Thoát Hán luận

Thứ Ba, 30 tháng 7, 201329nhận xét

Lịch sử Trung Quốc tám ngàn niên xu hướng chủ đạo là Nam Tiến, chỉ có Nam tiến họ mới có được trung du đồng bằng Trường giang màu mỡ, có cảng biển và kiêm tính được văn minh Bách Việt. Diện tích lãnh thổ mở rộng, tiềm lực kinh tế ra tăng, làm dày dạn vốn văn hóa văn minh. Nam tiến hình thành nên cốt cách, tâm tính Trung Hoa. Khi thịnh vượng họ tiến về phương Nam, khi tao loạn họ cũng chạy về phương Nam, hình thành nên vành đai Hán ngữ ở khu vực Đông Nam Á.

Còn Bắc phương là dãy Vạn Lý Trường Thành che chắn. Hiện thời là nước Nga đế quốc đang thời quốc lực hùng mạnh và đầy ắp tham vọng.

Lợi ích cốt lõi
Trong thế giới đương đại có hải quyền tất sống, mất hải quyền tất chết. Biển Đông là cái then cửa quyết định tồn vong sống còn của Trung Hoa siêu cường. Thương mại từ đó mà ra, dầu lửa từ đó mà đến, thế cục chiến lược trên biển cũng bắt đầu từ biển Đông. 
Đường 9 đoạn lợi ích cốt lõi của China
Trong trật tự hai cực Yanta, người Mỹ tiến hành bao vây, kiêm tỏa phá hoại, vận liên hoàn kế với người Nga (Liên Sô). Nhưng trong chính cuộc cạnh tranh này, người Mỹ đã nhận ra đối thủ tiềm tàng đó là Trung Quốc với tư tưởng và tham vọng Đại Hán. 

Người Mỹ kiến tạo thòng lọng thít cổ con rồng Trung Hoa: Từ Nam Hàn, Nhật Bản, Okynaoa, Đài Loan, Philippin, đến tận Nam Việt Nam sang tới Thái Lan. Không đâu không có sự hiện diện về quân sự hay kinh tế của người Mỹ. Và tất cả các quốc gia ở Đông Bắc Á chơi với Mỹ đều trở nên giàu mạnh, quốc lực đủ đương đầu với Trung Hoa. Tất cả các quốc gia ở Đông Nam Á chơi với Mỹ đều sớm giàu mạnh hơn Việt Nam.

Trung Quốc không thể tung hoành được ở biển Đông Trung Hoa (Tây Nhật Bản), ngoài vũng nước vàng (Hoàng Hải) thì đều là những anh nhà giàu cự phách. Chiến hạm, kể cả tàu sân bay của Trung Quốc đối với Nam Hàn, Nhật Bản hay Đài Loan cũng chỉ là mớ trò hề không hơn không kém.

Chỉ duy nhất còn lại phương Nam mà Việt Nam đang nắm trong tay cái yết hầu của Trung Hoa. Việc Việt Nam ngả theo bất cứ một cường quốc nào đều khiến cho niềm kiêu hãnh và tư tưởng Đại Hán bị tổn thương nghiêm trọng cả về tinh thần và yếu tố chiến lược. Bít con đường xuống biển Đông - nối thông với Mallacca Trung Quốc tất chết. 

Chết vì khát năng lượng, chết vì bức bối quốc gia và sức phát triển của dân tộc. Hiển nhiên biển Đông là lợi ích cốt lõi của Trung Hoa, sống còn của Đại Lục.

Không rõ là vận hạn, hay niềm vui cho Việt Nam trong công cuộc thoát Hoa mà mắt xích quan trọng để bao vây Trung Hoa tức là Nam Việt Nam đã thảm bại trước Bắc Việt? Trong cái thòng lọng xiết cổ con rồng Trung Hoa, con rồng đói khát năng lượng và tràn đầy tham vọng, Việt Nam trở thành yếu tử.

Trời mở lối cho China, Việt Nam suy tàn về tư tưởng, tan rã về niềm tin, số kiếp kinh tế đang đến hồi mạt vận. Oái oăm thay, China đã vun đắp thế cục này từ chí ít năm chục năm nay. Khi giúp, khi chiến, khi hòa, khi ve vuốt khi hăm dọa, bằng bất cứ thủ đoạn nào họ đều làm cho người Việt Nam điêu đứng.

"Liên hoàn kế madein China" 
Với lợi ích cốt lõi thì không thể không kiêm tính, đó là chân lý tất yếu. Kiêm tính được biển Đông, kiềm tỏa được Việt Nam Trung Quốc đột phá vòng vây của Hoa Kỳ, mở tung cánh cửa ra Thái Bình Dương, Ấn Độ Dương, dần dần thách thức quyền lực biển với Hoa Kỳ. Vấn đề là họ sẽ kiêm tính Việt Nam theo hướng nào? Súng đạn chỉ là một phần, liên hoàn kế chính nằm trong áp lực của thực lực quốc gia và tư tưởng tương đồng.

Cải cách ruộng đất phá hoại xong nông thôn, thủ tiêu tư tưởng làm giàu ở nông thôn, phá hủy văn hóa làng xã. Nhân Văn Giai Phẩm phá song trí thức, làm thui chột tư duy Việt Nam. Cuộc chiến Nam - Bắc (1954 - 1975) và giá trị cuộc chiến hủy hoại quốc lực, phá hủy đoàn kết. Tương đồng chính trị phá xong tư duy. Đốt chùa phá đền hủy xong truyền thống. Bảo thủ trì trệ hoại tử chính mình.  

Vậy còn cái gì là chưa phá nữa?
Cải cách ruộng đất (1953 -1954)
H/a Hồ Chí Minh - Mao Trạch Đông cùng hiện diện trong Tòa án nhân dân ĐẶC BIỆT

Không cái gì là không có yếu tố Trung Quốc, thậm chí có quá nhiều trường hợp có sự can thiệp trực tiếp của cố vấn Trung Quốc.

Nhưng thế không phải là đã hết, Liên hoàn kế madein China còn tỏ ra thâm độc, quyền thuật và biến báo ngay trong hiện tại. Về kinh tế tiếp tục o ep, Hán hóa hàng hóa cho Việt Nam, hủy hoại nền kinh tế bằng đủ các thủ đoạn (kể cả việc mua râu ngô, móng trâu hay đỉa), gia tăng thặng dư thương mại. Về chính trị tiếp tục đào khoét thêm mâu thuẫn giữa giới cầm quyền Việt Nam với chính người dân, tạo những áp lực chính trị nhất định (kể cả giả hiệu) lên thượng tầng chính trị. 

Người Trung Quốc tràn ngập Lào, lan tỏa dần xuống Trung và Hạ Lào dần dần khống chế vùng lõi Đông Dương. Đầu tư không ngừng nghỉ và ra tăng các lợi ích chính trị ở Cambuchia. Trong khi đó với Việt Nam việc Trung Quốc (và người Hoa) đầu tư hay thể hiện văn hóa Hán (các phố Hoa ở Việt Nam) ở những địa bàn mang tính chiến lược: Nhân Cơ - Đăk Nông, Vũng Áng, Bắc Ninh... 
Phố Tàu ở Kỳ Anh phục vụ dự án thép Hưng Nghiệp - Fomosa Đài Loan
Trong bối cảnh quốc lực của Việt Nam suy yếu, người Trung Quốc tiếp tục gia tăng những áp lực mạnh mẽ trên biển Đông (biển Nam Trung Hoa), buộc Việt Nam phải đầu tư cho võ khí. Những áp lực kinh tế nặng nề cho Việt Nam ngày thêm nặng nề. 

Thiếu tiền thì phải đi vay. Người Mỹ sẵn sàng đe nẹt Việt Nam về các yếu tố nhân quyền, hay chính trị, còn vòng tay Trung Hoa sẽ mở rộng bất cứ lúc nào và kể cả với bao nhiêu tiền. 

Liên hoàn kế made in China vô hình chung tạo ra cái thòng lọng thít cổ Việt Nam, biến Việt Nam thành ra tứ bề thọ địch, mâu thuẫn xã hội ngày thêm chất chứa nhưng lại không đủ để bùng phát một cuộc canh tân, hay cách mạng thực sự.

Thoát Hán đã từng bỏ lỡ một cơ hội
Trong thời hiện đại chúng ta có cơ hội thoát Hán không? Xin thưa rằng có, đó chính là lúc Nga Sô và Đông Âu sụp đổ; với Việt Nam tiếng súng trên biên giới phía Bắc vẫn còn vang. Trung Quốc vừa qua Đại Cách Mạng Văn Hóa được 10 năm, vừa chịu cơn chấn động Thiên An Môn, quốc lực còn chưa đủ mạnh.
Bắt tù binh Trung Quốc trong cuộc chiến vệ quốc 1979
Đó chính là cơ hội lớn để Việt Nam bứt ra khỏi vòng ảnh hưởng của China, hay nói cách khác là phá liên hoàn kế của Trung Quốc đối với thế cục phương Nam. Hiển nhiên là chúng ta đã chối bỏ cơ hội này, không những chối bỏ Việt Nam còn chủ động dàn hòa, xích lại gần hơn với China. 

Đó là thời điểm mà giới lãnh đạo Việt Nam cho rằng: Anh em một nhà cười xòa sau cuộc chiến và phấn khởi cùng với ĐCS Trung Hoa bảo vệ thành quả cách mạng thế giới.

Cơn đau, thậm chí là có thể có biến động trong vòng vài năm đầu của cuộc thoát Hán nhưng đó là tất yếu. Rất tiếc là cơ hội qua rồi. Con Rồng Trung Hoa đã thức tỉnh và đang làm mọi cách để khống chế Việt Nam trước cái hàm của nó.

Vậy còn chăng cơ hội nữa? Vẫn còn. Lịch sử và cả tâm tính người Trung Hoa sẽ cấu thành nên những bất ổn xã hội. Chế độ cai trị của ĐCS Trung Quốc với toàn xứ Trung Hoa hiện thời sẽ hình thành nên những bất ổn dữ dội về kinh tế và cả về lãnh thổ, sắc tộc. Trung Hoa ngày nay nhìn hùng cường nhưng thực chất cũng vẫn chỉ là "con bệnh Á Đông". 

Tức là sẽ có thời điểm mà Trung Hoa chịu những thương tổn dữ dội. Và đó là cơ hội cho Việt Nam, nên nhớ rằng sở dĩ có Việt Nam ngày hôm nay cũng chính là bất ổn dữ dội thời Mạt Đường. Việt Nam dành lại độc lập bắt nguồn từ sự cát cứ của những Tiết Độ Sứ. Trong các mảnh vỡ China thời Mạt Đường, đến Ngũ Đại Thập Quốc duy nhất có sự cát cứ của các Tĩnh hải quân Tiết độ sứ là thành công dẫn tới sự hiện diện của Nhà nước Việt Nam độc lập dưới thời Ngô Vương.
Giành lại nền Độc lập từ mảnh vỡ của China (Trung Quốc thời Ngũ đại thập quốc 907 - 979)
Vấn đề là Việt Nam có đủ tiềm lực để nắm bắt cơ hội đó hay không? Vấn đề là Việt Nam có dũng cảm để nắm bắt cơ hội đó hay không? Cơ hội đến mà mình tay trắng thì cũng chỉ bỏ trôi không ích lợi gì cả.

Vậy kiến tạo thế nào? Chỉ có một con đường duy nhất là dân chủ hóa, cấp tốc dân chủ hóa. Trung Quốc Độc Đảng thống trị thì Việt Nam đa nguyên (Và lịch sử đã chứng minh Tam giáo đồng tôn góp phần làm nên thịnh thế Lý - Trần bốn trăm năm, độc tôn Nho giáo chỉ thịnh vượng trong có 38 năm thời Lê Thánh Tông). Trung Quốc lấy Chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Hoa, xã hội Hài Hòa thì Việt Nam khởi động lại sức mạnh truyền thống. Trung Quốc lấy Đảng Cộng Sản lãnh đạo xã hội thì Việt Nam lấy tư do tư tưởng và bình quyền chính trị làm gốc rễ.

Tức là phải phá xong nền tư tưởng Hán ở Việt Nam. "Lấy dân làm gốc" bắt đầu từ tôn trọng và bảo hộ tự do tư tưởng trong xã hội.

Muốn làm được như vậy chỉ có hai con đường. Một là cải cách từ trên xuống khi giới lãnh đạo cộng sản dám vượt lên lợi ích cá nhân của giai tầng mình, hoặc là cuộc vận động từ dưới lên khi người dân ý thức về sự sống còn của dân tộc và quyền lợi thiết thân của mỗi cá nhân. 

Bài biên nài là theo yêu cầu của một số con lõ đít bài tỏ anh giáo hóa về thế cục biển Đông và cuộc đương đầu Nam - Bắc. Tham luận hình thành sau buổi nói chiện với một đám bạn già.

Share this article :

+ nhận xét + 29 nhận xét

lúc 14:46 30 tháng 7, 2013

Ế nài chi bộ lõ đít. Hình như bài Văn Tế Lãnh tụ mặt lìn có tác dụng roài. Hị hị hị.

Dcm. Chi bộ,hãi Bravo lãnh tụ mặt lìn trao đi nầu.

lúc 15:04 30 tháng 7, 2013

Dcm, có thế thôi mà cứ sòn sòn như gái mất con. Dcm, hô phát cho nó lên: Lãnh tụ mặt lìn vận tế, vận tế...

Bà lão Izecghin
lúc 16:01 30 tháng 7, 2013

Được đới, bà nhẹ cả lòng. до свидания các cháu!

lúc 16:12 30 tháng 7, 2013

con Hàn lìn thói tha!...sao đến giờ mi mới bắt đầu nói về Trung Cộng? mi rét cái gì vậy? anh chỉ chưa hiểu được mi về vấn đề này thui. Bài này mi biên là số một trong năm 2013 ....he...he. Phải thế chứ, cái con Hàn mặt lìn đa nhân cách kia...đọc bài này mới bắt đầu sung sướng len đỉnh ....hi...hi...anh ra ướt sũng cái ấy rui đoi này ....ke...ke...

lúc 16:33 30 tháng 7, 2013

cu Hàn đa nhân cách! Cô cứ biên bài Trung Cộng là anh chết mê đi thôi....dù 1000 năm hay 10000 năm bỏn vẫn là đề tài quan trọng đối với Lừa. Anh căm nhưng anh luôn buộc con cái mình phải học tiếng Trung ...địt mẹ thế mới tài...hố..hố..

anh Năm
lúc 17:00 30 tháng 7, 2013

Anh chưa đọc bài này của con Hàn nhưng nhìn cái title anh đã chết mẹ vì cười. Nhất là đọc mấy cái cmt. Anh khen. Cứ ném xương và khen cho nó chết cụ nó đi há há.

lúc 17:27 30 tháng 7, 2013

Đcm ! học đéo giề cho lắm : LIÊN HOÀNH chứ không phải LIÊN HOÀN đâu Lĩnh tụ vịt đại ạ

lúc 17:51 30 tháng 7, 2013

anh 5 cười cái ông buồi dì iem đéo hiểu ,nói cho kem cười với? Chứ iem đương lên đỉnh mờ anh cứ ha hả ra thế ,iem bắn tinh vào mõm bi gờ...hô..hô. Gớm ! Cái anh 5 thông thái ...địt mẹ cứ há mõm ra cười ngậm lại mút tinh dùm iem
chứ iem ngu đần nên đéo hiểu ...ka...ka...

lúc 18:09 30 tháng 7, 2013

đm đúng là lãnh tụ mặt lìn hết còn sáng suốt nữa gòi.
thoát cái nồn ấy mà thoát. lừa càng ngày càng thân với China chứ thoát mẹ giề.
bên ông Alan có phân tích mang tầm toàn cầu và hoàn toàn khác biệt so với các "chiên gia" còn lại kìa.
cái hiệp định TPP chỉ là miếng mồi béo bở cho tung của thôi.
đọc bài mới http://www.gocnhinalan.com/bai-tieng-viet/tpp-gc-nhn-ca-alan.html của ông Alan em thấy rất chính xác, đặc biệt với những gì em đang quan sát từ giới kinh doanh tung của trong ngành nghề của mình.
địt mẹ bây giờ chỉ còn cách là sống chung với lũ, lợi dụng lũ mà kiếm cơm thôi chứ than vãn thay đổi đc cặc gì nữa.

lúc 18:55 30 tháng 7, 2013

@fs
Đm, muốn thoát thì phải thoát từ cái tư duy cổ lỗ,gia trưởng trong nhà trước đã. Vợ nó ác thế, có mà thoát đằng trời. Khặc khặc...

lúc 19:39 30 tháng 7, 2013

@Đại Cùn
dân chủ là cần cho những nước văn minh, và đéo phải là điều cấp bách nhất cần ở lừa bây giờ, theo em là vậy.
cái cần nhất giờ là "dân trí", đéo phải dân chủ.
dân mà ngu như lừa thì có dân chủ, muốn làm gì thì làm có mà loạn hết.
bây giờ chỉ mong dân chúng được học nhiều hơn, chăm chỉ làm việc hơn, bớt lười biếng ỷ lại và chịu tư duy thì mới dần tiến bộ được, lúc đó tự khắc dân chủ sẽ tới.

lúc 20:56 30 tháng 7, 2013

@fs
anh cũng nghĩ như mài, vậy đấy. "Dân chủ" với đứa khác ấy là quyền được nói và được biết sự thật, đéo đơn giản như cách nghĩ của mình. Đcm, vì thế Hàn xẻng nó mới day dứt lâu nay.

NôngDân
lúc 21:32 30 tháng 7, 2013

+ Qua bài này mọi người có thấy con Hàn đã trở lại là chính mình!. Bài này được, nhưng chưa thể cho điểm tuyệt đối. Ở thời điểm này, nếu Việt Nam có đột phá về dân chủ, Trung Quốc sẽ đổ vỡ. Tập Cận Bình nó rất hiểu điều này, tay da đen Ô Bá Mà có hiểu cũng đéo dám quyết, vì sau nó là cả một tập đoàn lợi ích. Vì vậy “đỉnh cao trí tuệ” Việt Nam thằng nào cũng thích đu dây để dành giật quyền lợi, quyền lực về cho bản thân và phe nhóm mình. Đợi đấy!, từ trên xuống hay từ dưới lên, thì nó sẽ diễn biến cực nhanh, sẽ khối thằng trở tay không kịp.

lúc 22:13 30 tháng 7, 2013

muốn thoát hán được thì phải dân chủ trước đã, không theo chỉ đạo tư tưởng thì mới thoát được. Ngoài ra cần phải bỏ nghề dư luận viên vì nghề đó ông tổ là người Hán

lúc 22:15 30 tháng 7, 2013

Chờ 1 bài luận tàu khựa nay mới được đọc, tưởng cu Hàn lo dân chủ mà quên gậy chọt bên hông hay hãi thằng Nhăn răng mà không dám rờ dái nó.

lúc 22:16 30 tháng 7, 2013

Bố con Năm lét đúng là sặc cười với cô. Vã mắm há há!!!

lúc 22:28 30 tháng 7, 2013

sau 1 đống kinh kệ khô đét lú lẫn thì bài nài đã khởi sắc, tỉnh táo và thực tế.

lúc 23:02 30 tháng 7, 2013

bài nài của PCD đáng đọc:
http://bolapquechoa.blogspot.ca/2013/07/viet-nam-co-huong-loi-tu-sau-hoi-kien.html?spref=fb

lúc 09:06 31 tháng 7, 2013

Thoát thoát cái đầu bòi anh đơi nài.Dcm, ngay cái title cũng chứng tỏ cái não trạng mãn kiếp phụ thuộc Tàu rồi.

Cu Hàn đưa ra cái đề tài nài quả hot với tiền thể các con Lừa,trừ cố bạn già HVH của anh trong BCT,thế nhưng cu đưa ga mệnh đề có điều kiện khó bằng lên giời,thực ga là mệnh đề đảo nghịch,tuy 1 mà 2,muốn thoát Hán phải dân chủ,muốn dân chủ phải thoát Hán. 2 mệnh đề khó bằng nhau làm đối trọng,hay nhỉ,dở hơi hả?

Dcm,muốn thoát Hán phải có dân chủ,vậy không thoát Hán thì không cần dân chủ hử. Dcm,dân chủ phải là tất,lẽ,dĩ nhiên,phải thường trực trong tư tưởng,cần thiết như hơi thở,như cơm ăn áo mặc hàng ngày,đéo cần phải bởi,gằng thì là mà con c gì hết. Hiểu chửa các con bò.

Còn thoát Hán hử? Nực cười thật. Việc đéo phải thoát Hán. Có ý muốn đó là bởi trong tâm tưởng luôn tồn tại 1 nỗi niềm kinh niên mãn tính,đéo hết được - nỗi sợ. Dcm,nỗi sợ hãi mang tên Chi nở. Ngàn đời Vịt tộc vẫn thế,vẫn mang trong lòng nỗi sợ hãi kinh niên nài.

anh đi đong xèng đã,lát về phọt 1 bãi shit thật bự cho chi bộ thưởng lãm. Dcm,anh ấm ức chiện nài lâu gồi.

Nặc danh
lúc 09:45 31 tháng 7, 2013

Thèng cu tí dở hơi nói đúng , chị có nhời khen mài . Ti diên thèng cu tí củng mới đưa ga nhận xét đúng đời,còn thụt sâu Trung tâm tình hình dân lừa quốc dới chi na thì chưa . Tư di như cu tí thì củng gất hoan hô , khi mà xứ lừa nài có 1 Bộ phận ko nhỏ từ quan tới các con lừa ( ko nhỏ thì lớn mẹ Nó gồi, cứ múa chữ ngứa mắt thật) thích làm đệ chi na mới chết .

lúc 10:23 31 tháng 7, 2013

anh ước gì chế biến được loại độc dược để thuốc cho chết con mẹ 1,3 tỉ thằng Tung Của, nhưng mà no chơi trước khi anh mơ, đit me ! thế mới đeu...ke...ke...đu moa no thuốc anh hàng ngày. Chỉ có cách tuyệt thực mới mong thoát được độc thằng Tung Của ,mà cũng chưa chắc, chả lẽ nhin uống nước ....làm sao anh đeo biết làm sao ....hu...hu...làm sao giết chết cho hết cả bọn anh Tung Của đây hở ông trời ....a??????

lúc 10:28 31 tháng 7, 2013

Bài nài sẽ là chủ đề đinh để chi bộ bàn thảo. Cứ thảo luận anh sẽ gỡ dần dần!!

lúc 11:53 31 tháng 7, 2013

Tiếp theo các chính sách nham hiểm thủ tiêu văn hóa Việt của phong kiến Trung hoa để dễ bề đồng hóa Việt nam (đốt sách,ngu dân,giết phu hiếp phụ...);Cải cách ruộng đất 1954 là đòn hiểm đầu tiên của Trung quốc CS cố vấn buộc Việt nam thực hiện nhằm tiêu diệt lực lượng ,tư tưởng độc lập tự do dân chủ và giới trung lưu tinh hoa của Việt nam.Việc này đồng thời làm mất uy tín để khống chế tư tưởng thân phương tây của Hồ Chí Minh(1945 không yêu cầu TQ mà yêu cầu Hoa kỳ giúp bảo vệ độc lập tự do).Bây giờ là đường lưỡi bò vô lối và lá bài 16 chữ vàng và 4 tốt để kìm hãm VN trong vòng phong tỏa dễ bề bành trướng cướp bác Biển đông mở đường nam tiến;tuy nhiên VN giờ không còn đơn độc , yếu đuối và dễ bị xỏ mũi như xưa!

Nặc danh
lúc 13:00 31 tháng 7, 2013

em sin nói thật là sao các chú bác ở đây cứ phải xoắn chuyện đó nhỉ. Vn và Tung Cẩu là anh em, hàng xóm, đồng chý, bạn bè tốt. Điều đó được thể hiện qua 16 chũ vàng và 4 tốt. Nếu như Tung Cẩu mà có ý đồ gì thì xin các bác hãy nghe đây:
1 - đóng thuế là yêu nước, đóng thuế nhiều = yêu nước nhiều
2 - nói xấu đoảng, chế độ = chống đối=> vào kho. nói xấu nhiều nhập kho càng lâu
3 - ĐỒNG BÀO ĐỒNG CHÍ CỨ YÊN TAM, MỌI THỨ VỀ KINH TẾ, QUỐC PHÒNG ĐÃ CÓA ĐOẢNG VÀ NHÀ NC LO. CÁC CON LỪA CHỈ VIỆC CHỊU KHÓ ĂN CHO BÉO ĐỂ ANH LẤY LÔNG VÀ LÀM THỊT

lúc 14:08 31 tháng 7, 2013

xoắn nhể . Giờ phe nào cũng lôi thoát hán ra làm chiến lược tranh thủ sự ủng hộ ha ha. Quan trọng là thái dộ

lúc 14:33 31 tháng 7, 2013

ơ, dcm sao phải nghĩ suy thoát hán nhỉ ? Thoát hán khác đéo gì cổ súy cho việc xóa đi làm lại. dcm, hết thoát trung rồi đến thoát hoán , bao giờ đến thoát khựa và kết cục là thoát hoan. dcm lãnh tụ mặt lôn trao.

Nặc danh
lúc 00:45 1 tháng 8, 2013

Thoát làm đéo gì, nhập mẹ vào tàu cho nó yên tâm. Lừa thì kiểu đéo gì chả chết vì ngu

lúc 08:33 5 tháng 8, 2013

Trung Quốc nó đã tính từ lâu,khi Việt nam đang " nồi da nấu thịt", nó thỏa thuận với Mỹ để tiến chiếm Hoàng Sa năm 1974 để làm bàn đạp; rồi đến Trường Sa năm 1989, đương nhiên là nhắm tới việc thôn tính không chỉ toàn bộ Biển Đông mà rồi đây đất liền của Việt nam cũng đang nằm trong tầm chiến lược của nó.
Mà xét cho cùng mấy nghìn năm lịch sử, Việt nam đã khi đéo nào được gọi là độc lập đúng nghĩa đâu,các triều đại nhà mình có đánh nhau với nó, thắng nó rồi cũng phải sang cầu hòa và xin sắc phong của nó thì " danh mới chính ngôn mới thuận" mà yên ổn trị vì và cống nạp hàng năm. Khi có chuyện gì thì lại sang cầu cạnh nó vv..Hơn 100 năm Pháp đô hộ thì nó mới không được quyền "nhúng tay" vào, từ khi việt nam mình đánh Pháp, đuổi Nhật thì nó lại bắt đầu can thiệp rồi và mình coi như là đàn em,là chư hầu của nó, rồi đây nó sáp nhập cho mà xem...
thoát á, còn lâu nhé các con...!

lúc 11:07 9 tháng 6, 2014

Địt mẹ, mở bến rồi sao chưa thấy đứa nào quay lại?

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo