CẢNH BÁO BLOGGER AN HOÀNG TRUNG TƯỚNG - AN HOÀNG TRUNG TƯỚNG LÀ AI?

Thứ Năm, 9 tháng 2, 20125nhận xét

Tom Cat Is cảnh báo blogger Zì Bựa An Hoàng Trung Tướng blog, An Hoàng Trung Tướng là ai?

chat sex
Đây là bài viết được gửi đến hộp thư của Hantimes với bút danh Tom Cat Is với tiêu đề “Tom Cat cảnh báo blogger Zì Bựa An Hoàng Trung Tướng”, chúng tôi không có điều kiện kiểm chứng tính xác thực nên xin đăng nguyên văn với sự thận trọng nhất để bạn đọc tham khảo.

Vì nhiều lý do nên tôi không trực tiếp gửi bài này cho các web khác đăng dùm tôi như mọi lần. Xin nhờ thời báo siêu bựa HanTimes đăng tải giúp. Xin cảm ơn – Tom Cat Is.

Chân dung Zì Bựa - An Hoàng Trung Tướng

Đã trở thành thông lệ, mỗi khi Tom Cat tôi buộc phải lên tiếng thì bão lại nổi lên, giang hồ mạng lại nổi sóng. Các anh đừng thắc mắc, gió thì to nhưng xuất phát từ truyền thống chém gió vô cùng oanh liệt của dân tộc Lừa quốc vĩ đại. Những lần chém gió gần đây nhất đã được giang hồ mạng tiếp thu và biết điều hơn.

Zì Bựa thân mến, mặc dù anh vừa viết blog vừa nằm trên giường chat sex, xem film nude vừa xóc lọ, núp bóng chủ quán Bựa, cố tình hành văn theo phong cách văn bựa, nhưng các hoạt động và bài viết của anh đã khiến một số vấn đề trở nên nhức nhối, nguy hiểm.

Anh khoe kèn to khiến cho giới đàn ông hoang mang không biết kích thước chuẩn là bao nhiêu cho vừa. Anh núp bóng viết blog nhưng bản chất là cố tình khiêu dâm hóa chính trị lịch sử. 

Điều này hết sức nguy hiểm, vì nếu cán bộ công chức nhà nước đọc và nghiện văn bựa của anh, rồi viết công văn trả lời dân thì bọn bần nông Lừa quốc sẽ nghĩ sao? Luật, Nghị định, văn bản dưới luật mà vô tình có vài câu hành văn theo phong cách văn bựa thì hết sức nguy hiểm, là một kiểu tự diễn biến đánh từ trong đánh ra. Điều này rất bất lợi cho sự lãnh đạo của lờ đờ.

Tôi xin mạn phép cảnh báo Zì Bựa biết là đã có quyết định chính thức buộc phải vô hiệu hóa anh nếu anh còn tiếp diễn. Tôi rất lấy làm tiếc về điều này. Thật sự tôi hy vọng với những dòng cảnh báo này anh nên đổi cái máy lởm vẫn cài Window XP của anh sang cái máy khác ngon hơn.

Trân trọng
Tomcat Is


P/s: Anh nên chuẩn bị các tài liệu và câu trả lời về những nick chat xxx và những web khiêu dâm anh đã xem tối nay. Chia buồn với anh vì mạng Viettel khá chậm và Mozilla Firefox hơi nặng nên video clip anh sem hơi giật


Video clip chat sex của An Hoàng Trung Tướng
Share this article :

+ nhận xét + 5 nhận xét

Nặc danh
lúc 00:42 10 tháng 2, 2012

địt mẹ cái thằng Sông Hàn lồn trâu
ế ẩm hay sao mà sang lốc anh phẹt ném đá giấu tay hả mày

lúc 10:09 10 tháng 2, 2012

@Nặc danh
Đèo mẹ, chú nhận được cái văn bản đó, chú có đăng hông? Đới là anh còn edit tý ti nếu hông chắc sock trụy tim chết mẹ gùi.
Mà mấy con nặc danh thế đéo nầu cứ chửi mềnh xơi xơi ấy nhể? Khắm quá đi mất!!!

Nặc danh
lúc 20:05 18 tháng 2, 2012

song han thoi

lúc 23:36 18 tháng 2, 2012

Nặc danh 20:05 Ngày 18 tháng 2 năm 2012
song han thoi
....................
Anh đéo thối, anh khắm lằm lặm! Thế cho nó nhanh, nhế!

Nặc danh
lúc 12:05 8 tháng 6, 2012

Con SH dạo nầy mần ăn tệ quá,coi chừng anh bôi ớt vô lồn đấy,nhảy tưng tưng giờ.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo