HÊ HÊ, BỌN LUẬT SƯ ĐỂU NHỂ

Thứ Tư, 22 tháng 2, 20123nhận xét

Bài biên của con Năm lét khắm mồm, đệ anh!
Con Năm lét hai chỉnh lý bài biên lắm, nó rét mà - chi bộ thông cảm. Anh kéo về đơi kẻo đến lúc nó ret quá chỉnh lý bài biên, lược mẹ đoạn hoành, thì đúng là thối mồm vô tang chứng he he!!

Hê hê, bọn luật sư đểu nhể
http://a9.vietbao.vn/images/vi902/2005/2/20374880-images467145_Dsc_0379.jpg
Nghề luật sư, chắc cũng như phóng viên báo đảng, sống bằng chăn tin cướp giết hiếp. Nghề này nhẽ giống nghề bán quan tài, mần tiền bằng tin sốc, scandal hay cướp giết hiếp. Bỏn tên nào cũng mở mồm ra là nhân danh vì công lý, mà công lý, anh thật, ở xứ an nam này mà tốt đẹp như thiên đường, bỏn đói dài răng. Thật ra anh có hành nghề luật sư đéo đâu mà biết, các bạn cần hỏi gì về thâm cung bí sử trong nghề, hỏi tên Phẹt liệt dương bạn anh ấy. Tển là luật sư, dưng mà tốt.


Cũng như mọi vụ án cướp giết hiếp có trên đời, vụ Đoàn Văn Vươn Tiên Lãng không có luật sư tham gia vào hơi phí. Như một bộ phim hành động hấp dẫn, sau màn đấu võ mồm trên blog, đến khi bạn thân anh đương kim phủ chúa triều đình kết luận thì mới thấy các màn hoạt náo viên với sự tham gia của giới luật sư như tên Phẹt liệtkền kền.


Tất nhiên, khi bọn luật sư nhảy vào khai thác các tình tiết thì bỏn phải vận dụng hết câu chữ để thu về lợi ích cho mình, tùy theo lợi nhuận mục tiêu là PR kiếm danh tiếng hay tiền bạc. Mở màn là vụ "tư vấn pháp lý" cho vợ nhà Vươn viết cái đơn gửi Chủ tịch nước "xin được đặc cách phóng thích không phải truy cứu trách nhiệm hình sự với toàn thể gia đình" nhà Vươn xem link. Hê hê, thằng nào tư vấn vụ này đểu nhể, tự dưng lôi anh Tư Sang bạn thân anh vào thế đối đầu với bạn thân anh bên phủ chúa. Các bạn định đặt bạn anh vào thế cờ phải chiếu tướng hay dí tốt, xử cho nhà Vươn đặc cách theo đơn xin thì ăn nói sao với cái kết luận tập trung dân chủ kia, mà không giả lời đơn thì mang tiếng không có tấm lòng bao dung với con dân của mình như thế. Kiểu gì cũng lố. Thế nhưng bài này xưa rồi, bạn anh toàn cao thủ chơi cờ, chưa tới lúc cờ tàn thì chưa xuất xe chiếu tướng đâu. Cha già dân tộc nói cấm có sai, lạc nước hai xe đành bỏ phí, gặp thời một tốt cũng thành công. Ti nhiên cũng phải công nhận là thằng nào tư vấn vụ này đểu thật, anh khen.


Vụ nhà Vươn cũng lộ ra một mảng khác trong giới luật sư. Hiển nhiên nghề đéo nào cũng có chuyện cạnh tranh kể cả nghề bán bao cao su của anh, làm gì có cạnh tranh lành mạnh như định hướng kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa. Giới luật sư cũng không ngoại lệ. Nguyễn Việt Hùng được mới đích danh, trong khi các bạn khác bỏ tiền bạc, công sức vào xin đám còn vất vả khó khăn, ngứa mắt bỏ mẹ. xem link 


Nhận tiền của thân chủ, hiển nhiên trong tâm thức thì Luật sư ai cũng muốn đem lại lợi ích cao nhất cho thân chủ của mình. Hùng khá kín tiếng khi tham gia vụ này, khác hẳn các bạn bào chữa vì danh, mọi động tinh trong quá trình làm việc đều xì cho báo chí và blogger để câu khách. Khi xuất chiêu thì lạnh lùng rút kiếm, đòn đầu tiên là bạn Hùng làm cái đơn gửi kiến nghị chuyển vụ này sang cơ quan điều tra quân sự quân khu 3. Anh đánh giá đây là bài rất cao thủ của bạn Hùng xem link. Là luật sư giỏi đàm phán chốn hậu cung pháp đình, mà như các bạn biết ở An Nam thì mọi việc khi đã ra pháp đình rồi là án bỏ túi, Hùng chắc không ngây thơ để thừa hiểu rằng nếu để dân sự xử lý vụ này thì thời gian sẽ kéo dài bất tận và bất lợi cho quyền lợi của nhà Vươn, vì vốn dĩ giới quan tòa cầm cân nảy mực đã có cái nhìn thiếu thiện cảm với nhà Vươn. Nhiều đồng nghiệp của các ngài cầm cân nảy mực vốn nhậu nhẹt chơi gái hàng ngày mất miếng cơm chỉ vì vụ lãng nhách. Chưa nói đến việc lãnh đạo khối Tư pháp đều có chân trong thường vụ Thành ủy, vốn là chốn đã được bạn Thành bí thở xây dựng nên thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh. Sang xử lý bên quân đội, vừa tách khỏi khối bùng nhùng có mối quan hệ chằng chịt vốn có ở Hải Phòng, vừa tận dụng được mối quan hệ và cái nhìn thiện cảm hơn của các tướng lĩnh phe quân đội đương chức và đã nghỉ hưu


Nhà Hùng luật sư làm vụ này là vì tiền, thế nên để bán được một món đồ được giá thì hàng hóa phải nâng cao chất lượng. Là con buôn đầu đường xó chợ, anh đánh giá cao tư cách này của bạn Hùng. Anh khen thật lòng bạn Hùng đẳng cấp vượt trội,đúng là tiền nào của nấy. Nhà Vươn cũng khá tỉnh táo, vào thế đường cùng vẫn còn hiểu ra rằng đừng tự biến mình thành một con tốt trong một ván cờ nhiều mục tiêu và nhiều bên chơi. Màn 2 sẽ là màn lộ ra mảng tối khi Vươn bị di lý sang quân đội nữa


Tất nhiên việc gì cũng có hai mặt của nó, nếu đưa sang điều tra bên quân sự, sự tiếp cận hồ sơ, tài liệu sẽ là một đặc ân với giới hóng hớt như anh và các bạn vì bên quân đội có nhiều nguyên tắc riêng mà có thể vận dụng sang bí mật quốc phòng.Tuy nhiên, giới tướng lĩnh vốn có cái nhìn thiện cảm hơn với nhà Vươn, anh hi vọng sẽ có kết quả tốt đẹp hơn với nhà Vươn. Còn lại, giới hóng hớt của chúng ta, giống như Beo blog một đầu gấu online đã viết, Bê sẽ đéo cho báo chí tự do đưa tin nữa, chỉ còn khai thác các câu chuyện đôi co vặt vãnh với mấy anh cấp xã, để vét nốt chỗ cơm thừa canh cặn mà mới đến hôm nay, đã thấy thiu hoét lên rồi.


Các bạn tai to bạn anh ở Phòng đang vào thế cờ bất lợi khi đấu với một bên là cả nước đang bâu vào đấu tố. Các mảng tối đang dần dần lộ diện. Các bạn luật sư cố lên. Tổ quốc và nhân dân đang mong chờ, đặt niềm tin và hi vọng vào các bạn, dù riêng anh thì đéo tin. Nhưng anh vẫn thật lòng khen một câu, giới luật sư các bạn đểu thật.
Share this article :

+ nhận xét + 3 nhận xét

lúc 13:48 22 tháng 2, 2012

hế hế, anh là Lừa gộc mà Hàn

lúc 13:57 22 tháng 2, 2012

Con Năm lét là Lừa gộc, nhẽ anh thành mẹ nó Khựa? Đồ khắm mồm!!

Nặc danh
lúc 11:09 17 tháng 5, 2012

Hèn gì dân dạo nầy chê cá không ăn sợ ung gì đó,mỏ thối hai đứa bay vục xuống biển ,cá chết hàng loạt

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo