báo thể thao văn hóa thethaovanhoa.vn : Câu view rẻ tiền hay đám cave nghề báo

Chủ Nhật, 1 tháng 4, 20126nhận xét

báo thể thao văn hóa thethaovanhoa.vn : Câu view rẻ tiền hay đám cave nghề báo

Thiệt tình – Anh đấng chăn chiên vĩ đại của Đàn lừa đéo còn muốn lên tiếng vì những sự vụ khắm khúi của báo giới xứ nài nữa. Dưng hôm nai hốt nhiên đọc được bài http://thethaovanhoa.vn/173N20120303102933049T133/mot-nguoi-lam-sai-hai-nguoi-bi-oan.htm một người làm sai hai người bị oan còn khắm hơn dắm của anh! Đành lên mặt dạy dỗ mấy con phóng tinh viên chút đỉnh – Chi bộ giàu lòng tha thứ, cảm thông cho anh không?
@ Hoàng Nhân phóng viên báo Thể Thao và Văn hóa TTXVN, anh dành lại một entry nài để dạy dỗ chú coi dư chú mài có phước đức vầy!!

Rezo kỹ năng tác nghiệp
Xác tín thông tin, không chỉ là kỹ năng mà còn là đạo đức của nghề báo, anh nói luôn thế để chi bộ khỏi lằng nhằng. Đèo mẹ đến con học việc ở báo anh, khi đặt ra câu hỏi cũng phải biết đi tìm câu trả lời – Biên nhố nhăng anh vả cho vỡ mồm ấy!
Hoàng Nhân – Con phóng tinh viên của báo Thể thao và Văn hóa maden in Thông tấn xã Việt Nam (TTX VN) chỉ thẳng mặt, đặt thẳng tên Lê Bá Thanh đạo văn, dưng lại nói một câu rất trời ơi đất hỡi: “Rất tiếc, chúng tôi chưa liên lạc được với người “gây ra” vụ đạo văn này để xác tín thông tin rằng Lê Bá Thanh có copy sách của ông Phạm Hoàng Quân và có dẫn nguồn hay không hay là người khác tự ý làm việc này, vì Lê Bá Thanh hiện đang đi học ở Trung Quốc”.
Địt mẹ! Anh nói thật, chú nói câu nài, con học việc báo anh nó cũng mỉm cười khinh bỉ đúng bằng nửa khóe môi. Nó mỉm cười khinh bỉ vì nhẽ kỹ năng tác nghiệp của chủ bằng zero tròn trĩnh và to tướng.
Khi chưa xác tín thông tin mà dám nói Lê Bá Thanh là “thủ phạm đạo văn” thì khi thằng Thanh Đầu Lừa biết được, nó đập cho vỡ mõm, bầm dập cả từ Tổng biên tập trở xuống. Nhưng thui, chiện đó để con Lừa Lê Bá Thanh tự giải quyết, còn giờ anh dạy chú một kỹ năng tối thiếu nhế!
Thông qua bạn bè, đồng nghiệp của Lê Bá Thanh (anh nói mẹ thẳng tên luôn: Trương Phi Đức – Quyền hiệu trưởng trường Đại Học Mỹ Thuật, Uyên Huy – Chủ tịch Hội Mỹ Thuật tp. Hồ Chí Minh - Lê Bá Thanh, giảng viên Đại học Mỹ thuật tp. HCM, hội viên Hội Mỹ Thuật nhẽ đéo đâu hai vị ấy không biết hả?) thông qua Cao Tự Thanh người cùng biên sách “Mỹ thuật Sài Gòn – Tp. Hồ Chí Minh” lấy liên lạc với Lê Bá Thanh khó gì?
Chú khỏi phải sủa lằng nhằng, anh cung cấp cho chú luôn, rầy rà thì khí điếc lỗ đít anh.
Lê Bá Thanh, Viện Hàn lâm Mỹ thuật Trung Quốc, số 208 Đường Nam Sơn, Hàng Châu, Trung Quốc.
Số điện thoại: (0086)15924179162 begin_of_the_skype_highlighting            (0086)15924179162      end_of_the_skype_highlighting
Địa chỉ E- Mail: bathanh.le@gmail.com
 nick yahoo bathanhs.
Được chưa hả con Hoàng Nhân! Ơn anh nhế!Đinh ninh.
Kỹ năng tác nghiệp của Hoàng Nhân không dững dư cứt nát mà ngay cả cái phòng biên tập của TT và VH (TTX VN) cũng bốc mùi chua hơn phân mèo. Một bài không đủ chứng lý thuyết phục, thiếu đạo đức nghề và trước sau cãi nhau nhem nhẻm nhưng bỏn biên tập đéo cần hiểu. Không rõ lương biên tập được mấy xu nhẽ rẻ quá chăng?
Sự trí trá của một phóng tinh viên
Sau thời gian mài mò tìm kiếm, phóng tinh viên khả ải Như Hà công bố sự thật động dục: cuốn Mỹ thuật Sài Gòn do Cao Tự Thanh Tổng chủ biên đạo văn. Vầy đạo văn như thế nào? Ai là người đạo? Phóng tinh viên Hoàng Nhân giật tít câu vìu: "Một người làm sai hai người bị oan".
Ai làm sai? Lê Bá Thanh can tội đạo văn, đích danh thủ phạm như nhời con Hoàng Nhân nói. Nhưng hãy xem một cái tít lấp lửng: “Đạo văn là do lỗi kỹ thuật?” và tiếp đó là sự trí trá một cách ngây ngô.
Vài ngày sau, ông Lê Bá Thanh có đưa cho ông Cao Tự Thanh nội dung của ba câu hỏi đáp nêu trên và nói: “Thời gian gấp quá, cháu phải biên soạn và dùng tài liệu của Phạm Hoàng Quân thôi”. Khi thực hiện việc tập hợp, dàn trang bản thảo trên vi tính để gửi cho NXB, ông Lê Bá Thanh có chú thích ở mỗi câu là sử dụng nguồn tư liệu của ông Phạm Hoàng Quân, nhưng do sơ suất kỹ thuật, những chú thích này đã bị mất đi (trước khi gửi cho NXB).
Lê Bá Thanh đã nói dùng tài liệu của Phạm Hoàng Quân, cũng có đặt chú thích ở mỗi câu thế nghĩa là đéo chôm phỏng ạ? Bản thân con Hoàng Quân đã viết thế, nhưng hãy xem nó tự vả vào mặt mình như thế nào? 
Như vậy vụ đạo văn này đã rõ thủ phạm đó là ông Lê Bá Thanh “copy” sách của ông Phạm Hoàng Quân theo sự đồng ý của ông chủ biên Cao Tự Thanh, nhưng vì lỗi kỹ thuật không dẫn nguồn tư liệu”.
Thiệt tình, anh nói thật, đến ca ve nó cũng đéo lật lọng, tráo trở như chú! Hoặc có nhẽ cái đầu lâu của chú rezo mẹ, tệ hại hơn cả đám biên tập nhà chú cũng có chung một mẫu số: Đầu lâu vô dụng!
Còn đây là thông tin từ me xừ khả kính Uyên Huy: “ông Lê Bá Thanh còn rất trẻ và hiểu biết không nhiều về mỹ thuật Sài Gòn - TP.HCM” câu nài được bỏn biên tập (hoặc có thể Hoàng Quân) giật ngai lên sapo với mục đích câu vìu rẻ tiền: “(TT&VH) - Hóa ra, người chịu trách nhiệm trong vụ đạo văn này lại là một người trẻ và không có hiểu biết thấu đáo về mỹ thuật ở Sài Gòn - TP.HCM”.
Thiết nghĩ anh đéo phải bình giải thêm, con Hoàng Nhân và chi bộ đọc hãy tự hiểu.
Làm báo thời này rẻ quá chăng? Rẻ đến mạt hạng!!
.....................................

Một người làm sai hai người bị oan

Thứ Bảy, 03/03/2012 11:02

(TT&VH) - Hóa ra, người chịu trách nhiệm trong vụ đạo văn này lại là một người trẻ và không có hiểu biết thấu đáo về mỹ thuật ở Sài Gòn - TP.HCM.

....
Share this article :

+ nhận xét + 6 nhận xét

Nặc danh
lúc 10:06 3 tháng 4, 2012

Ối địt mẹ! Cứ theo bài biên của Hoàng Nhân, thì bỏn Đức Phi, Huy Uyên cũng vô trách nhiệm bỏ mẹ.
Nhẽ thứ nhất bỏn kêu: Thanh Bá Lê trẻ tuổi, hiểu biết nông cạn - Đã thế sao còn cộng tác biên sách? Đến lúc làm thì đéo chịu sắn tay để con Thanh khắm lằm lặm chạy ngược xuôi - khi đổ bể lại kêu ca răng chi rứa!
Nhẽ thứ hai: Biên sách thì có phần duyệt bản bông, căn chỉnh, kiểm tra nội dung lần cuối- Cái nài con lãnh tụ mặt nhồn hẳn biết phỏng? Nhưng bỏn có chịu làm đéo đâu mà chả thành sai hỏng!
Đèo mẹ, đời là thế, đôi khi cần một vật tế thần thỏa lõ đít dư luận - Có thứ cho dững con ca ve bới bèo ra bọ. Vầy thui!

lúc 10:14 3 tháng 4, 2012

Anh loằn biết, hí hí! Rủa cây cao vô trách nhiệm, phiền biên rõ danh tính nhế, để nặc danh đéo ổn! Hí hí!!

lúc 13:19 7 tháng 4, 2012

Test cái nầu!!!

Nặc danh
lúc 12:25 24 tháng 4, 2012

lồn mẹ con này

lúc 12:33 24 tháng 4, 2012

Chửi cái đầu bòi anh đơi nài hí hí!!

lúc 21:04 10 tháng 6, 2012

Sách ba người đứng tên chung, khi bị chủi thì đổ cho một đứa, lại là đứa vắng mặt .. giống vụ chú Thông quá nhở. Tên nhà báo này ko biết có liên quan ji voi hai người còn lại ko nhở. Đúng là bài báo viết lem nhem quá đi, chửi chết cụ nó đi Háng hehe

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo