SÂU NGHÈO????

Thứ Bảy, 25 tháng 9, 20100 nhận xét


(THẾ KỶ XXI VƯỠN BẮT TÉP NHƯ THẾ NẦY NẦY)
Thu nhập 1000USD/năm/người,vị chi mỗi tháng anh có trên 83U tý tị tì ti. Vừa đủ để hút thuốc uống nước với gọi điện cho gái. Thế anh sống bằng cái giề. Ngưỡng trung bình của thế giới. Dắm ý!!!
Mịa, các chú thử gúc xem, An Nam mít mình tụt hậu là bâu so với các nước láng giềng, nghèo khổ khốn nạn như thế nào (gúc đi đừng lười, cái đầu phải cởi mở ra ấy nhể???)
Thế An Nam mít nghèo là vì sâu?
Giờ anh thống kê lại các quan điểm các chú đọc và tự tìm ra câu trả nhời.
1. Các lý thuyết của nhà lịch sử, nhà văn hóa, dân tộc học vươn vươn.
An Nam mít nghèo bởi cái tập tính của người dân, đại khái mần đủ ăn là tốt rồi, đéo có thèm tranh chấp, hãnh tiến gì. Tư duy sáng tạo bị thủ tiêu trong nền kinh tế làng xã, người Việt (Vịt) đéo có dám mạo hiểm đột phá, chỉ biết trông mưa trông nắng trông ngày trông đêm, dè sẻn cả ước mơ và không giám khẳng định cái tham vọng của mình. Xảy có việc gì khó thì gọi bụt, khóc lóc đến thảm hại chớ điếu có bao giờ tự mình giải quyết cả.
Được thiên nhiên ưu đãi với mái nhà tranh là anh có thể sống đẹp với oan gia rồi, cần đéo gì phải bôn ba cho nhọc lòng??
Cái tư tưởng như vầy như vầy không nghèo sao được???
2. Các nhà tư tưởng của Cộng sản, của Đảng, của Bác
Mình nghèo là vì vết thương chiến tranh chưa lành, bản thân chính sách phát triển kinh tế cũng có những khi chưa đúng đắn (nói mịa nó ra là sai lầm đi cho lành).
Dưới ánh sáng Đổi mới, dưới sự lãnh đạo của Đảng thì những thành tựu ngày hôm nây là tốt lắm rồi. Các chú kêu cái dắm ý!!
3. Các thế lực phản động, chống đối, đòi dân chủ, dân quyền vươn vươn
Đèo cha căng chú kiết, An Nam mình giỏi ghê cơ, nhân dân thông minh tuấn tú vì nỗi Bác (Ông Cụ, Hồ Chí Minh) du nhập cái Lý thuyết Cộng Sản vầu đầy đọa dân mình. Nhẽ giờ phải bỏ mịa nó đi, đa nguyên với đa đảng, để bọn anh lên làm LÃNH TỤ. Mịa, Liên Xô (tức Nga ngố), Đông Âu thấy sai NÓ bỏ mịa ra rồi, cớ đéo mình còn bám lấy??
Thi nhâu chửi rủa cộng sản. Chửi cái dắm ý!!!
Mịa các chú có ngon thì đã đéo bị cộng sản vặt trụi cả lông cánh, đuổi mịa ra nước ngoài thành đám lưu vong rồi ngồi đó mà kêu xiết. Ngầy xưa Phan Khôi có đặt tên cho một loại cỏ là cỏ Cộng Sản nghĩa là vặt diệt kiểu gì cũng không thể trừ hết được. Lẽ ấy là sâu? Dân chủ là tất yếu, dưng nó phải từ từ, anh bẩu rồi đéo có sai!!! Các chú cấm cãi!!
4. Nhẽ An Nam mít nghèo là vì tuyền tỉn nhâu.
Sau khi Lê Thánh TônG băng hà (chết) có mười mấy năm thì An Nam mít bắt đầu lục đục. Anh em trong nhà đóng cửa chém nhâu ầm ầm: Hết Nam - Bắc triều đến Trịnh - Nguyễn phân tranh, nông dân cát cứ rồi Tây Sơn làm loạn, miền Bắc tỉn miền Nam vươn vươn… Trong nhà tỉn nhâu chưa chán lại tỉn người ngoài. Đánh Tầu, đánh Pháp, khởi nghĩa chống Pháp, lại đánh Pháp, đánh Mĩ, tỉnh nhâu với Khơ Me, Tầu… Đánh nhâu liền tù tì 500 năm, mãi đến 1991 mới yên yên một tý.
Mịa khỉ thành tích RÕ LÀ bất hảo?
Đoánh nhâu như thế, sức đéo mà làm giầu nữa. Hơn nữa cái việc uýnh nhâu, nông dân làm loạn nó dẫn đến cái hậu quả chết người là tư duy làm giầu bị thủ tiêu. Làm giầu làm đéo gì khi ngày mai binh hỏa thiêu rụi; làm giầu làm đéo gì khi chỉ cần nhân danh khởi nghĩa, cần vương, cách mạng vươn vươn là người ta cướp trắng gia tài của mình? Bao nhiêu cung điện đền đài vàng son gác tía bị thiêu rụi hết rùi.
Đéo có tư tưởng làm giầu thì sinh ra cái tư tưởng khinh giầu, cào bằng xã hội, chỉ chực cướp của nhà giầu về làm nhà xí cho mình. Đoánh nhâu thì mất cả cái nhân văn đi, cả dân tộc khi nầu cũng húng lừu chả xá đéo gì. Mịa đụng cái là ông choảng, đéo choảng thì chửi là bán nước.
Các chú không tin hở? Từ bé tý anh đã ham trò oánh nhâu rồi, hê hê cứ chơi beng đầm, đạp ngựa, công an bắt gián điệp thằng điếu nào không khoái. Thế là từ khi còn thơ ngây anh đã chuẩn bị làm LÍNH CHIẾN. Anh húng là đương nhiên đương nhiên, làm giầu là anh điếu có ham, anh ghét giầu.
Một dân tộc khốn khổ khốn nạn vì đánh nhâu, sung sướng gì?
Nước Việt nghèo là bởi chưa thực sự ham làm giầu, chưa đốt mình vì cái ham muốn đó. 500 năm chiến tranh, binh lửa điêu tàn. Không tích lũy được của cải và càng không tích lũy được tư tưởng làm giầu.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo