HIẾP #1!!!

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 20125nhận xét

"Hiếp", thứ văn của quỷ, đọc rợn người, ám ảnh như ma. Nếu không hãi mời chi bộ thưởng lãm để rồi bứt rứt!!
"Thậm chí em còn phải giao cấu với bọn xấu nếu em muốn ngày mai em vẫn có khẩu phần…Thương lắm áo dài ơi. Anh vẫn biết em thích mặc áo dài, bởi vì em là hoa thài lài..."
Kinh hoàng!!!
Chi bộ đọc kỹ cho anh từng nhời!!
.................................

Truyện ngắn này đã được đăng trong mục TUYỂN TRUYỆN của Sông Cửu Long vào đầu năm 2007 với sự tuyển chọn cùng lời bình của nhà văn Vũ Phong Lưu (tức Phạm Lưu Vũ). Tuy nhiên, sau 36 giờ thì truyện bị bóc xuống. Sông Cửu Long đã cương quyết phản đối và sẵn sàng bảo vệ quan điểm của mình và tác phẩm với đề nghị hãy tranh luận bằng bài vở, nhưng…
Đặng Thân
*****
Những ai đã chán đọc “văn nhân”, xin hãy ghé sang “văn quỷ”. Lối viết ma quái như thế này đọc tức anh ách mà vẫn không sao dứt ra được. Dùng ba nhân vật đàn bà để tượng trưng cho một thời “tâm loạn” phải chăng muốn ám chỉ cái thời âm thịnh dương suy? Còn cái gọi là “phụ lục” chẳng qua là một cách “thanh minh” cho chủ đề, hoá ra lại là một cái kết có “hậu” rất... hiện đại. Có lý lắm!
Nhà văn Vũ Phong Lưu



Đặng Thân
HIẾP
Ta phải hiếp ngươi vì muốn ngươi hạnh phúc
phải hiếp ngươi vì muốn ngươi hạnh phúc
hiếp ngươi vì muốn ngươi hạnh phúc
ngươi vì muốn ngươi hạnh phúc
vì muốn ngươi hạnh phúc
ngươi hạnh phúc

- HUYỀN NGÔN
 Ngày ấy có ba cô bé cùng đi học một lớp ở cùng trường. Họ là Bích Loan, Hoàng Phượng và Bạch Trĩ, tên của ba loài chim đẹp. Ba con chim véo von, nhí nhảnh trông như sinh ra từ một mẹ cứ thế hồn nhiên sống, hồn nhiên lớn lên. Mới trông thật khó mà phân biệt và tưởng rằng ba đứa cứ bên nhau mãi thế nhưng mà rồi thời gian đã đưa họ đi tới những ngã ba, ngã bẩy của cuộc đời. Sự phát triển của họ là cả tiến trình khẳng định bản thân đến cực điểm. Thế rồi sau đó thì sao?
Hoàng Phượng sinh ra ở phố Hàng Khoai sát bên chợ Đồng Xuân. Với địa lợi ấy thì cô rất dễ trở thành bậc kỳ tài về toán học, vì cũng giống như nhiều các bà các cô khác ở đây cô biết tính nhẩm từ rất sớm trước khi đi học. Thật lạ lùng! Những câu đố như kiểu tôi có hai củ khoai ở trong túi quần bên trái và hai củ khoai trong túi quần bên phải hỏi có mấy củ khoai (có đứa đã đếm đi đếm lại mãi mà vẫn ra kết quả là năm) quả là vớ vẩn với cô, vì từ bốn tuổi cô đã biết trông sạp hàng cho mẹ với những phép tính khó kinh khủng. Bác mua một cái chảo 39.000 ạ, ba cuộn chỉ, mầu đỏ 2.000 mầu đen 1.800 mầu trắng 1.700, một hộp kim 5.800, một cái lập là…, hai cái nồi… vậy tất cả là… Cô đưa ra số tiền chính xác chỉ trong vòng ba giây khiến khách hàng phục trợn mắt. Tuy nhiên không hiểu sao khi đi học cô lại rất dốt toán. Phải chăng khi các con số vô hồn không gắn liền với giá cả hay giá trị của một vật nào đó thì cô không thể tìm ra một ý nghĩa cụ thể đích thực nào cả. Trong khi đó các ông bạn giỏi toán của cô thì nhiều phần lại không hiểu gì về các giá trị vật chất. Phần lớn họ sinh ra từ những gia đình căn bản, lấy hiếu học làm đầu, trong khi đi học tuyền mặc quần thủng đít. Một ông bạn cùng học lớp một sau này giỏi giang đến mức được đi thi toán quốc tế. Thi xong rồi mặc nhiên được một suất du học ở một trường danh giá nhất thế giới. Thế rồi sau những tháng năm đằng đẵng dùi mài kinh sử, thiên tài toán học hạ cánh ở sân bay Nội Bài trong cờ hoa và ôm hôn với tấm bằng tiến sỹ và cả tấn sách quý mang về. Ngay lập tức nhà toán học lý thuyết hiếm hoi được nhận vào làm ở một viện toán hàng đầu với đồng lương đủ nuôi bản thân sống qua ngày. Hiện nay đã quá tuổi lập gia đình từ lâu nhưng vẫn chưa có bạn gái vì cả một đời bố mẹ cứ bắt phải học suốt ngày để lên đỉnh vinh quang chứ có biết giao tiếp với ai đâu. 
Từ trên đỉnh vinh quang giờ đây mỗi ngày thiên tài lại hạ ngôn chửi rủa bố mẹ ba bữa sáng trưa tối vì đã có công trong việc đào tạo cưỡng chế nên một thiên thần đau khổ không tiền, không bạn, không em. 
Đáng nhẽ người được đào tạo quy củ như thế ở đâu đó có thể làm thủ tướng thì ở đây chỉ có thể thủ dâm. Hiện nhà toán học đang say sưa đi sâu vào các lý thuyết “tập mờ” và “xác suất” để tính xem bao giờ mình chết, và xem nếu kết hợp với thuốc chuột thì quỹ thời gian còn lại là bao nhiêu ngày. Vì theo xác suất thống kê thì tỉ lệ thuốc thật trên thuốc rởm chỉ có 1/10.000.
Hoàng Phượng có thể là một chuyên gia kinh tế giỏi cho bất kỳ tập đoàn lớn nào. Tôi thách các chuyên gia đã từng tu nghiệp ở Lomonosov, Harvard hay LBS dám ngồi tranh luận với cô về các biện pháp giảm phát, kích cầu, dương cung hay tung tin đồn nhảm. Cô mới là siêu hạng vì cô đi từ lỗ nẻ của nền kinh tế “tam nông” này đi lên. Từ bé cô đã không nguôi nghĩ đến tiền và học hỏi chuyện làm ăn. Bất cứ việc gì ra tiền cô đều quan tâm. Đánh dép nhựa từ Sài Gòn ra. Đánh niken ở Nga về. Đánh đồ lót, rau thơm và mắm tôm sang Đông Âu. Đánh người sang Trung Quốc, Đài Loan. Đánh núi đồi cho bọn giầu mới ở Hà Nội lên làm trang trại, dựng nhà sàn. Đánh villa Hà Nội cho bọn buôn ma túy ở miền núi về ở. Đánh nhầu, công thủ không sơ hở.
.........................................
Tiếp chiện ba cô ở Hiếp#2-Truyện-ba-cô
Share this article :

+ nhận xét + 5 nhận xét

Nặc danh
lúc 18:09 26 tháng 2, 2012

bac Han oi,em deo hieu,bac binh ti di,hay em can duoc hiep nhi

lúc 18:57 26 tháng 2, 2012

@ Con Nặc dan: Triện này tuy đặt tựa là Hiếp mà he he, hơi thở của cuộc hiếp chỉ cụt lụt vài ba chư: "Cứu em, cứu em" hoặc cái gì đó đại khái thế!!
Triện nài kén người đọc - Cũng y dư kiểu văn của anh vầy, dưng hễ có tý cứt trong đại tràng, cộng thêm tý chiêm nghiệm trên đầu lâu cô tất sẽ hiểu ra.

Nặc danh
lúc 21:07 2 tháng 3, 2012

Cut thi co,chiem nghiem thi deo co,the moi hoi.Trien da kho doc,lai con chia thanh 3 phan,doc phan sau quen me phan truoc,ham deo ta duoc

lúc 22:39 2 tháng 3, 2012

Đèo mẹ, có đéo gì đâu, vắn tắt thế nài, dững trắng trong, lịch thiệp, vĩ đại, vinh quang đéo là cái gì cả. Chỉ là cái mã mà bỏn thài lài cứt chó trưng ra (củ tỷ dư con Trĩ, con Loan and con Phượng vầy). Bỏn bị thông minh, tài năng, cũng dững cái đéo đéo gì đó che khuất, vĩ đại lầm lạc hết mẹ!! Bỏn thủ dâm dư cái cha tiến sỹ đéo gì ba mấy bốn mươi mà chưa một lần biết mùi gái mú he he!!
Bỏn ba mảnh đời, ba khác biệt tựu trung sống trong mơ y dư kiểu chi bộ sống trong Thiên đường, giả lả, đéo chân tình. Vớ văn học tập làm theo vươn vươn, ước muốn. Đại khái thế!!
Bỏn cần một cú sốc, cần xấu xa đồi bại để tự cứu chuộc mình, nhận ra mình ở nẻo đéo nầu trên đường mê dẫm phải.
Bỏn cần được hiếp!
Vầy anh hiếp bỏn!
Cứu em! Cứu em!! Hự hự, hiếp hiếp!!
Cú hiếp làm bỏn dững con tự nhận mình tinh hoa (tắc kinh) sực tỉnh mẹ, về nẻo chân thật hiền hòa - tức là cái giá trị thật của bỏn!
Ta phải hiếp em vì muốn em sung sướng. Ta hiếp em ... sung sướng! he he!!

Nặc danh
lúc 15:55 3 tháng 3, 2012

Em sinh ra trong thien dang,nhung tinh hoa bam sinh,cha hieu noi cai bon can duoc hiep nay,thank bac da giai thich,dau em cung le loi chut hieu biet roi a

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo