Về chuyện bức ảnh ghép vụ Điếu Cày tuyệt thực

Thứ Tư, 31 tháng 7, 201359nhận xét

Sự vụ Nguyễn Văn Hải tuyệt thực nhẽ ra thì nó cũng không rầm rộ đến như vậy. Quá nhiều người bị đau sau cái tát ù tai chóng mặt vụ Cù Huy Hà Vũ nên giờ thành ra rụt rè hơn, phản ứng cũng thận trọng hơn. Vâng đó là câu chuyện về chữ tín và niềm tin, đó cũng là bài học vỡ lòng về hiệu ứng xã hội.
Miễn chú thích
Có vẻ không hài lòng lắm về kết quả này, thấy dư luận hình như không quan tâm nhiều lắm, cũng như không thấy có ai đi tuyệt thực cùng Điếu Cày nên phía công an không hài lòng (không thấy vui thú) thì phải (ghi chú giả thuyết chỉ là giả thuyết không nhất thiết khác sự thực)? Thế là bài: Lật tẩy chiêu tuyệt thực của Nguyễn Văn Hải báo Công An Nhân Dân được bung ra. 

Một trò quăng dầu vào lửa. Y như rằng dư luận ụm cụ xọe cả lên, tất cả lại nháo nhào điên cuồng điên đảo. 
Ảnh từ bài báo của Chém gió tàn bạo
Mẹ! Nghe cái tên tác giả bài báo đã đầy ý lỡm lờ, chọc quê: Vũ Đại Phong, dịch nôm ra là Mưa gió tơi bời, hay chém gió thành bão rất tương xứng với trình độ của các nhà Dân chủ minh tinh vĩ đại xứ Lừa. 

Anh đến sặc gạch cười. Đúng là một thứ tiểu xảo mà chỉ có sự thâm nhọ của Bắc Kỳ mới nghĩ ra được.

Hôm qua thì anh có cà kháy với mấy ông bạn trong một âm mưu rất thâm độc:

"Này Điếu Cày tuyệt thực 37, 38 ngày rồi. Ông ở đây sao không lên trên trại 6 Thanh Chương mần một bài đi.
- Để làm đéo gì?
- Ơ hay, để câu view chứ làm đéo gì nữa. Sự vụ đang hót câu view mà bán quảng cáo lại đúng chủ trương.
- Thế nào? 
- Thì ông làm thủ tục, lên đấy rùi thấy Điếu Cày mà nằm bẹp, tính mệnh nguy cấp thì ỉm mẹ đi cho nó đúng đường lối. Thấy Điếu Cày mạnh khỏe, nói năng hoạt bát thì chụp hình rồi về photoshop nhoe nhoét ra.
- Photoshop làm cái gì?
- Để câu view chứ còn làm gì nữa, bỏn thấy cắt sửa ảnh nhoe nhoét thì bỏn mới điên cuồng gúc.  Mẹ báo mạng mà không câu view lấy gì ra bán quảng cáo?"

Chiện giỡn chơi với chi bộ thôi. Còn giờ quay về chuyện bức hình. Rõ ràng bức hình đó là sử dụng photoshop một cách "nhoe nhoét". Bằng chứng đầu tiên là hai bức được ghép làm một, chưa kể các yếu tố kỹ thuật khác.

Anh đến lạ lùng là việc tại làm sao vụ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực những clip cũng được cố ý cắt ghép tứ tung, thậm chí còn được ghép từ cả camera điện thoại di động. Giờ đến lượt Điếu Cày tuyệt thực.

Đới thế mới thần tình.

Bây giờ nói về việc đấu tranh. Sự vụ Cù Huy Hà Vũ cho chúng ta một bài học về sự kiểm chứng thông tin và cơ sở pháp lý để bảo hộ quyền lợi hợp pháp của tù nhân. Có nghĩa rằng ít nhất trong những trường hợp như thế này Điếu Cày hoàn toàn có thể có được người bảo hộ về mặt pháp lý hoặc người đại diện cho mình.

Đó hiển nhiên phải là luật sư hỗ trợ về mặt pháp lý cho Điếu Cày khi ông ta quyết định khởi kiện, hay kiến nghị.

Anh đã khởi sự tranh đấu thì anh phải chấp nhận cái giá phải trả. Hantimes đã khởi động việc phổ quát các giá trị dân sinh, cổ vũ đầu lâu tư do tư tưởng, bình quyền chính trị. Làm nền tảng cho nền chính trị Đa Nguyên thì đương nhiên Hantimes sẽ chịu trách nhiệm về phát ngôn của mình.

Dấn thân là phải chấp nhận.

Tiếp đó nói về trình đấu tranh và tư duy khoa học. Điếu Cày (nếu là tuyệt thực thật) thì đã chấp nhận nhưng không khôn khéo, hay nói đúng hơn là không lựa chọn cho mình một phương án đấu tranh tối ưu và hiệu quả nhất.

Hiển nhiên phát ngôn từ Luật sư người đại diện, người bảo hộ về mặt quyền lợi cho Điếu Cày rằng: Điếu Cày đã quyết định đấu tranh bằng hình thức tuyệt thực nhằm bảo vệ các quyền lợi chính đáng của mình sẽ có tính chính danh và độ xác tín thông tin hơn rất nhiều so với Vợ cũ.

Lưu ý Vợ cũ nghĩa là Vợ đã ly dị hoàn toàn không có tư cách pháp nhân, hoàn toàn không phải là thân nhân của Điếu Cày. 

Chính vì không chủ động được nguồn tin, trong khi tin tức dường như được cố ý làm cho rối tung, bưng chỗ này nhưng lại phòi chỗ kia càng làm cho thiên hạ lắm thứ dị nghị. Đồn thổi rất là bất lợi.

Như vậy cái bài học ở đây chính là việc làm thế nào đó, bằng cách nào đó để có thể chủ động thông tin một cách tốt nhất có thể. Tức là xác định tư duy và lộ trình khoa học, tạo cơ hội để đấu tranh. 

Thật anh không hiểu vì lý gì Điếu Cày không làm điều đó. 

Còn với anh. Điếu Cày có tuyệt thực hay không, bao nhiêu ngày cũng chả ảnh hưởng mẹ gì đến tiến trình dân chủ. Anh quan tâm tới cái nền tảng ban đầu, tuyền thể quan tâm đến cái ngọn. Anh quan tâm đến dân sinh tuyền thể quan tâm tới cá nhân. Anh quan tâm tới việc khai phóng tư duy tạo nền Đa Nguyên chính trị tuyền thể quan tâm tới sự kiện. 

Đấu tranh dân chủ là vì cộng đồng, vì xã hội vì sự phát triển đéo phải vì cá nhân. Có một thằng cha chống cộng khét lẹt ở tận Mẽo nó thở ra một câu rất đúng: Đấu tranh để phá bỏ cái nhà ngục lớn không phải đấu tranh vì một cá nhân trong cái nhà ngục nhỏ.

Xứ này trong những phần tử cấp tiến đang mắc hai thứ dịch bệnh đó là Kiến nghị và Tuyệt thực. Hôm qua thì anh có tám với một dân chủ cấp tiến rằng: Bê thậm chí nên trả tiền cho những con bệnh này. Càng duy trì nó dài lâu bao nhiêu càng tốt cho sự tồn tại của Bê bấy nhiêu. 

Bất giác anh nghĩ ngày Điếu Cày hay Cù Huy Hà Vũ được trả tự do không bao lâu nữa, vấn đề là thời điểm thích hợp. Thật là đúng với chủ trương khoan hồng của Bê quang vinh vĩ đại đầy mình. Vì sao ư? Anh đéo nói he he!!

Có con nói xưa các Nhân Sỹ làm được bao nhiêu việc cho đời, Tiến Sỹ Nguyễn Quang A đưa tin học về nước. Vâng xin cảm ơn về công lao của các vị.

Nhưng các vị không làm thế thì giờ lấy cái gì ra danh xưng Nhân Sỹ? Lý luận mèo tưởng là dân chủ thực ra cũng Bê hơn Bê: Đảng có công cứu chuộc dân tộc lầm than Đang đương nhiên quyền thống trị tuyệt lâu dài.

Vã!!

Cũng nói thêm bản thân bọn anh năm có thể kéo vài ngàn khách du lịch cho một tỉnh, ngâm cứu đề xuất chiêu tập các ý kiến về cải cách hành chính để phục vụ bọn doanh nhân lõ đít và bần nông oai hùng. Chắc là về già anh cũng có danh xưng Nhân Sỹ Trí Thức phỏng?
Share this article :

+ nhận xét + 59 nhận xét

Không tên
lúc 12:01 31 tháng 7, 2013

Tủ lạnh thâm nho thật, viết như này chẳng khác gì ỉa vảo mặt bê he he he..."Có chánh nghĩa sáng ngời" có đầy đủ các thư strong tay mà hành xử hơn lũ "đầu đường xó chợ".
He he he cái thể chế hành xử bất chấp pháp luật do chính mình đặt ra là thể chế gì ta ??

lúc 12:47 31 tháng 7, 2013

Ở đâu chả có tin đồn, chẳng thể vì thế mà người ta không tin vào tin đồn vì chờ tin chính thức ra thì chết cụ nó rồi, độc quyền thông tin là của bọn dư lợn viên sáng suốt cánh tay đắc lực mà. Ở Nhật cũng có tin đồn Maria Ozawa bị chết đó thôi, ở Mỹ cũng có đầy tin đồn.
Chỉ có thông tin của bọn dư lợn viên định hướng và báo đảng thì lại đéo ai tin, đọc chỉ để giải trí chứ không áp dụng được, thế mới tài tình khả năng định hướng. Lên chơi chứng khoán là thấy thôi

lúc 14:38 31 tháng 7, 2013

sau báo CA đéo biết bao giờ vtv mới lật mặt nhỉ ? Sốt guột quá .

lúc 20:52 31 tháng 7, 2013

Anh vừa đọc một bài nhan đề: nỗi buồn kết nối trên bạch hóa dân chủ. Con ban của No-u đã biên rất hay rằng: Cứ hùa theo những hoạt động mà quyền đổi trắng thay đen thuộc về họ thì con đường phía trước chỉ là vực sâu không đáy.

Anh cam đoan với chi bộ vụ Điếu Cày những con sùng bái và cổ vũ cô cổ, bọn lõ đít nhân sỹ, những đứa kêu ba tư ba lăm ... ba tám ngài tuyệt thực tính mạng anh hùng điếu cày ngút ngập tất yếu sẽ bại. Tất bại.

Cái đó là tự chúng mài bằng cái đầu lâu ngu si, óc trục lợi cá nhân của mình mà tự chui đầu vào cái bẫy người ta giăng sẵn thôi. Nói chung ngu thì chết, bệnh tật đéo.

Cơ mà khổ người khôn ở với kẻ ngu cũng rầy. Đcm!!!

lúc 20:56 31 tháng 7, 2013

Đm làm ầm lên thì bên kia đại dương nó mới gây sức ép, gây sức ép thì 4Sang mới bị O3ma tiếp nhạt nhẽo, đì về nhân quyền và ra về xịt hơi đéo đạt được cái gì cả. Muốn được Mẽo giúp thoát thế kẹt thì phải về thả tù ra. Làm ầm lên về Điếu Cày vừa rồi là đúng lúc. Ai khôn ai dại thấy rõ. Tiểu xảo kiểu Bê là trò vặt, chả giải quyết được cái gì lớn. Chỉ có con lừa ngu độn mới suýt soa thán phục. Thế đất nước mới tăm tối bao lâu nai. Tiểu xảo lớn nhất là đi dây thì cũng ngã mẹ nó rồi. Đúng là lũ lừa, chúi đầu vào nhìn cái nhỏ đéo nhìn thấy cái lớn, thậm chí đéo phân biệt được giữa láu cá vặt và thông minh. Đm thế nài nó còn cai trị hàng trăm năm nữa

lúc 21:01 31 tháng 7, 2013

ối ối tin hót nè bà con trang cá nhân không được tổng hợp thông tin
hã hã thế này thì chắc facebook đóng cửa mẹ nó đi là đc.

NôngDân
lúc 21:02 31 tháng 7, 2013

+ Con Hàn căn cứ vào đâu mà mơ màng ’Bất giác anh nghĩ ngày Điếu Cày hay Cù Huy Hà Vũ được trả tự do không bao lâu nữa, vấn đề là thời điểm thích hợp. Nếu vấn đề đó được đặt ra thì phải tôn trọng nguyên tắc “ tập thể lãnh đạo” của nhà Lừa, tức là 16 đứa phải họp lại và bỏ phiếu với ba lựa chọn “Đồng ý cao, Đồng ý, Đồng ý thấp”!. Khổ lỗi 16 lại đéo chia hết cho 3, nên điều đó chỉ xảy ra khi có sẽ đứa phải ra đi, có đứa còn trụ được.
+ Tóm lại: Hiện tại thùng thuốc nổ đã đầy, mọi cái đang bị nén lại, chỉ cần một mồi lửa nhỏ, hay “chỉ đợi gió đông”, thì đám cháy sẽ bùng lên dữ dội. Còn bài của thằng “Mưa gió lớn” cũng như việc sử dụng Photoshop cũng đéo có nghề, hay việc láo nháo phản đối, cũng khác đéo gì của đám Dư Luận Viên, hết võ chỉ còn biết trông cậy vào thế giới ảo!.

lúc 21:03 31 tháng 7, 2013

địt con mẹ giờ nhiều cái cấm quá nhẩy, chỉ có nước nằm nhà vểnh râu coi VTV & báo công an thôi.

Nặc danh
lúc 21:03 31 tháng 7, 2013

Dung noi vay. Kho nghe. Gia tri can phai duoc khang dinh. Chan ly khong bat ra tu nhung cai nhech mieng cuoi.

Nặc danh
lúc 21:33 31 tháng 7, 2013

các forum giờ cũng đéo được trích dẫn tin tức từ báo chí nữa, sau này đéo biết vào các trang forum kinh tế thì nó viết gì nữa. Giờ cứ vào các trang nước ngoài cho nó lành, ẩn danh hết ha ha

lúc 21:53 31 tháng 7, 2013

Đã bịt mồm rồi bi giờ nó bịt nốt mũi nữa, đúng là thân lừa ặc ặc..

lúc 22:06 31 tháng 7, 2013

@năm lét
nghị định này nhấn rất mạnh vào việc "không cung cấp thông tin tổng hợp", có vẻ mấy tờ báo quốc doanh rất cay cú với các trang chôm tin như baomoi.com, tinmoi.vn... và mấy trang tin cá nhân tự dịch bào nước ngoài thì phải.
nghị định này cũng nhằm đánh mạnh vào các ông lớn facebook, google.

lúc 22:11 31 tháng 7, 2013

ái chà, cho phép lập trang thông tin điện tử tổng hợp, nhưng lại phải là "tổ chức, doanh nghiệp", k đc phép là cá nhâ.
phải có máy chủ ở VN, có đủ nhân lực...
rồi hài nhất là "lưu trữ thông tin tổng hợp tối thiểu 90 ngày kể từ thời điểm thông tin được đăng trên trang thông tin điện tử tổng hợp"
thế là thế đéo nào? nghĩa là đã lỡ tổng hợp tin rồi thì phải để ít nhất 90 ngày???? hay bọn này nhầm tối đa thành tối thiểu???

Nặc danh
lúc 22:43 31 tháng 7, 2013

Địt con mẹ thằng chính ủy với mụ Nông Dân! Hi hi..., bọn chúng bịt mồm đến bịt mũi, mai mốt chúng bịt luôn lõ đít nữa đới, liệu cái thần hồn. Anh cũng sợ nữa là các ngươi! Hé hé hé... Anh té! PTD

lúc 22:51 31 tháng 7, 2013

địt mẹ các bạn, trong lúc các bạn đang chửi nhau thì nó móc thêm mỗi gia đình vài triệu tiền điện nữa. Giá điện tăng thêm 5%, kết hợp với giá các thứ khác tăng theo thì các bạn cứ gọi là vỡ con mẹ nó mồm, à quên trừ bọn công an và bọn quan chức

Nặc danh
lúc 22:58 31 tháng 7, 2013

Đèo mẹ, em Thúi Hiền phơi bướm phơi mu mát mẻ thế thì có cần đéo gì quạt hay máy lạnh đâu mà tốn điện? Than gì mà than lắm thế??? Hé hé hé ... PTD!

lúc 23:13 31 tháng 7, 2013

có mụ PTD còm là anh cười vãi ...he...he...he. Địt mẹ Đảng ta thật là sáng suốt và đỉnh cao trí tuệ . Chơi với Khựa (kẻ cướp ) học gương Bắc Triều (tên độc tài mạt riệp) tương lai thật là "rạng ngời" ....về thời tiền sử

lúc 23:40 31 tháng 7, 2013

vụ nài so với vụ cù giống mà giống đéo. Cô ủy có bức xúc với hàn phò thì cũng đừng gào lên như mèo hoang cầy dại thế chứ, cái cô thấy thì nhiều người cũng thấy mà. dm hàn phò nó đéo thích mần dân chủ kiểu như thế, dưng trong trường hợp nài anh giống cô, anh ủng hộ. Mà dcm, anh vừa nói anh ủng hộ clgt ?

http://www.nguoiduatin.vn/con-chien-si-cong-an-nhan-dan-duoc-mien-hoc-phi-a94509.html
Thảo nào giờ thiên hạ ai cũng muốn con vào ngành nài.
^^

lúc 00:17 1 tháng 8, 2013

Anh đơi anh đơi! ĐCM lũ bù zú lõ đít thối tha thai cho lời chào yêu mến gửi tới chi bộ.

Đầu tiên anh sẽ nói với cô Ủy. Hôm nai anh ngồi hỏa xa đọc lại các tham luân của cô. Anh cứ tủm tỉm cười vì he he cái câu: "May có chính ủy không toi cả lò". Quả thật là gất vui, bất gác thấy trước mắt một cô Ủy hồn nhiên, dí dỏm, kiêu ngạo, anh hùng.

Đèo mẹ đủ các kiểu luôn. Ty diên nói thế đéo có nghĩa gằng anh nguôi nhiệm vụ giáo hóa cô he he!

Cái còm của cô cho thấy cô là người cương cường quyết liệt, chân thật dưng he he lại thiếu hẳn độ quái và óc tinh tường. Cái cồng về việc dấy lên vụ tiệt thực Điếu cài để phá Sang đi Mẽo, khiến Sang thảm bại gất sai về sách lược, nhân thức dân chủ và lợi ích quốc gia.

Mần dân chủ nhưng đéo được phá lợi ích quốc gia. Đã phá lợi ích quốc gia thì đéo còn dân chủ nữa nhớ nhế!

Vậy tiểu xảo của Bê trong những sự vụ như thế nài là gì? Anh đã nhìn ra thì nhiều con khác sẽ nhìn ra. Điều gất mừng là anh vừa tám với một cô. Cô cổ nhất trí với quan điểm của anh.

Vấn đề là những người nhìn ra thì he he lại mỏng về lực, hông đủ để cản lại tâm tính bầy đàn với đầu lâu đặc sệt lõ đít. Anh nói lại tự chui đầu vào rọ tài gì không bại. Tất bại, tất bại!!

@ Cô Nông Dân: Bến Bựa hào sảng, chân tình bất hủ trên mạng nhưng bên Bựa chưa có thằng nào quái hơn anh được cả. Đương nhiên thế mới xứng danh lãnh tụ he he!!

Cô cứ chờ đi. Còn căn nguyên vì sao lại thế thì anh đéo nói đâu.

Thùng thuốc nổ chờ châm ngòi ư. Not, như anh đã nói chỉ nhìn thấy gạch đá bay loạn xạ đầy giời, mỗi thằng ném một kiểu, ném mẹ cả vào mặt nhau.

Hiện gờ như Bê vẫn có thể tự tin: Mình đéo có đối thủ (mời gúc trên BBC nhuế).

Về việc web, blog cá nhân, fb hông được điểm tin báo chính thống anh đã xác định từ trước mẹ nó gồi. Chi bộ thấy trên bến nài gần như đéo có các bài biên của báo chính thống. Mặc dù có đững bài rất hai. Lý do he he anh sợ, anh tuyền chơi hàng Khoai tây thui.

Cái nài cũng nói với chi bộ gồi phỏng ạ? Nếu nó cấm mẹ nốt cả việc cóp báo của Khoai tây thì đúng là vã mắm. Đéo ra thể thống gì cả há há!!

Nặc danh
lúc 01:08 1 tháng 8, 2013

Đang định đi ngủ thì thấy bạn Hàn nói bậy bạ về mần dân chủ và lợi ích cuốc gia, mới thấy nhận thức của bạn non đéo chịu được.
Tốt nhất Bê nên ngả hẳn mẹ về theo kiểu quản lý của Khựa ấy, chiến tranh thì khó xảy ra lắm Đi theo Khựa vừa có tiền xài vừa đúng với cương lĩnh và đường lối, nhất là lợi ích quốc gia và lợi ích Bê hòa làm một. Cấm tiệt, cấm sạch, sau này cấm cả comment nhận xét nữa chứ không chỉ trích dẫn
Còn lợi ích quốc gia không đồng nghĩa với việc thu vén chỉ của một nhóm nhỏ về túi mình bất chấp lợi ích của cộng đồng số đông hay kể cả cộng đồng thiểu số khác.
Ngậm miếng mồi nhử của Mỹ về TPP và đầu tư rồi làm anh lính xung kích trên mặt trận chống Tầu cũng chả vinh quang đéo gì đâu, trừ khi trở thành đồng minh chiến lược với nó thì hãy làm chứ cứ đánh đu hai hàng,, có ngày cả hai thằng đều đá thẳng vào dái thì đau còn hơn hoạn

lúc 01:12 1 tháng 8, 2013

Anh định vả cô Năm phát dưng mà bùn ngủ mẹ nó gồi. Ngủ đã!!

lúc 01:20 1 tháng 8, 2013

Cu Hàn nói về lợi ích quốc gia vụ Điếu Cày-4Sang-O3ma làm anh nhớ tới câu bịp bợm bất hủ của Bê: ổn định để phát chiển. Quan điểm cu hơi cải lương, nghĩa là vừa đái vừa dòm, vừa muốn được cái nài dưng vưỡn nguyên vẹn cái kia. Ném chuột sợ vỡ đồ quý cho nên ném trượt, đcm. Xét về tầm nhìn thì ngắn. Nhìn xa phải thấy muốn dân chủ thì phải thiệt thòi chút ít trước mắt, như vụ vừa rồi, với bản chất Bê là phải bị dồn vào chân tường thì mới thay đổi vì sự sống còn của mình, do đó dân chủ mới có cửa đi lên. Còn cứ lấy quyền lợi quốc gia trước mắt ra để ngụy biện tiếp tục tẩm bổ cho sự độc tài của Bê thì không bao giờ có gì thay đổi ở xứ này. Tại sao chúng phải thay đổi khi mà vưỡn ngon lành mọi cửa? Chiện nài giống như chữa ung thư, không được ăn thịt uống sữa bồi bổ gì để tế bào ung thư không có gì nuôi sẽ chết đi. Càng cho ăn tốt thì càng béo tế bào ung thư. Thân thể trước mắt có hao mòn tiều tụy nhưng sẽ triệt được khối u, sau này khỏi ăn uống tẩm bổ sau. Còn sợ thân thể gầy yếu thì ngồi chờ chết thôi

lúc 01:58 1 tháng 8, 2013

Anh huyền tuyền không chủ trương kách mệnh đổ máu, kể cả máu cam (cu Hàn có lần nóng đầu vu cáo cho anh như thế dưng đm tìm lại xem đã bâu giờ anh nói thế chưa?). Dưng anh ủng hộ gây áp lực toàn bộ lên Bê, áp lực từ dân đen, trí thức, từ hành động của các nhóm dân chủ theo cách của mình, từ quốc tế nhất là các cường quốc về các mặt, áp lực từ ngoài vào, trong ra, phải sang trái trái sang phải, trên xuống dưới lên. Đcm như thế mới xoay chuyển được. Điếu có chiện chỉ từ 1 hướng, về 1 mặt nào đấy mà ăn thua. Các nhóm dân chủ và dĩ nhiên kể cả các cu giống con ngựa kéo xe bị bịt mắt 2 bên cứ thế là chỉ chạy thẳng theo hướng trước mặt của mình đéo nhìn xung quanh.

lúc 02:02 1 tháng 8, 2013

Tộ sư để yêm cho anh ngủ 2h sáng gồi còn gáy đéo gì nữa. Cơ mà anh rõ khổ đau đáu với chi bộ giờ nài năm canh nài. Đcm!!!

lúc 02:19 1 tháng 8, 2013

đù má đòi làm lãnh tụ mà mới 2 giờ sáng chưa ngủ đã kêu như cha chết. Nhìn tấm gương người đi trước đấy, thức 5 canh hẳn hoi (ấy là trong thơ viết vậy chứ sự thật thế nào anh biết đéo đâu đấy, hồi đấy chưa có video quay trộm sau lưng nên.. thoát)
...
Trằn trọc băn khoan giấc chẳng thành
Canh 4 canh 5 vừa chợp mắt
Sao vàng 5 cánh mộng hồn quanh

lúc 04:30 1 tháng 8, 2013

Địt mẹ . Điêú caỳ có giá trị thấp, chỉ hoành với mấy con bò lang thang trên mạng thôi. Dọa được buồi ai mà đòi nhịn ăn.
Niềm tin cho mấy lều dân chủ , nhân sĩ , trí thức có còn đâu mà đòi kêu gọi với kiến nghị.
Dân chủ là cái củ lồn gì mà giang hồ ngày đêm mong chờ ? Hay đó là chất ma túy làm lũ bò quên đi thực tại!
Sao không thấy kiến nghị, biểu tình đòi cải thiện y tế .....thiết thực như vậy mà đéo làm thì khác buồi gì bọn thần kinh, phá hoại.

lúc 07:44 1 tháng 8, 2013

Dân chủ cái củ nhồn! Đã bịt mồm rồi bi giờ nó bịt nốt mũi nữa, đúng là thân lừa, đến lúc phải thở qua đít

Nặc danh
lúc 08:20 1 tháng 8, 2013

Bầy lừa được nhồi sọ và tẩy não qua cái này, dù gì cũng bị ám ảnh vì một thời phải học và thi qua nên giờ nó mới phải thở ra những câu thối như thế

http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/132337/treo-ngoe-giang-vien-triet-di-day-kinh-te.html

Nặc danh
lúc 09:30 1 tháng 8, 2013

Để làm Giân Trủ cần phải có "Chiến Lược" từ đó lập ra "Kế Hoạch". Và đã là Kế Hoạch thì phải thực hiện, kế hoạch là phương hướng, là những việc cần làm cụ thể, cần bắt buộc triển khai. Chứ đéo có kiểu chỉ như Hò ví dặm như thế này.
Vậy các ông LÃNH TỤ họp lại với nhau bàn đường lối đi rồi triển khaI.
1 - NÂNG CAO ĐỜI SỐNG NHÂN DÂN, nhưng nhà nước nắm mẹ quyền chủ đạo kinh tế qua các tập đoàn, đời sống chỉ đi xuống vì tham nhũng, lấy đéo gì ra mà khá=> CÁI NÀY ĐÉO KHẢ THI.
2 - NÂNG CAO DÂN TRÍ. Cái này phụ thuộc vào kinh tế, khi mà ăn còn đéo đủ, suốt ngày phải lo cái ăn, thì lấy đéo thời giaN đâu ra tìm hiêu chính trị với xã hội, nói chi tới QUYỀN CÔNG DÂN.
VỚI CHÍNH SÁCH DÁO GIỤC MÀ SUỐT NGÀY CẢI CÁCH, chẳng qua là mị dân, chính sách NGU DÂN. Định hướng tư tưởng từ khi mới tập nói "ai yêu Bác HCM hơn thiếu niên nhi đồng..."
VỚI 1 XÃ HỘI HỖN MANG, MẠNH AI NẤY SỐNG, ĐẠO ĐỨC XÃ HỘI XUỐNG CẤP TRẦM TRỌNG. GIỚI CẦM QUYỀN THI NHAU THAM NHŨNG, THÌ CÔNG VIỆC CỦA BẾN BỰA CHỈ LÀ TRANG GIẢI TRÍ TẦM THƯỜNG CHÚ KHÔNG PHẢI LÀ "KHAI DÂN TRÍ" RÕ CHỬA CÁC ĐẦU BÒ

Nặc danh
lúc 09:40 1 tháng 8, 2013

NÓI THẬT VỚI CHI BỘ CHỨ EM ĐÉO CÓ CHÚT GÌ NIỀM TN VÀO CÔNG CUỘC KHAI HÓA GIÂN TRỦ CHO CÁI XỨ NÀY. MỌI CON ĐƯỜNG ĐỀU ĐÃ BỊT KÍN. MUỐN NGƯỜI TA BIẾT ĐẾN DÂN CHỦ, TRƯỚC TIÊN KHAI THÔNG CÁI ĐẦU CÁC CON LỪA BIẾT " THẾ NÀO LÀ DÂN CHỦ". VÀ NẾU CÓ DÂN CHỦ THÌ LỢI ÍCH CỦA CÁC CON LỪA ĐƯỢC LÀ GÌ, NÓ KHÁC VỚI HIỆN NAY NHƯ THẾ NÀO.

VÀ NGAY CẢ KHI CÁC CON LỪA ĐÃ NGHE VÀ THÔNG CÁI ĐÓ RỒI NSO CŨNG CHỐT LẠI 1 CÂU LÀ: "THÔI ĐÉO CHƠI, ĐKM CÔNG AN BẮT PHÁT KHÔNG NHỮNG MÌNH ĐI TÙ MÀ CẢ NHÀ CẢ HỌ CÒN LIÊN LỤY THEO DÀI DÀI, CON CHÁU DÉO CÓ ĐƯỜNG MÀ NGÓC. TRỪ KHI CẢ NHÀ ĐƯỢC ANH MẼO ANH ĐÓN ĐI ĐẢM BẢO TƯƠNG LAI THÌ CHẮC SẼ CÓ NHIỀU CON LỪA LÀM LIỀU ĐỂ TẠO THÀNH HIỆU ỨNG XÃ HỘI HAY 1 LÀN SÓNG ĐỂ TOÀN DÂN ĐƯỢC NGHE, ĐƯỢC HIỂU. VÌ HIỆN NAY ĐẠI ĐA SỐ DÂN ĐANG RẤT ỨC CHẾ VÌ CHÁNH QUYỀN RỒI.

CÒN KHÔNG ĐỂ BÊ CAI TRỊ KHI NÀO BÊ TỰ CẮN NHAU SUY YẾU MAY RA MỚI MẦN ĐƯỢC. CÁI NÀY DỰ KIẾN KHOẢNG 200 NIÊN NỮA HẠ HẠ

Nặc danh
lúc 11:47 1 tháng 8, 2013

Lúc éo nào cũng khơi thông "Thế nào là dân chủ?". Cái câu này nghe quen quen y hệt như " phải trồng cây gì, nuôi con gì" thối éo chịu được. Dân nó thừa hiểu dân chủ là gì, yên tâm đê việc khai phóng éo phải việc của chi bộ, chi bộ mà nhúng mũi vào chỉ tổ làm ngu dân. Đến dân Mianmar, Campuchia có nền tảng học vấn thấp hơn nhiều nó còn hiểu dân chủ là gì thì chi bộ không phải lo lắng cho nhận thức xứ Lừa đâu. Thôi để anh trả lời các con bò nhé : Dân chủ là tin vào đảng, vào Bê, hoặc vào lãnh tụ Hàn mặt lìn. Nếu tin vào Bê thì có dân chủ tập trung, còn theo con Hàn thì khi chi bộ gặp nhau sẽ có câu chào bất hủ : Lịt mẹ chi bộ phát cho thơm mồm cái nào

Nặc danh
lúc 12:09 1 tháng 8, 2013

Being a friend and comrade who shares the same ideology, the Vietnam People's Army and the People's Liberation Army have always promoted their roles as important factors in fostering and enhancing the ties of friendship between the Parties, States and People of Vietnam and China

http://english.peopledaily.com.cn/90883/8346957.html

lúc 12:25 1 tháng 8, 2013

He he bố tộ sư lũ lõ đít! Anh vừa có cái phiếm luận táo lao về sự nhoe nhoét gửi Bê, ông Cam và bạch hóa để chi bộ si ngẫm.

Con Ủy nó gáy cả đêm làm đcm lãnh tụ mất ngủ trằn trọc mẹ đến tận 10h sáng. Mất mẹ buổi dạo phố với sông Hương, cầu Tràng tiền. Thế là gất không được nhuế!!

Sẵn đơi anh giáo hóa chi bộ luôn thể cho con mẹ nó gồi.

Đầu tiên là cô Chân dài có chim thanh thảo nguyễn thị cô chém thì hai lắm dưng cơ bản đéo hiểu gì thời cuộc. Bọn Miến hai khờ me nó đều có dững thứ căn bản hơn trội hẳn lừa.

Thứ nhất bọn Miến giới quân sự cầm quyền huyền tuyền đéo có nền tảng tư tưởng kim chỉ nam soi sáng dẫn đường như Bê. Lừa thì khác tư tưởng ấy soi gọi suốt sáu chục năm trường, nhọc nhằn vãi đái.

Thâm căn cố đế mẹ nó gồi.

Chính vì điều nài nên có điều thứ hai: Dân Miến đã từng tập huấn dân chủ, đã từng hít hà dân chủ trong một ngài quá khứ chưa xa. Và he he đã từng chiến thắng.

Còn Lừa thì không, đéo từng hiện hữu một ngài như thế.

Tâm tính văn hóa và văn minh Lừa nó cũng vẫn cứ khác, nợ nần với thằng China lại càng tạo thêm sự khác biệt.

Với Khờ me thì Chi bộ tự mà ngẫm đi, anh đéo mất times để bài vẽ nữa.

Nhưng sự khác biệt về vị trí địa lý, về tư tưởng, về nền tảng văn hóa sẽ quyết định tiến trình dân chủ nhanh hay chậm.

lúc 12:28 1 tháng 8, 2013

Trở lực lớn nhất cho tiến trình dân chủ hóa ở Lừa chính là tâm tính của chi bộ. Bao giờ chi bộ tỉnh ga thì he he lúc đới anh mới thấy được cửa sáng dân chủ rộng như háng bà chằn.

Còn anh bảo gang chân ga, mà chi bộ đéo gang thì anh làm thế đéo nào được? hả hả?

Giờ tiếp cho cô Ủy

lúc 12:44 1 tháng 8, 2013

Muốn mần được dân chủ, trước tiên phải có sức ép dân chủ một cách chân chính, vĩ đại.

Hoặc bỗng một ngài nào đó Bê lụi hụi bàn nhau gằng: Đèo mẹ cứ cái đà nài China nước mẹ nó nuốt mình ngài nào đéo biết, đến lúc ấy làm Bê cũng đéo được, mà làm dân cũng đéo xong.

Thôi thì dân chủ hóa mẹ nó đi cho gồi. Thế có được nhời khen he he!!

Thì mới thấy cửa sáng cho chi bộ.

Như vậy lực ép dân chủ phải bắt đầu từ cái đéo gì hả các cô? hả cô Ủy? Bằng lực lượng đủ mạnh cô ạ. Anh nói lại là lực lượng đủ mạnh để gây thành sức ép chân chính.

Muốn có lực lượng thì phải mần sao? Phải quy tập được nhân tâm. Muốn có nhân tâm thì phải làm sao phải thì đcm các cô đi mà luận nhuế!

Dưng nếu chi bộ cho gằng: Vì tương lai lâu dài giờ phá hoại tý cũng đéo sao, kiểu như ông Cụ bảo: Đốt chái Trường Sơn cũng ừ ấy. Vì nền dân chủ phá hoại lợi ích quốc gia trước mắt cũng đéo việc gì thì he he nó sẽ gất khác biệt.

Ví dụ phá vụ Lừa vào TPP chẳng hạn.

Cái đờ cờ mờ, giữa lúc nhân dân anh hùng đéo đã thấy dân chủ tinh hoa nẻo nào, dạng hình là cái chi chi đã thấy chi bộ cơ bản phá xong việc Lừa hội nhập. Thấy chi bộ cơ bản hủy xong việc Lừa xích lại gần Mẽo để cân bằng áp lực trên biển Đông.

Ngai lập tức sẽ có định nghĩa: Bọn dân chủ đó là bọn phá hoại. Là Đcm bọn phản quốc!!

Thế thì ai tin chi bộ được nữa? Đéo ai tin, thì chi bộ làm cái gì ga mà gây được lực lượng. Chống Bê đến dăm chục năm nữa thì he he mẹ kiếp vẫn chỉ là chém gió suông thôi.

Đó là vì cái thắng lợi cỏn con mà quên đi lợi ích lâu dài vậy. Vì chút đã nư hiện tại mà mất đi, hủy hoại nền móng căn bản của mình vậy.

Dưng đó là anh nói về cái việc chi bộ ảo tưởng vào sức mạnh của mình. Nghĩ gằng một Điếu Cày cỏn con có thể hi sinh dí tốt cho thời cuộc đại chiến lược trên biển, hay sư cạnh tranh giữa các liệt cường thời hậu Yanta

Quan hệ quốc tế, thế cục chiến lược nó liên quan gất nhiều đến lợi ích quốc gia, lợi ích trường tồn của các siêu cường. Điếu hay Cù cũng chỉ một vô nghĩa trong cuộc cạnh tranh đới thôi. Đừng có mà xóc lọ quá đáng, kiệt mẹ tinh đi nhá!!

lúc 13:01 1 tháng 8, 2013

Cô Văn Nguyên trở lại và cô ấy nói hoàn toàn đúng. ĐCM chi bộ quan tâm tới dững thứ thiết thân, gần gụi và chân thật như vại chính là đưa dân chủ và lợi ích dân chủ gắn chặt và thiết thân với lợi ích bần nông.

Tức là đặt viên gạch nền để xây dựng lực lượng đới.

Cứ sáng dạ dư cô Văn Nguyên nhẽ anh được nhờ mẹ nó gồi. ĐCM!! Còn cô Điếu Cày quan điểm của anh là cô cổ đéo thể nào tuyệt thực được quá 20 ngài chứ đừng nói đến 36 ngài và gờ he he là 40 ngài mẹ nó gồi.

Như vậy có khả năng cô cổ đã chấm dứt tuyệt thực cách đơi cả tháng, hoặc cô đéo tuyệt thực tý nào. Cũng lại có khả năng nữa là cô ấy đéo biết rằng mình đang tuyệt thực khà khà!!

Đơn gản vì cô Cày đéo béo như cô Cù, nghĩa là không có mỡ để ăn dần. Đương diên cô Cù cũng đéo tuyệt thực được vì he he bệnh tim hông cho phép.

lúc 13:07 1 tháng 8, 2013

Con Hàn nói ngu mà vẫn cố bi bô, đéo chịu động não ra mà ngó thiên hạ. Việc dân chủ đấu tranh chả liên quan đéo gì tới mà áp cho cái tội phá TPP cả.
Trong tình hình địa chính trị mới thì TPP là một món mồi cực ngon mà phe thế giới tự do chìa ra để siết thêm một gọng kìm vào họng Khựa. Và ai hưởng phần to nhất, chính là các nhóm lợi ích chứ nhân dân và dân chủ hít tý hương hoa là may lắm rồi, cứ nhìn nhân dân cần lao chăm chỉ cày cuốc ở các xứ tư bản là thấy thôi.
Tuy nhiên, khi anh vào TPP, anh hứa với cả thế giới cam kết thì anh phải thực hiện, đâu thể hứa lèo được, quá bằng lừa đảo. Vào TPP hay không chả phụ thuộc gì vào đấu tranh của giới dân chủ, đó chỉ là cuộc đấu tranh quốc nội nhưng bọn tư bản thì nó khôn bỏ mẹ không chắc ăn thì nó đéo để qua mặt như những lần trước đây đâu.
Miếng ăn thì ngon đấy, vì thế cả nước chăm chú theo dõi để mong muốn vào TPP, mà cái để bọn tư bản quyết cho vào nhanh nhất chính là dân chủ chứ là cái đéo gì nữa. Chứ vụ sang sứ TQ thì đéo mấy ai thèm để ý đến, thậm chí tuyên bố chung còn đéo mấy ai thèm đọc vì biết trước mẹ nó rồi.

lúc 13:09 1 tháng 8, 2013

Cô đọc lại cồng của cô Ủy nhes!!

lúc 13:11 1 tháng 8, 2013

Điều mà mọi người lo lắng nhất chính là đéo vào được TPP chứ còn vào được thì nói làm đéo gì nữa mà kêu phá mới cả không phá. Vào được rồi thế giới nó cũng đéo chấp nhận cho ông một mình một kiểu

lúc 13:20 1 tháng 8, 2013

Đúng vại cho nên địt mẹ con nào chút trương phá việc Lừa vào TPP. Đừng có mà phá hoại, ép Bê quá đáng lợi bất cập hại, thế Lừa càng thêm đơn độc lệ thuộc vào China.

Còn cái cồng của anh là để giảng cho cô Ủy hiểu gằng không thể lấy cái gọi là “hi sĩnh lợi mắt quốc gia trước mắt" để đổi lấy dân chủ lâu dài đc. Phá việc vào TPP cũng chả khác đéo gì việc đởi Bê khăng khít thêm Tầu. Cái giá phải trả là cực lớn chứ đéo phải chỉ là "trước mắt"

lúc 13:27 1 tháng 8, 2013

Ngu đéo chịu được. May mà có dân chủ khuấy động lên thì không khí nó mới nhộn nhịp, mới giống dân chủ. Địt mẹ Bê đáng ra phải cho quân xanh ồn ào xôn xao lên chứ địt mẹ dân chủ con cặc gì mà gần 100% đồng ý nhất trí cao. Đến Lú còn khen được. TPP là sự đánh đổi cao nhưng là cái đáng phải đánh đổi. Có điều nó có dám hay không thôi, còn vào mà đéo thay đổi nó cũng đuổi ra thì còn nhục hơn đấy.
Nên nhớ là TPP đéo có lộ trình nào hết, vào cái thực hiện ngay, pháp luật tương đồng, đéo nói là bản sắc hay sự khác biệt được. Thả vài thằng tù chính trị thì ảnh hưởng đéo gì tới Bê mà còn gân cổ lên cố gỡ gạc "danh dự ngành". Địt cụ bọn ngu, nuôi bọn tù chính trị tốn cơm thà thả mẹ ra có khi lại vừa có tiếng vừa có miếng. Cả hàng chục tỷ đô la lợi nhuận mỗi năm giam giữ làm đéo gì. Thế giới không có kẻ thù vĩnh viễn, chỉ có quyền lợi là vĩnh viễn.

lúc 13:29 1 tháng 8, 2013

Khà khà bất hủ đơi cô Nông đâu vào đơi mà đọc nài. Địt con mẹ cồng này hay quá cơ.

lúc 13:33 1 tháng 8, 2013

Địt mẹ bọn ngu lâu dốt bền. Thích thể hiện thì thả mẹ ra, rồi bổ sung thêm một số biện pháp như giam lỏng tại gia, cắt internet và điện thoại như biện pháp thời gian thử thách đó. Bố trí 50 ông tù chính trị mỗi ông 2 thằng CAM ngồi canh chừng, tốn tầm 1000 củ một tháng nhưng đổi lại là cả một cam kết TPP trị giá hàng chục tỷ đô mẽo mỗi năm đổ về không sướng hơn sao, lại đỡ phải tốn cơm nuôi. Cắt internet và điện thoại, hay các biện pháp giam lỏng thì có phản đối cũng chả ăn thua mấy, nhưng giam hẳn vào tù thì cái cớ phản đối có quá nhiều

lúc 13:44 1 tháng 8, 2013

Tộ bố anh biết cô Anh đang nóng máy. Dưng từ từ kiệm tí lời đi cô. Và một điều nữa chi bộ mặc dù rất ưu việt nhưng đéo đứa nào quái bằng anh cả.

Nhời cô Anh vô hình chung bóc toàn bộ chân tướng sự vụ tuyệt thực gần đơi. Cô mà nói thêm tý lại phòi mẹ ra "quân xanh" lộ an ninh cuốc gia thì bỏ con mẹ. Chính vì thế anh khuyên cô kiệm nhời hí hí!!!

lúc 13:50 1 tháng 8, 2013

Nóng đéo gì, ảnh hưởng gì tới cuộc sống thường nhật của mình đâu. Nhưng việc chỉ còn có 2-3 tháng nữa là vào ván cờ tàn của cuộc đua vào TPP rồi mà chả thấy tín hiệu nào khả quan lắm thì thật sự là lo lắng và sốt ruột. Chơi cờ tàn đòi hỏi phải bản lĩnh và tỉnh táo tuyệt đối, tránh bị kích động và phải biết chấp nhận đổi quân để về thế cờ hòa, vì bản chất đang ở thế thua trắng bụng. Gỡ không được thế cờ này thì mất hàng thập kỷ chứ chẳng chơi, kể cả dân chủ thật hay dân chủ cuội sau vụ TPP này mà không thành thì Bê cũng dẹp tuốt cho bõ tức. Bố mày đã chịu nhục sang xin xỏ còn không được thì bố sẽ đổ hết tội lên đầu chúng mày. Còn các bạn nên đi trước một bước ẩn danh mẹ hết đi he he Bê có tìm được cũng còn khuya nhé. Thế cờ tàn này đang ẩn dấu những dấu hiệu bất lợi nguyễn y vân

lúc 14:01 1 tháng 8, 2013

Còn đéo cần bố trí 2 ông Cam cho một thằng dân chủ nữa kia cứ thả tự do cho oách. BỎN Làm đéo gì diễn đc nữa mà diễn.

lúc 14:10 1 tháng 8, 2013

Cứ tạm tính thế đi để giữ "danh dự ngành chúng nó", nếu không nó thấy thế lại tưởng thua rồi cay lên lắm chuyện, cần thiết thì lùa mấy thằng sinh viên mấy trường cảnh sát an ninh ra thực tập thay vì cho chúng nó lên mạng chửi bới linh tinh vừa tốn tiền trả lương dư luận viên, vừa làm mất mặt Bê. Cứ cho là bố trí giám sát tầm 200-300 ông tù chính trị được thả đi, mỗi ông cho 3-4 thằng Cam non mới nở ra mà giám sát, cũng không tốn đến 1 tỷ một tháng, phí quản lý nữa cùng lắm chỉ tốn tầm 2-3 tỷ ông cụ còn rẻ chán so với tiền trả cho dư luận viên. CAM già thì bố trí hơi phí mà nó cũng đéo chịu làm thì lại chảy máu chất xám, bọn trẻ mới lớn vừa tẩy não xong nó chịu khó làm hơn

lúc 14:13 1 tháng 8, 2013

Sắp đến ngày kỷ niệm cướp chính quyền, Bê làm phát lệnh ân xá tầm 200-300 tù chính trị ra nhưng vẫn giữ thời gian thử thách giam lỏng thì tiếng của Bê nổi như cồn, địt mẹ TPP đặt uỵch phát trước mặt ấy chứ. Đằng đéo nào chả phải tốn cơm nuôi, vừa được tiếng vừa có miếng

lúc 14:24 1 tháng 8, 2013

Anh không cần phải bóc bài mấy sự vụ gần đơi nữa nhế. Cô Anh làm việc đó quá hoàn hảo gồi, chi bộ tự ngẫm đi mai ga còn khôn lên tý.

Chứ đcm anh dại mãi mà đéo khôn lên anh nản. Sắp tới đơi anh nghỉ biên log chi bộ hãy tự trang bị hành trang cho mình, anh đéo dắt tay chỉ việc nữa đâu.

Hứa gằng bài chia tay anh sẽ để lại một chìa khóa phương châm tư tưởng mà hôm gồi anh có trao đổi để cổ vũ riêng một nhóm đang thực thi. Thế thui, còn mong đéo gì hơn ở anh nữa!!

lúc 14:43 1 tháng 8, 2013

Uôi tổ sư té ga là vầy, thảo nào cô Anh bất hủ như vầy, thảo nào, thảo nào. Tiên sư bố, yêu cô quá cơ, hôm nào anh về nhớ dể cho anh vài vỉ viagra nhuế he he!!

lúc 15:30 1 tháng 8, 2013

quá xuất sắc

NôngDân
lúc 16:07 1 tháng 8, 2013

+ Hồng Anh đưa ra phương án hay, rất khả thi đối với các “tù nhân lương tâm” hiện nay ở Việt Nam. Tại sao em không lên tiếng sớm cho thằng “lãnh tụ” Sông Hàn nó đỡ “Lú” ?. Theo tớ chi bộ nên nhất trí bầu em Hồng Anh làm thường trực Ban bí thư “bến Bựa”!.
+ Còn về phương án em đưa ra, bọn anh sẽ đem ý kiến này ra chi bộ bỏ phiếu kín, nếu đa số phiếu thuận, sau đó sẽ mang đi trình, để đảm bảo phương án này không ảnh hưởng gì tới tình đoàn kết “răng, môi” mới được?.

lúc 16:27 1 tháng 8, 2013

@ cô Nông: Lú lú cái đờ bờ anh ấy mà lú. Cô chỉ diềm hàng lãnh tụ là tài!!

lúc 16:30 1 tháng 8, 2013

hố hố, anh ẩn danh roài, hôm nay ngày cuối các cô còn phát hiện ra danh của anh trên net sau này anh chém những gì đéo phải của mình bằng một IP Mỹ và 1 cái tên lạ hoắc dò theo anh còn khó nhá. Địt mẹ nghị định 72 thối vkl

lúc 18:08 1 tháng 8, 2013

Cô h.a=tưng=thao= cô 5 loét?

lúc 21:23 1 tháng 8, 2013

Ui con Anh Hồng biên anh rất hài lòng, đm nãnh tụ lú cũng nên học tập tí đi đừng bảo thù. Chỉ tiếc con Anh Hồng lại có chiêm

Tất cả đều ngu
lúc 22:03 2 tháng 8, 2013

Cái mất khốn nạn nhất lại là thuộc về nhân dân.
Bọn Dân chủ nó biết thừa rằng đéo có chuyện thuyệt thực tuyệt đéo gì nhưng nó vẫn lu loa để làm mất mặt B. Bọn chúng nó tuy bị tiếng là ngu nhưng B còn bị đau hơn trước thế giới.

Hàn ơi, đừng đi!
lúc 22:21 2 tháng 8, 2013

Con Hàn đừng đi!
"Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng gian khổ biết nhường phần ai".
Cô ở tầm cao hơn rất nhiều con bò. Vì sao cô lại ra đi?
Lạy cô đấy, cô đừng đi!

lúc 22:49 3 tháng 8, 2013

Mời chi bộ thưởng thức TPP dưới bàn tay đầu bếp Alan Phan :
http://www.gocnhinalan.com/bai-tieng-viet/tpp-gc-nhn-ca-alan.html

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo