãnh luôn, vô tư mẹ đi!
Đéo ai bắt chi bộ vì cồng măng yêu nước, biểu tình bằng cồng măng bên Hoàn Cầu hả? Chi bộ hãi làm điều đấy trước khi kêu than: Bê đéo cho chi bộ hưởng quyền được yêu nước!
Trân chọng!

lúc 22:58 16 tháng 4, 2012

Đã nói trình có hạn, anh biết đéo đâu đới. Nhẽ vại mí cân có chi bộ thảo luận, lãnh tụ định hướng.

lúc 00:48 17 tháng 4, 2012

Đảng là người tổ chức và lãnh đạo mọi thắng lợi của cách mạng vn. Cái gì không thắng lợi thì điếu phải của Đảng nhể!!

lúc 15:37 18 tháng 4, 2012

@ Con Yêu Đảng: Đéo nghe câu nài à: "Mất mùa là bởi thiên tai, được mùa là bởi thiên tài Đảng ta"

Nặc danh
lúc 16:44 19 tháng 4, 2012

lu suc vat

lúc 17:06 19 tháng 4, 2012

Oạch! Sờ my lờ dành tặng con nặc danh nài!! Nhưng nhớ đừng để anh phải đi bệnh viện gỡ ruột nhế!!

Nặc danh
lúc 17:49 15 tháng 5, 2012

Đường vinh quang xây xác quân thù.
Chính xác! Đường vinh quang là loại đường đặc biệt xây bằng xác...chết. Còn những loại đường cao tốc, đường nhựa, đường bê tông đéo bao giờ là đường vinh quang.
cồng măng zui thiệt

lúc 13:09 30 tháng 5, 2012

Máo lồn con Hàn. Lói zư quặc!
Xuất xứ của mấy câu lục bát zư lày, cậu nhắc cho con nhớ nghe mài.
Cu con hỏi bố: Đảng, nhà nước, chính phủ công đoàn....là cái đéo gì?
Bố giả nhời sau một hồi ấm ớ vì cu con quá nhỏ để hiẻu.
À, như nhà mình, đảng là bố, nhà nước là mẹ, công đoàn là bà nội...con là nhân dân.
Tối,khách đến thì cu con ra mở cửa. Khứa hỏi cu con: Bố mẹ...bà đi đâu. Ông cu con giả nhời vanh vách:
Đảng ôm nhà nước trong chăn. Công đoàn đan áo nhân dân học bài.
( Coàn nữa con Hàn ạ, hôm nào bú cà phê cậu mài đọc cho mài nghe, nghe cuôn)

lúc 13:18 30 tháng 5, 2012

Ờ ờ thế nào bú cà phê nhá!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo