VIETNAM NET - HAY SỰ ĐIẾM NHỤC???

Thứ Ba, 21 tháng 2, 20120 nhận xét

Tôi yêu vietnam net từ thời Nguyễn Anh Tuấn là TBT. 
Thời đấy tờ báo này nổi lên như một trong những tờ báo tiên phong với những thông tin giá trị và đặc biệt là tư tưởng khai mở. 
(Anh tặng cho Vietnam net cái nài, đem về mà treo nhế)

Vietnam net nóng với thời cuộc, nóng với vận mệnh quốc gia, đọc vietnam net ngày đấy biết thế nào là khai mở tri thức, thế nào là khát vọng dân chủ. Vậy mà, vietnam net bị hack, rồi đăng bài: "Vietnam net mãi là đứa con trung thành của dân tộc". Dính thêm vài vụ nữa, Nguyễn Anh Tuấn từ chức, Tổng biên tập chuyển sang Bùi Sỹ Hoa (nhà thơ - nguyên TBT báo Nghệ An).
Và giờ Vietnam net biến dạng. Vẫn còn đó hơi thở từ thời Nguyễn Anh Tuấn, nhưng nó thở một cách hổn hển và ngắt quãng, yếu ớt vì thiếu dũng khí.

Những thứ mà vietnam net đưa vào cái box nhiều người đọc nhất, oái oăm thay không còn là những vấn đề thời sự nóng hổi, không còn là những tri thức cần thiết, thay thế nó là tin cướp giết hiếp, quan hệ tình dục, hiếp dâm, lộ hàng đủ các kiểu.

Mình đọc thấy dã man quá! 
(Thái Hà lộ ngực - Ảnh trong vietnamnet.vn: Thái Hà bị trảm vì lộ ngực)

Hôm nay đọc vietnam net thấy mấy thông tin ỳ xèo quanh vụ mẹ bật đèn xanh cho gái quan hệ tình dục vào tuổi 18, Vợ Trí trung không đồng ý, rồi Quái dị dùng ly lông thay bao cao su khi quan hệ tình dục, Thái Hà bị trảm vì lộ ngực, scandan quanh vụ cô bé 15 tuổi hát 6 thứ tiếng gì gì đó.


Rẻ tiền quá, rẻ tiền quá! Đúng là bĩ cực của thời bì cực???

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo