Thư gửi nhóm Kiến nghị 72

Thứ Năm, 21 tháng 3, 201358nhận xét

Xin chào chi bộ đơi là bức thư anh khởi thảo để gửi đám nhân sỹ. Anh post lên đơi để trưng cầu ý kiến chi bộ, cũng dư để cô Nông Dân và cô Hâm Mộ Đảng kiểm tra lại dững góp ý của mềnh.

Trân trọng cảm ơn các cô và tuyền thể chi bộ.


Kính gửi những người chủ trang boxit.net
Đồng kính gửi nhóm nhân sỹ trí thức những người khởi xướng Kiến nghị 72
Xin phép cho tôi được gửi tới quý vị lời chúc sức khỏe, trí tuệ và thành công!
Trước hết tôi muốn nói rằng có một điểm chung trong suy nghĩ giữa tôi và quý vị (cũng như nhiều người Việt Nam khác) đó là dân chủ và chỉ có dân chủ hóa mới là chìa khóa mở ra lối thoát khỏi tình trạng bùng nhùng và suy thoái cả về đạo đức lẫn kinh tế như hiện nay.
Đó cũng là phương cách duy nhất đưa Việt Nam đến với sự thịnh vượng.
Thưa quý vị!
Mặc dù có nhiều điểm tôi không tán đồng với Kiến nghị 72, nhưng tôi cho rằng việc dấy lên một phong trào ký tên ủng hộ bản Hiến Pháp này đã phản ảnh được phần nào khát khao dân chủ của người Việt Nam.
Tuy nhiên hành động gửi bản kiến nghị đó đến Quốc Hội, (tôi đánh giá) là hành động vội vã. Hành động này đã biến Kiến nghị 72 trở thành kiến nghị của riêng quý vị, nói cách khác kiến nghị đó chỉ là đặc sắc của 72 nhân sỹ chứ không thể đại diện cho cộng đồng, cho xu thế dân chủ hiện nay.
Và chính bản thân quý vị có lẽ đã nhận ra điều này nên vội vã chiêu tập chữ ký, lấy số đông để gây áp lực lên chính quyền. Đó là một hành động bắt nguồn từ não trạng gia trưởng và không biết cách thực hành dân chủ.
Trên tinh thần dân chủ, khách quan và xây dựng cũng như nhằm bảo tồn uy tín cho chính nhóm 72, tôi gửi tới quý vị một số quan ngại của mình xung quanh Hiến Pháp 72 gần đây.
Đầu tiên là việc thu thập chữ ký. Sau sự vụ blogger Bần Cố Nông tạo chữ ký ma vừa rồi, tôi và khá nhiều người, thậm chí chính cả quý vị nhận ra những sơ hở, khiếm khuyến trong cách thu thập chữ ký của mình.
Điều đáng tiếc nhất là khi sự vụ bùng phát, quý vị đã không chứng tỏ (ít nhất là cho tôi thấy) vị thế và sự bao dung và tinh thần cầu thị của mình. Bài viết sự “Bỉ ổi dành này dành cho ai” không nói lên được gì ngoài sự bảo thủ tự cho mình đúng và lòng tự ái rất con trẻ.  
Khi đã chạy đua thành tích dân chủ thì chính quý vị đang tạo một cái bẫy cho mình, cái bẫy đó quý vị chỉ còn nước tự nhảy xuống.
Tôi cũng bày tỏ với quý vị sự nghi hoặc của tôi với bản danh sách cả ngàn nông dân học sinh Quỳnh Lưu ký tên ủng hộ Kiến nghị 72. Chỉ một cuộc điều tra xã hội học về "cách thức tra cứu thông tin và sự quan tâm tới thông tin trên internet ở huyện Quỳnh Lưu" thì mọi sự sẽ rõ trắng đen.
Việc tiến hành một cuộc điều tra xã hội học như vậy không phải là khó! Huống hồ là với chính quyền?
Đến lúc ấy phong trào dân chủ vừa được nhen nhóm và có chút khí sắc lại phải chịu một đòn đau; đến lúc ấy còn ngóc đầu lên làm người và đòi dân chủ sao nổi?
Vậy thì hướng đi nào?
Với tinh thần xây dựng, tôi - Sông Hàn chủ trang Hantimes.info gửi tới quý vị mấy đề xuất nhỏ nhằm tránh đi những tai nạn chết người không đáng có!
1. Bản Hiến Pháp 72 nên được thảo luận rộng rãi chí ít là trên cộng đồng mạng, nơi mà khát vọng dân chủ hiện đang thắng thế trước những tư duy bảo thủ, trì trệ. Trong mọi khả năng có thể hãy chứng tỏ bản Hiến Pháp của quý vị phản ảnh được nhiều hơn tâm nguyện của cộng đồng, tâm nguyện người dân.
Bản Hiến Pháp đó cũng tiếp thu được những ý kiến phản biện trái chiều nhưng có lý có tình. Thời gian cho quý vị vẫn còn, ít nhất là trong ba hoặc bốn tháng nữa, thậm chí đến ngay cả khi Chính quyền công bố Hiến Pháp mới.
Hiến Pháp đó không nên là tài sản, hay chân lý của riêng nhóm 72 nhân sỹ trí thức.
Nếu có thể, trang boxit.net và những người soạn thảo kiến nghị 72 nên xây dựng một trang web có sự giao tiếp mạnh với cộng đồng mạng, nhằm tiếp thu những phản biện, đóng góp cho chính Hiến Pháp 72 trên tinh thần dân chủ và bác ái nhất.
Khi chính thể không thể tạo dựng được một trang web như vậy, mà quý vị làm được, trọng thị và lắng nghe được những ý kiến trái chiều thì đó mới chứng tỏ dân chủ và lợi ích của dân chủ.
2. Cấp tốc rà soát lại danh sách những người đã ký tên ủng hộ, khoanh vùng và đặt dấu hỏi vào những điểm nghi ngờ. Đồng thời cải tiến phương pháp thu thập chữ ký sao cho khách quan, công bằng và khoa học nhất, hạn chế tối đa sự xâm nhập của chữ ký ma. Nhanh chóng tìm cách khắc phục toàn bộ những chữ ký khống, không nên tạo cơ hội cho người khác nghĩ rằng chính quý vị đã dày công tạo nên bản danh sách chữ kỷ ủng hộ mà đến giờ con số là trên 10 ngàn.
Với đội ngũ IT chính tư duy và lương tâm của chính quý vị tôi nghĩ việc này không khó. 
3. Tuyệt đối không ham thành tích dân chủ, không ham số đông. Cái mà phong trào dân chủ cần lúc này là những con người dũng cảm, dám lên tiếng và ý thức rõ ràng về chữ ký của mình chứ không thể  là những người mỗi hôm mỗi ý, hoặc không hiểu gì về những gì mình ký. 
Thưa quý vị! Tôi nghĩ rằng đấu tranh dân chủ không phải, tuyệt đối không phải là hành động hay tư duy lấy thủ đoạn đánh với thủ đoạn, lấy sự tăm tối chống lại sự không minh bạch thông tin. Không thể bất chấp thủ đoạn để đạt tới ước muốn của mình bởi đó là tư duy của người thất bại cả trong suy nghĩ lẫn đạo đức.
Khẩn thiết mong quý vị đừng phụ bạc lòng tin của chính mình và của rất nhiều người.
Tôi cũng gửi tới quý vị một số ý kiến đóng góp trên tư cách cá nhân của những người bạn trang Hantimes.info, nếu có gì không phải, rất mong nhận được sự lượng thứ và cách nhìn bao dung từ chính quý vị:
Từ Nick name Nông Dân:
+ Với bản góp ý vào sửa đổi hiến pháp 72, thì chỉ vài chục hoặc hơn trăm người có ân, có uy, ký vào là được. Ai lại lẩn thẩn, đi lấy chữ ký trên mạng ảo. Bỏ cái sở trường chạy theo cái sở đoản thì làm sao ganh đua được ...
+ Nếu 72 con người thực sự có tri thức, thì hãy dùng cái sở trường mà viết bài, mở mang dân trí, qua đó thể hiện quan điểm của mình. Sẽ có hàng triệu người đọc và chắc chắc họ sẽ hiểu. Còn có đến trăm ngàn chữ ký trên mạng ảo đâu có giá trị, làm sao tạo được áp lực với chính quyền hiên nay.
+ Quay lại việc góp ý sửa hiến pháp: Nông dân đơn giản lắm: Ngàn đời nay đâu cần ai phải hướng dẫn “trồng cây gì, nuôi con gì?”, không cần quan tâm ai là người lãnh đạo, mà chỉ muốn được quyền “lãnh đạo mảnh đất của riêng gia đình mình”. Con cháu trước tiên phải trung thành với tổ tiên, ông bà cha mẹ, quê hương, bà con lối xóm…. Nếu nó tham gia Quân đội, Đảng muốn nó trung thành với Đảng, thì trước khi nhập ngũ Đảng kết nạp nó vào, nếu không nó vẫn là con cháu Nông dân chúng tôi, người khác đừng mơ điều khiển được chúng!. 

+ Đánh cờ mà không định liệu được các bước đi kế tiếp của đối phương, đã từng trong chăn mà không biết “Dận” , thì “Mất nhờ” là đúng rồi.
Từ nick name: Hâm mộ đảng ta
Quý hồ tinh, không quý hồ đa.. không chỉ chuyện ký, boxit muốn lớn mạnh thì không nên vơ bèo, bọt tép, càng không nên liên kết với những kẻ lộn xộn mà chiêu trò của chúng về hình thức thì có vẻ là có lợi cho dân chủ.

Cuối cùng xin cảm ơn quý vị đã dành thời gian quý báu của mình để đọc hết lá thư này. Mong sớm nhận được hồi âm từ quý vị.
Một lần nữa chúc quý vị sức khỏe, trí tuệ và thành công.
Trân trọng
Sông Hàn kính thư!
TB: Khi nhận được hồi âm từ quý vị, nếu không có gì bất tiện, Hantimes xin phép đăng lại phúc đáp của quý vị trên trang hantimes.info.
* Thư này được gửi từ hòm thư yahoo, gất xin lỗi chi bộ, anh lỡ tay del mẹ mất cái mật khẩu của hantimes01@gmail.com nên giờ chưa kịp khắc phục.
Share this article :

+ nhận xét + 58 nhận xét

Nặc danh
lúc 18:35 21 tháng 3, 2013

được

Nặc danh
lúc 19:10 21 tháng 3, 2013

Được cái nhồn, phí công hoài sức.

Phải hiểu rằng đám Bọ xít, sẽ , và sẽ không bao giờ đại diện được cho những giá trị dân chủ. Đó không phải là điều họ thực sự muốn.
Mà cái họ muốn là thỉnh thoảng ộp oạp càng to càng tốt để thiên hạ biết đến sự tồn tại của mình.

Đéo mịa, con Song rảnh quá thì đi ỉa đi. Phí công hoài sức. Trừ khi mày có thể kiếm được cho bản thân một chút gì đó từ việc làm của mày.

lúc 19:14 21 tháng 3, 2013

Anh cũng nghĩ anh phí công hoài sức. Dưng không sao hết, một lần mất công một lần nhìn rõ những người là được coi là lá cờ đầu dân chủ hiện nay!

lúc 19:30 21 tháng 3, 2013

không hoài công khi tuyển được dư luận viên như chú. Thế anh trông vào dân chủ vào ai ?

lúc 19:31 21 tháng 3, 2013

Vậy sao? Đã nói rồi tùy ý ném shit, miễn là có lý đúng. Giờ rất hân hạnh được chính người bạn mình coi là dư luận viên.

Thực sự là hân hạnh!

lúc 19:37 21 tháng 3, 2013

Chi bộ thân mến, anh có chiện hông vui, nên ngài hôm nai anh không văng tục để bù zú với chi bộ. Nhưng qua khỏi 0h đêm nai thì he he đừng trách anh văng mẹc xà lù vầu mặt chi bộ.

Gất kinh khủng là bài nài chỉ sau vài phút đã lên Dân Luận chi bộ có thể xem ở đơi: https://danluan.org/tin-tuc/20130321/song-han-thu-gui-nhom-kien-nghi-72. Anh không gõ là anh nên cảm thấy hãnh diện hai lo lắng vì sự quan tâm nài!

@ Cô Manup. Thật sự là vinh dự khi cô coi anh là dư luận viên bất hủ. Anh dám chắc rằng nếu Bê tuyển được anh làm dư luận viên thì đó chính là ơn cho Bê, ơn cho chính chi bộ và cả đám dư luận viên đó!

Tất nhiên chi bộ có thể hỏi vì sao anh bạch hóa lá thư nài. Đơn giản gất anh cho rằng chỉ có minh bạch thông tin mới là chìa khóa của dân chủ.Lá thư nài hông cần thiết nằm ở chỗ thư riêng!

Trân trọng!!

lúc 19:43 21 tháng 3, 2013

Và anh cũng nghĩ gằng bài học nài là hữu ích cho ngai cả Bê trong tiến trình sửa đổi Hiến Pháp. Cả hai bên bên nào chứng tỏ rằng mềnh dân chủ và khách quan hơn bên đó sẽ nắm được xu thế thời cuộc và nắm được cờ chiến thắng!

Vĩ cuồng hông hả chi bộ?

Nặc danh
lúc 19:48 21 tháng 3, 2013

Hưm nưng. que'. ( chem' )

Nặc danh
lúc 19:50 21 tháng 3, 2013

Đéo mịa, con Song đĩ mồm vl ra. Mày tung lên dân luận chứ ai tung ?

Dân luận, x-cafe đều có miếng của mày, mày đéo tung thì đéo đứa nào rảnh mà tung ?

Đĩ vãi!

Nặc danh
lúc 19:51 21 tháng 3, 2013

uhm, tôt' xương xương.( chem')

Nặc danh
lúc 19:56 21 tháng 3, 2013

con Song ở trại tâm thần ra hả mày ?

ví sức mạnh của 72 lão già hết hơi với sức mạnh của hệ thống chính quyền ?

72 lão già trên mạng ảo, với hệ thống chính quyền hàng triệu người ở đời thực ?

Trên mạng ảo mày có thể làm giả chữ ký ủng hộ, làm giả comment ủng hộ cho xôm tụ, chứ ngoài đời thực tất cả phải có dấu má, tên tuổi, số fone, số CMND... đàng hoàng, thì 72 lão già kia có được cái sức mạnh đéo gì mà đòi chiến thắng ?

Cả mày nữa ý, con Song hão nó vừa thuj.

Càng ngày anh cang thấy mày hão và nhão !

NôngDân
lúc 20:10 21 tháng 3, 2013

+ Oai thật!: “Với tinh thần xây dựng, tôi - Sông Hàn chủ trang Hantimes.info gửi tới quý vị…”. Nhưng có điều anh vẫn trách chú, mới làm chủ trang Hantimes.info mà đã giống như Tổng biên tập, cắt bố nó mất mấy từ sau của anh, trong đoạn “Bỏ cái sở trường chạy theo cái sở đoản thì làm sao ganh đua được ...”.
+ Khi trao đổi trực tiếp như thế này, đừng dùng ba chấm, nó tạo cho người khác cảm giác mình vẫ còn “lập lờ như cá sọi cờ”. Anh chỉ nhất trí khi chú sửa lại “Bỏ cái sở trường chạy theo cái sở đoản thì làm sao ganh đua được với chính quyền hiên nay”.

lúc 20:12 21 tháng 3, 2013

He he con Nông dân cũng nên tính cho anh một chút. Thông cảm đi!!

Kh. Ng.
lúc 20:14 21 tháng 3, 2013

Đây đúng là khẩu khí của kẻ trượng nghĩa khinh tài. Khen Sông !

Nặc danh
lúc 20:14 21 tháng 3, 2013

thông cưt gi. ( chem)

NôngDân
lúc 20:20 21 tháng 3, 2013

+ Nếu thấy khó quá, bỏ ba chấm trong câu đó đi. Ở blog anh thông cảm, Ở chính danh nhiều người đã từng chứng kiến, anh xé mẹ nó bản thảo trước mặt Tổng biên tập.

lúc 21:40 21 tháng 3, 2013

Thà đốt lên một que diêm còn hơn cứ ngồi nguyền rủa bóng tối.

Anh và các bạn đều thừa biết rằng bóng tôi không thể xua đi bằng diêm được nhưng anh trân trọng từng que diêm lóe sáng trong khi chờ bình minh tới. Vấn đề là ánh sáng nó là chân lý, dù bóng đêm có mạnh cỡ nào thì cũng không thể kéo dài quá 6.00 a.m

lúc 21:47 21 tháng 3, 2013

Chúng ta đốt một que diêm, nhưng que diêm đó sẽ lụi tàn nếu không biết cách biến que diêm thành một đống lửa. Thậm chí trong khi loay hoay chống gió chính chúng ta lại vô tình làm tắt ngấm que diêm.

Đống lửa bùng cháy sẽ khiến nhiều người thấy ánh sáng hơn, ấm hơn và vững tin hơn vào việc bóng đêm lụi tàn. Nhưng làm tắt que diêm chúng ta không còn gì nữa?

Bóng tối dù có mạnh thế nào, cũng không thể kéo dài đến quá 6h sáng. Hoàn toàn nhất trí. Anh đã từng không ít lần khẳng định Dân chủ là quy luật tất yếu, thuận dòng thì sống, nghịch dòng thì chết.

Anh cho rằng tư duy dân chủ ở Lừa thực sự là một não trạng rất đáng than phiền. Vẫn là nói lại: Chúng ta không từng tập dân chủ, chưa từng tiệm cận ánh sáng dân chủ thực sự. Nêu chúng ta thiểu năng kiến thức về mảng này.

Và vì thế que diêm cháy lên rất dễ lụi tàn!

OpenID
lúc 22:12 21 tháng 3, 2013

@Nặc danh
c danh 19:10 Ngày 21 tháng 3 năm 2013
Được cái nhồn, phí công hoài sức.
...
Con mẹ mày !
Bauxite dở ờ thì quả này dở thật. Nhưng mà Thằng nào cũng rọ mõm như lời mày thì xã hội này ra cái gì ?
Nếu như lời con Hàn không được nhoms này tiếp th thì sẽ có nhóm khác rút kinh nghiệm.
Hiểu chưa con nhợn !

OpenID
lúc 22:16 21 tháng 3, 2013

Ngoại trừ cái dọng tưng tửng (không thế chunngs nó đốt nhòa sớm). Những 1.2.3 có lý !

Con Nặc Danh
lúc 22:29 21 tháng 3, 2013

ĐCM con Hàn diễn biến mẹ nó từ bao giờ thế. Đàng hoàng đéo chịu được...xin vào nhóm 72 thành 73 được rồi..chán bỏ mẹ.

lúc 22:32 21 tháng 3, 2013

Đơi là nguyên văn bức thư anh gửi tới nhóm Bô xít, hông thể nầu văng tục được, cô Nặc Danh hiểu chứ? Anh cũng nói với chi bộ gồi, ngài nai anh kiêng chửi thẳng mặt chi bộ.

Sang đến 0h ngài mai thì cả lò nhà chi bộ liệu thần hồn!!

Hâm mộ Đảng ta
lúc 22:42 21 tháng 3, 2013

anh gút rồi, "quý hồ tinh, bất quý hồ đa".
cu biên tập làm mất cái ý mà anh muốn nhắn bô sit là phải tạo uy tín. lớn mạnh đéo chắc có uy tín.
nhưng thôi, thế cũng được.

-
cu nhắn thêm mấy chiến sĩ dân chủ rằng đừng ngẫn mà cứ lao đầu vào cái vụ đám dân đéo gì đó rước quan tài kẻo mà lại mắc lỡm, ê mặt. đọc nhà lão lập thấy có ý đéo tin vào kết luận pháp y.
đéo mẹ, muốn đập chết CA thì việc cần làm là phải trưng ra BIÊN BẢN PHÁP Y lần 1 CÓ KẾT LUẬN LÀ THẰNG CU CON "CHẾT VÌ NGẠT NƯỚC" chứ đéo phải chạy theo lũ dân đen ngu dốt húng chó.

ôi, địt mẹ, đéo nên cơm cháo gì đâu... nản con bà nó về dân chủ dân cheo cho lợn.

Nặc danh
lúc 23:12 21 tháng 3, 2013

Tôi tin nhóm Nhân sĩ 72 đủ kinh nghiệm và lý trí để xử lý . Không cần phải lo lắng , người gửi chỉ cần có tên là được . Không cần phải ghi đầy đủ mọi thông tin cá nhân của họ . Điều đó không những công cố thông tin cá nhân của người khác trái pháp luật mà còn mất thời gian.
Theo tôi chỉ cần nêu tên là đủ.

lúc 23:56 21 tháng 3, 2013

@cu Hàn
"Sang đến 0h ngài mai thì cả lò nhà chi bộ liệu thần hồn!!"
cu Hàn hôm nai bày đặt quá nhẩy hí hí. còn chờ đến đúng giờ mới văng tục, y như thầy cúng.
lâu lâu cũng đĩ ngựa phết.

lúc 23:58 21 tháng 3, 2013

* Thư này được gửi từ hòm thư yahoo, gất xin lỗi chi bộ, anh lỡ tay del mẹ mất cái mật khẩu của hantimes01@gmail.com nên giờ chưa kịp khắc phục.
ngu như nồn, dạy mãi bảo mật vẫn chưa khá được.
đcm!

Nặc danh
lúc 04:31 22 tháng 3, 2013

Qua vụ việc của BCN cho thấy chỉ cần 1 email mà cũng thể đại diện hàng chục người , mà việc tạo email là không giới hạn. Nếu thích , 1 người có thể tạo vài ngàn email

Nặc danh
lúc 04:33 22 tháng 3, 2013

Chị đọc con Hàn chưa nhều, dưng thít cái bựa của mài đới. Hôm giờ chưa còm bao giờ, dưng hôm nay thấy thư thẩn cho BX được phết nên cóc mở miệng.

Mịa, đấu tranh mà chạy theo thành tích 10k-20k chữ ký làm chó giề. Ở ngoại cuốc thu thập chữ ký xong có kiểm toán ngẫu nhiên để ước tính số thật, ở xứ Lừa chỉ cần bốc một vài cái tên ma là tiêu tuyền cả BX lẫn 72. Mà kiến nghị thì dân có học đọc chưa chắc thấu, lại bảo nông dân học sinh đồng ý. Tài thánh.

Đấu tranh dân chủ bằng phổ biến kiến thức trên mạng như con Hàn nói chị cũng không ưng. Kiến thức trên mạng đầy đấy, dưng tay nào hiểu thì đã hiểu rồi, còn đã không thông thì có thêm nước cũng chỉ úng não. Vào log vào lơ quanh đi quẩn lại cũng chừng đó mệnh, có tăng cũng không đáng kể. Nông dân quê, công nhân khu công nghiệp chạy ăn từng bữa, làm gì có giờ mà phượt quép. Lại thêm dân chủ chuyên nghiệp như TS Mặt Xuân chỉ biết câu view bằng tít nhảm hơn báo cuốc doanh thì ăn ai.

Chị thì chỉ thấy chưa có đấu tranh nào mà không có số đông, không có ít nhiều bạo lực. Diến Điện, LX nói là chuyển ôn hòa chứ cũng biểu tình đầy đường chán chê rồi. Xứ Lừa này không thể ngoại lệ được. Nếu các nhân sĩ có dấn thân thì về quê, ra khu mà phát động phung trào. Làm dân chủ desktop éo có tương lai, cả con Hàn cũng thế.

Chị xin hết.

Nặc danh
lúc 07:10 22 tháng 3, 2013

Thay vì đi lấy chữ ký ảo trên mạng,nhiều trăm vị nhân sĩ trí thức mỗi vị có vài ba bài phân tích đơn giản thôi,dễ hiểu thôi ,cho ra ngô ra khoai những yếu kém về lý luận,tiêu cực trong thực tiễn phát sinh ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống người dân do thiếu dân chủ gây ra sẽ có hiệu quả hơn.Bài của S.Han cũng có lý lắm đó.

lúc 07:40 22 tháng 3, 2013

Đéo pà, Lãnh tụ cùi bắp có cái mail cũng để cướp cò, đạn bay sang dân lựng, dội sang kho tui thủng một lỗ.

Dân Chủ Cái Nhồn !
lúc 09:00 22 tháng 3, 2013

Đỵt bà thằng âu-pần !

Nhóm nào rút kinh nghiệm ?
Những thằng biết rút kinh nghiệm là những thằng thật tâm mong muốn dân chủ, và thực thi dân chủ từ ngay trong não trạng.

Con bà mày, mày đốt đuốc từ Cali, đến Sydney, qua Bọ xít, đến Ba Sàm.. có thấy thằng mặt nhồn nào là thằng dân chủ thực sự, mày chỉ anh xem ??

Vì vậy mơ mộng những lời lẽ của thằng Han được đứa đéo nào đó nó tiếp thu là một thứ viển vông ?

Cũng như thằng mặt nhồn Han, khóc lóc , mơ mộng dân chủ, nhưng dân chủ nó là cái bồi gì, và lộ trì tiến tới, cũng như cái thiên đàng dân chủ hình hài nó ra làm sao cũng đéo hình dung ra được, thì dân chủ cái nhồn !

Toàn mấy thằng hãm nhồn, vô dụng ngoài đời lên Net ăn tục nói phét để tự kỷ.

lúc 09:13 22 tháng 3, 2013

Ha ha...
Đảng muôn năm !!!!!!!!
http://truongtansang.net/cho-tre-di-xe-may-phai-kem-giay-khai-sinh.html?utm_source=feedburner&utm_medium=twitter&utm_campaign=Feed%3A+truongtansang+%28Tr%C6%B0%C6%A1ng+T%E1%BA%A5n+Sang%3A+%E1%BB%A6y+vi%C3%AAn+B%E1%BB%99+Ch%C3%ADnh+tr%E1%BB%8B+-+Ch%E1%BB%A7+t%E1%BB%8Bch+n%C6%B0%E1%BB%9Bc+CHXHCN+Vi%E1%BB%87t+Nam%29

lúc 09:41 22 tháng 3, 2013

Anh gửi thư nài tới Boxit lúc 18h tối ngày 21/3 tức ngài hôm qua!

Nặc danh
lúc 09:42 22 tháng 3, 2013

Với các nhân xĩ bô sít,
Nhân xĩ trẻ con
Nhân xĩ chày cối
Nhân xĩ mắm thối

Hàn ơi,
thôi đừng mơ mộng hão huyền

Kể từ ngày các vị
Đẻ ra cái hàm hồ kiến nghị
Dàn đồng ca ễnh ương
ca tụng "bé" Phương Uyên

lúc 10:38 22 tháng 3, 2013

Không thể ôm cái tâm não ông Nghè (kẻ chỉ quen gõ đầu, chỉ bảo, răn dạy, "khai sáng" ...mấy cái đầu con nít nơi thôn cùng, làng thẳm, tức những cái đầu rỗng ko, chưa có gì cả, ngoiaf 1/2 Kg đậu phụ) mà đi bảo ban, dẫn đường, chỉ lối cho Dân Tộc đc, các Nhân sĩ ạ.
"...não trạng gia trưởng" ư?
- có lẽ tồi tệ hơn. Các vị đang lầm tưởng rằng mình là những "Ánh Đuốc Sáng", những "ngọn Hải Đăng" hùng vĩ, mang một sứ mệnh vĩ đại là soi sáng cho ta, kẻ đang lầy lội giữa những tối tăm mù mịt.
Chính vì thế, các vị không chấp nhận những thứ có thể che khuất đi "ánh sáng" đó.
Nói tóm lại: Các vị cũng chả khác gì lũ thầy mo Mác Lê đang ăn hại tiền thuế của Dân ở khắp mọi Tạp chí hay Báo "Lề Nhất" cả, ha ha........

lúc 14:25 22 tháng 3, 2013

Nơi không có Đảng và cũng chả có các vị - những nhà Khai sáng:

thật tội nghiệp:
Tôi không xin Ông bất cứ ân huệ nào mà chỉ yêu cầu Ông thực hiện đúng những qui định của Nhà Nước

http://haydanhthoigian.net/2013/03/22/dan-chu-oi-dan-chu/

Nặc danh
lúc 21:11 22 tháng 3, 2013

Bản tin VTV1 19g 22/3/2013 ông Nguyễn Đình Lộc trưởng đoàn đã qui hồi với Đảng để giữ cái sổ hưu rồi. Ôi Nhân với sĩ, Trí với thức Việt Nam !!!

lúc 21:20 22 tháng 3, 2013

Ố lại có tin đó à? Nếu thật thì địt con mẹ anh nói có sai đéo đâu? Nói gồi, kêu thậm thiết gồi phải biết quý diêm, đàng nài đèo mẹ cứ húng lên nổ cho nó to lắm vầu.

Lộc mà về gồi thì đám Chi liệu thần hồn, anh Cả ngán qué giề mà sau tháng 6 không ga tay trấn áp?

OpenID
lúc 00:20 23 tháng 3, 2013

Dân Chủ Cái Nhồn !
09:00 Ngày 22 tháng 3 năm 2013
Đỵt bà thằng âu-pần !
...
Thứ nhất đỵt người chết bố mày đã nghe, đỵt đất thì mỗi mày ! Siêu !
Thứ nhì
Dân chủ là cái nhồn
Tự do là con cặc !

Ha ha ha
Xưa
"Việt Nam dân chủ cái nhồn"
Nay
"Độc Lâp - "con cặc" - Hạnh phúc".

Khá khen cho những cái đầu "trí thức" của các đ/c !

@Ố lại có tin đó à? :
Đ/c Lộc công nhận là ký cái 72, chỉ không công nhận là soạn thảo nó. Và đ/c í cũng nói rằng hồi HP92 mặc dù là trưởng ban soạn thảo nhưng thực ra chỉ là cái chức. Những đ/c khác thảy cái HP92 bắt đ/c ký nhận là trưởng ban.

Nặc danh
lúc 04:56 23 tháng 3, 2013

Lịt Mịa con Han , lói người khác thì léo sao, máy thằng nhao nhao ăn theo con Han thì con Han sướng rên như bú Bùi . Ai mà lói khác biệt thì ló dìm lờ , điếu Bẩu suy thoái về đạo Đức , suy đồi về tư tưởng nhưng con dư lày cũng thuộc dạng . Lịt Mịa con dư lày cũng là loại chờ cơ hội bốc shit Bẩu thơm ăn tiền. Mẽ xi lù cái LƯỚC LAM đẻ ra loại dư lày nhiều léo đếm hết,hèn chi cái LƯỚC LAM nghèo hèn líu tả lổi

lúc 06:47 23 tháng 3, 2013

Thực ra là em đéo hiểu các bác muốn truyền bá cái rân chủ dư lào nữa, tuyền ngôn từ mà nếu muốn hiểu nó thì quên mịa nó hết những ý tưởng về rân chủ. Thề!!!

lúc 08:07 23 tháng 3, 2013

@Nặc danh
Đcm mài cứ ngọng níu ngọng nô ! Chửi thằng hàn thì mài ngại đéo giề mà không nói thẳng? ngọng cái nồn.

lúc 09:27 23 tháng 3, 2013

Địt con mẹ mấy con mặt lồn, anh dạy mãi đéo khôn thì làm sao mà anh chả chửi. Gờ còn cắc cớ đéo gì nữa tự bốc cứt bón mồm cho anh coi.

Nặc danh
lúc 12:50 23 tháng 3, 2013

Lèo con mẹ máy con dư lày ,mềnh lói sao là quền của mềnh nhẻ ! Mắc chi máy con théc méc ,ti dziên có dzài từ là mềnh léo dziết thế nhưng cái mái nồn cổ nổ léo kiểm soát cho đúng chữ,ý mềnh ,nhưng Đa số mềnh dziết thế máy con kềnh kềnh chờ .......Con Han léo có cái síc dzì lói là dại dzới Bẩu mềnh nhá nhá. Lịmej cũng cái giọng máy con dư NUẬN dziên cho dzằng con Han dzả dzanh con Phẹt. Lói líu phải khen con Han hơn con Phet cái rận chủ tả pính lù nhể nhể? Con DẠI CÙN : ngứa Củ hay ngứa lờ , mềnh dziết thế lọc hiểu ko hiểu kệ mẹ ,con Han ló hiểu nà lược ,cofn ko thì kệ ló nhẽ?
Dzấn đề mềnh là nhận xét con Han đúng hay sai ,Mịa cứ chúi vào Đống ị thì léo ị Lào thờ nhải !

Nặc danh
lúc 12:55 23 tháng 3, 2013

Con Han thấy Anh mềnh lói đúng ko hẽ hẽ. Lão Lộc Anh cồng măng ở chi Bộ Han dzằng líu tin lão vì lão hô hóng chiện bai dzờ ,thí lúc lão con nàm Bộ Chưỡng thì seọ nèo. Nay não bỏ .... Chạy gồi hả hã .

lúc 12:57 23 tháng 3, 2013

Con nặc danh nài mài cồng thế anh đọc thế buồi nầu được. Địt con mẹ, viết cho nó dễ hiểu hơn đi!

mdinh
lúc 13:28 23 tháng 3, 2013

Con Hàn, thay vì mài bới, móc, mắng, chửi, lăng mạ đám bạn già của anh, mài dám trưng cầu còm ý sửa HP phỏng? từ đó mài thay đám bạn già của anh kiến nghị đê, dụ nài nổi tiếng nha mài.
Đám còm bựa tụi anh xem ra khách quan hơn đó đó mài.

lúc 13:40 23 tháng 3, 2013

Anh đéo bới nhá, anh chỉ vạch gõ cái sai của đám đó. Anh cũng đéo có tham vọng mần anh hùng dân chủ, bởi thế địt con mẹ chỉ phút mốt phút hai anh đi uống trà. Thêm vài phút nữa anh xộ khám.

Anh đi gồi con Dở ai lo, bến Bựa ai quản, chi bộ lấy đéo đâu người uốn nắn cái đầu lâu bồng bột và chửa hết mãn tanh tanh của mềnh.

Đám nhân sỹ thì khác, bỏn có uy thế, có danh vọng và người ta gù muốn gù không cũng khó có thể tống tù được bỏn cho nên bỏn có thể làm được dững gì anh kiến nghị.

mài gõ chưa?

Nặc danh
lúc 14:02 23 tháng 3, 2013

Con Hàn lồn ! Mày sợ xộ khám à ??? Công an nó bắt mày làm cặc ! Để mày nhảy loi choi cho vui cửa vui nhà , có chết thằng cặc nầu đâu , kể cả phe địch lẫn phe ta ! Gõ chưa mày ????

lúc 14:08 23 tháng 3, 2013

Anh đéo dại mà làm hải đăng, anh càng đéo dại để đem mềnh thí cho những cái mưu đồ đen tối của một đám bẩn tưởi. Địt con mẹ cái lối nai vừa tung người ta lên anh hùng, một tấc hoán đổi cả ông giời, mai đã chửi người ta như con chó, loài thối tha, thứ phản bội.

Anh đéo và hoàn toàn đéo muốn mềnh thành nạn nhân của cái lối cư xử bạc bẽo như loài Lừa nghe chưa hả chi bộ?

lúc 21:05 26 tháng 3, 2013

Đảng ta là chùm khế ngọt
cho ai trèo hái mỗi ngày
đảng ta là thuyền độc mộc
một mình một lối loay hoay

Đảng ta là con diều biếc
tuổi thơ mẹ hát trên đồng
đảng ta là đầu gấu nhỏ
một mình khua khoắng ven sông.

Nặc danh
lúc 21:22 27 tháng 3, 2013

Nghe như Hàn sĩ có họ với LEBINH LB tiên sinh thì phải ta?Mồm trẻ nhưng Đầu già,được đó!

vannguyen
lúc 22:57 28 tháng 3, 2013

Hôm nay mới biết cu Hàn viết thư góp ý , được đấy ! cho dù khác đéo gì đánh rắm vào nhà hoang . Đám nhân sĩ kia mà trả lời cu Hàn thì Lừa này tiến mẹ nó lên thiên đàng .

lúc 17:13 15 tháng 4, 2013

Hã hã, từ lâu a Phập đéo chấp mấy thằng mặt LỒN loi choi như dòi bọ mà cứ nhận vơ là trí thức cái củ LỒN như con diện điên tiến sĩ, con đào lộn hộn, con thợ văn lập phò, con thợ văn chiên nhà biên kịch vinh lồn trâu em ruột lập phò, con triển thầy cãi máu LỒN....hã hã hã...toàn xúi người lớn ăn cứt gà...anh đéo quan tâm nên anh đéo vào chỗ blog nó chửi. Nó ko cho còm, chứ ko anh chửi cả lò mấy con này lên. Đấy tên riêng mấy con này a viết thường, còn chữ LỒN anh viết hoa, hiểu chưa hả lũ dòi bọ...

lúc 15:51 19 tháng 6, 2013

1 Lũ phản động, chẳng đc cái đéo gì ngoài võ mồm..

Nặc danh
lúc 15:17 1 tháng 8, 2013

Đúng, một lũ phản động, chúng bất mãn mà bán rẻ lương tâm, ông bà tổ tiên cho bọn Phương Tây, làm rối loạn tình hình đất nước. Chúng ta đang khó khăn, chúng ta phải vừa xây dựng đất nước vừa bảo vệ Tổ quốc, phải vưa làm vừa rút kinh nghiệm. Cái bọn ngồi trong phòng lạnh, ăn gà rán mà đòi lập pháp...

Nặc danh
lúc 15:20 1 tháng 8, 2013

Thật bực mình với lũ phản động ngông cuồng.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo