ĐOÀN VĂN VƯƠN: CÚ TEST VĨ ĐẠI

Thứ Tư, 22 tháng 2, 20125nhận xét

Kính chầu chi bộ, dững ông Lừa bà Lừa cụt tai lõ đít đáng yêu. Đã khi nầu chi bộ ngừng kêu than, ca cẩm về những bức xúc của mình, dành lại dù chỉ là một phút cho sự hoạt động của cái đầu lâu chân chính? Anh chắc là chưa!!
Hãy làm điều đó, chi bộ sẽ thấy nó rất hữu ích! Hãy một lần dũng cảm vượt lên khỏi mặc cảm bầy đàn, chi bộ sẽ thấy ánh sáng ngay trước mặt mình. Thật đấy, anh cam đoan.
Vụ Đoàn Văn Vươn – Si nghĩ một cách nghiêm túc đó là cú test vĩ đại trong lịch sử Lừa quốc thiên đàng. Đoàng!!! Phát súng Hoa Cải nổ và chúng ta dững ông người bà người chân chính sẽ đọc thấy những giá trị nội hàm trong đó.
Cú Test thứ nhất: Sự hiện diện của Pháp Luật
Vô cùng đáng tiếc sự hiện diện của Pháp Luật được coi như rezo, anh cũng chấm điểm liệt cho chi bộ về sự am tường Pháp Luật. Quan khinh dân, dân trữ vũ khí bắn đùm quan, phút chốc bần nông thành anh hùng – Nói như con Phẹt liệt là ranh giới giữa tội đồ và anh hùng ở xứ này mỏng manh như băng giấy vệ sinh ngăn kinh nguyệt.
Thảy từ trên xuống dưới, từ đầu sự vụ đến giờ đéo ai coi pháp luật ra gì? Hay đúng hơn Pháp luật chỉ là mớ giấy lộn, đéo hơn đéo kém!
Việc Thành cãi lại "Kết luận" của bạn anh, chi bộ la hét om củ xỏm cả lên dưng hoàn toàn đéo hiểu gì. Chi bộ nên biết rằng: Thủ tướng chỉ có thể quản Chính phủ, chính quyền cấp tỉnh thành trực thuộc trung ương. Còn Thành là ai? Đương kim Bí thư Thành ủy Hải Phòng nhế, tển có thuộc quyền quản trị của Thủ tướng đéo đâu mà phải rét "Kết luận"? Muốn kỷ luật Thành he he phải là Trọng Phú Nguyễn và Bê kia.
Nhớ nhế, đừng khóc than, kêu gào nữa, điếc tai anh lắm!!
Điểm liệt là đáng rùi. Đừng cãi anh!
Cú Test thứ 2: Tư duy dân chủ
Rất đáng buồn, sâu cú test nài anh buộc phải cho chi bộ điểm liệt nốt.
Một là vì nhận biết về pháp luật của chi bộ quá ư là thiểu năng, những con Lừa có thừa niềm tin nhưng thiếu mẹ nó phần lý trí.
Hai là những sao sáng thay vì thành cái đèn pin lại trở thành chùm đèn nhấp nháy trên cây thông noel, sáng mù tung tít cả lên khiến chi bộ đéo biết đường nầu mà lần. Dững dân chủ lõ đít mà anh đã có dịp tao ngộ chiến he he cứ ròng rã chửi Bê cho sướng miệng chớ cũng đéo biết mình chửi cái gì, mình đấu tranh vì cái gì.
Anh nghĩ đến cái cơ bản nhất là Khái niệm Dân chủ trong tâm tính Lừa bỏn còn đéo biết huống hồ dững thứ cao sang khác.
Dân chủ bắt đầu từ đâu? Nói thẳng toẹt với chi bộ luôn (kẻo chi bộ lại bảo anh tuyền viết ám chỉ đọc đéo hiểu đường nầu chỉ thấy tuyền là mất dại với vô văn hóa) Dân chủ bắt đầu từ việc làm chủ cái đầu lâu của mình, bắt đầu từ sự chủ động trong tư duy.
Với xứ Lừa hãy từ cái nhỏ nhất, thiết thân nhất đã.
Điểm liệt là đáng nhế!
Cú Test thứ 3: Quyền lực của Trung ương – hay cây gậy của Thủ tướng.
Vụ Đoàn Văn Vươn lại dư con Phẹt liệt nói là nó mang mầu sắc chính trị mẹ nó gùi - Anh sẽ căn thêm tý nữa: Vụ Đoàn Văn Vươn sẽ là một đặc sắc chính trị ở Lừa quốc Thiên đàng. Mầu sắc thì có thể bay, dưng đặc sắc thì nót, oánh nhâu to đới, kiểm nghiệm sâu sắc đới. Chi bộ nhớ nhế!

Anh sẽ tư vấn để Bê nhanh chóng thoát ra khỏi tình trạng hỗn mang hiện thời. Dưng anh – Đấng chăn chiên vĩ đại cũng nhắc nhở luôn với Bê rằng phải nhanh tay, hành động quyết liệt dứt khoát – Lúc nài là trời cho một cơ hội để cứu vãn hình ảnh của mình đừng bỏ phí, đừng suy tính dư kiểu Trịnh Trang Công ngài xưa.
Hãy chuẩn bị vài con tốt thí, hãy chấp nhận đau thương trong chốc lát để có được cái phúc kẻo mình ra khỏi vực họa. Thời thế bây giờ gấp gáp hối hả hơn rất nhiều rùi, nếu để chậm e rằng cách mạng Hoa Cải hay rã đám lòng tin mất. Đừng để đặc sắc chính trị vùi lấp chính mình, Bê nhớ cho nhế!!
Chiện anh công dân ngoan hiền, tư vấn cho chế độ là đúng mẹ nó rùi, đừng cãi anh nhế!
Cú test thứ 4: Niềm Tin.
Anh chấm luôn điểm cho nó gọn nhế: 5 điểm.
Từ khi nhà họ Đoàn nổ súng đến giờ, anh thấy chi bộ tuyền những thương cảm khóc than, thay vì tin vào một thứ đang hiện diện chi bộ lại tin mẹ nó vào Đấng cứu thế - Tư duy cô Tấm đéo thoát ra được những cái đầu lâu Lừa triền thống.
Niềm tin, anh nhắc đi nhắc lại là không thể đặt nó vào cõi hoang đường hư ảo được. Thay vì ròng ra kêu la kiểu Vươn vô tội, vô tội một cách đầy cảm tính chi bộ hãy sử dụng ngay chính pháp luật để phòng vệ và bàn về vụ súng Hoa Cải.
Anh thấy cha Hùng, luật sư gì gì đó, đáng khen đới, chớ bỏn miễn phí he he nói dư con Năm lét đệ anh là dư bòi cả lượt he he!!
Chính vì lẽ đó, điểm 5 là đáng rùi, đừng khóc than nữa nhế!!
Và cú test cuối cùng: Tư duy của Sông Hàn – Đấng chăn chiên vĩ đại.
Anh chấm luôn điểm 10. Tối qua, anh chém gió với vợ, đem từng sao sáng lên chấm điểm vụ súng Hoa Cải, vợ anh kết luận anh được 9,5 điểm. Anh bẩu: 10 mẹ đi cho hoành.
Thế là dân chủ rùi nhế! He he!!
Thiệt lòng chi bộ nên tin anh, đừng tin ai khác, hão huyền bỏ mẹ.
.........................
À đơi, mời chi bộ bấm vào ĐƠI để xem Nguyễn Văn Minh, sĩ quan quân đội, nhà báo báo Quân Đội Nhân Dân chuyên gia chống Diễn biến hòa bình cao cấp đang bị ném đá. Đèo mẹ, FB nên lập hẳn một trang "Hội những người phát cuồng vì Nguyễn Văn Minh", vinh danh tển ngàn đời bất diệt trên net.
Cá nhân anh, anh phục tển! Ngồi mẹ lên dư luận và he he cười!!
Share this article :

+ nhận xét + 5 nhận xét

lúc 16:10 22 tháng 2, 2012

Con Năm let cóp bài anh, lại còn biên lại. Cũng diên, nhưng đèo mẹ, ghét nhất là quả tển cắt mất mấy câu Trịnh Trang Công.
Đồ thối mồm!! He he!!

lúc 17:55 22 tháng 2, 2012

he he, tính anh nhát chết thông cảm nha

lúc 18:06 22 tháng 2, 2012

Si cho cùng anh cũng là thằng thối mồm, đèo mẹ, vì nhẽ thông minh, nên bóc ra lắm quá. Kín mồm tý đéo ai bẩu câm nhể?

lúc 20:00 22 tháng 2, 2012

Cồng bên nhà bác Bọ Vinh. Dán vào đây, để chi bộ những con Lừa lấy chỗ hóng hớt cho rõ cái đầu lâu ra:

"Thôi bác Vinh để em rep cái cồng nầy luôn nhế, cũng là nói cho rõ về Luật sư Hùng với kiến nghị đưa án sang bên tòa án Quân khu 3.
Tôi cho rằng luật sư Hùng đã đi một nước cờ cao thủ còn thành bại hay không còn chờ vào cơ duyên.
Các bác đừng cho rằng phải bức thiết đổi tội danh cho nhà Đoàn Văn Vươn.
Nguyên tắc mà nói thì chính quyền có lệnh, phải thực thi, dân bị oan thì khiếu kiện, không ai cho phép anh tàng trữ vũ khí, rồi bắn lại lực lượng của Chính quyền – Đó là chân lý xưa nay. Đừng có dựa vào mấy cái lý luận cù nhầy của mấy ông luật sư miễn phí kia: Cái gì mà chính quyền sai dẫn đến lực lượng cưỡng chế sai, nhà họ Đoàn nổ súng là chống cướp, phòng vệ quá đáng.
Tôi nói thật cái ngụy biện như thế mà cũng nghĩ ra rồi phọt cho dư luận để làm mù tung tít sự việc lên là sao hả?
Các bác – các còm sĩ nhớ cho rằng ngoại trừ pháp luật không ai được phép tước đoạt sinh mạng người khác. Đến trộm cướp vào nhà anh, anh bủa vây đánh chết còn mắc án nữa là chống thi hành công vụ?
Anh chống ai? 100 người thuộc lực lượng cưỡng chế đó là người thi hành công vụ đó – mặc dù công vụ là sai.
Giờ giá phỏng không di lý án vụ sang bên tòa án quân sự của quân khu 3 thì sao?
Mọi người nên nhớ cho rằng, chánh án tòa án Hải Phòng cũng có chân trong Thành ủy, sự tác động của Bí thư, hay Thường vụ là không hề nhỏ. Nếu Tòa ở Hải Phòng cứ chiếu đúng luật, đúng tội danh mà ra đòn nhà Đoàn Văn Vươn thì có phải là chết người ta không?
Di lí sang tòa án quân sự (vì lý hai bộ đội bị thương), nhà Đoàn có thể tránh khỏi án xử của bên tòa án Hải Phòng, tranh thủ được thiện cảm của giới tướng lĩnh, mà hơn nữa quân đội vốn là con của dân. Chỉ cần một chút cân nhắc thiệt hơn, thì án của Đoàn Văn Vươn đã nhẹ đi rồi.
Cuồng ngôn thêm chút nữa, vụ này nếu được đưa sang tòa án quân sự thì có lẽ sẽ cứu lại hình ảnh của quân đội khi đã trót tham gia phá nhà Vươn, thậm chí cứu chuộc được cả hình ảnh của giới lãnh đạo – Khi án tuyên một cách công minh nhưng khoan hồng.

Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên, tôi cho rằng Luật sư Hùng đang đi đúng hướng. Và nói thật qua mấy cái lý luận lòng vòng, tôi chả có chút niềm tin nào vào mấy ông miễn phí cả".

lúc 11:12 24 tháng 2, 2012

hàn có mỗi khẩu hoa cải mà khoe hàng ghê :D

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo