VIETNAM NET: 'Bí thư Hải Phòng không nói trái kết luận của Thủ tướng'

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 20123nhận xét


Như vậy là liên tục có những xì hơi tin tức từ Hải Phòng. Đầu tiên là quả lão thành cách mạng đòi cách chức Bí Thư, tiếp đó là quả Bí thư có mặt tại khu vực cưỡng chế, với dáng điệu lén lút (mặc áo choàng kín), rồi thông tin này được Cu Vinh bác bỏ trên blog của mình, rồi CLB Bạch Đằng bác bỏ chuyện Bí thư Thành ủy cãi Thủ tướng. 

Xem ra sự vụ rất nhì nhằng, tiềm ẩn nhiều tố bất ngờ. Cũng lại nghe giang hồ đồn đại, sắp có đợt luân chuyển Bí thư ở ít nhất là hai tỉnh thành (Bắc Ninh và Hải Phòng). Chưa rõ sự thể thế nào - Nhưng một điều mà người ta có thể chắc chắn là sự vụ Đoàn Văn Vươn - phát súng Hoa Cải đang diễn ra đầy kịch tính - những khúc thắt mở, những gì tiềm ẩn bên trong, những hoạt náo viên càng làm người xem phấn khích.
Có người nói: Mong sao vụ Tiên Lãng dài mãi - Không thì mất kịch hay để xem!
Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành nói chuyện tại CLB Bạch Đằng sáng 17/2.


Không cãi Thủ tướng?
Tờ Vietnam Net trong bài Bí thư Hải Phòng không nói trái Kết luận của Thủ tướng đã dẫn tin từ tienphong onile cho hay, Hội đồng Câu lạc bộ (CLB) Bạch Đằng Hải Phòng đã có công văn khẳng định, việc một số đảng viên lão thành đề nghị xem xét Bí thư Thành ủy Hải Phòng thông tin trái kết luận của Thủ tướng không phải ý kiến của số đông hội viên CLB này.

Câu Lạc Bộ Bạch Đằng là nơi tập hợp khoảng 1800 hội viên là cán bộ lão thành trung và cao cấp, sĩ quan quân đội, công an nghỉ hưu tại thành phố Hải Phòng. Hàng tháng CLB có những buổi sinh hoạt chính trị, và một năm có khoảng hai tới ba lần Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành, hay lãnh đạo thành phố đến dự và nói chuyện.

Công văn từ HĐ CLB Bạch Đằng cho hay: Bí thư không nói trái với "Kết luận" của Thủ tướng, và hành động bức xúc của một số ít cán bộ lão thành là: "Không cần thiết, làm hội trường ồn ào và mất trật tự" - Điều này chắc hẳn ám chỉ Hoàng Châu một cán bộ lão thành đã đòi cách chức Bí thư Thành ủy của ông Nguyễn Văn Thành và cả hội trường đã vỗ tay tán thưởng.


Công văn cho biết: "Hội đồng Câu lạc bộ sẽ rút kinh nghiệm với các hội viên để mọi người khi tham gia với các đồng chí lãnh đạo thành phố cần bình tĩnh, nói hết những suy nghĩ đóng góp của mình với một tinh thần thẳng thắn, khách quan và xây dựng".
Công văn cũng bày tỏ sự tin tưởng của CLB Bạch Đằng vào quá trình nghiêm túc sửa sai của lãnh đạo thành phố, "giải quyết vụ việc này một cách thấu tình đạt lý, phù hợp với luật pháp của Nhà nước theo đúng kết luận của đồng chí Thủ tướng Chính phủ".
Cách chức Đảng viên!
Ngày hôm nay thì một loạt báo chí chính thống đã đưa tin, lãnh đạo thành phố Hải Phòng đã cắt chức Chủ tịch UBND huyện của Lê Văn Hiền, ông Nguyễn Văn Khanh cũng bị cách chức Phó chủ tịch UBND huyện.
Sau những ngày chống trả quyết liệt dư luận, thậm chí tụ họp 300 đảng viên để "tuyên giáo" sự vụ Cống Rộc - Tiên Lãng là Chính quyền hợp lý hợp tình, báo chí gây hiểm lầm, kích động ... Thì nay, những người đóng vai trò quan trọng trong sự vụ đã phải xin lỗi dân. 


Tờ Vn Express cho hay: "Phát biểu tại buổi công bố các quyết định, ông Lê Văn Hiền gửi lời xin lỗi đến các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, thành phố, tới cán bộ, đảng viên và người dân huyện Tiên Lãng. Ông cũng khẳng định trách nhiệm của cá nhân trong việc giải quyết hậu quả theo quy định của pháp luật" (vnexpress.net: Chủ tịch - Phó chủ tịch huyện bị cắt chức)
Có một điều khá hài hước là bức ảnh này được Vn Express chú là: "Ông Lê Văn Hiền. Ảnh: Hà Anh",  nhưng tên File ảnh được viết gọn lỏn: "hien.jpg ". Đó phải chăng là cách nhìn của tờ báo này, hay của phóng viên Hà Anh đối với một quan chức thất thế và đang chịu bầm dập từ búa rừu dư luận?

Tiếp tục cập nhật (21h30 ngày 24/2/2012)

Cú xì thông tin hay một quân bài tẩy?

 "Khi xảy ra, báo chí một chiều, hậu quả nó xảy ra thứ nhất bôi nhọ hình ảnh của hệ thống chính trị, của đảng, của các ủy ban nhân dân ở dưới, đặc biệt với quân đội nhân dân Việt Nam, công an nhân dân Việt Nam.

Thưa các đồng chí, anh em đi thi hành công vụ như thế, bất biết câu chuyện đúng sai, không có bất cứ một bài báo nào nói đến chuyện các đồng chí ấy...thì tôi xin thưa là đây là một nguy cơ, nếu xảy ra sau này ai sẽ đứng ra xả thân mà bảo vệ. Đây là một vấn đề...Trong quá trình thực hiện công tác tổ chức của chúng ta thì có đúng có sai, nhưng mà phải phân tích như thế nào cho nó đúng, người ra quyết định đã xử lý rồi, còn anh em, trách nhiệm bảo vệ Đảng, bảo vệ nhà nước

Còn tác động về chính trị, khi xảy ra một cái, là ý kiến các đồng chí như đồng chí Lê Đức Anh, đồng chí Đặng Hùng Võ, và một số người lập tức hùa vào cùng Vươn luôn, lập tức các bài báo liên tục xuất hiện, phải thế nọ phải thế kia, phải phải liên tục, phải cho đến ngày hôm qua là 1343 bài báo và 5 triệu lượt người vào mạng Gool. tiên lãng, cho nên thiệt hại ở đây là thiệt hại cả về vật chất, cả nước chỉ có lao vào chuyện Tiên Lãng, không để ý phát triển kinh tế xã hội, cứ làm như đất nước Việt Nam này, thành phố này...Không cẩn thận, chúng ta sẽ vào một cái vòng xoáy do cái âm mưu từ ở đâu đó...

(Hội trường ồn ào náo động, có những tiếng cười rất to, có tiếng nói xuống đi, thôi đừng nói nữa)

Thưa các bác các đồng chí, vấn đề thứ 4 là do cái kỷ cương, anh em nó làm như vậy là do kỷ cương không đúng cho nên là phải xử lý..."
  •  người thích, 0 người không 
Điều hài hước là ở chỗ, ai đó đã quay clip này và tung lên mạng, phải chăng các bên đã chuẩn bị những bài tẩy của mình - Hãy chờ xem và hoạt náo viên góp sức đi chớ!!!
Nguồn clip: nguyencuvinh:

VỤ TIÊN LÃNG- KỲ 24: GIỚI THIỆU VIDEO CLIP BÍ THƯ THÀNH NÓI CHUYỆN VỚI CLB BẠCH ĐẰNG



Hantimes tổng hợp.
Hantimes đính chính: "Còn tác động về chính trị, khi xảy ra một cái, là ý kiến các đồng chí như đồng chí Lê Đức Anh, đồng chí Đặng Hùng Võ, và một số người lập tức hùa vào cùng Vươn luôn. Không nghe thấy chữ "thằng Vươn"

Share this article :

+ nhận xét + 3 nhận xét

lúc 21:53 24 tháng 2, 2012

Khổ cha Thành thật, đúng là bệnh tùng khẩu nhập, họa tùng khẩu xuất!!

Nặc danh
lúc 10:33 25 tháng 2, 2012

Thật lòng ko thể hiểu nổi cha bì thứ này nữa. Nhẽ quẫn mẹ nó rồi? Cứ như lời Thành bí thư thì quan coi dân đéo ra gì. Loạn mẹ rồi.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo