LỘN LIỀM - THẰNG NẦU LIẾM TRƯỚC?

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 20120 nhận xét

                          
Vì lòng tham người ta sẵn sàng ngụy tạo lịch sử - chân lý thuộc về kẻ mạnh.
[Biển Đông - South China Sea, rộng khoảng 3 trẹo 500 ngàn ky lô mếch vuông, hình dạng như một chữ O - Một trong những vùng biển kín lớn nhất thế giới - Then cửa của thế giới đương đại. Trữ lượng dầu khí trên vùng biển này ước tính đứng hàng thứ 4 hoàn cầu. Nước mẹ nhập khẩu 80% dầu hỏa qua eo Mallacca, khát dầu của biển Đông y như bần nông Lừa khát khao tiền ông Cụ vầy.]
(Ảnh anh chôm được)
Bài liên quan:           Trung Quốc phô diễn sức mạnh hải quân


Trước ngưỡng cực khoái
Hai vụ tầu nước Mẹ cắt cáp tầu thăm dò địa chính của Lừa, chẳng khác đéo nầu kéo dây đàn căng quá cỡ. Lừa húng, xì cho truyền thông ra rả cãi nước mẹ, đưa tin biểu tình chống Trung Quốc (lần đầu tiên), đưa tin Hải quân tập trận bắn đạn thật (cũng lần đầu tiên nốt), loan tin đầy dụng ý về sắc lệnh tổng động viên vươn vươn.
Húng thật, quả thực là chưa từng thấy!
Điều nực cười là ở chỗ, vụ bắn đạn thật ở Hòn Ông chả khác đéo nầu Lừa múa tay trong bị, nâng bi trong đũng vầy mà nước mẹ rùm beng phết: "Tôi nghĩ phản ứng của Việt Nam trước Trung Quốc là một kiểu thách thức bởi vì biển Hải Nam là lãnh phận thuộc Trung Quốc lâu rồi, họ không có quyền tập trận ở đó". Khi người dân hối thúc bác Hồ, bác Ôn cứng rắn hơn, Chính phủ nước Mẹ đã điều tầu tuần tra Haixun 31 (tải trọng 3.000 tấn - thuộc Cơ quan Bảo đảm Hàng Hải) hiện đại bậc nhất kinh lý biển Đông. 
Tầu Haixun - "Hình ảnh mang tính chất minh họa đéo nhất thiết là phẩy khác sự thật".
Căng thẳng ở biển Đông lên tới mức cực điểm và rồi tiếp tục so dây, trong cuộc đấu tranh kéo dài nhẽ trăm năm. Ngay lúc nài, ở chính thời điểm nài, nếu hông biết cách kiềm chế Lừa sẽ mất tuyền bộ Trường Sa. Anh cam đoan chỉ một phát súng thì trong vòng 2h đồng hồ (120p) xứ Lừa yêu quý sẽ đi tong dững giữ gìn suốt mấy chục năm trường. Đéo lâu hơn đâu! 
Mưu trí, sáng tạo, anh dũng bảo vệ biển trời cái lìn gì hả? Khẩu hiệu bằng thể nầu thủy tiềm đỉnh và chiến hạm vài ngàn tấn?
Lừa có thể toan tính một cuộc chiến tranh cục bộ trên biển, rải khoảng 10 vạn quả Thủy lôi quanh khu vực Trường Sa (nhiều hơn càng tốt!), mần du kích chiến - Một cuộc chiến tranh cù nhầy kiểu dư Bắc Lừa thịt Nam Lừa hồi trước 1975 vầy. Dưng với Hạm đội cùng lực lượng không kích vượt trội nước Mẹ sẽ triệt tiêu tuyền bộ sự kháng cự trên của Lừa trên biển trong vòng 24, 48 hoặc 72h đồng hồ.
Chắc thế đéo lâu hơn đâu!!!
Đến lúc đó, chi bộ nên trữ sẵn tiền bác Mao, tập nói Nỉ Hảo đi là vừa.
Vụ Gạc Ma - 198x, lính hải quân Lừa rụng như sung trước nòng súng đại liên của chiến hạm nước Mẹ là một bài học được tính bằng máu. Với tâm tính - sự nông nổi trong tư duy hướng biển thì bây giờ, thậm chí vài chục niên sau, Lừa đéo phẩy là đối thủ của China. Thế  nên đừng có húng!! 
Nhớ nhế nhời anh!
Phọt một phát
Để lấn xuống biển Đông, thiết lập đường 9 đoạn (Thằng nầu bẩu phi lý trái luật anh coi? Đéo có luật gì cả, chỉ có luật của kẻ mạnh rõ chửa?) Bê Xê Tầu đã chuẩn bị hàng chục năm. Họ chủ động trong việc đi từng quân cờ. Ngược lại xứ Lừa yêu quý luôn bị dồn vào thế bị động, liên tục phải đối phó theo kiểu già dái non hột he he.
Tại Shangri - la, khi bạn anh Quang Thanh Phùng đưa vụ tầu Trung Quốc cắt cáp tầu thăm dò địa chấn của Lừa ra bàn thảo, tố cáo, kêu gọi quân đội các bên kiềm chế tránh xung đột leo thang vươn vươn. Liệt Quang Lương (Tổng trưởng quốc phòng nước mẹ) phủ định sạch trơn: "Chúng tao đéo biết gì, quân đội đéo tham gia". Chi bộ có thể cho rằng Liệt đổ thừa, dưng đèo mẹ anh thấy tển cực kỳ có lý.
Ngoài Hải quân Trung Quốc trực thuộc bộ Quốc phòng, 5 con rồng quẫy trên biển của China bao gồm: Hải giám, Ngư Chính, Hải Cảnh, Tổng cục an toàn Hàng Hải và Hải Quan, tuyền gắn mác dân sự cả. Trong đó bọn Hải Cảnh được trang bị mạnh nhất, bọn Hải giám và Ngư chính đều có tầu to vài ngàn tấn, lính thủy chính cống, kèm trực thăng và các thiết bị định vị hiện đại.
Chi bộ bất ngờ khi thời gian gần đây mới nghe đến Ngư chính, nghe đến Hải giám, Bê Xê Tê thì hẳn biết đã lâu, dưng làm đéo gì được? Từ vài chục năm nay, China  đã xây dựng, huấn luyện 5 con rồng của mình, đưa chúng thành dững siêu quyền lực trên biển Nam Trung Hoa. Chính bỏn cắt cáp, trấn lột tàu cá xứ Lừa, vần vũ Biền Đông khác đéo nào ao nhà? Oán đới, chất chồng, nhưng làm đéo gì được bỏn? Đệ đơn mẹ nó lên LHQ xem nầu, khá hơn hông?
An Nam có gì hả? Chi bộ đã biết chiện tranh chấp ở vùng phụ cận đảo Đuôi rồng trắng nhà chi bộ chửa? Và chi bộ đã lướt thuyền từ cảng K2 mà ra đảo chửa? Đèo mẹ, vô cùng đau buồn là Hải cảnh xứ Lừa trông lèo tà lèo tèo dư kiểu lá tre trên bờ ao vầy. 
Vụ cắt cáp tầu Bình Minh 02 (diễn ra trong khoảng 3h đồng hồ) Hải quân Lừa biết không? Biết chứ, dưng đéo dám làm gì được, đơn giản đối phó dân sự hông thể mang súng đạn ra được. Chỉ bòm một phát …và người Tầu cần có vậy, không nhiều hơn. Anh thấy nực cười là thằng chả nầu đó vui chiện đòi trang bị vũ khí cho ngư dân. Khác đéo nầu đẩy Lừa đến chỗ chết thảm?


Sự yếu kém của các lực lượng dân sự tuần tiễu mới là yếu điểm chết người của An Nam trong cuộc đua tranh với người Tầu. 
Ngoài sức mạnh của súng đạn, của các lượng tuần tiễu trên biển, China còn có quyền lực mềm. Không đơn thuần là việc 13 tỷ tiền Ô ba ma thâm hụt thương mại mà còn là những thế lực kinh tế đến từ nước mẹ đang lũng đoạn thương trường Việt Nam (bao gồm cả thịt ông lợn). Mao tệ phát huy tối đa hiệu quả của nó trong việc mua đứt Căm Pốt và Lào, mần Bô xít và mua luôn cả rừng biên giới của Lừa. 
Trong bối cảnh lạm phát phi mã (15%), trống huếch ngoại tệ; ngân hàng thương mại cho vay ưu đãi lên tới 27% năm, thì một đòn trừng phạt kinh tế đến từ nước mẹ cũng khiến những con Lừa chao đảo mẹ nó gùi.
Quả đắng không phẩy là đã hết, một số thông tin lề trái cực kỳ phản động (địt mẹ thằng nầu phản động thế không biết?) cho rằng Bắc Lừa đã mần quả đổi đất lấy võ khí để thịt Nam Lừa? Nếu Bê Xê Tê Tầu công bố các tư liệu hoặc khởi xướng, hoặc tung tin đồn nhảm về các tư liệu kiểu như vậy thì cũng nhọc thân Lừa phết!!
Chiến quả tại Diễn đàn an ninh khu vực ASEAN lần thứ 17, hông nói lên điều gì, đúng hơn là cần nhưng chưa đủ, tầu chiến, thủy tiềm đỉnh, phi cơ mới tạu là chưa đủ. Tâm thế hướng biển, sự yếu kém về kinh tế, những bước đi chắp vá, sợ hãi mới là nguyên nhân đã khiến An Nam không đối phó hữu hiệu được với China. Sức mạnh thật sự phẩy được dựa trên chính nội lực của mình, một chiến lược dài hơi, được toan tính kỹ từng nước đi trên lòng quyết tâm hướng biển sẽ hữu ích hơn nhiều dững bồng bột, sốc nổi. Kêu gào la hét hay sẵn lòng và AK, CKC lên đường mần anh hùng, chả ích lợi mẹ gì, có chăng chỉ chứng tỏ: Mềnh những con Lừa đặc trưng!
Phọt nhát cuối, vắt sái: "Khi nắm đấm không đủ mạnh, ta chỉ có thể dùng nó để gạt nước mắt".
Trân trọng gửi chi bộ!!

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo