ĐINH LA THĂNG: "Hết "trảm tướng" Bộ trưởng Thăng đòi "trảm" Chủ tịch tỉnh"

Thứ Ba, 31 tháng 1, 20122nhận xét


Written by truongduynhat on Time posted: 2:36 am31 January 2012-Total:3,677 views 

Thêm một quyết định điên khùng của Bộ trưởng Thăng: đòi “trảm” Chủ tịch tỉnh. Cứ đà này, tôi lại đâm nghi ông Đinh La Thăng đang có vấn đề về… thần kinh?
          Sau hàng loạt những chủ trương, “sáng kiến” không giống ai, ông Thăng lại tiếp tục gây sốc bằng một “sáng kiến” động trời khác: kiến nghị cách chức Chủ tịch tỉnh nếu tai nạn giao thông tăng 3 năm liên tiếp.
          Tại hội nghị tổng kết công tác của ngành GTVT năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012, Đinh Bộ trưởng vung tay hùng hồn: “Áp dụng giải pháp đồng bộ đảm bảo trật tự an toàn giao thông, nhưng khi kiểm tra, thống kê mà tỉnh nào TNGT tăng 3 năm liên tục thì sẽ kiến nghị cách chức Chủ tịch tỉnh. Chúng ta có quyền đề xuất và kiến nghị việc này” (nguồn: Dân Trí )
          Dường như càng ngày ông Thăng càng không nhận thức rõ mình là ai. 3 năm tai nạn vẫn không giảm- cách chức Chủ tịch tỉnh. Còn Bộ trưởng Giao thông thì sao?
          Hay tết nhất ông uống quá đà nên nói… bậy? Hi vọng sáng mai báo chí sẽ đăng lời cải chính của ông Thăng: nếu 3 năm tai nạn giao thông vẫn không giảm thì kiến nghị cách chức Bộ trưởng Giao thông!

Bài viết liên quan:

Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

Nặc danh
lúc 06:45 17 tháng 5, 2012

Thằng Thăng nầy cái mặt thấy bư bư,đần đần sao ấy.Quái ,chất bổ sao nuôi da thịt mà lại không nuôi óc cho hắn nhỉ.

Vờ cờ cờ ai
lúc 22:35 29 tháng 5, 2012

Thì tai nạn giao thông, là trách nhiệm chung. Ai cũng có phần, đừng đổ cho một mình bộ giao thông. Có một ngày, bạn vô tình vượt đèn đỏ hoặc đi ngược chiều, hoặc uống bia rồi lái xe. Bạn nhớ rằng, vì những người như bạn mà có thêm tai nạn giao thông. Tôi mà là bộ trưởng thì kiến nghị thêm là thủ tướng cũng bị khiển trách trước Quốc hội và Đảng chứ. Chủ tịch tỉnh là cái đinh giế

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo